Tuổi Dần đào hoa, tuổi Mão đại thành công nhất trong số 12 con giáp tuần mới 16/7-23/7/2018

Trong khi đó tuổi Tý lại có quý nhân phù trợ và làm việc gì cũng thành công, tiền bạc hanh thông.

Tuổi Tý

Tuần tới, những người tuổi Tý sẽ gặp quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, độc lập trong cách làm việc sẽ mang lại thành công và nguồn năng lượng cho bạn. Với sức mạnh ẩn giấu bên trong, những ngày tới bạn nên dành để tĩnh tâm, suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Các mối quan hệ xung quanh bạn cho thể mang đến thành công.

Tuổi Tý nên chú ý đến tình hình tài chính, có vẻ như những ngày tới sẽ có hao hụt đáng kể về tài vận. Tuy nhiên, những người tuổi Tý cần để ý đến sức khỏe, đặc biệt là việc tái phát các bệnh cũ. Đặc biệt, tuần tới bạn cần tiết chế cảm xúc và kiểm soát những cơn giận dữ bộc phát.

Tuổi Sửu

Thể hiện sự nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu, nhưng tham vọng lớn củ bạn cùng kỳ vọng cao của những người xung quanh bạn sẽ tạo áp lực, khiến bạn lo lắng, căng thẳng. Không chỉ vậy, sự bất cẩn và thiếu kiên nhẫn có thể dẫn đến những rắc rối trong tuần tới. Tuy tài vận có thể sẽ khởi sắc nhưng đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay giao dịch. Hãy chú ý giải quyết công việc một cách thận trọng.

Tuổi Dần đào hoa, tuổi Mão đại thành công nhất trong số 12 con giáp tuần mới 16/7-23/7/2018-1

Tuần tới, tuổi Sửu cần kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh những xung đột không đáng có. Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau.

Tuổi Dần

Có vẻ như đây là một tuần mệt mỏi đối với những người thuộc con giáp này. Bạn có sự thay đổi về cuộc sống, sự nghiệp và cảm xúc. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định. Có thể bạn đang cố tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc ở bên ngoài. Nhưng bên trong, bạn biết rõ thực chất mối quan hệ của mình như thế nào. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy vận đào hoa của tuổi Dần tăng lên.

Tuần tới, bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Bạn cần học cách chăm lo và quan tâm đến chính mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về tài vận bởi doanh thu sinh lời lớn và thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: đầu tư, quan hệ đối tác, tìm kiếm việc làm, thỏa thuận chế độ lương thưởng, đàm phán, giao dịch… của những người thuộc con giáp này.

Có vẻ bạn đang sống tách biệt với những người xung quanh. Lối sống “một mình” này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn nên cởi mở và tìm hiểu mọi người nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy con giáp này có thể vấp phải những cuộc tranh luận gay gắt và sẽ gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Tuổi Thìn nên chú ý đến các vấn đề pháp lý, chẳng hạn như hợp đồng, tài liệu, vấn đề kiện tụng, ngân hàng… Hãy tập trung giải quyết “tận gốc” những vấn đề này.

Những ngày tới, con giáp Thìn cũng cần cẩn thận những người xung quanh. Có vẻ như ai đó đang cố gắng lợi dụng bạn. Bạn nên cảnh giác và đề phòng hơn nữa, đồng thời giữ năng lượng cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Các tranh chấp trong tuần này sẽ khiến mọi việc tồi tệ hơn và cuộc sống của bạn thêm phần khó khăn. Có thể không cố ý nhưng bạn sẽ khiến những người xung quanh bị tổn thương. Họ sẽ dần mất niềm tin ở bạn. Do vậy, nếu muốn thành công, bạn cần tìm cách giao tiếp khác, cẩn thận, thành thật và thẳng thắn.

Tuổi Dần đào hoa, tuổi Mão đại thành công nhất trong số 12 con giáp tuần mới 16/7-23/7/2018-2

Tuần tới, bạn sẽ phải nhận nhiều lời chỉ trích và phê phán. Nhưng có lẽ đây lại là động lực mạnh mẽ để bạn bước tiếp. Tuy nhiên hãy chú ý “lời ăn tiếng nói”. Nhiều tình huống không ngờ có thể xuất hiện và bạn sẽ hối hận vì những câu nói của mình.

Tuổi Ngọ

Có nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra một số quyết định phạm sai lầm trong những ngày tới. Bạn nên xin lời tư vấn và tham khảo ý kiến của người khác trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuần tới không phải là thời điểm thích hợp để bạn thương lượng hoặc giao dịch. Hãy hoãn lại những kế hoạch này đến tuần sau. Tuổi Ngọ nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Bạn nên dành thời gian để cân cuộc sống và uống nhiều nước hơn. Ngoài ra, vận đào hoa của con giáp này không có gì thay đổi.

Tuổi Mùi

Tuần mới bắt đầu cũng là thời điểm kết thúc một trải nghiệm trong quá khứ. Bạn cần thay đổi những thói quen cũ để tạo ra những ý tưởng mới. Cơ hội mới gõ cửa sẽ mở ra nhiều hướng phát triển bản thân cho bạn. Nếu chấp nhận sự thay đổi này, bạn sẽ thấy cuộc sống thoải mái hơn, tinh thần phấn chấn hơn. Nhưng nếu vì sợ hãi mà bạn cố chấp, bảo thủ, chính bạn sẽ “mỏ neo” kìm giữ năng lực bản thân, không để mình được giải phóng năng lượng.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang có khoảng cách lớn. Cảm xúc của bạn với đối phương cũng có những thay đổi nhất định. Ai cũng sẽ phải bắt đầu một đoạn đường mới và chấp nhận thực tế rằng có thể bạn sẽ có một cuộc hành trình tốt hơn. Tuần tới, có thể bạn sẽ hao tài vì phải sửa chữa các vật dụng cá nhân.

Tuổi Thân

Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc rất nhiều vào can đảm và sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Hãy để tinh thần được tỉnh táo, thận trọng để phân tích những yếu tố có lợi.

Tuổi Dần đào hoa, tuổi Mão đại thành công nhất trong số 12 con giáp tuần mới 16/7-23/7/2018-3

Bạn nên chú ý đến cảm xúc và cách giao tiếp để tránh những hiểu lầm không đánh có. Sức khỏe tuần tới của tuổi Thân có những dấu hiệu đi xuống. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thả lỏng tinh thần. Một khóa học yoga hoặc thiền định sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đồng thời, bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Bạn nên bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào thực đơn hàng ngày. Một khởi đầu mới và mạnh mẽ khiến tinh thần và cuộc sống của bạn thay đổi.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu có những khoản vay mượn. Bạn cần duy trì sự linh hoạt và giữ thái độ tích cực trong cuộc sống. Trong công việc, bạn nhất định đừng bỏ cuộc và hành động quyết đoán bất cứ khi nào có cơ hội. Những cơ hội này có thể không hiện hữu thường xuyên nhưng bạn nên cố gắng nắm bắt.

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư tài chính hoặc các dự án mới. Những biến động về tài chính sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân. Nhưng bù lại, tuổi Dậu sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Nhưng bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân.

Tuổi Tuất

Tuần tới, tuổi Tuất nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Với dã tâm lớn, có ai đó muốn phản bội bạn. Bạn nên cảnh giác với bất cứ ai xuất hiện và có ý “ngáng chân” bạn.

Tuổi Dần đào hoa, tuổi Mão đại thành công nhất trong số 12 con giáp tuần mới 16/7-23/7/2018-4

Bạn thiếu khả năng “nhìn xa trông rộng”. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của bạn. Tuần tới, tuổi Tuất sẽ có chuyến du lịch bất ngờ. Tuy nhiên, chuyến đi có thể mang đến cho bạn một số tin xấu hoặc trở ngại. Trong chuyện tình cảm, chỉ số đào hoa của bạn ở mức thấp. Nhưng mối quan hệ của bạn với “nửa kia” sẽ có tin vui.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần tới sẽ được quý nhân phù trợ. Tử vi tuần mới cho thấy con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn để vượt qua những khó khăn, thử thách, hoặc đơn giản hơn là nhận được những lời tư vấn, khuyên bảo chân thành của các bậc “tiền bối”. Với sự hưng phấn về tinh thần, công việc của bạn sẽ thuận lợi và đạt được hiệu quả mong đợi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý kiên nhẫn và bình tĩnh hơn.

Trong chuyện tình cảm, khả năng giao tiếp và cảm xúc tích cực sẽ mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới, đặc biệt là với người khác giới. Nguồn cảm hứng dồi dào sẽ khiến bạn muốn được “giải phóng” bản thân nhưng áp lực cuộc sống lại khiến bạn cảm giác bị “trói buộc”. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống của chính mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Vietnammoi


Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao