Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tháng 8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi tháng 8 báo hiệu những khó khăn, thử thách mà tuổi Tý sắp phải đối diện. Thay đổi về công việc, những lo lắng khi đảm nhiệm vị trí mới, bất an lo sợ nếu xảy ra sai sót,… trăm ngàn lý do để lo khiến tâm trạng của bạn khá tồi tệ. Hãy đơn giản hóa vấn đề và nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn. Chẳng phải những cánh diều vì ngược gió chứ không phải thuận gió mà sẽ bay lên cao hơn sao? Bạn hãy như cánh diều ấy nhé.

Bạn sống tình cảm, điều đó không sai nhưng cần tỉnh táo, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ để rồi rước họa vào thân.

Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018-1

Nếu còn độc thân, trong tháng này bạn có có mối nhân duyên tốt. Nếu đã có gia đình, bạn nên bao dung, tha thứ hơn với đối phương tránh rạn nứt tình cảm vợ chồng. Cẩn trọng với những lời nói “sắc hơn dao” có thế làm tổn thương người khác hơn bạn tưởng đấy.

Sức khỏe khá tốt, hạn chế tụ tập, nhậu cùng bạn bè quá khuya, lựa chọn một môn thể thao yêu thích và duy trì hàng ngày.

TUỔI SỬU

Tháng 8 này tuổi Sửu sẽ không mấy khả quan, có thành tựu nhưng không đáng kể. Thành công đòi hỏi ở bạn sự nỗ lực nhiều hơn nữa và cảm giác cô đơn sẽ song hành cùng bạn. Tự tin lên nhé, bước qua khó khăn bạn sẽ thấy mình thêm mạnh mẽ, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Đầu tư dễ thua lỗ, chú ý trong vấn đề quản lý tài chính, chi tiêu khoa học. Hạn chế kinh doanh mạo hiểm, vay vốn đầu tư khi tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm còn chưa đảm bảo nhé.

Chuyện tình cảm xảy ra nhiều sóng gió, những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm xảy ra nhưng không ai chịu bắt đầu trước để giải quyết khúc mắc. Dần dần tích cóp thành vấn đề lớn, những rạn nứt, chia tay khó tránh khỏi. Cả hai nên suy nghĩ kỹ và chia sẻ thẳng thắn với nhau để giải quyết những vấn đề đang tồn tại.

TUỔI DẦN

Tháng 8 đánh dấu sự khởi đầu mới của tuổi Dần. Bạn định hướng được lĩnh vực thế mạnh của mình và đang gặt hái được những thành công ngoài dự tính. Hãy quyết đoán, tự tin nắm bắt các cơ hội và bạn sẽ không phải ân hận về lựa chọn của mình.

Công danh không có nhiều khởi sắc, tâm trạng của bạn khá căng thẳng, mệt mỏi khi phải gồng mình giải quyết khối lượng công việc quá lớn cùng lúc. Bạn nên học cách chia sẻ, học cách tin tưởng để giao việc cho người khác, công việc sẽ trôi chảy, thuận lợi hơn những gì bạn đang lo sợ.

Đường tình duyên trải đầy hoa hồng. Tháng 8 này gia đình bạn sẽ đón thêm thành viên mới: cưới xin hoặc sinh thêm con,.. và đây chính là thời điểm bạn hoàn toàn hài lòng về cuộc sống gia đình. 

TUỔI MÃO

Khi cuộc sống hào phóng trao cho bạn niềm vui, hãy trân trọng nắm bắt từng cơ hội và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Công việc của tuổi Mão thuận buồm xuôi gió, những dự án đầu tư sinh lời nhanh chóng. Sự quyết đoán, bản lĩnh sẽ giúp tuổi Mão đưa ra được quyết định chuyển hướng đúng đắn, nhờ vậy liên tiếp gặt hái thành công. Một số vấn đề phát sinh nằm ngoài dự tính có thể xảy ra những nhờ quý nhân phù trợ, mọi chuyện không có gì quá nghiêm trọng.

Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018-2

Chuyện tình cảm tốt đẹp và hai bạn có dự tính kết hôn trong tháng này. Nếu ai còn độc thân thì tháng 8 này sẽ gặp được một nửa tìm kiếm bấy lâu. Bạn khá giản dị nhưng để ý ngoại hình một chút sẽ tạo ấn tượng tốt với người ấy nhé.

Công việc bận rộn khiến bạn bỏ bê sức khỏe của bản thân. Quay trở lại tập thể dục đều đặn hàng ngày để đảm bảo sức khỏe và bạn cũng muốn mình thật nổi bật trong ngày cưới đúng không?

TUỔI THÌN

Tài lộc trong tháng của tuổi Thìn không có gì nổi bật, thu nhập ổn định và dừng ở mức đủ tiêu. Đây không phải là thời điểm tốt cho việc đầu tư kinh doanh, đề phòng những tai tiếng thị phi ảnh hưởng xấu đến danh dự của bạn.

Tránh xa các hội buôn chuyện kẻo rước họa vào thân. Các sếp đang để ý và muốn thử thách năng lực của bạn, cần chú ý trong lời nói và cư xử để giảm thiểu những rắc rối không đáng có.

Chuyện tình cảm đứng giữa nhiều lựa chọn, sự do dự của bạn khiến những người trong cuộc đều mệt mỏi, bế tắc. Bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình và cần chấp nhận buông bỏ, tình yêu chỉ nên là câu chuyện của hai người.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ chào đón tháng 8 với những khởi sắc đáng mừng trong công việc. Bạn đã tính toán đúng khi đầu tư vào những dự án bỏ ngỏ, những mối làm ăn buôn bán tưởng chừng không có tiềm năng lại giúp bạn có khoản tiền lời bất ngờ. Tuổi Tỵ thích hợp với kinh doanh buôn bán tự do hơn là đầu tư mạo hiểm, rủi ro khá cao.

Công việc ngập đầu và bạn đang cảm thấy quá tải, tâm trạng có nhiều bất ổn, hay cáu gắt khiến cho không khí văn phòng làm việc căng thẳng, ngột ngạt. Bạn nên học cách chia sẻ để giảm tải áp lực, điều này sẽ giúp trạng thái tinh thần của bạn và hiệu quả công việc đạt hiệu quả rõ rệt.

Vận đào hoa khiến tuổi Tỵ có nhiều phen lao đao vì tình. Nhất là những người có gia đình, quá nhiều người khác giới vây quanh sẽ khiến không khí trong gia đình bạn không mấy dễ chịu. Bạn cần minh bạch trong các mối quan hệ để tạo sự tin tưởng và giữ hạnh phúc gia đình.

TUỔI NGỌ

Tháng 8 sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ đón chào người tuổi Ngọ. Bạn hoàn toàn ghi điểm trước đồng nghiệp và cấp trên bởi năng lực vượt trội và tố chất lãnh đạo bẩm sinh của mình. Những ý tưởng được triển khai hiệu quả, những hợp đồng giá trị được đàm phán, kí kết thành công mang đến cho công ty khoản lợi nhuận đáng kể. Tiếp tục duy trì phong độ, bạn sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018-3

Đừng quá tin tưởng ai 100%, có những chuyện đời tư tuyệt đối không được tâm sự tại nơi làm việc. “Tam sao thất bản” sẽ khiến bạn bị hiểu lầm hoặc rơi vào tình huống dở khóc dở cười đấy nhé.

Tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn thực sự là con giáp rất biết cách kiếm tiền, có thể nhìn thấy cơ hội ở bất cứ đâu. Nếu có ý định kinh doanh riêng hoặc góp vốn làm ăn thì đây là thời gian lý tưởng nhé. Chú ý quản lý, chi tiêu tiền bạc tránh hao tổn.

Nhân duyên hài hòa, tình yêu thăng hoa khiến tâm trạng bạn vui vẻ. Tình cảm vợ chồng gắn bó, hòa hợp, có thể tính đến chuyện sinh thêm con cái đều rất tốt. Những cặp đôi yêu nhau sẽ có bước tiến xa hơn, đã đến lúc các bạn nên có tổ ấm của riêng mình rồi nhé.

TUỔI MÙI

Tháng 8 đến với tuổi Mùi rất yên bình. Công việc ổn, mức lương ổn, tất cả sẽ chỉ luôn luôn dừng ở mức ổn. Nếu thực sự muốn gặt hái được những cơ hội, thành công lớn hơn, bạn cần phải tự tin bứt phá khỏi vòng an toàn do chính mình đặt ra. Bạn có năng lực, tại sao không dám thể hiện điều đó ra?

Các mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác làm ăn được cải thiện đáng kể những không phải tất cả. Đề phòng có một số người cố ý chơi xấu, ảnh hưởng đến quyền lợi, danh dự của bạn. Tốt nhất nên bình tĩnh, cẩn trọng cân nhắc khi giải quyết mọi việc.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Hãy cố gắng chia nhỏ, sắp xếp công việc một cách khoa học và giải quyết tất cả ngay tại công ty. Dành cho mình khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình.

Tình cảm gia đình không thuận, anh em có sự tranh chấp về chuyện tiền bạc, vợ chồng xích mích về chuyện con cái, quản lý tài chính,…Người độc thân chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới.

TUỔI THÂN

Những rắc rối, xích mích với đồng nghiệp được hóa giải ngay từ đầu tháng, bạn đã dần biết cách khéo léo trong cư xử để hòa mình vào tập thể. Bạn làm việc với 100% năng lượng, chủ động hoàn thành khối lượng công việc đồ sộ trong khoảng thời gian nhanh chóng bất ngờ, theo đó được cấp trên đánh giá cao và dành lời khen ngợi, giúp uy tín ngày càng được củng cố. 

Bản mệnh không mấy có duyên với tiền, công sức bỏ ra nhiều nhưng thu lại không đáng là bao. Sẽ có thời điểm bạn thực sự thấy tuyệt vọng và muốn buông xuôi tất cả. Nhưng tuổi Thân à, ngày hôm nay thất bại không có nghĩa những ngày sau cũng như vậy, mỗi ngày cố gắng một chút, đích đến đã rất gần rồi.

May mắn chuyện tình cảm tốt đẹp. Có một vài xích mích nho nhỏ nhưng cả hai đều biết quan tâm, lắng nghe để thấu hiểu nhau hơn nên mọi hiểu lầm nhanh chóng được hóa giải.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ bước vào tháng 8 với nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực. Đầu tháng mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, càng về cuối tháng bạn sẽ có bước bứt phá, thể hiện mình. Công việc hanh thông, buôn may bán đắt, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018-4

Tử vi báo tuổi Sửu tài lộc vượng, có khoản tiền lớn do đầu tư mạo hiểm trước đó mang lại, chưa kể công việc làm thêm lại mang tới cho bạn khoản thu nhập đáng kể. Hình như đây mới là hướng đi phù hợp với con giáp này. Thay đổi công việc, xin học bổng du học, tách ra làm riêng,.. dù lựa chọn điều gì, may mắn luôn song hành cùng bạn nhé.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, suôn sẻ giúp. Sự thông minh, hài hước, tinh tế của người ấy khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. Nguồn Vitamin vô hạn này sẽ giúp hai bạn có thể có quyết định tiến xa hơn. Nếu bạn đã có gia đình thì nhìn chung tình cảm rất hòa hợp, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với đối phương để duy trì ngọn lửa hạnh phúc nhé.

Sức khỏe ở trạng thái tốt, duy trì thói quen vận động đều đặn hàng ngày, chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp trạng thái tinh thần thoải mái, cơ thể thêm dẻo dai.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gặt hái được một số thành công nhưng có nguy cơ đánh mất tất cả. Những dự án kinh doanh, những mối hợp tác làm ăn, hợp đồng có giá trị,…mọi thứ đều sắp hoàn thành thì cuối cùng lại xảy ra vấn đề phát sinh khiến bạn không thể kiểm soát. Điều này khiến tâm trạng luôn quẩn quanh, bế tắc.

Đã đến lúc bạn nên dừng chân và nhìn lại mình rồi đó, “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, thất bại không hẳn do “số phận”. Chính tính cách nóng nảy, hấp tấp khiến các quyết định quan trọng đưa ra không được tính toán kỹ càng và sự thất bại là điều khó tránh khỏi.

Bạn đang tỏ ra “quá tốt” với tất cả mọi người. Cởi mở và sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh là điều nên làm. Tuy nhiên, đừng để bản thân bị lợi dụng nhiều đến nỗi chẳng còn sức lực giải quyết chuyện của mình. Điều này chỉ luôn làm bạn cảm thấy thêm mệt mỏi mà thôi.

Tình cảm dần ổn định hơn nữa, hai bạn vẫn trong quá trình tìm hiểu, đừng quá vội vàng quyết định kết hôn khi cả hai chưa thực sự hiểu về nhau nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tính cách nóng nảy luôn khiến tuổi Hợi gặp rắc rối trong các cuộc tranh luận, đàm phán. Bạn hiếm khi lắng nghe ý kiến từ người khác và dĩ nhiên những sai lầm trong quyết định là điều khó tránh. Hãy sống cởi mở, hòa đồng với mọi người, bạn sẽ thấy có những thay đổi rõ rệt theo chiều hướng tích cực trong công việc và cuộc sống nhé.

Tuổi Tỵ lao đao vì tình, tuổi Mão liên tiếp gặt hái thành công trong tháng 8/2018-5

Công việc nhìn chung khá ổn, tài lộc thăng tiến, nên mạnh dạn đầu tư, khả năng sinh lời rất cao. Trong tháng sẽ có chút to tiếng với khách hàng, bạn cần kiềm chế cảm xúc, cư xử nhẹ nhàng, mềm mỏng để tránh việc làm tuột mất hợp đồng giá trị của công ty. 

Vận đào hoa khiến người độc thân có cơ hội lựa chọn được một nửa đích thực. Tuy nhiên điều này khiến những người có gia đình gặp rắc rối. Những cuộc cãi vã do ghen tuông không ngừng xảy ra và không khí giữa hai vợ chồng căng thẳng, ngột ngạt, nếu không tỉnh táo biết điểm dừng thì hạnh phúc khó giữ.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, thường xuyên thấy uể oải, mệt mỏi. Có lẽ là do áp lực trong cuộc sống, thói quen ăn uống dư thừa chất lại thiếu vận động nên cơ thể bị trì trệ, khó chịu vô cùng.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thang-82018-cua-12-con-giap-n-160893.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất