Tử vi thứ 4 ngày 4/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý tràn đầy năng lượng, tuổi Sửu khiêm nhường

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày 4/7/2018 nhé!

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của tuổi Tý sẽ là diễn ra một số cuộc họp và thương thảo liên quan đến việc làm ăn và bạn đã chuẩn bị rất kỹ càng, tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt tất cả những công việc đó. Tử vi hôm nay dự đoán bạn sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp, tràn ngập các ý tưởng để cải tiến công việc nên đạt được hiệu quả tốt.

Về tài lộc, có những việc bạn dự định làm đã lâu nhưng chưa có thời gian thì giờ đang dần đi đúng quỹ đạo và mang lại cho bạn lợi ích từ nó. Có thể người ấy sẽ cần sự hỗ trợ của bạn, nếu thế hãy cố gắng dốc toàn lực để dành được cảm tình từ phía họ. Về sức khoẻ, từ hôm nay bạn nên ăn ngũ cốc khô vì nó giàu xenlulôzơ và có thể giúp cải thiện khả năng tiêu hoá của bạn.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Có thể bạn sẽ nghe ngóng được thông tin gì đó từ nhóm bạn của mình, có thể là về tin tức xã hội, những tin chuyên sâu quan trọng trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi hoặc những tin tức bên lề về đời sống xã hội. Bất kể đó là loại tin gì thì chí ít cũng sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, trau dồi thêm tri thức cho bản thân, thậm chí là có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống, sự nghiệp của bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy rằng sự khiêm nhường trong sự nghiệp đôi khi lại khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt. Bạn nên biết rõ năng lực của bản thân mình để từ đó có thể phát triển hết tiềm năng của bản thân. Sự đầu tư của bạn bắt đầu mang lại lợi nhuận đáng kể hơn, ngược lại cổ phiếu và các loại quỹ có thể gặp phải rủi ro.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và nửa kia có thể xảy ra hiểu lầm dẫn đến cãi vã, giận dỗi. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì mỗi khi bất đồng xảy ra, nếu hai người ngồi lại trò chuyện thẳng thắn với nhau thì không những vấn đề được giải quyết ổn thoả mà cũng là gia vị khiến tình cảm giữa hai bạn thêm gắn bó. Trong hôm nay, bạn nên chú ý hơn về chế độ ăn uống cũng như điều chỉnh sức khoẻ từ bên trong.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi hôm nay của bạn khá suôn sẻ. Nếu có gặp ai bạn cảm thấy không ưa thì cũng không cần phải cố gắng nói chuyện hay chú ý tới họ. Bạn cũng không gặp phải áp lực gì trong công việc và hôm nay là một ngày làm việc thoải mái, nhàn hạ nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt. Bạn có thể cân nhắc việc đầu tư gì đó vì nó sẽ sinh lời và mang lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đang cảm thấy hai người không được mặn nồng như trước, nhưng thay vì ngồi đó và than vãn thì bạn nên chủ động dành nhiều thời gian trò chuyện với người đó hơn, tình cảm nhờ thế mà cũng sẽ được cải thiện. Về mặt sức khoẻ, bạn đang có thể chất rất sung mãn và sẵn sàng cho các cuộc đi chơi, dã ngoại.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Có một số chuyện rắc rối xảy đến với bạn. Những chuyện này có thể bắt đầu từ hôm qua và còn kéo dài đến tận ngày mai hoặc cả những ngày sau đó nữa. Trong công việc bạn cũng gặp phải một vài vấn đề phát sinh. Trong trường hợp đó hãy nhớ rằng giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được vấn đề. Vận may của bạn về tài lộc không ổn định và hôm nay cũng không phải là ngày bạn nên đầu tư tiền bạc vào cái gì đó.

Giữa bạn và người ấy cũng có thể xảy ra bất đồng xung quanh chuyện tiền bạc, do đó bạn nên tránh đề cập đến vấn đề này để tránh gây khó chịu và phiền toái cho cả hai. Về sức khoẻ bạn cần lưu ý đến tuyến mật và hệ hô hấp. Những người làm nhân viên văn phòng cũng cần chú ý đến các bệnh cột sống và đau mỏi cổ, vai, gáy.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Trong cuộc sống luôn song hành cả những ngọt ngào và cay đắng, vì thế bạn cần bình tĩnh và giữ tinh thần lạc quan. Hôm nay không phải là ngày may mắn trong công việc, bạn không làm được điều gì đáng ghi nhận, phong độ làm việc cũng có phần giảm sút, tuy nhiên bạn lại học được thêm một số kỹ năng từ những người xung quanh.

Nếu có ý định đầu tư hay quản lý tài chính thì bạn không nên quá tham lam và cần lên kế hoạch cả đường lui cho mình trong trường hợp có gì bất trắc. Trong chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung và khó có thể thông cảm cho nhau. Bạn có sức khoẻ tốt, sức chịu đựng cao, nếu thích thì có thể bổ sung thuốc bổ để tăng cường sức khoẻ hơn nữa.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của bạn cực kì may mắn. Bạn tràn ngập năng lượng, hãy hoàn thành thật tốt công việc của mình sau đó giúp đỡ những người xung quanh. Bạn nên nỗ lực hết sức để làm điều bạn thích vì hôm nay bạn có sức khoẻ thể chất và tinh thần rất tốt cũng như hiệu quả làm việc cao. Nếu là doanh nhân thì đây là cơ hội kiếm tiền rất nhanh mà lại không phải chịu rủi ro gì.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gặp đôi chút trục trặc vì hai bạn có vẻ xảy ra mâu thuẫn và ai cũng giữ cái tôi của mình thay vì nhún nhường để lắng nghe và thấu hiểu nhau. Về sức khoẻ, bạn cần chú ý đến hệ hô hấp cũng như phổi.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Hôm nay là một ngày tràn ngập niềm vui. Mọi người đều có tinh thần tốt và tươi mới. Sự nghiệp của bạn cũng đang trên đà phát triển tốt, chuyện tình cảm ấm áp và ngọt ngào, tiền bạc cũng đổ về ồ ạt. Công việc hiện tại dậm chân tại chỗ khiến bạn quyết định dấn thân vào một lĩnh vực mới. Chỉ cần bạn suy nghĩ thấu đáo thì sẽ tìm thấy cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình.

Bạn khá nhạy cảm với việc đầu tư và có thể sẽ kiếm được một khoản nhờ thông tin từ những người thân cận. Tình yêu của bạn rất thuận lợi, dù có gặp phải bao nhiêu khó khăn trên đường đời đi nữa thì người ấy đều ở bên, giúp bạn xoa dịu và tiếp cho bạn thêm sức mạnh để chinh phục những thử thách mới. Hôm nay bạn cũng nên chú ý hơn về khẩu phần ăn của mình.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Trên đời không có ai là hoàn hảo cả nên hãy học cách từ chối khéo. Nếu lúc nào bạn cũng cố gắng làm vừa lòng người khác thì rất có thể họ sẽ coi những nỗ lực của bạn là điều đương nhiên. Hãy làm những gì bạn muốn thay vì làm những thứ mà người khác muốn bạn làm. Bạn nên cải thiện tái độ làm việc của mình. Thực tế là bạn có năng lực khá tốt, chỉ cần bạn kiên định với mục tiêu thì sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Hôm nay bạn có thể nghe ngóng được thông tin từ bạn bè, người thân và quyết định đầu tư. Đây là một quyết định sáng suốt. Bạn có thể sẽ gặp được nửa kia phù hợp khi đang vui chơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hai người đều muốn tìm hiểu về nhau nhiều hơn, vì thế nên hãy chú ý cư xử tử tế và đúng mực. Về sức khoẻ, khi cảm thấy mệt mỏi thì không nên cố quá sức, bạn có thể tựa lưng vào ghế và nghe nhạc để thư giãn đầu óc.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam, tránh Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy bạn nên chú ý hơn đến mối quan hệ giữa người với người. Bạn có thể bị công kích bằng lời nói hoặc hành động vì sự nhiểu lầm giữa những người xung quanh. Hãy giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện trong hoà bình, nếu không thì chính bạn sẽ khiến những người yêu quý bạn trở nên xa cách.

Trong công việc, bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, tuy nhiên không phải là không thể vượt qua được. Cần chú ý đến những mối quan hệ xung quanh để tránh xảy ra xung đột. Vận tài lộc của bạn đang đi chệch hướng, bạn có thể phải chi trả những khoản vô lý và chịu thiệt hại về mặt tài chính.

Còn trong tình cảm, mỗi lời nói đều có thể là con dao hai lưỡi, vì thế bạn nên cẩn trọng với mỗi điều mình nói, tránh làm tổn thương đối phương. Bạn cần chú ý đến phổi và hệ hô hấp trên. Nếu có thể thì bạn nên thử một vài loại thực phẩm giúp thanh lọc, giải độc cơ thể.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy có thể bạn sẽ tự làm tổn thương mình. Vì công việc không thuận lợi nên bạn cần chú ý điều chỉnh suy nghĩ và làm việc có kế hoạch hơn. Hôm nay bạn cũng không có may mắn về mặt tiền bạc, tránh các khoản đầu tư tài chính để không bị tổn thất về sau.

Bạn nên để ý hơn tới đời sống tinh thần của bản thân. Với những mối quan hệ không lành mạnh bạn cũng nên dứt khoát kết thúc để tránh những tổn thương sau này. Về sức khoẻ, bạn nên lưu tâm đến phổi, xương, cơ và nên dành nhiều thời gian cho việc tập luyện ngoài trời hơn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dự đoán rằng bạn sẽ cảm thấy nguy hiểm bủa vây tứ phía. Nhưng thực tế thì phần lớn là do bạn tưởng tưởng ra mà thôi, đừng quá nghiêm trọng hoá vấn đề. Đây cũng không phải là một ngày mà bạn đạt được thành tựu trong công việc, tuy nhiên bạn đã cố gắng hết sức mình và đó mới là điều quan trọng. Bạn không có vận may về tài lộc trong hôm nay, thậm chí có thể còn phải chịu tổn thất từ những khoản hợp tác đầu tư.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên chú ý giữ lửa trong mối quan hệ của mình, tránh những mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết. Về sức khoẻ, bạn nên chú ý đến đường ruột và lá lách, da và hệ hô hấp. Có thể bạn cũng nên cân nhắc về việc thay đổi môi trường sống.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy ngày của bạn trôi qua khá nhẹ nhàng, không có thăng trầm gì, vì thế nên rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng. Trong công việc bạn cũng không cần phải lo lắng hay áp lực điều gì, hãy yên tâm tận hưởng một ngày nhàn hạ. Hiện tại vận tài lộc của bạn không có bước tiến nào. Bạn nên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để chia sẻ suy nghĩ của mình, biết đâu họ có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Tình cảm của bạn và người ấy đang trên đà tiến triển tốt, hai bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Về sức khoẻ, bạn có thể chất tốt, ngoài ra nên uống nhiều nước hơn, khi đi ra ngoài chú ý dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao