Tử vi thứ 4 ngày 6/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi hàng ngày nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày 6/6/2018 nhé!

1. Tử vi tuổi Tý
 
Người tuổi Tý thứ 4 này có điềm báo tài lộc khởi phát, Thiên Tài nhập cục giúp cho các hoạt động cầu tài của con giáp này diễn ra thuận lợi. Người làm kinh doanh nhận đơn hàng tới tấp, đôi khi bản mệnh không còn đủ thời gian để tính toán tiền bạc thu về nữa.
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bản mệnh có thể sẽ có khoảng thời gian nhẹ nhõm phía trước khi không quá lo lắng về vấn đề tài chính nữa. Người làm công ăn lương có thể lựa theo sức mình mà chọn những việc phù hợp với bản thân, không còn quá sức gắng gượng.


 

Xem tử vi phương Đông, Hỏa xung với Thủy, đường tình duyên của bản mệnh vì thế mà ảm đạm, kém sắc. Con giáp này có những tiêu chuẩn riêng về người sẽ chung đôi với mình sau này. Bạn miệt mài tìm kiếm nhưng dường như khó có ai có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn này của tuổi Tý.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Quý nhân Tam hợp xuất hiện trong tử vi ngày 6/6/2018 của người tuổi Sửu, trao cho con giáp này những lời khuyên quý báu để giữ gìn hạnh phúc trong tay mình. Cuộc sống gia đình với bộn bề lo toan có thể khiến cho vợ chồng dần đánh mất cảm giác ngọt ngào của tình yêu.
 
Hôm nay bản mệnh sẽ có cơ hội hâm nóng tình cảm với người mình yêu, để ngoài tình thân quen thuộc thì ngọn lửa tình yêu vẫn luôn cháy bỏng như thuở ban đầu. Hạnh phúc ngọt ngào sẽ giúp tuổi Sửu có thêm động lực để làm nhiều việc khác nữa. Tham khảo thêm cách chọn chồng hợp tuổi cho nữ tuổi Sửu trọn đời hưởng phúc nhé.
 
Tỷ Kiên trao cho con giáp này sự tự tin và ý chí quyết tâm để giành được thành công trong công việc. Có động lực làm việc, lại có tinh thần quyết chiến quyết thắng, không quá khó để tuổi Sửu vượt qua những khó khăn đang tồn tại để đi đúng hướng đúng đường tới vinh quang.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Dần Tị tương hại, mặc dù luôn mong muốn vun đắp tình cảm gia đình nhưng như con tàu có lúc bị trật khỏi đường ray, người tuổi Dần vẫn phải đối mặt với những rạn vỡ trong tình cảm gia đình. Các thành viên dần quên mất việc phải chung tay vun đắp hạnh phúc mà mải mê chinh phục những sở thích khác của mình.
 
Có lẽ bạn cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn nữa để gắn kết tình cảm các thành viên với nhau. Gia đình có hạnh phúc thì chúng ta mới có được bến đỗ ấm êm, để chúng ta có nơi trở về sau mỗi ngày làm việc và học tập. Đừng để tổ ấm gia đình trở thành nơi ở trọ.
 
Người tuổi Dần nhìn nhận rõ những việc mình cần phải làm trong thời điểm hiện tại. Chuyện gia đình lục đục không khiến bản mệnh xao nhãng trong công việc. Ngược lại Chính Quan thể hiện rằng tuổi Dần có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hoàn thành công việc trong khả năng của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Bước vào ngày thứ 4 trong tuần, người tuổi Mão có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc của mình. Thiên Quan kéo theo kẻ tiểu nhân đến quấy phá, khiến cho công việc của bản mệnh khó có thể tiến triển đúng như dự định vì phải giải quyết những vấn đề nảy sinh do tiểu nhân gây chuyện.


 

Bản mệnh mệt mỏi vì công việc, chán nản khi mọi chuyện không được như ý nên có thể tâm trang không được tốt, dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình. Thay vì tâm sự, chia sẻ với nhau, bạn gói hết bức xúc trong lòng, nhưng đôi khi không kiềm chế được mà bộc phát.
 
Mộc sinh xuất cho Hỏa, mặc dù những việc bạn đang làm là vì hạnh phúc của gia đình nhưng đừng biến nó trở thành vũ khí để chống lại người mình yêu, chỉ trích đối phương khi tâm trạng không vui. Oan có đầu, nợ có chủ, đừng đối xử với người mình yêu như với quân thù. Lòng khoan dung sẽ khai sáng cuộc đời bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Thìn thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính của mình trong ngày hôm nay. Kiếp Tài hung thần có thể khiến cho bản mệnh thiếu sáng suốt mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tài lộc tiêu tan.
 
Tiền bạc kiếm ra khó mà đánh mất thì vô cùng đơn giản. Cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kĩ càng nếu bạn có dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm chớ nên quá lớn, cũng đừng vội vàng đổ 1 khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng 1 nơi, bạn có thể rủi ro đánh mất tất cả.
 
Có lẽ thứ 4 này vẫn còn là ngày may mắn của người tuổi Thìn khi mà tiền bạc đen đủi, nhưng chuyện tình cảm vẫn còn an ủi chút đỉnh. Tiếp nối tử vi ngày 5/6/2018, Hỏa dưỡng Thổ, người ấy không vì những thất bại của bạn mà chối bỏ tình cảm đôi bên, ngược lại còn động viên và hỗ trợ bạn nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Theo dõi tử vi hàng ngày, Chính Ấn nhập cục, đây là tín hiệu vui cho thấy người tuổi Tị có khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa qua, cũng xem trọng những cống hiến và thành tựu mà bạn đem lại.
 
Gái có công, chồng chẳng phụ, ở đây cấp trên hoàn toàn thấu hiểu những vất vả mà bạn đã trải qua. Đừng vội kêu than khi gặp phải khó khăn, khi phải dành nhiều thời gian cho công việc. Những công sức bạn bỏ ra sẽ chẳng hề uổng phí đâu.

Có điều, hôm nay Hỏa khí vượng có thể khiến cho tâm trạng của tuổi Tị khá bất ổn. Bạn có thể nổi nóng chẳng vì lý do gì đặc biệt, khiến cho người ấy tổn thương vì những lời nói vô tình khi nóng giận. Chớ để cảm xúc giết chết lý trí.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Xem tử vi ngày 6/6/2018, Ngọ Tị tương hội, đường tình duyên của người tuổi Ngọ đang có những tín hiệu đáng mừng, nhất là người độc thân khi đào hoa nở rộ, cơ hội tìm kiếm người yêu của bản mệnh đang rất lớn, chớ để tình yêu vuột mất khỏi tay mình.


 

Người có đôi nên có những động thái rõ ràng hơn để vạch rõ quan hệ của mình với người khác khác phái. Đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ nếu bạn để cho những tình cảm ngoài luồng phát triển không kiểm soát. Điều gì là quan trọng với mình, tự bản thân bạn phải biết điều đó.
 
Thiên Ấn tạo ra những khó khăn, thử thách để tuổi Ngọ thể hiện năng lực của mình. Bằng chính khả năng của bản thân, con giáp này hoàn toàn có thể tìm ra được giải pháp hiệu quả nhất giải quyết vấn đề, đồng thời chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình là có thật.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tra cứu Lịch vạn niên, hôm nay là ngày mà người tuổi Mùi sẽ được quý nhân Tam Hội dẫn dắt cho đi đúng đường đúng hướng, tài lộc ào ào đổ về tay. Chuyện hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đôi bên cùng có lợi nên càng dễ dàng tiến triển.
 
Có điều, Tỷ Kiên có thể sẽ khiến cho bản mệnh gặp phải những vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình. Cái tôi quá lớn tạo ra những rào cản giữa bạn và người ấy, thiếu đi sự thông cảm và chia sẻ giữa hai người, khiến cho tình yêu có phần phai nhạt.
 
Ai cũng cần đến lòng tự trọng, nhưng đừng vì thế mà trở nên cố chấp, không buông bỏ được những điều mình cho là đúng để lắng nghe người khác. Nếu đã yêu, hãy mở cửa trái tim để không nhốt tình yêu ở bên ngoài cánh cửa trái tim mình.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Xem tử vi ngày 6/6/2018, quan hệ Hình Hại vô ơn có thể khiến cho người tuổi Thân gặp những chuyện không vui. Làm ơn mắc oán, bạn vốn chẳng mong đợi gì người mình giúp đỡ sẽ quay lại trả ơn, nhưng không ngờ cái kết bạn gặp phải còn tồi tệ hơn nhiều khi bị chính kẻ đó phản bội, đâm mình sau lưng.
 
Người ta vẫn nói phải “chọn mặt gửi vàng”, ta chẳng thể nào biết được ai có thể sẽ làm hại ta, nhưng cũng nên có tâm đề phòng 1 chút. Chớ nên quá mức cả tin, không hề giữ cho mình chút an toàn, để kẻ tạo cơ hội thân thiết với ta dựa vào đó mà ra tay hãm hại. Bạn nên tham khảo thêm tuổi Thân nên hợp tác với con giáp nào để chọn đối tác làm ăn cho mình nữa nhé.
 
Thương Quan cho thấy tinh thần bất ổn khiến cho tuổi Thân khó tập trung vào công việc ngày hôm nay. Đáng lẽ có thể hoàn thành công việc như dự kiến thì bản mệnh cần thêm thời gian, có thể điều đó sẽ gây ra một số rắc rối với con giáp này khi không chạy đúng tiến độ được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Tam hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi ngày thứ 4 này của người tuổi Dậu, vận may liên tiếp đến với con giáp này. Công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh được quý nhân ưu ái cất nhắc nên bước đường thăng tiến suôn sẻ, dễ dàng hơn trước rất nhiều.
 
Thực Thần cũng trợ giúp thêm cho bản mệnh trên con đường tìm kiếm tài lộc, giúp cho tiền bạc ào ào đổ về nhà con giáp này. Đặc biệt, người làm kinh doanh có một ngày bội thu, khả năng phát tài phát lộc vô cùng lớn, lợi nhuận tăng cao đến mức khó tin.
 
Người tuổi Dậu nên có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư hợp lý để không uổng phí tiền bạc kiếm được trong tay. Hãy để cho tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn, đừng vì sợ rủi ro mạo hiểm mà nhốt tiền trong nhà. Tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành bất cứ việc gì, khả năng thành công sẽ cao hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Kiếp Tài đang đe dọa phá tan công sức bấy lâu nay của người tuổi Tuất. Tử vi ngày 6/6/2018 tiết lộ rằng họa phá tài đang đến rất gần, con giáp này nếu không có sự cảnh giác đề phòng thì rất dễ mắc phải cái bẫy lừa phỉnh của những kẻ xấu xa. Xem thêm Hướng dẫn tạo bình tài lộc phong thủy để hút tiền bạc, của cải vào nhà nhé.
 
Chớ nên cả tin, nghe theo lời ngon ngọt của kẻ khác mà không hề kiểm chứng lại thông tin. Tham lam khi thấy người khác kiếm tiền dễ dàng, bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của bọn lừa đảo, chuyên đánh vào lòng tham của con người.
 
Hỏa dưỡng cho Thổ nên đường tình duyên của bản mệnh thứ 4 này khá xuôi chèo mát mái. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những bước tiến mới, có thể đạt được những nấc thang cao hơn. Tình cảm chín muồi thì không cần phải câu nệ sớm hay muộn, nhanh hay chậm, hãy để trái tim mách bảo điều gì nên làm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Hợi, cục diện Tương Xung cho thấy con giáp này hôm nay có thể cảm thấy bất an, thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ hiện tại. Người ấy không tạo cho bạn sự tin tưởng giữa hai người, dường như cần nhiều thời gian hơn để bạn xác định lại tình cảm của mình.
 
Đừng để ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định của mình, bạn cần phải có trách nhiệm với bản thân, với chính cuộc đời mình. Không ai sống cuộc đời này thay bạn, vì thế hãy làm những điều bạn cho là tốt nhất với bản thân mình.
 
Chính Quan giúp cho tuổi Hợi giữa lúc rối ren về tình cảm vẫn có thể hoàn thành công việc đúng như dự kiến mà không gặp phải quá nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra từ trước là mọi chuyện có thể êm xuôi, không xảy ra vấn đề gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Theo Lịch ngày tốt


Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất