Tuổi Sửu nhân duyên gõ cửa, tuổi Thìn cảm thấy thật bình yên trong ngày thứ Sáu 03/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 03/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý tiết lộ chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Thay vì giận hờn, đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, các bạn đã học được cách lắng nghe, chia sẻ và chủ động thể hiện tình yêu của mình. Điều này thực sự giúp ích cho mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững, hạnh phúc.

Công việc nhìn chung khá ổn nhưng một hợp đồng, dự án quan trọng khiến bạn phải bỏ khá nhiều thời gian và tâm sức. Nếu thực sự có vướng mắc, đừng ngại ngần nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, họ luôn sẵn sàng, chỉ là bạn chưa mở lời mà thôi. Cư xử nhẹ nhàng, khéo léo, biết để ý quan sát một chút sẽ giúp bạn thực sự trở thành một phần của tập thể. 

TUỔI SỬU

Mới bước chân tới công ty nhưng tuổi Sửu phải đã đối mặt với những câu chuyện đồn đại về mình được thêm nếm đến cả “cân muối”, khiến cấp trên, đồng nghiệp hiểu lầm. Đây là hậu quả của việc bạn tâm sự chuyện riêng tư với nhầm người. Trong trường hợp này, giải thích, thanh minh chỉ khiến mọi chuyện thêm tồi tệ, hãy thực sự kiềm chế cảm xúc để giải quyết vấn đề. Sau sự việc này hy vọng bạn này đã rút ra cho mình bài học nhớ đời.

Tuổi Sửu nhân duyên gõ cửa, tuổi Thìn cảm thấy thật bình yên trong ngày thứ Sáu 03/8/2018-1

Tiền có nhưng không nhiều. Chú ý quản lý chi tiêu, nên có khoản để dành đề phòng những vấn đề phát sinh có thể xảy ra.

Nhân duyên gõ cửa và còn chần chờ gì nữa, hãy lại gần và thể hiện tình cảm của mình. Tối nay bạn và người ấy sẽ cùng nhau đón nhận khoảnh khắc ngọt ngào tuyệt vời không thể quên nhé.

TUỔI DẦN

Tài năng, bản lĩnh giúp tuổi Dần gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Không chỉ là khoản tiền lớn từ việc làm ăn, buôn bán mà hôm bạn bạn sẽ có quyết định thăng chức. Cuối cùng những nỗ lực bấy lâu đã được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.Tuy nhiên, tính cách nóng nảy, bảo thủ khiến mối

quan hệ với đồng nghiệp xấu dần. Bạn thích làm việc độc lập và tự tin có thể làm mọi việc mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ ai. Trong mọi trường hợp, suy nghĩ này của bạn đang khiến bản thân tự tách khỏi tập thể, chuyện này không có lợi khi bạn ở vị trí quản lý. Học cách sống cởi mở, cách lắng nghe sẽ giúp công việc tiến triển bất ngờ.

Chuyện tình cảm không như ý và bạn tức giận đến mức không muốn nhìn mặt, hay nghe bất cứ lời giải thích nào từ người ấy. Hình như bạn đang hơi ích kỷ đấy, né tránh chỉ khiến tình cảm của hai người thêm xa cách. Bạn còn yêu người ấy rất nhiều, dẹp cái “tôi” cố chấp sang một bên và làm hòa với đối phương sớm đi nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nhẹ nhàng, tinh tế, cẩn trọng, đó là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến, nhưng tính cách này lại khiến bạn trở nên thiếu quyết đoán khi giải quyết công việc. Bạn cảm thấy bế tắc, mệt mỏi khi phải đưa ra lựa chọn. Hãy thử bỏ qua cảm xúc và quá nhiều lời góp ý bên ngoài, tin vào năng lực và trực giác nhạy bén của mình khi đưa ra quyết định nhé.

Tuổi Sửu nhân duyên gõ cửa, tuổi Thìn cảm thấy thật bình yên trong ngày thứ Sáu 03/8/2018-2

Mỗi người sinh ra đều mong muốn tìm được một nửa yêu thương và người ấy sẽ đến với bạn trong hôm nay nhé. Một cô gái mạnh mẽ, cá tính hay dịu dàng, đáng yêu? Bạn sẽ sớm biết thôi. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc và chờ đợi những điều tuyệt diệu đến với bạn.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Thìn sẽ có những điềm may mắn trong công việc. Có thể con giáp này sẽ thấy áp lực khi cấp trên giao trọng trách quá lớn nhưng đây là thử thách cuối cùng để ra quyết định lựa chọn bạn cho vị trí quản lý còn trống. Hãy tận dụng cơ hội này để chứng minh năng lực và tố chất lãnh đạo của mình, đích đến rất gần bạn rồi.

Tuy hơi bận nhưng những công việc làm thêm lại mang về cho bạn khoản tiền kha khá. Nhớ tự thưởng cho mình mình một vài bộ quần áo mới, đi xem phim hoặc một chuyến du lịch vào dịp cuối tuần,…Đừng quá tiết kiệm tiền bạc.

Tình cảm có dấu hiệu không thuận, đừng coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, khi tất cả không được giải quyết thì lâu dần đó có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ này đi vào bế tắc, rạn nứt lúc nào không hay.

TUỔI TỴ

Thực sự là một ngày đen tối khiến bạn chỉ mong chờ ngày này sớm trôi qua. Những xích mích không hồi kết với đồng nghiệp, các hợp đồng với khách hàng không như mong đợi, đỉnh điểm nhất là trận cãi vã nảy lửa với cấp trên trong cuộc họp. Mọi chuyện xảy ra cùng lúc khiến bạn quá chán nản, bế tắc và cô đơn. Nóng giận chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ, bình tĩnh và suy xét lại mọi chuyện sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu đáo để giải quyết từng vấn đề.

Ngày hôm nay không thích hợp để đầu tư hoặc đưa ra quyết định quan trọng. Kết thúc sớm công việc và trở về nghỉ ngơi bên gia đình. Ngày hôm nay sẽ qua và mọi chuyện sẽ ổn thôi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đón chào ngày mới với tâm trạng khá tốt. Một giấc ngủ sâu vào tối hôm trước tiếp sức cho bạn giải quyết một núi công việc. Nếu làm kinh doanh tự do thì hôm nay con giáp này sẽ rất bận rộn nhưng hứa hẹn sẽ kiếm được bộn tiền.

Đề phòng có xích mích, va chạm khi tham gia giao thông. Nhẹ nhàng, bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhé, đừng hơn thua để rồi gánh hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm khá căng thẳng và bạn luôn là người né tránh giải quyết vấn đề. Bạn ngại xung đột, sợ nói ra rồi lại tranh luận, cãi nhau nên cố im lặng để mọi chuyện tự trôi qua. Nhưng sự thật thì thẳng thắn nói chuyện, chia sẻ với nhau mới giúp hai bạn hiểu nhau và mới hóa giải được khúc mắc đang tồn tại nhé.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những niềm vui bất ngờ sẽ đến với tuổi Mùi trong hôm nay. Công danh thăng tiến, tài lộc vượng, quý nhân phù trợ giúp những dự định, dự án còn dang dở trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn. Hãy cân nhắc việc đầu tư cùng bạn bè, nguy cơ rủi ro khá cao có thể xảy đến.

Bạn nhanh nhạy trong nắm bắt cơ hội, khéo léo hơn nữa trong giao tiếp sẽ mang đến cho bạn thành công khiến nhiều người mơ ước.

Tuổi Sửu nhân duyên gõ cửa, tuổi Thìn cảm thấy thật bình yên trong ngày thứ Sáu 03/8/2018-3

Chuyện tình cảm nhìn chung thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, nhân duyên tốt đẹp. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, để ý quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với đối phương, cuối tuần đi về quê hoặc du lịch là dịp tốt để hâm nóng ngọn lửa hạnh phúc bền lâu nhé.

TUỔI THÂN

Ngày mới cháo đón tuổi Thân với nhiều niềm vui, suôn sẻ trong công việc. Bạn đủ năng lực, bản lĩnh để đưa ra quyết định ở thời điểm quan trọng, đủ khoan dung để thu phục, gắn kết tập thể, đủ kiên nhẫn để lắng nghe, chia sẻ. Cũng không quá khó hiểu khi thành công ưu ái mà đến với bạn sớm như vậy.

Tình yêu có chút trục trặc. Bạn không tiếc điều gì khi ở bên người yêu nhưng dường như đối phương không thực sự hiểu bạn. Những đòi hỏi, yêu cầu vô lý khiến bạn mệt mỏi, việc bị kiểm soát làm bạn cảm thấy ngột ngạt, mất tự do. Hãy thẳn thắn nói chuyện với đối phương, có thể một cuộc cãi vã, giận hờn sẽ xảy ra, nhưng ít nhất cũng phải thể hiện để người đó biết cảm nhận của bạn. Im lặng và chịu đựng không phải là cách giải quyết tận gốc vấn đề.

TUỔI DẬU

Những sai sót trong công việc, rắc rối với đồng nghiệp liên tiếp xảy đến khiến tuổi Tuất trở tay không kịp. Khôn khoan nhất là nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, cả giận mất khôn sẽ chỉ khiến bạn thêm bất lợi. Thẳng thắn, nhẹ nhàng, mềm mỏng mới là cách bạn ứng xử thông minh để nhẹ nhàng gỡ rối những tình huống đó nhé.

Chú ý đề phòng tiểu nhân chơi xấu nhưng không có gì đáng lo ngại.

Tình cảm vợ chồng, con cái êm đẹp, hòa thuận. Nếu còn FA thì hôm nay có thể bạn sẽ có “gấu”, sự thông minh, nhẹ nhàng, tinh tế của đối phương sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Hãy mạnh dạn tiến lại gần người ấy nhé.

TUỔI TUẤT

Ngày hôm nay tuổi Tuất bước vào ngày mới với tâm trạng bất an, bạn đang quá lo lắng về điều gì? Thay vì tỉ mỉ, cẩn trọng bạn lại nóng nảy hơn bình thường mà tự chuốc rắc rối cho mình. Đừng “giận cá chém thớt”, mọi việc đều có thể giải quyết chỉ cần bạn đủ bình tĩnh, tỉnh táo.

Bù lại tài lộc vượng, bạn có tiền, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời. Chú ý về vấn đề chi tiêu, đầu tư hoặc cho vay tiền. Đề phòng tai nạn giao thông có thể xảy ra vì sự bất cẩn của bạn khi qua đường.

Tuổi Sửu nhân duyên gõ cửa, tuổi Thìn cảm thấy thật bình yên trong ngày thứ Sáu 03/8/2018-4

Tình yêu có sự thăng hoa. Hôm nay sẽ có bất ngờ từ người ấy dành cho bạn, hãy chờ đợi và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhé. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Hợi nên cẩn trọng hơn trong chi tiêu hoặc đầu tư, kinh doanh. Cần tham khảo, lắng nghe ý kiến từ nhiều phía để có quyết định sáng suốt. Trong công việc đừng đòi hỏi, chờ đợi người khác làm cho mình, bạn nên sống chủ động, hòa đồng, cởi mở hơn với tất cả mọi người. Hãy cho đi để nhận lại nhé.

Một ngày làm việc khá thoải mái. Tạm biệt những suy nghĩ quẩn quanh, tuổi Hợi khởi đầu ngày mới trong tâm thế hứng khởi, tràn đầy niềm vui. Hãy duy trì cảm xúc tích cực này đến cuối ngày.

Chuyện tình cảm tiến triển nhanh hơn bạn tưởng. Đó là dấu hiệu tốt, đừng do dự hay hoang mang, mọi chuyện đang đi đúng hướng. Hãy tự tin, chân thành thể hiện tình cảm của mình nhé.

Hoàng Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-382018-cua-12-con-giap-n-160973.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất