Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 04/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý báo hiệu đường tài lộc khả quan. Vận may kéo đến giúp tiền kiếm được rủng rỉnh. Biết nắm bắt cơ hội đầu tư sẽ mang lại nguồn lợi bất ngờ. Cẩn trọng khi cho người khác vay tiền hoặc đầu tư, khả năng thu hồi vốn không cao.

Nhờ sự ôn hòa, khéo léo, linh hoạt mà mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện rõ rệt. Nhưng tính cách thiếu quyết đoán lại khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018-1

Chuyện tình cảm suôn sẻ, hai bạn vẫn trong thời gian tìm hiểu và tỏ ra rất hòa hợp. Các bạn vẫn còn trẻ, đừng quá vội vàng đi đến kết hôn khi chưa thực sự hiểu về nhau nhé.

TUỔI SỬU

Tài lộc khá nhưng phải bỏ khá nhiều công sức mới đạt được. Ngày hôm nay những người làm ăn buôn bán, kinh doanh tự do sẽ rất bận rộn với các đơn hàng, bù lại số tiền lãi đủ để bạn tích cóp mở rộng quy mô cửa hàng trong thời gian sắp tới.

Đề phòng tai nạn, va chạm, xích mích khi tham gia giao thông. Mọi chuyện đều có thể giải quyết trong hòa bình, đừng tranh cãi hơn thua để rồi rước họa vào thân.

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu một lần nữa cần hết sức giữ bình tĩnh để tránh xích mích, cãi vã trong tình yêu. Thắng thua hoàn toàn không có giá trị trong chuyện tình cảm mà chỉ khiến đối phương tổn thương. Làm người mình yêu đau khổ, liệu người còn lại có vui vẻ?

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hào hứng khởi đầu ngày mới với 100% năng lượng. Khả năng tập trung tinh thần ở mức tối đa giúp bạn hoàn thành khối lượng lớn công việc trong khoảng thời gian nhanh bất ngờ. Chưa kể tới những ý tưởng đề xuất có giá trị với công ty giúp bạn ghi điểm trước cấp trên và đồng nghiệp.

Có khả năng kiếm tiền mà không mất nhiều công sức. Nếu có lời mời chung vốn để đầu tư thì đây chính là cơ hội để bạn có một khoản tiền lớn. Chú ý quản lý chi tiêu, nên tiết kiệm tiền bạc để đề phòng trường hợp bất trắc có thể xảy ra.

Bạn tìm được tình yêu qua mai mối. Đừng vội từ chối, thử nói chuyện làm quen, biết đâu đó là một nửa bạn đang tìm kiếm. Mở rộng trái tim và cho cả hai cơ hội để hiểu hơn về nhau nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão bình thường chỉn chu, tỉ mỉ đến đâu thì hôm nay lại trái ngược hoàn toàn. Bạn làm gì cũng hỏng, cũng sai sót và điều này thực sự khiến bạn có cảm giác bản thân thật vô dụng. Có điều gì khiến bạn thấy bất an đến vậy? Mọi chuyện đều có cách giải quyết, hãy dừng những suy nghĩ quẩn quanh lại và đơn giản hóa mọi chuyện để tâm trạng cân bằng trở lại nhé.

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018-2

Tử vi tiết lộ tuổi Mão có vận trình tài lộc kém, đề phòng mất trộm, hao tài tốn của. Cẩn trọng khi cho vay tiền, có thể bạn đang bị lừa, hạn chế đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay nhé.

Tuổi Mão đang cảm thấy hoàn toàn hài lòng về tổ ấm của mình. Dành nhiều thời gian hơn cho người thân để giữ ngọn lửa tình yêu luôn bền bỉ, hạnh phúc nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày không mấy tươi đẹp nhưng những gì xảy đến trong hôm nay, thực sự bạn nên trải qua để trưởng thành và bản lĩnh hơn. 

Trong công việc, bạn một lần nữa đối diện với thất bại tương tự như trong quá khứ và điều đó ám ảnh bạn đến tận bây giờ. Bạn cảm thấy sợ hãi, lo lắng và cảm giác mình không vượt qua được thử thách này.

Hãy can đảm đối diện với điều đó để biết rằng đâu mới chính là giới hạn sức mạnh của bản thân, đừng cố thu mình trong lớp vỏ bọc và không dám thay đổi. Mạnh mẽ và dám chấp nhận thất bại sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa thành công đang tới rất gần rồi.

May thay tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn và bạn cảm thấy an toàn khi trở về bên gia đình. Nếu mệt mỏi bạn có thể khóc, có thể cho mình quyền được yếu đuối nhưng đừng gục ngã và dừng chân trước bất cứ khó khăn nào nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Những xích mích với đồng nghiệp khiến bạn không thoải mái, không tập trung được vào công việc và sai sót liên quan đến hợp đồng, giấy tờ là điều không tránh khỏi. Những nỗ lực của bạn trong công việc không được cấp trên đánh giá cao. Bạn quá chán nản và chỉ mong kết thúc ngày hôm nay.

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018-3

Tiền kiếm được khá, tuy bức bối nhưng tích cực làm việc thì thu nhập rất ổn. Bởi vậy, chăm chỉ lên nhé, đừng mải mê với những bực dọc trước mắt mà để lỡ mất cơ hội tốt.

Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc. Hôm nay người ấy sẽ dành cho bạn một điều bất ngờ vô cùng ngọt ngào. Hãy tạm gác những mệt mỏi của ngày dài để tận hưởng những giây phút lãng mạn, hạnh phúc tuyệt vời nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu nhắc nhở tuổi Ngọ cần cẩn trọng hơn trong lời nói, cử xử đúng mực để tránh bị đặt điều nói xấu, gây hiểu lầm đáng tiếc. Nếu có tình huống phát sinh xảy ra nên bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết vấn đề, đừng để những người xấu lợi dụng điều đó làm cớ để gây hại cho bạn.

Tình cảm vợ chồng hòa thuận, tốt đẹp nhưng việc phải đảm nhận quá nhiều vai trò một lúc: làm cha/ mẹ, vợ/ chồng, con cái, nhân viên,.. khiến bạn cảm thấy quay cuồng, mệt mỏi. Đừng chỉ cố chịu đựng một mình, hãy học cách san sẻ mọi người, nhất là người ấy để cả hai cùng vun đắp hạnh phúc gia đình nhé.

TUỔI MÙI

Hôm nay không thích hợp để tuổi Mùi xuất hành hoặc đưa ra những quyết định quan trọng. Những lời mời đầu tư hoặc cho vay đều tiềm ẩn nguy cơ rủi ro khó lường.

Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình, đừng quá sốt ruột khi các công việc bạn làm chưa có kết quả. Cố gắng kiên trì đến cùng, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018-4

Chuyện tình cảm không thuận và tâm trạng của bạn rất tồi tệ. Đừng tự trách bản thân hoặc oán thán kẻ khác, mọi việc đã xảy ra rồi, không cách nào cứu vãn được nữa. Thay vì cứ mãi ủ rũ, hãy đi du lịch hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích, tâm trạng hiện tại sẽ được cải thiện đáng kể. Sau đó hãy mạnh mẽ đứng lên và đón nhận tình yêu của một người khác xứng đáng hơn nhé.  

TUỔI THÂN

Những thất bại nối tiếp trong công việc, cuộc sống khiến bạn chán nản thật sự. Xích mích với anh em, đồng nghiệp hiểu lầm, khách hàng không rõ vì lý do gì lại hủy hợp đồng, đi làm muộn, hỏng xe,.... Bạn oán trách số phận bất công khi trao cho mình quá nhiều xui xẻo còn người khác may mắn đủ đường. Đừng như vậy, hãy tự tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ, vạch ra những kế hoạch và tạo ra động lực mới để có thể giúp bạn yêu đời trở lại nhé.

Hôm nay không thích hợp để hẹn hò, hay đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. Kết thúc một ngày làm việc hãy trở về bên gia đình, tận hưởng sự bình yên, ấm áp và tâm trạng sẽ sớm trở lại cân bằng thôi. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dậu về dự án đầu tư có nguy cơ phá sản, buôn bán bị thua thiệt, hao tốn tiền của. Tuy nhiên, hôm nay tuổi Dậu có quý nhân phù trợ, bạn khá dễ dàng trong việc vay tiền để khắc phục sự cố nên mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Cần cẩn trọng hơn với các quyết định kinh doanh mạo hiểm để hạn chế thấp nhất rủi ro.

Tuổi Tuất tình duyên như ý, tuổi Dần bản lĩnh đối diện với thách thức trong ngày 04/8/2018-5

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Dù đối phương là người sai nhưng bạn cũng đừng vội chỉ trích hay to tiếng khi chưa hiểu rõ vấn đề, hãy cho đối phương có cơ hội được giải thích. Những hiểu lầm, khúc mắc sẽ sớm được giải quyết thôi, đừng vì vậy mà ủ rũ cả ngày nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những may mắn bất ngờ sẽ chào đón tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc phấn chấn, tỉnh táo, có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận lợi. Cấp trên đã nhìn thấy ở bạn khả năng và tố chất phù hợp cho vị trí mới, đây là cơ hội tối để bạn tự tin thể hiện mình và gặt hái thành công nhé.

Tiền bạc có nhưng không dư dả. Tìm một công việc làm thêm và quản lý việc chi tiêu hợp lý, khoa học sẽ giúp bạn để ra được một khoản tiền tiết kiệm phòng thân.

Chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng, bạn có thể tính đến chuyện trăm năm hoặc sinh thêm con cái đều rất thuận lợi.

TUỔI HỢI

Một loạt thách thức đang đón chờ tuổi Hợi. Những tham vọng về địa vị, công danh có thể sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian nữa. Một số bất đồng về quan điểm khiến bạn và sếp có chút vướng mắc. Cảm giác chán nản, bế tắc với những suy nghĩ quẩn quanh sẽ theo tuổi Hợi suốt ngày hôm nay.

Cuối ngày những khởi sắc trong chuyện tình cảm sẽ cân bằng lại tâm trạng của tuổi Hợi. Hôm nay bạn có có nhiều bất ngờ từ người ấy đấy, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái để đón nhận niềm hạnh phúc ngọt ngào này.

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-0482018-cua-12-con-giap-n-161074.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất