Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 10/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay không mấy vui vẻ vì chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi phải đối diện với chuyện này. Lời khuyên tử vi hàng ngày dành cho bạn chính là, nếu không thể tiếp tục yêu thương thì nên dừng lại một thời gian để kiểm nghiệm tình cảm của mình. Không nên cố chấp vừa làm mất thời gian vừa làm tổn thương đối phương.

Mối quan hệ bạn bè, gia đình cũng vì vài chuyện mà nảy sinh mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh vì lúc này là lúc bạn khó kiềm chế cảm xúc nhất. Gây gổ với người xung quanh cũng chẳng ích gì đâu. 

Tiền bạc may thay là ổn định nên cũng được an ủi phần nào. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, vui vẻ lạc quan nhé. Có tiền thì đi mua sắm một chút cũng được.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày không mấy may mắn trong công việc khi liên tục gặp những trở ngại từ đồng nghiệp. Có vài người không ưa bạn làm cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Cố gắng chăm sóc sức khỏe, không cần căng thẳng quá nhé. Những việc thị phi thì ở đâu không có, tránh sao được. 

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi-1

Công việc đang trên đà phát triển, phải hạn chế tối đa những vụ va chạm để lấy lòng cấp trên thì bạn mới có được vị trí quan trọng nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy khá tốt, đây sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn dành cho bạn. Cố gắng chấn chỉnh, chăm lo cho ngoại hình của mình đi nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận quý nhân với tuổi Dần. Hôm nay bạn có nhiều người tương trợ, hết lòng vì bạn. Nếu tiếp tục phát huy công việc theo cách này, bạn sẽ gặt hái được vô số thành công và có cơ hội lĩnh thưởng cao dịp cuối năm đó.

Cũng vì thế mà thu nhập của bạn tăng lên nhiều. Nhiều người thực sự muốn hợp tác làm ăn với bạn nên cơ hội làm giàu sẽ đến rất nhanh đó. Trí thông minh, sự cá tính và sáng tạo chính là lợi thế của bạn.

Tình yêu không như ý khiến tuổi Dần có chút buồn. Không sao đâu, chỉ cần bạn thả lỏng mình, thoải mái hơn chút với đối phương thì mọi thứ sẽ ngọt ngào mà. Trong tình yêu không nên nguyên tắc và cố chấp quá đà.

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Mão nên thận trọng tiền bạc, ra ngoài tránh mang theo nhiều tiền đề phòng mất mát. Nếu bạn tiếp tục mang theo tiền có thể bạn sẽ bị người khác lợi dụng. Hôm nay không phải ngày tốt để vay tiền ai cũng không nên cho ai vay tiền đâu nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi-2

Chuyện công việc tương đối ổn định. Tuy nhiên ổn định thôi chưa đủ, bạn phải chăm chỉ và sáng tạo hơn chút nữa để công việc được hanh thông. Một người làm việc cũng không bằng nhiều người, nếu có thể tư vấn ý kiến của cấp trên và học hỏi các đồng nghiệp thì đây là chuyện tốt đó.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tiền bạc sắp đến dồn dập với tuổi Thìn. Bạn liên tục nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của cấp trên nên cơ hội nhận dự án, hợp đồng cũng nhiều hơn những người khác. Thời gian này cần chuyên tâm làm việc đi nhé, các dự án lớn cuối năm cũng đang gấp rút hoàn thành đó.

Tình yêu như ý, tuổi Thìn đang có một gia đình hạnh phúc cần nâng niu chia sẻ. Hãy yêu thương nhau và tạo động lực cho nhau làm giàu. Cố gắng gác mọi chuyện sang một bên nhất là mấy chuyện thị phi để chuyên tâm vì gia đình, vì bản thân và sức khỏe của cả nhà nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có quý nhân phù trợ, bạn gặp được người bạn tri kỉ lâu năm và bây giờ hai người đang tính toán làm giàu. Công việc hiện tại đã tốt lại có thêm cơ hội kiếm ngoài nữa, đúng là thời cơ đã đến. Đừng ngại bắt tay vào kinh doanh nếu cảm thấy đầu ra của nó hợp lý nhé.

Tình cảm bạn dành cho người ấy vô cùng tốt, hãy yêu thương và trân trọng cuộc hôn nhân này. Đây là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn với gia đình và con cái luôn khỏe mạnh. Dù làm gì thì làm cũng phải đặt họ lên hàng đầu.

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi-3

Sức khỏe chưa được tốt cho lắm, cố gắng đi khám định kì hoặc có dấu hiệu cơ thể khác thường là phải đi khám ngay. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần xem lại cách ứng xử của mình trong ngày hôm nay nhé. Ăn nói thiếu thận trọng bốc đồng làm bạn mất đi nhiều mối quan hệ tốt. Đồng nghiệp rất ưa tính cách thẳng thắn của bạn nhưng thẳng quá cũng làm họ cảm thấy phật ý đó.

Tiền bạc không thông, bạn kiếm không nhiều nhưng tiêu lại quá nhiều. Nếu tiếp tục theo đà này thì chẳng mấy chốc sẽ mất hết tiền trong túi đó. Tương lai không xa bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhờ bạn bè giúp đỡ. Nếu thực sự có ước mơ làm giàu thì đôi khi cũng phải liều lĩnh một chút.

Tình cảm gia đình ổn định, chu toàn nhưng cũng đừng ở mức ổn định quá. Thi thoảng phải hâm nóng tình yêu vợ chồng bằng những bữa tiệc bên ngoài và những chuyến du lịch xa.

TUỔI MÙI

Tin vui lớn nhất cho người tuổi Mùi chính là nhân duyên như ý. Bạn đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn. Phải nói rằng chọn người này để kết hôn chính là cơ hội tốt cho bạn để nương tựa cũng như có động lực để làm giàu. 

Nền tảng kinh tế vững chắc, tuổi Mùi cứ yên tâm mà đi làm thôi. Tiền bạc không quá áp lực nên đối với bạn mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Bạn luôn mang đển cho đồng nghiệp những tiếng cười vui vẻ, thoải mái. Hãy yêu đời hơn nhé. 

Có tiền rồi thì nên làm cho bản thân mới mẻ, tốt đẹp về ngoại hình. Thi thoảng cũng nên mời bạn bè đi tụ tập, cà phê để cảm thấy thoải mái hơn.

TUỔI THÂN

Vận tiền bạc của bạn hôm nay đang có dấu hiệu khởi phát. Bạn thực sự đã gặt hái được nhiều thành công. Những việc bạn có thể làm chính là tập trung làm việc, công việc kinh doanh thêm cũng phải sắp xếp thời gian nhé. Cố gắng chỉn chu bản thân mình một chút. Tương lai không xa bạn có thể có được vị trí quan trọng vì cấp trên đang đánh giá bạn rất cao.

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi-4

Mối quan hệ trong gia đình vô cùng tốt. Là người coi trọng gia đình, Tuổi Thân rất biết cách làm cho đối phương hài lòng. Những ai lấy được bạn quả là phúc đức vì cuộc sống mà bạn mang lại luôn đầy ắp tiếng cười. 

Chỉ là sức khỏe của bạn không được như ý cho lắm. Cố gắng đi khám nếu phát hiện dấu hiệu bất thường. Đừng vì lười hay sợ tốn tiền mà không chịu làm. Bạn tiết kiệm chính là bạn tự hại bản thân mình đó.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bạn nên tận dụng thời cơ này để tích cóp cho mình một ít nhé. Vận may đang tới rồi đó. Nếu một ngày nào đó bạn cần sự giúp đỡ của người khác, hãy nghĩ tới những người đồng nghiệp của mình. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chủ động trong các mối quan hệ, chịu khó gặp gỡ người này người kia nhé.

Tình hình tài chính ổn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn. Có tiền con người ta cũng tự tin hơn nên việc tìm kiếm giao du với người khác cũng đơn giản hơn. Trong các mối quan hệ ấy rất có thể sẽ có người phù hợp với bạn đó. 

TUỔI TUẤT

Công việc ổn định, thứ 7 nên có phần nhàn hạ hơn. Bạn nên biết cách quan tâm bản thân mình nhiều hơn nhé vì ngoại hình dạo này có phần lôi thôi rồi đó.

Chỉ là các mối quan hệ đồng nghiệp cũng không được tốt lắm đâu. Vì mải mê mấy chuyện yêu đương nên bạn không có thời gian để lo cho những chuyện khác. Điều này không thực sự tốt đâu nhé.

Gần đây tiền bạc hao hụt nhiều có lẽ vì quá đầu tư vào chuyện tình cảm. Cái gì thi cái cũng phải biết tiết kiệm, sang trọng quá mà không đúng với bản chất của mình thì lại càng không nên.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cẩn thận thị phi, hôm nay có vài người chơi xấu bạn. Bạn thực sự mệt mỏi khi những người đó không những nói xấu sau lưng còn ganh tị, cướp chồng của bạn. Chán nản, bạn đang muốn dừng lại tất cả mọi chuyện thì may mắn có người tri kỉ bên cạnh động viên.

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều tiền, tuổi Hợi gặp họa thị phi-5

Cố gắng hết sức trong công việc chứng minh cho sếp thấy năng lực của bạn như thế nào thì bạn sẽ ổn thôi. Không cần phải quan tâm tới những kẻ tiểu nhân xung quanh mình.

Một ngày không xa, tiền sẽ không còn là mục đích sống chính của bạn nữa mà lúc này, gia đình mới là trên hết. 

Thành Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-10112018-cua-12-con-giap-n-168891.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất