Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 20/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người luôn cẩn trọng trong công việc nên dù có khó khăn trở ngại bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng, lại có kết quả như ý. Tuy nhiên cũng cần phải cân bằng thời gian nhé, vì người ấy và bạn thực sự đang vô cùng yêu thương nhau, cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

Hôm nay có vài người bạn nói xấu sau lưng bạn nhưng đừng đau lòng quá nhé vì đây cũng là chuyện thường thôi. Bạn hãy tự chăm sóc bản thân mình, không nên tin người quá kẻo thiệt thân.

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm được 12 con giáp thông báo là vô cùng tốt đẹp, hanh thông. Bạn đã tìm được người tri kỉ, có được người trong mộng của mình rồi, phải vui vẻ lên nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường-1

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay không được như ý, bạn phải cẩn thận mất tiền. Buổi tối ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền đâu vì có thể sẽ bị kẻ khác lợi dụng, đề phòng mất cắp, ảnh hưởng bản thân. 

Sức khỏe không thực sự được tốt, giao mùa sẽ khiến cho bạn mệt mỏi vì bệnh xoang mũi hành hạ đó.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày ngập tràn tình yêu hạnh phúc, bạn thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Gia đình hạnh phúc là điều đáng nâng niu trân trọng, hãy giữ gìn mái ấm này nhé.

Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì bạn đang tiêu quá tay. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền nên phải có một khoản tiết kiệm cố định đi nhé. 

Sức khỏe ổn định, tuổi Dần nên tập thể dục thể thao để giữ thân hình của mình đi nhé. Sức khỏe tốt, thân hình đẹp còn gì vui hơn?

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang có đường công danh sự nghiệp vô cùng hanh thông, công việc như ý khiến bạn được lòng cấp trên. Tuy nhiên có vài kẻ tiểu nhân ngáng đường làm thành quả của bạn bị hao hụt. Bạn cần phải đề phòng những người bên cạnh nhé, bằng mặt mà chưa chắc bằng lòng đâu.

Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường-2

Tiền bạc vô cùng tốt nhưng cũng cần phải biết cách chi tiêu hợp lý. Có tiền chứ còn giàu có là chuyện khó khăn nên muốn giàu có phải tu chí, tích cóp để sau này đầu tư vốn liếng.

Sức khỏe tốt, bạn nhất định phải biết cách chăm sóc cơ thể mình để vừa khỏe vừa đẹp nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thông minh, tử vi hôm nay khẳng định ngày hôm nay là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý. 
Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, bạn nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ. 

Kinh tế tốt, bạn là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo bạn có quý nhân phù trợ ngày hôm nay. Bạn có một ngày vô cùng hanh thông, công việc không nhiều, không áp lực mà hiệu quả lại cực kì cao. Chỉ cần dùng trí tuệ của mình thì bạn chắc chắn sẽ có được điều như ý. 

Chuyện tình cảm lại càng khởi sắc hơn. Bạn và người ấy đang có một mái ấm hạnh phúc, yêu thương, con cái hạnh phúc. Chỉ cần bạn yêu thương thì gia đình luôn hòa thuận.

Sức khỏe không được tốt cho lắm, chịu khó chăm sóc bản thân mình nhé. Hạn chế thức khuya, ăn uống tốt để đảm bảo tinh thần nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần xem lại thái độ của mình trong công việc. Ngày hôm nay bảo thủ, trì trệ lại thích làm việc theo ý mình thì bảo sao bạn không bị  cô lập, bị người khác khó chịu. Cần phải có tinh thần tập thể nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường-3

Một vài người tán tỉnh bạn nhưng bạn nhất định phải xem xét kĩ càng, đừng vì mong mỏi người yêu quá mà vội vàng lại lựa chọn sai người nha.

Tiền bạc ổn định, kiếm tiền là việc quan trọng nhưng đừng vì làm việc hăng say quá mà quên mất nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe của mình nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đi làm vui vẻ, thoải mái, một ngày vô cùng hanh thông và hạnh phúc dành cho bạn. Bạn thực sự muốn cống hiến sức mình cho công việc này thì phải lấy lòng cấp trên nhé. Các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt với bạn, nếu bạn cứ tiếp tục thờ ơ coi nhẹ thì chẳng có cơ hội được thăng tiến đâu.

Tình yêu mâu thuẫn, vợ chồng thường xuyên cãi vã vì những hiểu lầm không đáng có. Ghen tuông trong công việc cũng là chuyện mà bạn luôn phải gánh chịu. Yêu mà không hiểu nhau như vậy còn ghen vô cớ thì sao có thể sống một cuộc sống hạnh phúc đây?

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày thứ 7 vô cùng kém may mắn khi liên tục bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại. Bạn làm gì cũng không được thừa nhận vì đã có người thân cận với sếp nói xấu sau lưng. 

Tuy nhiên là người bản lĩnh nên tuổi Thân không ngại khó khăn, bạn luôn cố gắng để vượt qua tất cả, có được thành quả của bản thân mình. Cứ kiên trì thì sẽ có ngày năng lực củabạn được sếp nhìn nhận.

Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường-4

Tình yêu cũng có chút trục trặc nhưng thật may bạn đời vẫn là người hiểu chuyện nên không gây nhiều khó dễ cho bạn, vẫn vì bạn buồn mà xuống nước, làm hòa trước. 

TUỔI DẬU

Hôm nay cơ may về tài lộc sẽ đến với người tuổi Dậu. Con giáp này có sự nhạy bén không ngờ với những thay đổi của thị trường, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đưa ra những quyết định đúng đắn, kết quả là nguồn lợi nhuận thu về không nhỏ. Thời cơ không chờ đợi chúng ta quá lâu, nên nếu không nhanh tay thì sẽ bị người khác cướp mất cơ hội. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta vội vàng, không suy xét kỹ càng những nguy cơ có thể xảy ra.

Hãy luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và đừng làm những chuyện quá đỗi mạo hiểm. Tuy nhiên Dậu Kim tự hình khiến bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, biết suy nghĩ cho mình nhưng lại không nghĩ cho người khác. Hãy nghĩ thoáng ra vì có thể những suy nghĩ cỏn con đó đang tự giới hạn bạn, không đáng chút nào.

TUỔI TUẤT

Công việc ngày hôm nay đòi hỏi tuổi Tuất phải vô cùng thận trọng để không xảy ra sai sót. Nếu sai sót bạn nhất định sẽ gánh chịu hậu quả khôn lường đó. 

Tình hình tài chính cũng khá là ổn vì bạn rất chăm chỉ kiếm tiền. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì túi tiền của bạn sẽ đầy lên trong thấy trong thời gian tới. 

Tử vi thứ 7 ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận đen đủ đường-5

Chỉ là chuyện gia đình không được tốt, mâu thuẫn chồng chất, vợ chồng cãi vã lại còn bị gánh nặng từ người thân. Bạn mệt mỏi vì phải đối diện với những chuyện đó mà không biết giải quyết ra sao. Cố gắng lên nhé.

TUỔI HỢI

Tình cảm của tuổi Hợi không được may mắn, vợ chồng cãi nhau, mâu thuẫn nhiều dẫn tới rạn nứt. Bạn tìm niềm vui trong công việc, cố gắng hết sức mình có được sự tín nhiệm của cấp trên. Chuyện tình cảm nếu khó khăn để hàn gắn thì nên cho nhau một thời gian suy nghĩ nghiêm túc lại nhé.

Tiền bạc không tốt, bạn cho vay tiền mà người khác không chịu trả đến lúc đòi lại khó khăn. Hãy cứ mặc kệ những người không thật lòng ấy, đối đãi chân thành với người ở bên cạnh mình, tốt với mình nhất là con cái của mình là được. Xác định rằng suy nghĩ nhiều cũng không giải quyết được việc gì nên chẳng cần phải bận tâm đâu.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-20102018-cua-12-con-giap-n-167210.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất