Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 27/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay khá thuận lợi đối với người tuổi Tý tuy nhiên bạn cũng cần phải linh động, nhanh nhẹn và sáng tạo hơn thì mọi sự mới như ý.

Công việc tốt đó là cơ hội dành cho bạn để bạn kiếm tiền. Nếu có mối kiếm tiền rồi thì nên tích cóp cho mình nhiều vào nhé, phòng tương lai còn cần để đầu tư làm ăn chứ đừng làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Chuyện tình cảm hanh thông, hai người đang có một tình yêu ngọt ngào và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhất là ngoại hình phải chỉn chu hơn nhé. Một khi ngoại hình đẹp thì người ấy cũng hài lòng và các mối quan hệ xã giao cũng tốt hơn.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Sửu có nhiều cơ hội trong công việc nhưng cũng cần dè chừng những người đồng nghiệp cũng quanh mình. Có thể họ không ưa gì bạn, đang tìm cách dìm bạn nhưng ngoài mặt lại luôn tỏ ra thân thiết. Việc mình mình làm, thể hiện hết khả năng của bản thân để không còn phải nuối tiếc gì nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý-1

Tiền bạc ở mức độ ổn định, công việc thu nhập khá nên cứ có tiền thì phải dành dụm thôi. Chỉ là sức khỏe đang sa sút, suy nghĩ nhiều quá làm bạn chán nản, mệt mỏi hơn nên phải cố gắng bình tĩnh xử lý tình huống và ăn uống cho hợp lý nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần xem lại cách làm việc bảo thủ, cứng nhắc của bản thân mình ngay lập tức. Hôm nay bạn vô cùng cố chấp khiến cả cấp trên cũng khó chịu về bạn. Làm việc như vậy thì khó tồn tại trong môi trường tập thể lắm đó.

Chuyện tình cảm cũng có chút mâu thuẫn vì tính nết này của bạn. Không nên kiết soát, thích làm theo ý mình, không bao giờ hiểu người ấy thích gì. Cứ vậy thì tình yêu sao có thể  bền lâu được.

Tinh thần tốt, sức khỏe ổn định cũng nhờ ý thực thể dục thể thao của bạn. Phát huy tinh thần này nhé. Có một cơ thể và trí tuệ thông suốt mới làm tốt công việc được.

TUỔI MÃO

Hôm nay là một ngày tốt, tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên làm việc hết sức mình, thể hiện hết năng lực của bản thân để cấp trên nhận ra nhé. Bạn có thể yên tâm rằng những người thân luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý-2

Tình cảm như ý, bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, hôn nhân viên mãn. Chỉ vận tài chính không được hanh thông, có quá nhiều việc phải dùng đến tiền khiến bạn đau đầu. Lúc cần thì hỏi bạn bè vay mượn thêm một chút cũng không sao vì có lúc mình cũng đã từng giúp người ấy rất nhiệt tình mà.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần phải có những bứt phá ngoạn mục hơn nữa trong công việc để đạt được điều mình mong muốn. Một công việc mà cứ bình chân như vại, mọi sự ổn định thì sẽ khó thành công lắm nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay như ý, bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và nhớ là đừng làm xáo trộn gì nó vì tính tình đòi hỏi của mình nhé. Hãy cứ vui vẻ mà tận hưởng thôi.

Tối nay ra ngoài cần chú ý tai nạn xe cộ, không nên đi đường xa và cũng không nên ăn uống 

TUỔI TỴ

Một vài khó khăn khiến bạn mệt mỏi trong công việc ngày hôm nay nhưng cũng đừng vì chuyện cỏn con đó mà làm hỏng kế hoạch mình đang phụ trách. Nên nhớ ai mới là người tri kỉ cần phải nương tựa lúc này. Còn những kẻ khác thì mặc kệ đi nhé.

Tử vi hàng ngày thông báo bạn cần phải cẩn thận đi lại xe cộ ngày hôm nay đề phòng xảy ra tai nạn. Nếu có chuyến đi chơi xa nào đó thì nên dừng lại đi, có thể hoãn sang tuần sau cũng được nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý-3

Tình hình tài chính khả quan, thay vì đi xa có thể đi gần hay  mua sắm để giảm stress do công việc gây ra. Nên nhớ rủ người ấy đi cùng vì lúc nào họ cũng quan tâm đến bạn đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi ngọ quá hăng say, cống hiến hết mình cho công việc mà không biết rằng mình cũng cần có thời gian để lo cho bản thân mình nhất là vấn đề nhan sắc. Bỏ quên các cuộc hẹn, quên mất việc đi chơi cùng người ấy làm họ giận chính là do bạn không biết sắp xếp thời gian mà ra đó.

Ngày hôm nay hãy đi hẹn hò cùng người ấy đi, nhớ là đầu tư tiền bạc và ngoại hình một chút nhé. Sức khỏe hợp lý, tuần này nên đi chơi gần cũng được. Lâu rồi không gọi điện về hỏi thăm người thân thì hãy gọi đi, họ đang mong tin bạn lắm đó.

TUỔI MÙI

Trong công việc tuổi Mùi khá thẳng thắn, thông minh nhưng không vì thế mà bạn phủ nhận hết ý kiến của người khác mà chỉ cho là mình giỏi. Sự cố chấp của bạn khiến nhiều người đồng nghiệp khó chịu, cấp trên cũng không đánh giá cao đâu.

Tình cảm cá nhân chưa được tốt, gia đình mâu thuẫn, mệt nhọc cũng vì tính tình tự quyết này mà ra. Bạn nên biết người ấy đang vô cùng quan tâm tới bạn, nếu cứ kiểu bảo thủ thế thì chẳng thể bền vững được hôn nhân. 

Tiền bạc hanh thông, cố gắng quan tâm mình nhé. Chịu khó thay đổi ngọa hình, sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn trong mắt người khác đó.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Thân hôm nay có thể gặp vận xui về tiền bạc. Có vài việc đòi  hỏi phải tiêu nhiều tiền khiến bạn đau đầu. Nên nhớ việc cần tiêu thì cứ chịu khó đầu tư nhé, không cần phải suy nghĩ quá nhiều vì nhờ đó mới nảy sinh được các mối quan hệ khác.

Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý-4

Tình hình sức khỏe ổn định, bạn đang duy trì chế độ tập luyện tốt chỉ là nên lưu ý chuyện nhậu nhẹt quá nhiều ảnh hưởng bản thân.

Gia đình hạnh phúc đó là điều tuổi Thân viên mãn. Nếu bạn thực sự có được sự yêu thương của người ấy thì phải trân trọng hết mình, đừng để tình cảm nhạt dần vì cảm giác ở bên nhau nhiều sinh nhàm chán nhé. Làm mới tình yêu đi.

TUỔI DẬU

Chuyện tình duyên như ý, tuổi Dậu đang sắp kết hôn và điều này khiến bạn thực sự vui vẻ, tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm những việc khác. Một khi tinh thần tốt thì công việc cũng sẽ hanh thông. Bạn đang phụ trách một dự án lớn mà cấp trên rất tin tưởng, chỉ cần hoàn thành tốt thì mục tiêu kiếm tiền của bạn đã hoàn thành rồi đó.

Có điều phải chú ý sức khỏe bệnh tật. Bệnh cũ tái phát đặc biệt bệnh về đường tiêu hóa. Nếu bạn không đi khám thì sau này có thể thành bệnh nặng khó chữa đó.

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất đang theo đà phát triển tốt, cứ tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có được tình yêu thương của cấp trên cũng như sự tín nhiệm tuyệt đối đâu đó. Tương lai không xa vị trí lãnh đạo cũng về tay bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 27/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi thân xui xẻo tiền bạc, tuổi Dậu mọi sự như ý-5

Tuy nhiên, cách ứng xử với đồng nghiệp cần phải tế nhị hơn một chút. Hơi nóng tính, xử sự thiếu tế nhị làm bạn mất đi sự quý mến của đồng nghiệp thì dù sau có thăng chức cũng không thể vẹn toàn.

Tiền bạc hanh thông cần phải có kế hoạch lo cho mình. Một khi tình yêu đến hãy mở lòng nhé, đừng cố chấp cũng đừng đặt ra tiêu chí quá cao.

TUỔI HỢI

Quý nhân phù trợ, hôm nay là một ngày vô cùng may mắn về tiền bạc. Bạn chỉ cần làm việc an nhàn tiền bạc cũng đổ vào túi nhất là người làm ăn kinh doanh. Xây dựng được niềm tin với khách hàng rồi, ngày hôm nay bạn chỉ việc ngồi chơi xơi nước đếm tiền thôi đó.

Có tiền rồi thì phải đầu tư hơn nữa và phải chỉn chu ngoại hình nhé. Một vài hình thức làm đẹp đơn giản rất đáng để làm. Ví dụ như nhấn mí, làm mày hay xăm môi cũng được.

Cố gắng cho người ấy thấy được sự quan tâm của bạn dành cho họ chứ đừng để tình yêu lụi tàn theo thời gian như thế. Bất cứ tình cảm gì cũng phải có thời gian gặp gỡ, riêng tư và cần phải nhiệt tình vun đắp. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-27102018-cua-12-con-giap-n-167762.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao