Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 18/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn thực sự khiến cho cấp trên hài lòng về cách làm việc thông minh và sáng tạo của mình. Phải nhân cơ hội này thể hiện hết mình đi nhé.

Tuy nhiên vì điều này mà bạn bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kị. Phải thận trọng trong cách ứng xử, đừng tỏ ra quá thân thiết với sếp để người khác nghĩ bạn nịnh hót, a dua nhé. 

Sức khỏe có chút không được như ý vì thời tiết thay đổi lại đang có dịch sốt virus, bạn nhất định phải đề phòng cẩn thận.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Sửu trong cách làm việc nên hạn chế bảo thủ, trì trệ, cần phải biết lắng nghe ý kiến của người khác. Bằng lòng là bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng không nên vì điều đó mà cho rằng những người đồng nghiệp khác đều kém cỏi hơn mình. 

Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ-1

Công việc cũng vì thế mà không được như ý. Bạn phải biết đâu là việc mình cần làm, đừng cái gì cũng nghĩ mình giỏi mà ôm vào mình dẫn tới hiệu quả không như ý lại còn bị người khác nghĩ chơi trội.

Sức khỏe ảnh hưởng vì quá tham công tiếc việc, cần có kế hoạch nghiêm chỉnh hơn nhé tuổi sửu. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Nhớ là phải chi tiêu một cách hợp lý, không nên quá thoáng trong chuyện tiệc tùng cùng bạn bè. Cần chia thì nên chia, cứ bỏ tiền ra mời mãi thế bao giờ mới giàu được?

Công việc tốt, ổn định, bạn đang làm việc với tần suất cao và thái độ tích cực. Cần nỗ lực hơn nữa nhé để được đánh giá là nhân viên ưu tú trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn nhất định phải trân trọng cuộc hôn nhân này vì đây là người bạn đời phù hợp với bạn và chân tình với bạn nhất từ khi yêu cho đến giờ.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có nhiều bất đồng về quan điểm làm việc cũng như cách sống trong gia đình. Bạn không những mâu thuẫn với đồng nghiệp còn mâu thuẫn với người thân nên vô cùng mệt mỏi và áp lực. 

Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn ngại và lười hẹn hò. Nếu tiếp tục như vậy thì đừng hỏi vì sao sự nghiệp khó lòng thăng tiến. 

Chuyện tình yêu có phần vớt vát vì người ấy thực sự quan tâm và yêu thương bạn. Nên biết được ai là người chân tình, sống với quá khứ chỉ làm bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay thông báo tin vui trong công việc với tuổi Thìn khi những kế hoạch mà bạn dự định thực sự mang lại lợi ích cho bạn. Cấp trên đánh giá cực cao tinh thần làm việc hăng say, hết mình của bạn. Bạn cần phải biết cách nắm bắt thời cơ vì còn có cơ hội thăng tiến nữa đó.

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Không gì bằng gia đình nên dù bạn thế nào tối nay cũng nên dành cho họ một cuộc sống vui vẻ, tận hưởng giây phút thảnh thơi nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ-2

Tiền bạc hanh thông, hãy cố gắng tiết kiệm đi. Tiêu bao nhiêu cũng không đủ nên phải hạn chế những thứ không cần đến hoặc là chưa cần dùng đến.

TUỔI TỴ

Vận trình công việc hôm nay của tuổi Tỵ được 12 con giáp dự báo vô cùng thành công. Làm việc chăm chỉ cuối cùng cũng được báo đáp. Chỉ cần một người kiên trì, hết lòng vì công việc và chịu học hỏi thì sẽ có ngày thành công.

Tình duyên lại còn phát triển, tình cảm thăng hoa, bạn thực sự là người may mắn trong số 12 con giáp đó. Hãy trân trọng chuyện tình yêu này nhé. Nhớ là phải biết yêu thương trân trọng bằng cả tấm chân tình.

Chỉ là tiền bạc có chút hao hụt, chi tiêu phải hợp lý hơn chút nữa. Có thể mua con lợn để đút lợn dần dần nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người vui vẻ, hòa đồng nên luôn được đồng nghiệp yêu quý. Chỉ cần bạn xuất hiện là nơi công sở đầy tiếng cười và sự vui nhộn, làm việc hăng say, quên mệt mỏi. Thế nên bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và làm việc hết sức hiệu quả đó nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ-3

Tiền bạc cũng hanh thông. Kiếm được nhiều tiền lại biết tiết kiệm, chẳng mấy mà bạn mua được cho mình những khoản tiền như ý rồi đó.

Tình yêu có vẻ hơi nhạt nhưng chỉ cần bạn vun đắp cho nó một chút, chịu khó tham gia các hoạt động lãng mạn, ngọt ngào như tối đi chơi, cà phê, dạo bờ hồ thì mọi thứ càng sâu đậm hơn.

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Mùi dễ gặp họa thị phi. Vài kẻ không thích bạn nên đặt điều nói xấu sau lưng. Hãy chăm chỉ lấy lòng cấp trên còn những kẻ tiểu nhân không đáng quan tâm nhé. Việc của bạn là hoàn thành công việc được giao để họ thấy được bạn đi lên bằng năng lực chứ không phải dựa vào ai đó.

Chuyện tình yêu không như ý vì mối tình đã qua cứ khiến bạn nhớ nhung mãi thôi. Vì điều này mà bạn mãi chẳng thể nào cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình thương yêu. Đây là sai lầm của bạn, phải biết trân trọng người bên cạnh vì đó mới là người sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc chứ không phải người đã ra đi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay gặp vận quý nhân, có người tương trợ nên dù công việc có chút khó khăn cũng không làm bạn nản lòng. Bạn thực sự đã khiến cho sếp hài lòng về cách làm việc của bạn. Công việc như ý thì chẳng có gì ngăn cản được bước tiến trong tương lai cả.

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là tình cảm. Hãy cố gắng cho người ấy thấy được tấm chân tình của bạn bằng những bữa ăn tối ngọt ngào nhé. Đừng để tình yêu nhuốm màu vật chất khi suốt ngày chỉ nghĩ đến tiền.

Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ-4

Sức khỏe ổn định, không có gì phải lo lắng cả. Chỉ là phải cố gắng ngủ nghỉ đủ giấc để giữ gìn nhan sắc hơn một chút.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay vận tiền bạc vô cùng dồi dào. Bạn có được công việc ổn định, mức lương khá lại còn có thêm thu nhập nhờ công việc làm thêm. Người làm kinh doanh hôm nay cực phất. Phải nói rằng, đây chính là điều may mắn dành cho bạn trong ngày hôm nay nhé.

Tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn, hôn nhân này  chính là lựa chọn của bạn và bạn phải trân quý hạnh phúc gia đình.

Hôm nay nên ra ngoài ăn uống cùng bạn bè nhé. Lâu nay bạn đã nợ họ những cuộc hẹn, đừng để họ nghĩ có gia đình rồi là quên mất bạn.

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay cảnh báo tuổi Tuất phải hết sức cẩn thận, đề phòng có kẻ hãm hại. Đi làm gặp tiểu nhân, có người nói xấu sau lưng. Bạn nên biết được ai mới là kẻ không ra gì, ai mới là người tốt để còn đối đãi.

Tình yêu không được suôn sẻ cũng vì những chuyện bất đồng về tiền bạc. Người ấy khó chịu vì bạn hay nói chuyện công việc khi ở nhà. Bạn cũng nên sửa điều này đi nhé.

Sức khỏe ổn định, tài chính cũng có tiến triển nên bạn phải lấy đó làm động lực để cố gắng trong tương lai.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay cần cẩn thận hơn trong công việc để tránh bị sai sót. Người làm việc liên quan đến con số phải hết sức đề phòng kẻo bị đền khoản lớn đó.

Tử vi thứ Ba ngày 18/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đón nhận tin vui rực rỡ-5

Tình duyên lận đận, người độc thân cũng đừng buồn khi chưa kiếm tìm được người như ý. Duyên mà tìm là có thì đâu gọi là duyên. Cứ yên tâm mà làm việc, kiếm tiền, tích cóp cho tương lai nhé. Nhất định một ngày đẹp trời sẽ tìm được người trong mộng. Chỉ là bạn nên tích cực giao lưu, gặp gỡ, đừng khép mình thì mới có cơ hội được gặp nhiều người và tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1892018-cua-12-con-giap-n-164725.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao