Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 2/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo vận thị phi đeo bám bạn. Bạn phải cẩn trọng với tất cả những người xung quanh, họ có thể sẽ bằng mặt mà không bằng lòng, làm ảnh hưởng tới công việc và tình cảm của bạn đó.

Công việc chính vì thế mà không thuận lợi, làm việc còn bị người khác soi mói lỗi sai khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Tình hình này kéo theo tài chính bất ổn, hao hụt. 

Thật may là vận tình duyên còn ổn định nên bạn có thêm tinh thần làm việc khác. Nếu bạn mệt mỏi, hãy dựa vào người ấy vì đó mới là người bạn thực sự tin tưởng.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu gặp may khi hôm nay công việc cực kì hanh thông, có người lợi ích dành cho bạn. Cấp trên dành những lời khen ngợi chân thành khiến bạn thực sự hạnh phúc. Điều này tiếp thêm sức mạnh giúp cho bạn làm việc hiệu quả hơn nhiều.

Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của-1

Người làm ăn kinh doanh sẽ có thu nhập ổn. Hôm nay là dịp để ra ngoài liên hoan nhẹ cùng ai đó, bạn bè hay người yêu đều được nhé. Phải “phát lộc” đi là vừa.

Tình duyên như ý, tình cảm thuận lợi, hai người đang yêu thương nhau hết mực và phải trân trọng thời gian này.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần sáng đi làm đã tràn đầy sinh lực và quyết tâm. Bạn muốn làm thật tốt công việc ngày hôm nay và còn tính thêm việc làm thêm để kiếm tiền.

Cấp trên đang đánh giá bạn rất cao vì bạn thực sự khiến người khác phải nể trọng vì sức mạnh và sự tự tin phi thường của mình. Tuổi Dần có tố chất làm lãnh đạo đó, cấp trên đang thực sự tín nhiệm bạn, phải cố gắng hơn nữa nhé. 

Tình hình tài chính ổn định nên có kế hoạch tiết kiệm đi là vừa. Nếu như bạn không tiêu hoang thì rất có thể tiết kiệm được một khoản kha khá đó nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận sức khỏe không như ý, bạn đang vô cùng mệt mỏi vì áp lực công việc chồng chất lại có thêm nhiều dự án mới. Cấp trên kì vọng vào bạn, bạn thì nỗ lực nhiều nhưng thực sự sức khỏe không đáp ứng được.

Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của-2

Các mối quan hệ của bạn khá tốt. Nếu có thể thì buổi tối nên ra ngoài gặp gỡ người này người kia để nhận sự giúp đỡ và tư vấn. 

Tình yêu có chút biến động, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu cần phải cố gắng gắn bó, yêu thương và dành thời gian bên nhau để hiểu nhau nhiều hơn nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay gặp vận thị phi, bạn thực sự không muốn người khác nói xấu sau lưng mình nhưng làm sao ngăn cản được việc này. Họ chỉ bằng mặt mà không bằng lòng, ghen tị với tình cảm của cấp trên dành cho bạn. 

Nếu có cơ hội nhận một dự án nào đó phải nắm bắt ngay nhé. Dù đó là dự án khó thì bạn cũng phải cố gắng hết sức cấp trên mới có thể đánh giá bạn cao được.

Sức khỏe không ổn, cơ thể mệt mỏi làm bạn thường xuyên rơi vào bế tắc. Chỉ có cách nghỉ ngơi một thời gian, không đi ra ngoài, không tụ tập rượu chè thì mới khá lên được.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo vận quý nhân phù trợ, công việc hanh thông. Bạn có thành tích tốt nên cấp trên khen ngợi, thưởng nóng. Số tiền ấy nhớ là phải trích một khoản nhỏ để liên hoan nhé. 

Tính cách vui vẻ hòa đồng nên bạn luôn được đồng nghiệp yêu quý, người bên cạnh sẵn sàng giúp đỡ. Có người rủ bạn kinh doanh làm giàu, cũng nên suy nghĩ nghiêm túc về việc này.

Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của-3

Tình duyên nở rộ, gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn là điều mà bạn đang tận hưởng hơn người khác. Phải biết trân trọng hạnh phúc hiện tại nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay khó tránh khỏi họa thị phi khi có mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp. Điều này làm bạn không vui khi đi làm, thậm chí thêm mệt mỏi vì phải luôn dè chừng ánh mắt của người khác nhìn vào mình.

Vì tâm trạng không tốt nên công việc cũng không thể nào tập trung được. Làm việc trong tình trạng ức chế quả thực sẽ không mang lại hiệu quả nên tốt nhất là bạn xin nghỉ một vài hôm đi.

Tối nay ra ngoài hít thở không khí trong lành cùng gia đình, đi dạo cùng người thân là được. Chỉ cần bạn cho bản thân được thư thái thì mọi thứ sẽ bình ổn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có vận tam hợp ngày hôm nay nên vận tình duyên hanh thông, tình cảm ngọt ngào như ý. Bạn đang sống trong những ngày tràn ngập tình yêu thương nên nhất định phải trân trọng yêu thương nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của-4

Công việc như ý, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Chỉ cần bạn cố gắng thì chẳng lo cấp trên sẽ không nhìn ra tài năng của bạn đâu đó.

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì đâu. Chỉ cần luyện tập thể dục thể thao thật tốt thì mọi thứ sẽ cực kì tốt.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo tuổi Thân phải hết sức cẩn thận vì có thể mất tiền mất của trong ngày hôm nay. Hết sức đề phòng tiểu nhân lợi dụng tiền bạc, có người vay tiền không trả hoặc ra ngoài đề phòng mất cắp.

Công việc có tiến triển, chỉ cần bạn tập trung làm việc là được, thị phi bên cạnh bỏ lại nhé. Đừng quá bận tâm tới người xung quanh nếu như muốn thành công trong công việc. Phải là người có bản lĩnh thì mới thành công được.

Tình cảm của bạn và người thân, gia đình, người bạn đời vô cùng tốt. Đó là điều khiến bạn luôn được an ủi và yên tâm trong cuộc sống vốn lắm thị phi này.

TUỔI DẬU

Một ngày quá nhiều thị phi với người tuổi Dậu khi liên tục mắc lỗi sai trong công việc còn bị cấp trên mắng mỏ. Bạn buồn bực, khó chịu trong lòng nên không thể nào tập trung hoàn thành công việc được. Thật sự là công việc nào cũng có khúc mắc, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua thì thành công sẽ lại tới.

Sức khỏe ổn định nên phải quyết tâm cao độ hoàn thành dự án mới nhé. Lấy công chuộc tội chính là cách tốt để lấy lại niềm tin của cấp trên.

Tử vi thứ Ba ngày 2/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận may ngập tràn, tuổi Thân mất tiền mất của-5

Nhân duyên có chút trục trặc nên làm gánh nặng trên vai bạn nhiều hơn. Bạn hãy ổn định tinh thần, gạt sang mọi chuyện, cố gắng chuyên tâm cho công việc trước nhé, người ấy rồi cũng sẽ hiểu bạn thôi.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất không cầu toàn nhiều, ngày hôm nay bạn chỉ cần vui vẻ, nhiệt huyết là đủ. Bạn thích một ngày làm việc hăng say, có hiệu quả chứ không cần phải quan tâm tới bất cứ ai. Tình hình tài chính ổn định nên cứ xông xênh nhé. Ăn uống tụ tập, mua sắm thoải mái đi, mấy khi tâm trạng được vui thế này.

Tối nay nên ra ngoài đi dạo, đi ăn uống cùng với bạn bè nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì nên dành chọ sự quan tâm chăm sóc, đừng cố chấp làm hỏng việc vì những chuyện không đâu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi công việc thuận lợi nhưng lại bị tiểu nhân ngáng đường khiến cho hôm nay gặp vận xui. Sai sót nhỏ này có thể hiểu và được thông cảm. Nếu cấp trên hài lòng về bạn thì thời gian tới sẽ có thể được cất nhắc hay tăng lương đó.

Chuyện tình cảm cũng gặp không ít sóng gió vì bạn và người ấy liên tục cãi vãi, mâu thuẫn. Cứ tiếp tục thế này thì hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng đó.

Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả, đừng cố quá rồi lại ảnh hưởng bản thân, chịu áp lực về tinh thần nhé. Cứ làm vừa vừa, ăn tiêu hạn chế để tích cóp.

Thảo Trâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2102018-cua-12-con-giap-n-165804.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất