Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 21/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày tiết lộ tuổi Tý sẽ gặp nhiều điều bất ngờ và vui vẻ trong chuyện tình cảm. Những bạn nào đang thầm thích một ai đó thì hãy tranh thủ tỏ tình đi nhé. Niềm vui của con giáp này còn có thể bắt nguồn từ những chuyện vui của những người thân trong gia đình, bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại.

Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018-1

Áp lực từ công việc khiến bạn bận rộn nhưng bù lại kiếm được bộn tiền, hãy tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đừng phung phí cho những món đồ xa xỉ, sắp tới bạn sẽ phải dùng đến một khoản tiền lớn đấy.

TUỔI SỬU

Một ngày làm việc dài lê thê, mệt mỏi với tuổi Sửu. Bạn luôn trong tình trạng căng thẳng khi không thể sắp xếp được thời gian biểu hợp lý, xích mích với đồng nghiệp, áp lực từ cấp trên…Con giáp này sẽ gặp những thất vọng khi những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa rồi không được ghi nhận xứng đáng. Đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, nói xấu ảnh hưởng tới danh dự, hao tổn tiền bạc.

May mắn thay chuyện tình cảm như ý khiến tâm trạng về cuối ngày được cân bằng. Gạt bỏ những căng thẳng, bộn bề nơi làm việc để tận hưởng cảm giác ấm áp, ngọt ngào bên người ấy nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có những dấu hiệu khởi sắc về cả công việc lẫn tài chính. Điều tuyệt vời nhất chính là việc bạn biết cách tạo ra thu nhập từ chính đam mê của mình. Tuy nhiên, đi cùng với đó là những lời thị phi khó chịu, bạn thường xuyên phải căng não để đề phòng người khác, nhất là các đối tác và đồng nghiệp có thể “trở mặt” bất cứ lúc nào.

Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018-2

Chuyện tình cảm xảy ra chút bất đồng nho nhỏ với người yêu nhưng không quá nghiêm trọng. Đó sẽ là gia vị giúp cả hai thêm thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn nữa nhé.

TUỔI MÃO

Trong công việc tuổi Mão sẽ gặp một số chuyện không như ý, thậm chí vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay, tử vi 12 con giáp cũng cảnh báo bạn sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp, nhưng biết tận dụng thì đây cũng sẽ là cơ hội để bạn nỗ lực bứt phá biến rủi thành may và khẳng định vị trí của mình trong mắt cấp trên.

Tình cảm của tuổi Mão cũng không có nhiều biến động. Đối với những người đang cô đơn thì nên chăm chút cho bản thân, mở rộng các mối quan hệ để cuộc sống có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

TUỔI THÌN

Mối quan hệ giữa tuổi Thìn và đồng nghiệp tưởng chừng rất tốt đẹp nhưng lại bị rạn nứt vì những điều nhỏ nhặt không đáng có, khiến không khí nơi làm việc trở nên ngột ngạt, căng thẳng. Gạt bỏ cái “tôi” to đùng của bạn qua một bên và trở thành một phần của tập thể, mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực nhé.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại chính là sức khỏe của tuổi Thìn, bạn sẽ gặp va chạm, chấn thương. Vì vậy, đi lại cần hết sức cẩn thận, quan sát kỹ trước khi sang đường, nếu xảy ra tình huống phát sinh nên kiềm chế cảm xúc để tránh đẩy mọi chuyện đi quá xa.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cần chuẩn bị tinh thần để đón một ngày làm việc không mấy suôn sẻ. Những mối quan hệ bị “rơi rụng” đi ít nhiều. Sóng gió ập tới và tin buồn là bạn không thể trông chờ vào sự trợ giúp của bất cứ ai mà chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để vượt qua thách thức này.

Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018-3

Tài lộc của tuổi Tỵ lại có chút khởi sắc. Nếu biết chấp nhận thử thách bản thân ở lĩnh vực mới, bạn sẽ tạo ra nguồn thu không nhỏ và rất ổn định đấy nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những biến động không ngờ và tuổi Ngọ cần phải hết sức cẩn thận trong suy nghĩ cũng như hành động. Công việc và chuyện đời tư có nhiều xáo trộn khiến bạn mất phương hướng và rất khó để cân bằng lại.

Về mặt tình cảm, dù có sao “đào hoa” chiếu vào, nhưng không một mối quan hệ hay người nào đủ sức hấp dẫn với bạn, mà chỉ mang lại những cảm xúc tiêu cực, điều tiếng thị phi không đáng có. Đừng bi quan, mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp lên thôi nhé.

TUỔI MÙI

Mọi thứ trong ngày diễn ra khá bình lặng với tuổi Mùi. Bạn sẽ không gặp phải những điều tiếng thị phi không đáng có, hay may mắn bất ngờ nào. Mối quan tâm duy nhất của tuổi Mùi trong hôm nay chính là những chuyện vụn vặt bên lề của tình cảm cá nhân.

Bạn vẫn chưa có sự ưng ý một ai. Có thể tiêu chuẩn của bạn quá cao, không có ai là hoàn hảo cả, nếu tìm được người thực sự yêu thương, trân trọng bạn thì hãy giữ thật chắc người đó nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là những người nhiều năng lượng và giàu sức sáng tạo. Tuy nhiên, trong hôm nay hãy tiết chế điều đó, những phút bốc đồng có thể khiến bạn rước họa vào thân. 

Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018-4

Bạn sẽ được sự nâng đỡ và giúp đỡ từ rất nhiều đồng nghiệp tốt quanh mình. Hãy tranh thủ tạo dựng những mối quan hệ tốt để tạo sự thuận lợi và thăng tiến trong công việc thời gian gian tới.

Chuyện tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân viên mãn, với bạn gia đình thực sự là nơi ấm áp, bình yên để trở về sau một ngày làm việc đầy áp lực.

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa quá rõ ràng. Duyên đến nên nắm giữ, duyên đi nên buông. Người đến với bạn bây giờ chưa chắc đã là người thích hợp để đi với bạn suốt chặng đường đời. Vậy nên cứ bình thản đón đợi, đừng nên hấp tấp hay nóng vội trong việc tìm kiếm những mối quan mới.

Khối lượng công việc sẽ nhẹ nhàng hơn so với mọi ngày, những người chưa tìm được công việc ưng ý thì trong tuần này nhất định bạn đã “ấm chỗ” ở một nơi mới. Tiền bạc kiếm khá nhưng cần để ý thắt chặt chi tiêu. Việc đầu tư theo hứng dễ khiến bạn phải trả giá đắt.

TUỔI TUẤT 

Tài lộc của tuổi Tuất hôm nay có nhiều khởi sắc vô cùng sáng sủa. Nhờ làm việc chăm chỉ, bạn có những khoản phụ thu không ngờ. Hãy mua một món đồ yêu thích để làm động lực cho bản thân làm việc chăm chỉ hơn.

Tuổi Dần kiếm bộn tiền, tuổi Dậu nên học cách buông bỏ trong ngày 21/8/2018-5

Tình duyên gặp trắc trở, cãi vã không ngừng và từ rất lâu rồi cả hai không còn những khoảng thời gian thực sự để lắng nghe và chia sẻ cùng nhau. Hãy thực sự suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, nên tiếp tục hay buông bỏ và chắc hẳn trong lòng bạn đã có câu trả lời của riêng mình rồi.

Tuổi Tuất cũng cần tăng cường vận động, nên tham gia vào các lớp yoga hay gym, hoặc đơn giản là chạy bộ để rèn luyện sức khỏe dẻo dai và tinh thần tỉnh táo. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp mà tuổi Hợi sắp gặt hái được. Có thể là một công việc mới phù hợp, một vị trí mới giúp bạn phát huy sở trường, tố chất vốn có,…tất cả đều có thể xảy ra. Đừng lo lắng, tự tin để đón nhận thách thức và biến chúng trở thành những cơ hội tuyệt vời để bước tới thành công nhé.

Nhờ quý nhân phù trợ mà tuổi Hợi có gia vận hài hòa, gặp được nhiều người tốt. Những mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp đều được giải tỏa và tâm trạng hôm nay của bạn vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2182018-cua-12-con-giap-n-162370.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất