Tuổi Dần tiền bạc 'nặng ví', tuổi Tỵ bi quan cùng cực trong ngày thứ Ba 24/7/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 24/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý báo hiệu điềm lành trong công việc khi được quý nhân phù trợ. Có thể xảy ra chút rắc rối với đồng nghiệp, một số hợp đồng làm ăn gặp vướng mắc nhưng bạn hoàn toàn kiểm soát được. 

Bạn có tiền tuy không nhiều, nhưng dự án đầu tư này đang đi đúng hướng. Hãy cố gắng duy trì, tiền lời sẽ đến với bạn theo cấp số nhân.

Ngày hôm nay sức khỏe có dấu hiệu suy giảm. Những cơn đau đầu, chóng mặt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, rã rời. Một chút mật ong và nước ấm có thể hữu ích cho bạn lúc này đấy nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi nhắc nhở tuổi Sửu cần biết kiềm chế cảm xúc, sự tức giận chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Tất cả đều có cách giải quyết và bạn cần học cách nhẫn nại, lắng nghe người khác giải thích trước khi phán xét họ đúng hay sai.

Đầu tư, tính toán sai lầm khiến bạn hao tổn số tiền khá lớn. Một lần nữa hậu quả này cho bạn tự chuốc lấy do sự thiếu kiên nhẫn, nông nổi mà ra. Bạn nên bình tĩnh suy xét và cẩn trọng trong các quyết định đầu tư mạo hiểm của mình.

Chuyện tình cảm có rạn nứt, hai bạn không ngừng tranh cãi do bất đồng quan điểm. Nguy cơ sẽ xuất hiện người thứ ba chen ngang, nếu bạn còn cố chấp giữ lấy cái “tôi” to đùng của mình thì chuyện mất người ấy chỉ còn là vấn đề thời gian. Bạn nên gạt bỏ tự ái cá nhân qua một bên, chủ động làm lành với đối phương nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần sẽ rất mong ngóng để được trải qua những cảm xúc hạnh phúc tuyệt vời trong ngày hôm nay. Công việc không quá áp lực, tiền bạc “nặng ví”, buôn may bán đắt. Những dự án làm riêng bên ngoài đã giúp bạn có nguồn tiền ổn định. Chú ý lên kế hoạch quản lý chi tiêu tài chính khoa học và hợp lý nhé.

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa. Bạn và người ấy sẽ trải qua một buổi tối lãng mạn với nhiều bất ngờ thú vị. Chờ đợi và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy nhé.

Sức khỏe tốt và bạn có đến 200% năng lượng để khởi đầu một ngày mới tốt lành.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Mão. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp. Ai cũng yêu quý và sẵn sàng ủng hộ, hỗ trợ bạn trong mọi việc. Cười thật tươi và đối xử tốt với tất cả mọi người nhé.

Bạn thực sự là người chủ động trong công việc, bạn có tham vọng thăng tiến và bạn biết cách để từng bước đạt được điều đó. Thời gian đầu sẽ khá vất vả nhưng tin vui là những gì bạn dự tính sẽ có kết quả sớm thôi. Hãy kiên trì nỗ lực hơn nữa nhé, thành công đang ở rất gần rồi.

Sức khỏe yếu do bạn đang bỏ dần thói quen vận động mỗi ngày. Chú ý ăn uống, bổ sung Vitamin và lựa chọn môn thể thao yêu thích, duy trì những điều này trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thực sự là một người yêu lý tưởng. Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc khiến đối phương không thể rời khỏi bạn. Hạnh phúc ngập tràn và bạn thực sự hài lòng về cuộc hiện tại.

Ngày hôm nay nhờ biết cách vận dụng khả năng và sự nhạy bén vốn có mà tài lộc rủng rỉnh. Số tiền thu về bạn có dự định tái đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro nhé.

Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Bạn có thể chăm sóc đối phương rất chu đáo nhưng bản thân thì ăn uống thất thường, nhất là các bữa sáng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến bạn mắc các bệnh về dạ dày, huyết áp.

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay bạn dường như đặt niềm tin sai chỗ và hậu quả là có sự hao tổn về tiền bạc, danh dự. Bạn cảm thấy mất niềm tin vào những người đồng nghiệp, bạn bè. Đừng quá bi quan, thực ra quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tốt, đừng vì một vài người mà hơn dỗi cả thế gian này.

Bù lại chuyện tình cảm lại tốt lành. Sau thời gian dài đóng cửa trái tim vì nỗi đau trong quá khứ, bạn đã mở lòng đón nhận một người. Buổi tối hôm nay bạn thực sự đã cười rất tươi đấy, đã lâu lắm rồi bạn mới tìm lại được cảm giác hạnh phúc ngọt ngào này.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Ngọ có đường công danh thẳng tiến, cuộc sống quá ưu ái khi trao tặng cho bạn cơ hội và điều tuyệt vời là bạn biết nắm bắt nó để đạt tới thành công. Các mối quan hệ được mở rộng, các sếp có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Hãy thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Chuyện tình cảm có chút xô xát và bạn có ý định cho qua điều đó. Bạn dường như đang thiếu quan tâm tới đối phương và sự cãi vã vừa rồi chỉ là cách người ấy muốn bạn để ý hơn thôi. Tối nay hai bạn nên dành cho nhau những khoảng thời gian lãng mạn để hâm nóng tình yêu nhé.

TUỔI MÙI

Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản cỏ vẻ sẽ theo tuổi Mùi cả ngày hôm nay. Bạn cảm thấy như cả thế giới đang chống lại mình và bạn thực sự muốn chạy trốn. Liên tiếp các cuộc cãi vã nối tiếp nhau với anh em, bạn bè, đồng nghiệp, một loạt những sự cố trong công việc khiến bạn không thể kiểm soát. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn làm việc hay đưa ra bất cứ quyết định gì.

Trong hoàn cảnh này bạn nên tạm gác lại mọi chuyện và làm bất cứ điều mình thích để cân bằng lại cảm xúc, tâm trạng. Sau đó hãy quay lại và đối mặt để giải quyết mớ hỗn độn này. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, hãy mạnh mẽ lên!

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân có nhiều người giúp đỡ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu được rắc rối không đáng có. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa, tài lộc dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để tuổi Thân ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng trong lời nói và quyết định của mình để tránh rước họa vào thân. Hãy tin tưởng vào trực giác của mình, ngày hôm nay điều đó hoàn toàn đúng.

TUỔI DẬU

Đường nhân duyên vượng, cuối cùng sau bao khó khăn, tình cảm của hai người đã có thể “đơm hoa kết trái”. Nếu còn FA thì hôm nay cực thích hợp để tỏ tình nhé, bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị một bó hoa thật lung linh để ngỏ lời với người ấy.

Công việc không có nhiều tiến triển, những dự án đầu tư vẫn chưa sinh lời và bạn cảm thất sốt ruột. Hãy xem xét lại hướng đi và lĩnh vực kinh doanh đã thực sự hợp lý hay chưa nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất thực sự là một “cỗ máy” làm việc không biết mệt mỏi. Những ý tưởng không ngừng được đưa ra và một loạt giải pháp xử lý công việc đạt hiệu quả cao, tố chất của một người lãnh đạo ở bạn ngày càng được thể hiện rõ ràng hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng và khéo léo hơn với mọi người. Sự áp đặt cứng nhắc sẽ chỉ khiến tất cả làm theo mà không nể phục nhé.

Hôm nay đề phòng mất trộm, hao tiền tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm trong ngày hôm nay, rủi ro rất cao.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Hợi có va chạm, xô xát liên quan đến giao thông, đi lại. Hạn chế các chuyến đi xa, đề phòng rủi ro, thay vào đó bạn có thể đi mua sắm, xem phim cùng bạn bè cũng rất vui nhé.

Đề phòng tiểu nhân hãm hại, trong mọi việc nên có sự khiêm tốn, giữ mình, đừng quá tin tưởng vào ai đó mà tổn hại đến tiền bạc, thành quả bị nẫng tay trên.

Tài lộc ở mức bình thường và bạn biết cách quản lý chi tiêu của bản thân khá hợp lý, khoa học.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-2472018-cua-12-con-giap-n-160147.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất