Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 6/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có tin vui trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Cách ứng xử thông minh khôn khéo của bạn luôn khiến cho người ấy hài lòng. Bạn được lòng cả người lớn hai bên gia đình nữa. 

Tiền bạc khá ổn, vì công việc tốt mà bạn có được mức thu nhập tốt. Bạn nên yên tâm với những gì bạn có được và chuẩn bị tinh thần làm giàu cuối năm đi nhé.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút vì đi chơi quá nhiều vào buổi tối lại hay về khuya. Cách làm việc của bạn thực sự khiến cho ngườ khác không hài lòng, thức đêm quá nhiều làm cho cơ thể kiệt quệ và làn da cũng xấu đi nhiều.

TUỔI SỬU

Công việc ngày hôm nay được tử vi hàng ngày thông báo có một vài điều khó khăn bạn nhất định phải thận trọng. Không nên vì chuyện của người khác mà làm ảnh hưởng tới thành tích của mình. Nếu bạn có được tình yêu đối với công việc này thì nên cố gắng hết sức thay vì than vãn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào-1

Tình cảm cá nhân cũng không có dấu hiệu tích cực, vợ chồng vì áp lực công việc mà hiểu lầm nhau. Thay đổi thói quen ngay nhé nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó.

Tiền bạc hanh thông cũng là dấu hiệu vui cho bạn. Hôm nay nên tận dụng lúc có tiền để sẵm cho mình vài bộ đồ tốt đi nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được tử vi 12 con giáp khuyên nên bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Ban phải biết quá khứ thì nên để nó ngủ yên, cứ nhớ nhung hoài sẽ làm cho tình cảm của hai người thêm mệt mỏi. Bạn phải biết người bên cạnh mới là người trân trọng và yêu thương bạn.

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, xả stress bằng những ly cà phê ngon nhé. Bạn có thể sẽ khiến người khác hài lòng vì cách nói chuyện cá tính và sẽ mang lại được niềm vui cho bạn bè và chính mình.

Tiền bạc hanh thông, đừng ngại chi tiêu vài món đồ bạn thích. Nếu có thể mua được một vài món ngon tẩm bổ cho mình thì đây là giai đoạn hợp lý đó nha.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, làm việc gì cũng thành công. Hôm nay là một ngày tốt để bạn ra ngoài vui vẻ liên hoan một bữa tiệc nho nhỏ sau khi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cấp trên đó.

Tình yêu như ý, đúng là bạn đang thực sự gặt hái được những điều may mắn. Người ấy cực kì yêu thương và trân trọng bạn, những điều bạn có được chính là từ sự chân thành của bạn mà ra. 

Tiền bạc hanh thông, hãy cứ thoải mái chi tiêu đi nhé. Chú ý tới sức khỏe của mình một chút là được.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang cố gắng để có được vị trí tốt trong công việc nên ngày hôm nay bạn đã phải làm việc vô cùng mệt mỏi để có được sự tín nhiệm của cấp trên. Chỉ cần làm tốt thì cơ hội thăng tiến tăng lương sẽ nằm trong tầm tay của bạn đó.

Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào-2

Tuy nhiên các mối quan hệ xã giao cũng phải hài hòa hơn. Bạn chỉ biết làm việc của mình mà không quan tâm tới tập thể cũng không phải là một việc tốt. Cố gắng đầu tư cho các mối quan hệ một chút nhé, sau này có làm lãnh đạo thì càng cần có nhiều người ủng hộ mình.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, nhất định phải vừa làm vừa quan tâm tới mình. Lúc này không ai có thể lo cho bạn tốt bằng bạn được đâu.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay khó tránh khỏi thị phi, 12 con giáp khuyên bạn nên ngồi yên một chỗ nếu có ai đó đổ tội cho bạn. Bạn nhất định phải coi như mình chưa từng làm việc gì có lỗi với người khác vì đó là sự thật và ung dung đón nhận gièm pha, để kẻ khác phải sợ mình.

Sự thông minh tài trí của bạn chắc chắn đã được cấp trên nhìn ra rồi nên không cần phải bận tâm gì. Sống đúng bản chất, thể hiện đúng năng lực thì chẳng ai nói gì được bạn đâu.

Tối nay nên tìm người tri kỉ đi cà phê, uống nước để tâm tình một chút nhé. Mọi sự như ý sẽ từ các mối quan hệ tốt mà ra.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ ơi, cơ hội tỏ tình đã đến rồi, nếu thực sự thích người ấy thì phải mở lòng mình đi nhé. Yêu thương trọn vẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn, bạn có thể có được cuộc hôn nhân viên mãn từ mối tình này đó.

Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào-3

Công việc chưa được tốt cho lắm, điều quan trọng là phải khiêm tốn học hỏi cách làm việc của người khác để tăng thêm khả năng cho mình. Đừng cố chấp bảo thủ hay ngại thể hiện sự kém cỏi của mình nhé. Có học mới có khôn được.

Tiền bạc không được như ý, tối nay ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Cố gắng tích cóp tiền bạc để dành cho bản thân và nhớ là đừng cho ai vay mượn ngày hôm nay. Mọi sự không hợp lý đâu.

TUỔI MÙI

Tử vi 12con giáp thông báo tuổi Mùi có vận quý nhân, được trợ giúp nên công việc cũng khá ổn và hanh thông. Tình hình tài chínhcủa bạn cũng theo đó mà rủng rỉnh hơn nhiều. Nếu biết cách chi tiêu kết hợp với làm ăn thì bạn nhất định sẽ gặt hái được nhiều thứ đó. 

Chuyện tình cảm cá nhân lại không được tốt đẹp cho lắm.  Bạn thường xuyên bị người khác bức bối vì cách ăn nói thiếu tệ nhị. Hay cả khi yêu nhau rồi cũng đừng hạch sách quá nhé, hãy để cho nhau được tự do và có khoảng trời riêng. 

TUỔI THÂN

Tuổi thân hôm nay không được may mắn khi có vận tiểu nhân ngáng đường. Làm việc không thực sự tốt nên bạn bị cấp trên quở trách. Có lẽ tâm trạng không được vui vì chuyện tình cảm gia đình không như ý nên mới làm cho công việc bị ảnh hưởng như vậy. Cố gắng san sẻ gánh nặng với người thân nhé. Nếu làm không tốt bạn có thể mất đi vị trí hiện tại đó.

Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào-4

Tình hình hiện tại thì tài chính cũng không được ổn cho lắm. Không có việc quan trọng thì đừng tiêu quá nhiều tiền. Tiền bạc phải tiết kiệm để phòng thân. Hoang phí sẽ chỉ làm cho hai người thực sự mất đi những dự tính quan trọng cho tương lai mà thôi. 

Sức khỏe có dấu hiệu mệt mỏi, phải cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt nhé. Không có ai lo cho bạn bằng chính bạn lúc này đâu.

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Dậu có nhiều vận may ngày hôm nay. Làm việc tốt, cơ hội thăng tiến đang đến rất gần rồi. Tối nay nên ra ngoài tổ chức một bữa liên hoan nhé. Nếu bạn thực sự biết được người ấy quan tâm tới bạn thế nào thì đã phải vui mừng chứ không còn nóng giận như trước nữa.

Tối nay nên nấu một bữa ăn ngon để được ở bên cạnh người đó. Nếu bạn thực sự có được sự yêu thương của người ấy thì phải trân trọng hết mình.

Tiền bạc hanh thông nên không có gì phải phiền não cả. Hãy tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, mạnh khỏe thôi nhé, đừng để người khác làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

TUỔI TUẤT

Tiền bạc không hanh thông, tiền tiêu thất thoát lại có người vay không trả là điều mà tuổi Tuất nên chú ý ngày hôm nay. Công việc không thuận lợi nên nguồn thu cũng kém hơn. Nếu bạn không cố gắng tính toán chi li việc chi tiêu của mình thì bạn đừng hỏi vì sao mà tiền bạc trong túi không cánh mà bay.

Chuyện tình cảm cũng có khá nhiều mâu thuẫn. Một khi bạn không khéo léo thì mối quan hệ này cũng rạn nứt luôn. Phải hiểu và thông cảm cho các mối quan hệ của người ấy dù sao họ cũng hết lòng vì bạn, quan tâm tới bạn nhất rồi.

TUỔI HỢI

Vận tiền bạc khởi sắc, thời cơ để thăng tiến đã đến rồi, bạn nên cố gắng phấn đấu nhé. Bạn phải biết có được công việc này không dễ dàng gì nên nhất định phải nâng niu trân trọng.

Tử vi thứ Ba ngày 6/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, tuổi Tuất tiền bạc dồi dào-5

Tình cảm bạn dành cho người ấy khá tốt, nếu cảm nhận được tấm chân tình thì cố gắng tính chuyện tương lai đi nhé. Không ai yêu thương bạn bằng người ấy đâu vả lại cũng không còn trẻ nữa rồi.

Tiền bạc hanh thông, tình yêu tốt, vậy thì tốt nhất nên đi chơi một chuyến dài ngày cùng người ấy để tận hưởng những ngày tháng thăng hoa nhé.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-6112018-cua-12-con-giap-n-168567.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất