Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 6/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi tý hôm nay cẩn thận thị phi, vài điều không mong muốn tự nhiên ập đến khiến bạn chán nản vô cùng. Bạn thực sự mệt mỏi với những chuyện này nên chỉ muốn chuyên tâm làm công việc của mình, gác lại mọi mối quan hệ.

Thứ 7 rồi nếu mệt quá thì nên xin sếp nghỉ ngơi đi, công việc cuối tuần không cần kham nữa. Cứ cố chấp sẽ làm khổ bản thân mình, phải cố gắng làm cho người khác thấy vui cũng là điều bạn không muốn nên mặc họ, họ thích nói xấu thì cho họ nói.

Tình yêu như ý, may mắn là có người ấy luôn bên cạnh động viên bạn. Hãy cố gắng bằng mọi cách để có được thành tích tốt trong công việc và giữ người ấy thật chặt nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc không được may mắn cho lắm ngày hôm nay. Tuổi Sửu cảm thấy áp lực với số lượng công việc hiện tại. Đã thế chuyện tình cảm không như ý, mâu thuẫn chồng chất khiến bạn thực sự không còn tâm trí mà hoàn thành kế hoạch sếp giao. Cố gắng nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào-1

Tiền bạc cũng không hanh thông, mọi sự lo lắng đè lên đầu bạn. Hãy nghĩ tích cực hơn, đừng lúc nào cũng âu sầu, tuyệt vọng vì có nghĩ nhiều cũng đâu giải quyết được gì.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần may mắn có quý nhân phù trợ nên hôm nay vận tài lộc vô cùng hanh thông. Công việc thuận lợi, người làm ăn kinh doanh gặt hái được nhiều thành công. Nhờ vậy mà bạn có được tình cảm chân thành từ cấp trên cũng như sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Theo đà này tiền bạc tự nhiên vào túi, rủng rỉnh tha hồ chi tiêu. Chỉ là tuổi dần đang vung tay quá trán, chưa biết kiểm soát tài chính của mình.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng do bạn dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, nước ngọt, phải hạn chế dần đi nhé.

TUỔI MÃO

Ngày tam hợp nên hôm nay tuổi Mão có vận thăng tiến. Công việc như ý lại gặt hái được khá nhiều thành công về tiền bạc, mang lại lợi nhuận cho công ty nên tuổi Mão thực sự khiến cấp trên hài lòng. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn đó.

Chỉ là chuyện tình yêu đang rơi vào bế tắc, bạn liên tục bị người ấy tra khảo ghen tuông, bạn cảm thấy chán nản muốn dừng lại cuộc vui này. Tình cảm của bạn chân thành mà người ấy đâu có hiểu.

Hôm nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, nhớ là chỉ đi cùng bạn bè là vui vẻ nhất thôi nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận quý nhân với tuổi Thìn. Công việc thuận lợi nên bạn thực sự được cấp trên trọng dụng giao cho những dự án quan trọng. Tiền bạc cũng từ đó mà tăng tiến theo nên bạn có thể yên tâm mua sắm thứ gì mình muốn rồi nhé. Có thể dành một chút để sau này còn có kế hoạch làm ăn. 

Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào-2

Chuyện sức khỏe không được tốt, bạn có bệnh về tiêu hóa nên phải chú ý ăn uống đúng giờ giấc nhé. Không nên vô tội vạ, không nên vì người khác kích thích mà lại uống đôi ba chén rượu ảnh hưởng tới bản thân mình nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên có thể đi du lịch cùng người thân cũng là một ý tưởng hay cho ngày cuối tuần đó.

TUỔI TỴ

Công việc ngày hôm nay vô cùng nhiều nhưng bằng sự quyết tâm, nghị lực của mình bạn đã vượt qua được khó khăn. Hoàn thành công việc tốt nên bạn sẽ có được tình cảm của cấp trên. Hãy cứ cố gắng phấn đấu, cấp trên sẽ không phụ công bạn đâu nhé.

Chuyện tình cảm vô cùng may mắn, bạn nên biết được ai mới là người chân tình với bạn. Nếu bạn muốn tiến xa hơn thì nên có dự định cho tương lai đi nhé nếu không người ấy sẽ cảm thấy bạn không thực tâm với họ đó.

Tiền bạc hanh thông, không nên tiết kiệm quá. Trong mối quan hệ yêu đương của mình cũng nên chịu chi một chút, đừng để người khác nghĩ bạn ki bo, tính toán.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có lợi trong các mối quan hệ xã giao nên luôn được người khác yêu mến. Bạn là người hòa đồng, biết cư xử, biết yêu thương người khác nên trong các mối quan hệ bạn cũng luôn được người kính trọng. Tình cảm này giúp nhiều cho bạn trong công việc cũng như các mối quan hệ yêu đương, xã hội.

Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào-3

Chỉ là thị phi vẫn luôn khó tránh, nhiều kẻ gièm pha, ăn nói khó chịu khi bạn được nhiều người quý trọng. Hãy dùng năng lực của mình để khiến họ phải tâm phục khẩu phục đi nhé.

Tối nay nên ra ngoài ăn uống cùng với bạn bè, tụ tập một chút cho thoải mái.

TUỔI MÙI

Công việc khó khăn, nhiệm vụ mới cũng khó nhằn nhưng bạn lại luôn nỗ lực vì bạn hiểu làm được điều này sẽ được cấp trên đánh giá rất cao. Cố gắng chấn chỉnh tinh thần, ăn uống vui vẻ, có sức khỏe thì mới làm tốt mọi việc được nhé.

Tiền bạc hanh thông, bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu hợp lý. Bạn hiểu kiếm tiền không dễ nên vô cùng tiết kiệm. Thời gian này rất hợp để bạn đầu tư làm ăn cùng với ai đó. 

Tình cảm đôi lứa chưa đến cũng đừng buồn, nhân duyên là chuyện ngẫu nhiên, hãy mở rộng lòng mình và tăng cường gặp gỡ, sẽ có người phù hợp mà thôi.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được tử vi 12 con giáp thông báo không được thuận lợi trong chuyện tiền bạc. Tiền làm ra cũng tiêu hết vì những việc không đâu phát sinh. Bạn mệt mỏi vì công việc áp lực chồng chất mà hiệu quả lại không thực sự cao.

Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào-4

Tình duyên không được như ý, hai người hiểu lầm rồi cãi vã nhau suốt ngày. Bạn nên biết xuống nước, thông cảm một chút chứ đừng lúc nào cũng bảo thủ, thích làm theo ý mình nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, mọi sự như ý. Bạn là người thành công trong công việc nên có thể sẽ có cơ hội thăng tiến. Đồng nghiệp hết sức yêu mến bạn vì tính tình ôn hòa, biết điều, biết ứng xử cũng như sự công bằng của bạn.

Tiền bạc hanh thông, bạn quả là người may mắn khi công việc như ý lại có tiền. Hãy cứ cho phép mình được vui vẻ, ăn chơi thôi nhé. Công việc có thuận lợi nhưng sức khỏe cũng nên lưu ý một chút. Làm việc nhiều đương nhiên ảnh hưởng tinh thần. Hãy cố gắng thay đổi thói que sinh hoạt nhất là việc thức khuya.

TUỔI TUẤT

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tuất nên tiết chế lời nói của mình. Nóng giận mất khôn, bạn làm hỏng việc vì sự khích bác của người khác thực sự không đáng chút nào.

Tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp vận quý nhân, tiền bạc dồi dào-5

Công việc cần có sự phối hợp giữa các đồng nghiệp với nhau. Bạn giỏi nhưng không có nghĩa là bạn có thể hoàn thành tốt được công việc mà không cần tới sự hỗ trợ của người khác đâu nhé. Học cách làm việc nhóm đi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay cực kì may mắn trong chuyện tiền bạc, làm việc tốt, thu nhập cao nên bạn cảm thấy mỗi ngày làm việc là một ngày vui. Vì vậy mà cuối tuần bạn cũng không quên nhiệt tình hăng say với nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Tình yêu như ý, hãy cố gắng chăm sóc cho người ấy thật tốt nhé. Chỉ cần là người có thể ở bên bạn, yêu thương bạn, quan tâm chăm sóc bạn thì đã là quá đủ rồi. 

Sức khỏe đảm bảo, không cần phải lo lắng. Chỉ cần chuyên tâm thể dục thể thao giữ vóc dáng thì bạn là người hoàn hảo.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-6102018-cua-12-con-giap-n-166118.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao