Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy, 8/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tâm trạng không được vui khiến Tuổi Tý không giữ được bình tĩnh ngày hôm nay nên có thể mắc sai lầm trong công việc. Điều cần làm là bình tâm lấy lại tinh thần, cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thật khỏe ngày cuối tuần nhé.

Tiền bạc hanh thông, nếu bạn thấy mệt mỏi thì có thể ra ngoài mua vài món đồ, ăn uống tụ tập bạn bè cho vui. Không nên giam mình trong phòng mãi như vậy.

Tình yêu qua rồi, chuyện cũ sẽ qua chuyện mới lại đến, đâu cần phải buồn vì một mối tình trong quá khứ lâu như vậy chứ.

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận công việc cực kì hanh thông. Tuổi sửu nhận được ân huệ từ cấp trên nên làm việc hăng say và đạt thành tích tốt. Cứ đà này thì bạn sớm muộn cũng là nhân viên ưu tú trong lòng cấp trên không ai sánh kịp.

Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018-1

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bởi kẻ thứ ba khiến bạn không thể không đau đầu. Nhưng không nên vội vàng ghen tuông, cần phải tìm hiểu rõ ràng nguyên nhân từ đâu thì người đó mới tâm phục khẩu phục.

Cần sự giúp đỡ của người thân thì nên mở lời nhé. Nếu có việc thì cũng phải cố gắng tận dụng bạn bè, người thân chứ đừng chỉ biết làm một mình rồi cam chịu.

TUỔI DẦN

Sự nghiệp của tuổi Dần có bước tiến quan trọng. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn không quản ngại khó khăn, không ngại bị kẻ khác gièm pha mà mâng công việc về nhà làm hết mình. Cấp trên đánh giá tinh thần nhiệt tình này của bạn.

Tuy nhiên cũng cần phải khiêm tốn một chút. Không nên tự kiêu tự đại khiến cho nhiều người cảm thấy bạn có thái độ hách dịch. Làm việc chăm chỉ cũng là cách quên đi thị phi.

Sức khỏe bất ổn, cần để tâm tới bản thân nhiều hơn nhé. Ăn uống thiếu khoa học sẽ hại dạ dày đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo vận công việc của tuổi Mão vô cùng hanh thông. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của những người thân và bạn bè nên có nhiều ý kiến sáng tạo hơn trong công việc. Cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Chuyện tiền bạc không thực sự tốt. Bạn cần phải tiết kiệm hơn một chút nữa, đừng vì quá thoáng đãng, hay ngại mà tiêu pha một cách không kiểm soát.

Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018-2

Sức khỏe không tốt, điều cần nhắc nhở bạn chính là quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn. Chịu khó tập thể dục nhé.

TUỔI THÌN

Tình cảm không được như ý, tuổi Thìn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bạn đời khiến bạn bị căng thẳng nhiều. Chính vì điều này mà không thể nào tập trung làm việc. Tiếp tục cố chấp sẽ làm cho vợ chồng rạn nứt, bất hòa hôn nhân.

Chuyện tiền bạc có nhiều tiến triển vì bạn vốn đã luôn tích cóp được cho mình khoản tiền dư ra. Cố gắng ăn uống điều đồ, bồi bổ sức khỏe một chút nhé. Bạn đừng làm cho người khác nhìn mình bằng con mắt khác thường khi quá tính toán chi li.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám. Cứ tưởng mọi việc đang tốt lành tự nhiên lại có kẻ nói xấu sau lưng làm cấp trên nghi ngại bạn. Hãy lấy công chuộc tội, làm việc cẩn thận để chứng minh năng lực của mình nhé.

Chuyện tình yêu như ý, con giáp này đang có một chuyện tình đẹp đẽ vô cùng. Hãy trân trọng những ngày tháng yêu thương bên nhau nhé, đừng để tình yêu của mình nguội dần chỉ vì quá tập trung vào công việc.

TUỔI NGỌ

Hôm nay không phải là một ngày tốt đẹp với tuổi Ngọ khi liên tục gặp thi phi, vướng mắc chuyện tình cảm lại còn bị cấp trên quở trách. Bạn thấy buồn phiền và tự thấy đây là một ngày quá đen đủi với mình. 

Chỉ còn cách là nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng không cần phải suy nghĩ nhiều để lấy lại tinh thần dịp cuối tuần này.

Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018-3

Tiền bạc hanh thông, có thể tiêu thoáng tay hơn một chút nhé. Đưa gia đình đi du lịch, cũng có thể thay đổi ngoại hình bằng kiểu tóc mới toanh cho tinh thần thêm tươi mới nhé.

TUỔI MÙI

Đã có quý nhân phù trợ tuổi Mùi lại thêm phần thông minh nên công việc cực kì tốt đẹp. Không có con giáp nào gặt hái được thành công như bạn trong ngày hôm nay trong công việc cả. Cấp trên đang có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đó. 

Tuy nhiên chính vì điều này mà có một vài kẻ tiểu nhân tìm cách đơm đặt khiến bạn mất đi niềm tin của người khác và đồng nghiệp. Hãy xử lý một cách thông minh nhe. Tâm trong sạch thì chẳng sợ gì người khác nói xấu mình cả. 

Tình yêu tốt, chuyện tình cảm ngọt ngào ngay cả với người thân. Cố gắng quan tâm tới họ hơn một chút nữa thay vì chỉ biết cắm đầu làm việc nhé.

TUỔI THÂN

Làm việc hết mình, chăm chỉ chịu khó và hôm nay tuổi Thân chỉ cần đi đến văn phòng và nhận lời khen ngợi cũng như phần thưởng mà cấp trên dành cho bạn mà thôi. Hãy tự hào với những gì bạn đạt được nhé vì nó vô cùng xứng đáng. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút hiểu lầm vì hai người đang khúc mắc chuyện tiền nong. Cố gắng thay đổi cách suy nghĩ về đối phương. Chỉ cần bạn bao dung, độ lượng và thoáng tính ra một chút thì việc gì cũng thành.

Sức khỏe không thực sự tốt do bạn phải thức khuya quá nhiều. Căn bệnh đau dạ dày lại tái phát rồi, phải có cách chữa trị đi nhé, đừng để lâu bệnh lại càng nặng hơn.

TUỔI DẬU

Tình cảm không như ý nhất là khi người ấy đang cảm thấy chán cách hành xử của bạn. Trách người thì cũng phải xem lại mình. Bạn đã làm tròn trách nhiệm trong gia đình chưa hay chỉ biết bản thân nhé.

Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018-4

Sự nghiệp lại có phần khởi sắc kéo lại tinh thần cho bạn. Nếu bạn cứ tiếp tục ăn nói hàm hồ, mất lòng đồng nghiệp thì sợ rằng mọi nỗ lực của bạn trong thời gian qua cũng công cốc.

Tối nay nên ra ngoài hẹn hò với người ấy một chút để hâm nóng tình yêu, đừng làm cho tình trạng thêm tồi tệ vì cái tôi của mình quá cao.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho rằng một ngày cuối tuần ý nghĩa đang đến với tuổi Tuất khi bạn liên tục nhận được tin vui trong công việc. Tình yêu của bạn cũng ổn thỏa chỉ vì hai người luôn biết cách thông cảm và yêu thương nhau. 

Hôm nay không phải là ngày tốt để cho ai đó vay tiền nhé. Tối đến cũng không được đi chơi xa, không mang nhiều tiền đề phòng bị móc túi. Nhớ là luôn có người thân bên cạnh, đồng nghiệp cũng yêu quý bạn nên nếu cần gì thì hãy cho họ biết để họ có thể giang tay giúp đỡ.

TUỔI HỢI

Công việc dù đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi cũng không được cấp trên đón nhận khiến bạn hết sức đau đầu. Bạn cảm thấy bế tắc và chán công việc hiện tại thậm chí chỉ muốn nghỉ việc.

Tuổi Tý mắc sai lầm trong công việc, Tuổi Mùi gặp vận quý nhân ngày 8/9/2018-5

Tài chính lạ không khả quan nên dù muốn đi du lịch một chuyến cùng gia đình cũng phải đắn đo do dự. Bạn bi luẩn quẩn trong vòng xoáy này mà thực sự cảm thấy cần có người an ủi.

Hãy dựa vào người thân của mình nhé, đừng coi họ là người ngoài. Lúc khó khăn mới thực sự cần tới sự yêu thương của người thân, bạn bè và nhất là người bạn đời tri kỉ. Cứ nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần đi, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi.

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-892018-cua-12-con-giap-n-163907.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao