Tử vi thứ Hai ngày 12/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận thị phi bủa vây

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Hai 12/11/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy những đức tin của tuổi Tý từ trước đến giờ sẽ gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ những người xung quanh. Sự bao dung của bạn cho những kẻ thùng rỗng kêu to ấy đã đến giới hạn và bạn không thể đứng yên chịu trận như thế được nữa.

Trong công việc, tốt nhất là tuổi Tý nên tuân theo qui luật của tự nhiên thay vì cố điều chỉnh mọi thứ theo đúng ý mình. Về mặt tình cảm, nếu đã có gia đình thì mối quan hệ của bạn với con cái đang ở giai đoạn khá căng thẳng. Tốt nhất bạn nên thể hiện thiện chí để giải quyết vấn đề từ phía mình thay vì chờ đợi lũ trẻ làm việc đó.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Đôi khi bạn không có cách nào để giải quyết vấn đề ngay lập tức cả. Điều duy nhất bạn có thể làm là bình tĩnh chờ mọi chuyện trôi qua. Trong công việc, hôm nay tuổi Sửu có thể thực hiện những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận khả quan. Dĩ nhiên trong quá trình thực hiện bạn cũng cần thận trọng tránh những rủi ro không đáng có và nếu biết phòng ngừa, ước lượng trước những vấn đề có thể xảy ra thì bạn sẽ luôn giữ thế chủ động trong công việc.

Tử vi thứ Hai ngày 12/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận thị phi bủa vây-1

Có thể nhiều người cho rằng tuổi Sửu đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia lí tưởng của mình. Tuy nhiên bạn có quyền đặt ra những tiêu chuẩn đó và có quyền tìm hiểu thật kĩ xem một ai đó có đạt được những tiêu chuẩn đó hay không trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Bạn là người duy nhất có quyền đưa ra quyết định về những vấn đề đó và là người duy nhất phải chịu trách nhiệm về quyết định của bản thân, vì thế hãy tin vào chính mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Bạn biết mình cần phải làm gì, vì thế đừng thay đổi mục tiêu chỉ vì người khác cho rằng bạn cần làm khác đi. Tuổi Dần nên kiểm soát tính nóng nảy của bản thân và đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh, đặc biệt là các con của mình. Nếu bạn không làm được như vậy thì chắc chắn sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong gia đình.

Về mặt tình cảm, đừng để những chuyện đã xảy ra trong quá khứ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tử vi hàng ngày cho rằng tuổi Mão không thể giấu nổi sự sung sướng khi cuối cùng bạn cũng thực hiện được những gì mình mong muốn. Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ là những yếu tố quan trọng mang lại thành công. Và đó chính và những gì tuổi Mão đang trải nghiệm.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ này là ưu tiên của bạn và đối với bạn thì người ấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên tình yêu chỉ là một khía cạnh của cuộc sống chứ không phải là tất cả, vì thế đừng để nó ảnh hưởng đến những việc khác.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Thìn hãy chú ý bảo vệ tài sản cá nhân. Giao tiếp giữa bạn và một vài người khác gặp không ít trở ngại, tuy nhiên cũng không có nguyên nhân gì cụ thể cho việc này nên việc duy nhất bạn có thể làm là theo dõi và chờ tình hình cải thiện.

Về mặt tình cảm, người ấy rất cần sự động viên từ bạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, lắng nghe và cùng người ấy giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Tỵ cảm thấy rằng mình đang đi chệch hướng trên đường thực hiện mục tiêu cá nhân. Vậy thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ xem vấn đề phát sinh từ đâu và làm thế nào để giải quyết nó càng sớm càng tốt.

Tử vi thứ Hai ngày 12/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận thị phi bủa vây-2

Tuổi Tỵ gặp trục trặc trong quan hệ với một người bạn thân và điều này khiến bạn vô cùng bối rối. Tuy nhiên tuổi Tỵ đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ trở về như cũ sớm thôi. Bạn và người ấy rất đồng thuận về những mục tiêu chung của cả hai trong cuộc sống. Điều đó không những giúp gắn kết hai bạn hơn mà còn tiếp thêm động lực cho mỗi người cố gắng để biến ước mơ thành hiện thực.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tuổi Ngọ hãy chứng minh tình cảm của mình với người ấy bằng những hành động quan tâm nho nhỏ. Trong công việc, tuổi Ngọ cảm thấy rất khó đưa ra quyết định cho nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải. Tuy nhiên đó là điều đúng đắn nhất và nên làm nhất trong thời điểm này.

Tuổi Ngọ cảm thấy dồi dào cảm hứng sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn sẽ kết giao được với nhiều người bạn mới thú vị và cơ hội tìm được ý trung nhân cũng cao hơn bình thường.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tuổi Mùi hãy thật kiên định trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong công việc, lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai là rất quan trọng, tuy nhiên tiết kiệm và keo kiệt là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn cảm thấy mình đang quá tằn tiện, không dám chi tiêu cho những thứ thiết yếu trong cuộc sống mà lúc nào cũng chỉ chăm chăm tiết kiệm thì chắc chắn bạn nên thay đổi ngay.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang rất vui vẻ và tiến triển rất tốt về cả mặt thể xác lẫn tinh thần.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Theo 12 con giáp, tuổi Thân luôn biết giới hạn giữa việc trò chuyện và tụ tập đưa chuyện, ngồi lê đôi mách. Điều đó là rất tốt cho bạn vì nó sẽ giúp bạn tránh được những chuyện thị phi. Áp lực công việc rất lớn đang đè nặng lên vai người tuổi Thân, tuy nhiên cũng đừng vì quá bận rộn, căng thẳng trong công việc mà bạn lơ là những khía cạnh khác của cuộc sống.

Tử vi thứ Hai ngày 12/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận thị phi bủa vây-3

Các mối quan hệ đều trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, lúc thì cuồng nhiệt say đắm, lúc thì ngọt ngào lãng mạn, lúc thì nhẹ nhàng, tinh tế và cũng có lúc cãi vã, giận hờn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Đôi khi sự an toàn và không nhìn xa trông rộng vô tình khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội để phát triển bản thân. Trong công việc, tuổi Dậu cần thận trọng vơi chi tiêu, không nên vung tay quá trán. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tham gia vào những thỏa thuận kinh tế hay kí kết các hợp đồng mới.

Về mặt tình cảm, bạn không cần vì cô đơn mà yêu một ai đó. Đôi khi độc thân mang lại cho bạn cuộc sống bình yên, thoải mái, bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình cũng như phấn đấu cho sự nghiệp mà không bị xao nhãng bởi những vấn đề khác.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Trong công việc, tuổi Tuất hãy tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình một cách bình tĩnh và đúng mực. Nếu bạn đủ kiên định bạn sẽ dần thuyết phục được mọi người. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và từ giờ trở đi sẽ ổn định hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất không nên vội vã. Bạn có rất nhiều thời gian và nhiều cơ hội để tìm được người thực sự dành cho mình, vậy nên hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Tuất

Tuổi Hợi cần thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, có lẽ bạn sẽ phải sử dụng tư duy phân tích và phán đoán nhiều hơn để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết cho những vấn đề đang gặp phải.

Tử vi thứ Hai ngày 12/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân cẩn thận thị phi bủa vây-4

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang gặp phải một vấn đề mà cả hai đều không biết phải giải quyết như thế nào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Đời sống và pháp lý


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất