Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 20/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi tý chuyện tình cảm không như ý, ngày hôm nay cảm thấy có chút cô đơn khi nhớ về chuyện cũ. Bạn mong ngóng một tình yêu mới nhưng lại không thể nào có được sự chân thành vì trái tim bạn thực sự chưa mở lòng. Cần phải quên đi chuyện cũ, tìm đến những nơi vui vẻ hơn nhé. 

Thật may là chuyện công việc có phần khởi sắc. Bạn luôn lấy công việc làm đầu nên dù thế nào cũng phải cống hiến hết mình. Cấp trên đang nhắm cho bạn một vị trí quan trọng đó.

Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu-1

Tối nay nên ra ngoài vui vẻ một chút với bạn bè, cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt một chút nhé, đừng quá cứng nhắc.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay thông báo vận công việc vô cùng tốt, làm việc hiệu quả lại nhận được sự yêu mến của cấp trên, bạn đã thành công rồi đó. Tiền bạc rủng rỉnh nhất là người làm ăn kinh doanh, bội thu cũng là nhờ vào bàn tay của bạn. Tranh thủ thời gian này kiếm tiền để tiết kiệm nhé.

Chuyện tình cảm lại gặp khá nhiều vấn đề khiến bạn thực sự mệt mỏi. Bạn đã phải mất nhiều sức để làm việc rồi lại còn thêm chuyện tình cảm phải suy nghĩ. Hôn nhân nên có tính toán kĩ lưỡng, hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn mới có được hạnh phúc thực sự.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay không may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiêu quá nhiều trong khi kiếm không được bao nhiêu, bạn thực sự đã khiến người khác phải lo lắng rồi đó. Nếu có tiền tiết kiệm thì nhất định phải giữ thật kĩ nhé, đừng vì việc này việc nọ mà mang ra tiêu bằng hết.

Các mối quan hệ của bạn rất tốt, nhiều người thích bạn, yêu quý bạn nhưng không vì thế mà dốc tiền vào các cuộc nhậu nhẹt nhé. Cố gắng cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi.

Gần đây sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút. Chỉ cần bạn lơ là, thức khuya, không chăm sóc mình thì cơ thể sẽ bị suy kiệt đó. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng tuổi Mão là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp vì vận công việc, tình duyên và sức khỏe đều khá ổn định.

Tình hình tài chính ổn định, bạn có nhiều tiền nên tha hồ chi tiêu còn định đi chơi xa với người ấy.

Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu-2

Tình yêu như ý, bạn thực sự muốn đưa người ấy đi hưởng thụ cuộc sống bình yên. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó kiếm tiền hơn nữa nhé. Nhớ là học bao nhiêu không bao giờ là thừa. Nhân cơ hội được sếp trọng dụng, quý mến phải nắm bắt thời cơ để tiến xa hơn nữa nhé. 

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì. Hãy cứ tận hưởng những buổi tối lãng mạn bên tình yêu ngọt ngào đi.

TUỔI THÌN

Tử vi hôm nay thông báo tuổi Thìn gặp vận xui khi chuyện tình cảm bị rạn nứt. Chuyện tình cảm cá nhân và cả mối quan hệ với gia đình cũng khiến bạn thực sự mệt mỏi. Bạn muốn ổn định lại mọi chuyện, làm việc chuyên tâm kiếm tiền hơn nữa nhưng lại không thể nào bình tĩnh được. Nên đi đâu xa vài ngày nhé.

Tiền bạc không có nhiều nhưng nhiều người lại nghĩ bạn giàu nên liên tục hỏi chuyện tiền nong. Không cho vay thì bị nói là ki bo, tính toán.

Sức khỏe vì vậy mà mệt mỏi, bạn thường xuyên mất ngủ, chán nản, không có tâm trạng làm việc gì cũng như ăn uống không ngon. Cố gắng ổn định lại mọi việc, chỉ vài ngày thôi mọi thứ sẽ ổn hơn đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ làm việc tự do quen rồi nên khi vào khuôn khổ, bạn không thực sự tuân theo nguyên tắc được. Bạn khiến người khác khó chịu về mình làm cho cấp trên cũng không thể nào bênh vực bạn được. Cần phải đúng quy định thì dù có làm gì người khác mới phục nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu-3

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn đang cảm thấy rất cô độc trong chính căn nhà của mình. Mối quan hệ gia đình không tốt, cần phải có kế hoạch vun đắp tình yêu nhé.

Tiền bạc hanh thông hơn một chút cũng làm bạn được an ủi phần nào. Bạn nên tính chuyện kinh doanh để có thêm thu nhập với mức chi tiêu hiện tại của mình.

TUỔI NGỌ

Vận tiền bạc của Tuổi Ngọ được 12 con giáp hôm nay dự báo có nhiều biến động. Tuy công việc làm tốt, có thu nhập ổn nhưng lại phải chi tiêu quá nhiều khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Bạn không nghĩ ra cách nào để có thể kiếm được tiền, lo cho bản thân một cách chu toàn hơn. Hãy tiết kiệm, đó là cách duy nhất nhé.

Chuyện tình cảm có chút vớt vát, người ấy yêu thương bạn chân thành và luôn muốn giúp đỡ bạn mọi lúc. Nên chẳng có lý do gì mà bạn không trân trọng tình yêu này cả.

Sức khỏe không tốt, nếu dấu hiệu không khả quan thì nên đi khám để sớm lấy lại tinh thần chuyên tâm làm việc hơn nhé.

TUỔI MÙI

Công việc hanh thông, bạn có cơ hội được cấp trên cất nhắc lên vị trí tốt hơn trong công việc nên nhất định phải cố gắng nhé. 

Tình cảm như ý nếu bạn thực sự có ý với người ấy thì nên thổ lộ lòng mình cho họ hiểu, đừng che đậy làm gì. Kiểu tình yêu thầm lặng không còn hợp với xã hội hiện đại nữa rồi.

Tiền bạc hanh thông đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Bạn nhất định phải cất nhắc việc góp thêm vốn với bạn bè để có thể kiếm thêm thu nhập nhưng trước khi làm nhớ tư vấn ý kiến của người thân nhé.

TUỔI THÂN

Là người có năng lực nên tuổi Thân không khó khăn để có được hiệu quả như ý sếp. Sếp vô cùng ưng ý bạn, hãy cố gắng hơn nữa để được thăng tiến vị trí nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu-4

Chỉ là chuyện tình cảm vì công việc mà có chút ảnh hưởng. Người ấy nghi ngờ tình cảm của bạn khi gần đây bạn hờ hững, chán nản chuyện vợ chồng.

Vì dốc quá nhiều tâm sức cho công việc nên tuổi Thân thực sự đã khiến mình rơi vào thế khó đó. Hai người nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để hiểu nhau nhiều hơn.

Tiền bạc hanh thông, bạn không cần phải lo lắng quá về chuyện này đâu nhé. Nếu có việc cần chi tiêu thì cứ thẳng tay đi.

TUỔI DẬU

Những rắc rối trong công việc đã đủ nhiều rồi mà lại còn thêm chuyện tình cảm mâu thuẫn khiến cho tuổi Dậu không thể chống đỡ nổi. Ngày hôm nay bạn thực sự chỉ muốn nghỉ làm, ở nhà nghỉ ngơi hẳn một ngày cho tinh thần thoải mái. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt, đừng để có thể suy kiệt lúc đó có thuốc cũng khó khỏi bệnh.

Tình yêu không như ý càng làm bạn đau đầu. Có nhiều người nghi ngờ bạn về chuyện tình cảm nhưng bạn hãy mặc kệ họ đi, sống đúng với mình là được, không hổ thẹn với lòng. 

Tiền bạc bình thường, không cần phải quá áp lực việc kiếm tiền đâu. Tiền có bao nhiêu cũng không bằng sức khỏe tốt.

TUỔI TUẤT

Chuyện tiền bạc của tuổi Tuất rất tốt ngày hôm nay. Bạn đi làm, tiết kiệm, biết tích cóp nên với bạn tiền bạc không lúc nào thiếu cả, chỉ là không giàu thôi chứ lúc cần là có ngay. 

Tử vi thứ Năm ngày 20/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất tiền đầy túi, tha hồ tiêu-5

Con đường công việc cũng khá tốt. Sự khiêm tốn và chăm chỉ của bạn trong công việc được cấp trên nhìn trúng. Bạn thực sự nên ưu tiên công việc nhiều hơn nữa ngoài những bữa tiệc tụ tập bạn bè nhé.

Mối quan hệ xã giao cũng khá ổn, nên mở rộng hơn để có nhiều cơ hội giao lưu học hỏi, giúp đỡ mình trong công việc.

TUỔI HỢI

Tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay khá ổn, bạn và người ấy yêu thương trân trọng nhau, cuộc sống nói chung hạnh phúc viên mãn.

Công việc cũng ở mức bình bình nhưng lại không có thu nhập cao như người khác. Bạn có một công việc ổn định thì tốt nhưng cũng phải tính đến tương lai của con cái, cần nhiều tiền để đầu tư học hành. Vậy nên nhất định phải có kế hoạch kinh doanh làm giàu nhé. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2092018-cua-12-con-giap-n-164885.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất