Tuổi Thân may mắn gõ cửa, tuổi Tý chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới trong ngày thứ Năm 26/7/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 26/7/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay của tuổi Tý tiết lộ một ngày làm việc khá u ám, mệt mỏi. Công việc làm ăn thất bại, cãi nhau với anh em bạn bè, đồng nghiệp hiểu lầm bạn,…Những xui xẻo tệ hại bám đuổi không ngừng và thực sự có lúc bạn muốn hét lên. Cố gắng nhìn theo hướng tích cực và đơn giản hóa mọi chuyện đi nhé.

Tin vui là với sự nhanh nhạy và tỉnh táo, bạn giải quyết mọi chuyện khá êm xuôi. Cẩn trọng và khiêm tốn trong lời nói, hành động để tránh xa những rắc rối không đâu.

Bạn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Đó là lý do mặc dù có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển rõ ràng.

TUỔI SỬU

Sự nghiệp công danh may mắn, tiền bạc thu nhập ổn định. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới. Tuy nhiên cần cân nhắc trước khi đầu tư vào dự án nào, ngày hôm nay không thích hợp cho việc mạo hiểm.

Tử vi cũng nhắc nhở tuổi Sửu nên tránh túm năm tụm bảy để “tám” chuyện đời tư của người khác. Điều này chỉ khiến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thêm xích mích, bất hòa.

Cơ thể bị suy nhược, thời tiết nắng mưa bất chợt khiến sức khỏe thêm suy giảm. Chú ý ăn uống và ngủ nghỉ đúng giấc, tràn đầy năng lương cho một ngày làm việc mới.

TUỔI DẦN

Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Dần phất lên như “diều gặp gió”. Mọi tính toán về việc đầu tư, thăng chức,…đều sẽ được như ý nguyện. Đề phòng tiểu nhân hãm hại nói xấu, đặt điều gây tổn hại đến tinh thần, danh dự của bạn.

Đường tình duyên trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Hàng loạt những cãi vã, to tiếng vì những lý do không đâu vào đâu khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Đã đến lúc hai bạn cần thẳng thắn chia sẻ để cùng tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm về nhau rồi nhé.

Xuất hiện dấu hiệu xấu về sức khỏe: ăn khó tiêu, ợ chua, váng đầu,..bạn nên chủ động đi khám và tự điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt của mình khoa học hơn.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp rộng mở, các mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp. Hôm nay là ngày may mắn để bắt đầu thực hiện kế hoạch mà bạn đang ấp ủ bấy lâu.

Cẩn thận khi tham gia giao thông, quan sát kỹ trước khi sang đường. Tử vi cũng nhắc nhở tuổi Mão chú ý quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học hơn. Không nên quá tin người mà có thể hao tiền tốn của.

Áp lực từ phía công việc và chuyện tình cảm không như ý khiến tâm trạng hiện tại khá mệt mỏi, u uất. Dành thời gian nghỉ ngơi và làm bất cứ điều gì mình thích để tự cân bằng trạng thái cảm xúc nhé.

TUỔI THÌN

Hôm nay là một ngày dài với tuổi Thìn. Chuyện tình cảm không thuận và từ khá lâu hai bạn không còn tìm thấy tiếng nói chung, đáng buồn là bạn cũng không còn tha thiết với mối quan hệ này nữa. Hãy xác định lại tình cảm của mình và nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì lẩn tránh vấn đề.

Bạn có tham vọng nhưng không đủ tự tin để bước ra khỏi vùng an toàn do chính mình đặt ra. Thay vì ngồi đó trách số “nhọ” hãy lên kế hoạch để từng bước đạt tới mục đích. Thành công không có thời gian ghé thăm những người thiếu quyết tâm và không chịu hành động nhé.

Cẩn thận khi xử lý hóa đơn, chứng từ để tránh những sai sót không đáng có.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những trở ngại của tuổi Tỵ về công việc. Bạn có sự luân chuyển công tác, đừng quá lo lắng thách thức luôn đi liền với cơ hội để bạn chứng minh năng lực bản thân. Nếu trở vượt ngoài tầm kiểm soát, hãy nhờ tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè nhé, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Cấp trên vẫn đang quan sát và đánh giá năng lực của bạn, điều cần làm bây giờ là cố gắng với 100% khả năng, bình tĩnh tự tin và thành công sẽ sớm gõ cữa thôi.

Đường tình duyên có khởi sắc rõ rệt. Có thể đây sẽ là lần cầu hôn thứ…n của bạn và lần này chắc chắn sẽ thành công. Hãy tự tin và chân thành tiến lại gần người ấy nhé, hai bạn thực sự sinh ra là để dành cho nhau.

TUỔI NGỌ

Một ngày may mắn với tuổi Ngọ. Thực sự là vậy, tình cảm anh em, vợ chồng thêm gắn bó, khăng khít, các mối quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp. Tiền bạc rủng rỉnh, hôm nay có thể bạn nhận được quyết định thăng chức từ cấp trên.

Tuy nhiên chuyện tiền bạc nên có sự tính toán. Có vẻ bạn đang hơi tin người, nếu gặp kẻ xấu bạn dễ bị lừa, cẩn trọng với những khoản lợi nhỏ trước mắt sẽ giúp bạn tránh được việc mất khoản tiền kha khá sau này nhé.

TUỔI MÙI

Hôm nay tuổi Mùi có tiền, một khoản kha khá bất ngờ từ trên trời rơi xuống như trúng vé số hoặc được thừa kế,…

Công việc không có gì mới và và chuyện tình cảm đang quá ổn đến mức nhàm chán. Bạn muốn thoát ra khỏi những quẩn quanh, suy nghĩ tiêu cực nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu.

Bạn đừng chỉ nên nghĩ mà cần hành động: suy nghĩ một vài ý tưởng để nâng cao hiệu quả công việc, một vài hướng đi mới hoặc bắt đầu hâm nóng tình cảm giữa hai bạn bằng bữa tối nấu tại nhà, những tin nhắn ngọt ngào như thưở mới yêu,… tất cả đều đáng thử để bắt đầu cho khởi đầu mới.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Đây là thành quả đền đáp cho chuỗi ngày làm việc, nỗ lực không biết mệt mỏi. Hãy cười thật tươi bước lên vị trí đó bởi vì bạn xứng đáng.

Tiền bạc ổn định, sức khỏe có chút vấn đề. Những cơn mưa bất chợt khiến bạn bị cảm nhẹ, chút mật ong và trà gừng nóng sẽ có ích những lúc này nhé.

Mấy ngày trước đây bạn chỉ mong ước hai bạn có thể quay lại như xưa và hôm nay mọi khúc mắc sẽ được tháo gỡ. Hôm nay, người ấy sẽ chủ động làm lành với bạn, đừng ngó lơ mà bỏ mặc người ta. Hãy thành thật với tình cảm của mình, bạn cũng rất mong chờ điều này, tiến lại gần và ôm thật chặt người ấy nha.

TUỔI DẬU

Tử vi hôm nay báo hiệu tuổi Dậu sẽ không gặp thuận lợi trong công việc, bạn đang lo lắng và phân vân giữa những cơ hội . Đây là lúc bạn cần đưa ra quyết định, đừng để mọi chuyện kéo dài theo chiều hướng xấu hơn. Bạn thực sự có năng lực, cái bạn thiếu là sự quyết đoán và tự tin khi giải quyết mọi vấn đề.

Chuyện tình cảm có chút bất đồng nhưng hai bạn đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm không đáng có.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Tuất sẽ trải qua một ngày với đầy áp lực và căng thẳng. Dường như các sếp có hiểu lầm bạn điều gì đó và đang dồn cho bạn một mớ công việc không tên. Bạn đang mệt mỏi gồng mình để giải quyết mà không muốn mắc phải bất cứ sai sót nào.

Tình hình tài chính có khởi sắc những chưa thật rõ ràng. Hôm nay có thể bạn cảm thấy cuộc đời này bất công chỉ với riêng mình bạn, nhưng ngày mai có thể mọi chuyện sẽ thay đổi. Mạnh mẽ và tin vào bản thân mình hơn nữa nhé.

TUỔI HỢI

Mọi khó khăn đã qua rồi và đây là thời khắc tuyệt đẹp để tuổi Hợi tận hưởng niềm vui từ công việc mang tới. Tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt và hôm nay bạn sẽ kí kết được một vài hợp đồng rất có giá trị. Nỗ lực của bạn đang được sếp ghi nhận và đánh giá cao.

Đường tình duyên không trọn vẹn, bạn và người ấy ở quá xa nhau và những tin nhắn yêu thương dường như không thể khỏa lấp nỗi nhớ đong đầy. Nếu được bạn có thể tranh thủ dịp cuối tuần ghé thăm tạo bất ngờ, người ấy sẽ cảm động lắm đấy.

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2672018-cua-12-con-giap-n-160310.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất