Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 30/8/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Chuyện tình duyên của tuổi Tý ngày hôm nay không may mắn nên bạn vô cùng buồn chán. Bạn cảm thấy mình thật đen đủi trong chuyện tình cảm khi cứ thích ai thì người ấy lại có người khác mất. Cố gắng lên nhé, chỉ là duyên chưa tới thôi.

Thật may mắn vì chuyện công việc có phần ổn thỏa. Bạn phải biết cách chăm sóc bản thân mình thật tốt để có sức khỏe lao động nhé. Công việc tốt, thu nhập cao sẽ có nhiều hứng thú giúp cho bạn tiếp thêm sức mạnh để làm những việc khác đó.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay vận trình công việc không thực sự tốt. Bạn đi làm nhưng đầu óc cứ để ở đâu đó, không được tập trung cho lắm nên mắc sai sót. Cố gắng chứng minh tinh thần của bạn với cấp trên nhé để dù có sai cũng không bị đánh giá thấp.

Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018-1

Thu nhập ổn định, tuổi Sửu có thể dành cho mình vài món quà giá trị cũng như mua tặng ngườit hân và người yêu của mình nhé. Có được tình yêu là may mắn nên nhất định phải giữ gìn, yêu thương.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc cực kì tốt lại có thêm nhiều động lực về tinh thần để càng làm việc hiệu quả hơn. Tình yêu như ý khiến tuổi Dần thực sự vui vẻ và hạnh phúc. Tối nay là dịp tốt để bạn ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, vui vẻ hết cỡ đó nhé.

Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay của tuổi Dần. Là người thông minh, sáng tạo, đầy trí tuệ nên bạn thực sự không bao giờ sợ khó khăn, không chùn bước. Tiền bạc rủng rỉnh cứ tha hồ mà chi tiêu đi nhé.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo thị phi đến với tuổi Mão. Không việc đã khó khăn, các đồng nghiệp lại có kẻ gièm pha, nói lời không hay làm cho bạn thực sự nặng đầu. Không cần phải quan tâm đến họ, phải học cách “vô vi” đi mới là điều bạn cần phải rèn luyện trong một môi trường tập thể lắm thị phi. Công việc của mình, mình tập trung làm thôi nhé.

Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018-2

Vận tài chính thăng hoa, đó cũng là cách để bạn có thêm sức mạnh để không bị đau đầu vì những lời nói không hay. Tiền có, sức khỏe có, nếu có thể thì hãy đầu tư vào một mảng làm ăn nào đó, đừng ngại nhé. Cơ hội làm giàu chỉ đến với người mạnh dạn, dám làm và dũng cảm, tự tin.

TUỔI THÌN

Vận tài chính của tuổi Thìn hôm nay khá như ý nhất là đối với người làm ăn kinh doanh. Bạn nên phát huy cao tinh thần công việc hiện tại nhé. Chỉ là chuyện tình duyên có chút không như ý khiến bạn còn hơi đau đầu. Cố gắng cho người ấy hiểu được tấm chân tình bạn dành cho họ nhé. Có thể thay lời nói bằng hành động, tặng một món quà ý nghĩa họ sẽ cảm thấy vui hơn.

Tình hình sức khỏe không được ổn định lắm đâu. Bạn nên tập thể dục điều độ, chịu khó rèn luyện cơ thể để bản thân cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn, có tinh thần làm việc hăng say hơn nữa.

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ vô cùng may mắn trong ngày hôm nay khi liên tiếp được đánh giá nhân viên xuất sắc. Nếu bạn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình như thế này thì chẳng mấy chốc lên lãnh đạo đâu.

Tuy nhiên vận tài chính có phần hao hụt. Nguyên nhân cũng vì bạn đang tiêu tiền một cách mất kiểm soát. Việc chưa cần đến thì đừng bỏ tiền ra hoang phí. Những gì cần làm lúc này chính là phải dành cho mình một khoản tiền nhỏ phòng thân nhé.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình yêu có chút buồn vì có người thứ ba xen vào cuộc tình mấy năm nay của hai người. Bạn thấy không còn được mặn nồng như xưa nữa lại nghi ngờ người ấy phản bội mình nên vô cùng đau khổ. Hãy nói rõ ràng những suy nghĩ của mình nhé, đừng để vết nứt quá sâu khó hàn gắn.

Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018-3

Công việc có chút may mắn hơn kéo lại đó là có được sự tín nhiệm của cấp trên. Cách làm việc trách nhiệm, rõ ràng của bạn được người khác hưởng ứng, đồng nghiệp cũng yêu quý bạn vì tính tình hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp hôm nay thông báo tin vui với tuổi Mùi. Vận quý nhân phù trợ nên dù có chút sai sót trong công việc bạn cũng không bị vướng bận gì, nhanh chóng được tháo gỡ. Nhân cơ hội này hãy thể hiện sức trẻ của mình đi nhé, bật lên để các sếp thấy được những gì bạn đang nỗ lực từng ngày.

Chuyện tình cảm cũng thăng hoa. Đây chính là chỗ dựa tinh thần dành cho bạn. Nhờ có người bạn đời ấy bên cạnh ủng hộ và yêu thương nên bạn đã giải quyết được nhiều việc không như ý. Cố gắng giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp này nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi thân có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình cho cấp trên trong ngày hôm nay. Mọi sự là do bạn nên chỉ cần bạn ngỏ lời thì sếp sẽ không ngại mà tạo điều kiện cho dự án mới của bạn đâu. Mạnh dạn lên nhé.

Chỉ là chuyện tình cảm gia đình có chút rạn nứt làm bạn thực sự mệt mỏi. Hai người đang bước vào thời kì khủng hoảng của cuộc hôn nhân. Phải vững tin và hiểu rằng, bất cứ gia đình nào cũng sẽ trải qua thời kì như vậy.

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn không cần phải quá đau đầu vắt óc như mọi ngày, chỉ cần nhẹ nhàng, tập trung là đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu. Lúc nào trong lòng sếp bạn cũng là một nhân viên ưu tú và đầy trách nhiệm.

Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018-4

Chuyện tình cảm lại ngược hoàn toàn, éo le và trắc trở. Bạn có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên lúc nào cũng phải buồn rầu lo âu về nó. Tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm càng làm bạn nặng gánh gia đình. Cố gắng lên nhé, khó khăn sẽ sớm qua chỉ cần bạn lạc quan là đủ.

TUỔI TUẤT

Công việc thuận lợi, thứ 5 này được dự đoán là ngày cát tinh của bạn. Không có gì sai sót dù bạn đang phải đảm đương một nhiệm vụ khá quan trọng. Hãy phát huy tinh thần này nhé, để cấp trên nhìn ra được những cố gắng mà bạn đang có.

Tuy vậy tài chính lại không được hanh thông cho lắm. Tiền bạn làm ra lại tiêu hết sạch. Vấn đề là bạn không có ý thức tiết kiệm hoặc cuộc sống sung túc quen rồi không tính toán cho tương lai. Cũng cần phải lo cho gia đình đi là vừa nhé, không chỉ cứ ngồi rung đùi mà xơi nước mặc cho người bạn đời kiếm tiền được đâu.

TUỔI HỢI

Con đường công danh cũng như tình cảm của tuổi Hợi ngày hôm nay đều ở mức bình bình. Nói chung một ngày không mấy sôi nổi đã trôi qua. Bạn cứ đi làm và tận hưởng một gnày vui vẻ bên đồng nghiệp rồi về nhà ăn cơm cùng gia đình thôi.

Tuổi Mùi gặp được quý nhân trong khi tuổi Mão chật vật đối đầu thị phi ngày 30/8/2018-5

Tối nay có hẹn đó nhưng nếu là cuộc hẹn quan trọng thì cũng không cần phải tham gia. Hãy chuyên tâm nghỉ ngơi vì gần đây bạn thức khuya quá nhiều, tinh thần có chút kiệt quệ. Cố gắng để cho cơ thể lúc nào cũng phơi phới thì làm việc mới tốt được.

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-3082018-cua-12-con-giap-n-163153.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất