Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 4/10/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo vận may mắn với tuổi Tý, bạn làm việc tốt, công viẹc thuận lợi, tiền bạc hanh thông đặc biệt với người làm ăn kinh doanh.

Người làm kinh doanh đương nhiên sẽ có nhiều tài lộc, vận may đến ào ào, đơn hàng nhiều vô kể. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý, bạn và người ấy liên tục vì mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến cho bạn mệt mỏi, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Hai người nên tách xa nhau một chút nếu không sẽ gặp phải vô số vấn đề và dẫn tới rạn nứt hôn nhân đó.

TUỔI SỬU

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với tuổi Sửu khi có quý nhân phù trợ. Công việc như ý giúp bạn có thêm nhiều niềm tin từ cấp trên và lợi nhuận kinh tế. Thực sự bạn quá may mắn khi tìm được công việc phù hợp với bản thân mình. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi-1

Tiền bạc hanh thông nhưng bạn thực sự lại chưa biết cách giữ gìn nên còn hoang phí quá. Nếu cứ tiêu như thế này thì chẳng biết bao giờ mới có được tiền tích cóp đâu nhé.

Chuyện tình cảm hòa thuận, vui vẻ, bạn đang có một cuộc hôn nhân phải nói là rất hạnh phúc nên không có gì phải phàn nàn hết.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Dần có thị phi đe dọa, tiểu nhân nói xấu sau lưng khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Có lúc chỉ muốn nghỉ việc ở nhà nghỉ ngơi vài ngày. Đây cũng là một ý tưởng hay đó, sắp cuối tuần rồi thì cố gắng giữ gìn sức khỏe đi nhé.

Chuyện tình cảm lại còn không được như ý làm bạn càng thêm bế tắc. Bạn chán nản phải đối diện với người người xung quanh nhất là gia đình hai bên bàn tán về cuộc hôn nhân này. Có lúc muốn buông bỏ cho xong.

May mắn là vận công việc còn vớt vát được một chút khi sếp động viên bạn hết lời. Cố gắng chăm chỉ kiếm tiền nhé.

TUỔI MÃO

Giống như tuổi dần, tuổi Mão cũng có tiểu nhân gây cản trở công việc ngày hôm nay nên dù làm việc gì cũng phải hết sức cẩn thận và đề phòng. 

Chuyện tình cảm cũng không được may mắn cho lắm, gia đình lục đục, vợ chồng cãi nhau vì chuyện tiền nong. Bạn đang kẹt tiền trong khi chồng lại chẳng chịu đưa tiền cho bạn khiến bạn bức bối. Cần phải cân bằng kinh tế đừng để ai phải xin ai rồi đến lúc lại cãi nhau vì tiền nhé.

TUỔI THÌN

Chuyện tiền bạc của bạn được tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo không được như ý. Có việc cần đến tiền và tuổi Thìn phải lập tức đi vay. Bạn thực sự may mắn khi còn có những người bạn tri kỉ sẵn sàng giúp đỡ khi bạn khó khăn. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi-2

Các mối quan hệ xã giao đang tốt nên có hẹn thì phải tham gia, đừng từ chối kẻo mất hết cơ hội hợp tác làm ăn nhé.

Tình cảm có chút vớt vát khi người ấy rất hiểu cho hoàn cảnh của bạn. Hai người đồng cam cộng khổ thì khó khăn mấy cũng vượt qua được.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ công việc hăng say, làm việc chăm chỉ, bạn nhận được đánh giá vô cùng tốt của cấp trên. Nếu bạn có thể làm tốt hơn nữa thì cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn đó.

Bạn là người bao dung độ lượng, được đồng nghiệp yêu quý nên cũng có nhiều mối quan hệ xã giao tốt. Nên giữ gìn các mối quan hệ này, sẽ có ngày cần tới sự giúp đỡ của họ nhé.

Tiền bạc ổn định, không quá giàu nhưng cũng không túng thiếu nên bạn không cần phải lo lắng đâu. Hãy cứ yên tâm làm việc, chi tiêu là được.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay gặp vận quý nhân, công việc thuận lợi, được cấp trên hết lòng che chở. Bạn đang có được tình yêu thương của mọi người nên phải tận dụng thời gian này để vui vẻ, nhận các dự án kiếm thêm thu nhập nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi-3

Chuyện tình cảm có chút ảnh hưởng vì hai người chưa đồng quan điểm trong chuyện làm ăn và chăm sóc con cái. Cần phải có cuộc nói chuyện nghiêm túc hơn nhất là vấn đề chi tiêu cho việc học hành của các con và sinh hoạt gia đình. Dừngd để đối phương nói bạn hoang phí vô độ.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tài giỏi thông minh, được cấp trên che chở nhưng cũng chính vì thế mà bạn khoa trương, tự kiêu tự đại khiến người khác khó chịu. Bạn tự làm cho mình xa lánh đồng nghiệp nên phải cố gắng níu lại sợi dây tình cảm này bằng cách cư xử hòa nhã hơn nhé.

Chuyện tình cảm cũng khá là hanh thông, có thể điều này giúp cho bạn có thêm nhiều động lực làm việc nên hiệu quả mới cao như vậy. Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì đâu nhé tuổi Mùi.

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân ngày hôm nay được dự đoán không mấy suôn sẻ. Bạn làm nhiều nhưng thành quả nhận được chẳng bao nhiêu lại còn bị người khác nói ra nói vào. Bạn thực sự mệt mỏi vì những người đồng nghiệp thích thị phi. 

Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi-4

Nhưng dù sao thì tử vi hôm nay cũng cảnh báo bạn không nên nóng nảy phản ứng. Mặc kệ những kẻ tiểu nhân đó, cố gắng chăm chút bản thân mình có sức khỏe tốt để chuyên tâm làm việc là được nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay tam hợp nên làm việc gì cũng như ý. Công việc của bạn cứ suôn sẻ mà trôi đi lại thu được thành quả tốt. Tiền bạc dồi dào nhất là người làm ăn kinh doanh, đơn hàng cứ gọi là ầm ầm đến.

Tình duyên nhứ ý nên bạn thực sự cảm thấy yêu quý cuộc đời này hơn. Bạn hạnh phúc vì có được người thân yêu luôn bên cạnh lúc vui lúc buồn. 
Cố gắng chăm lo cho bản thân, các bạn nữ thì nên chăm chút nhan sắc nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày thứ 5 khá ảm đạm, công việc không như ý lại còn bị người khác nói xấu sau lưng. Đã chán việc áp lực còn chồng chất làm bạn chẳng còn tâm trí nào mà làm việc.

Tử vi thứ Năm ngày 4/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất ảm đạm, tuổi Dần thị phi-5

Đã thế người ấy lại không quan tâm còn khó chịu ra mặt khi bạn có ý than vãn, ỉ ôi. Thực sự là hai người không hiểu nhau hoặc đối phương không thông cảm cho bạn. Cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc mới làm hài lòng cấp trên nhé.

Tình cảm đã vậy tiền bạc cũng không hanh thông. Giai đoạn này hơi khó khăn, chỉ có cách cố thôi tuổi Tuất ạ.

TUỔI HỢI

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi ngày hôm nay có điềm báo không vui, hai vợ chồng mâu thuẫn cãi vã, mệt mỏi. Bạn không thích nói nhiều nhưng người ấy lại liên tục than vãn, chỉ trích làm bạn thực sự ức chế.

Tiền bạc không hanh thông, bạn cũng nên để ý tới túi tiền của mình nhé. Làm được tiêu được nhưng không nên tiêu quá đà. Nếu cứ đà này thì sớm mà tiền tiết kiệm cũng bay đi hết.

Tối nay hãy ra ngoài cà phê, tụ tập bạn bè, hít thở không khí trong lành đi nhé. Chỉ cần bạn thoải mái tâm tư thì sẽ có cách giải quyết tình hình sớm thôi.

Bảo Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-4102018-cua-12-con-giap-n-165961.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất