Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 8/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm được tử vi hàng ngày thông báo vô cùng hanh thông. Bạn đang có một tình yêu đẹp và có thể tiến tới hôn nhân sớm càng tốt nhé. Đây chính là hậu phương vững chắc cho bạn trong kế hoạch làm giàu sắp tới đó.

Công việc thuận lợi, tuổi Tý thông minh nhanh nhẹn nên biết nắm bắt thời gian làm việc cũng như hiệu quả công việc. Cách làm việc tỉ mỉ, rõ ràng của bạn thực sự khiến cho người khác hài lòng. 

Tài vận hanh thông, chuyện làm ăn kinh doanh như ý. Bạn và người ấy đang có kế hoạch cho tương lai của mình nên quyết tâm làm ăn tiến tới. Đây là cơ hội nghìn năm có một nên nắm bắt đó.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được cảnh báo hôm nay nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, ra ngoài nhớ phải tiết chế cảm xúc, chốn đông người không phải chỗ bạn có thể gây sự đâu nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng-1

Công việc văn phòng đang vô cùng tốt đẹp, đừng vì chuyện của người khác mà làm ảnh hưởng đến mình. Bạn có một công việc tốt, có cách làm việc như ý nên sếp đang rất ưng ý bạn đó.

Cố gắng chăm sóc sức khỏe, gần đây cơ thể có dấu hiệu sa sút. Bạn cần phải biết cơ thể mình như thế nào để có sự can thiệp kịp thời. 

TUỔI DẦN

Công việc của tuổi Dần hôm nay có vài việc không như ý nhưng nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn của mình mà bạn đã khiến cấp trên hài lòng. Khó khăn được giải quyết nhanh chóng, cố gắng trân trọng cơ hội mà sếp giao phó nhé. Có thể kiếm được nhiều tiền nhờ công việc này thì phải tranh thủ đi. Sự giàu có sẽ ập tới bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm không như ý, hai người xung khắc nhưng lại quyết định ở bên nhau vậy thì đừng hỏi vì sao luôn cãi vã. Chỉ là một người nên nhịn thì mối quan hệ hôn nhân này mới tốt đẹp được.

Sức khỏe ổn định, chăm chỉ thể dục thể thao giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như để có được một cơ thể khỏe mạnh và đẹp đẽ đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì đã tìm được một công việc như ý, phù hợp với khả năng của mình. Bạn đã có kinh tế ổn định, vững vàng thì không cần phải quá cầu kì, không cần phải quá ham kiếm tiền. Hãy làm công việc mình yêu thích và có thời gian thảnh thơi, nhàn hạn này nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng-2

Chỉ là chuyện tình duyên không thực sự tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn cũng bị rạn nứt bởi hai bên gia đình không ủng hộ. Ban phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục người thân. 

Tiền bạc hanh thông, cố gắng dành dụm nhé. Chi tiêu cũng cần thiết nhưng phải hợp tình hợp lý, đừng thấy gì thích cũng mua rồi lại bỏ ở nhà không dùng đến.

TUỔI THÌN

Sau nhiều lần bị người khác cản trở, gia đình ngăn cấm thì mối quan hệ của bạn và người ấy đã có kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới viên mãn. Vừa lập gia đình thì bạn nhất định phải chú ý mọi việc nhé, phải quan tâm và tạo không giang lãng mạn cho nhau. 

Thị phi từ miệng mà ra, đi làm không nên ăn nói lung tung. Có vài người chưa thực sự thành tâm với bạn, phải hết sức cảnh giác. Thực giả lẫn lộn, đúng là phải biết cách làm thế nào cho thật tỉnh táo tâm trí nhé.

TUỔI TỴ

Công việc chồng chất, nhiều áp lực tin thần nên bạn nhất định phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Một khi công việc hoàn thành, bạn có thể yên tâm mà nhận thành quả, cơ hội thăng tiến cũng sẽ nằm trong tầm tay bạn đó.

Chỉ là chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt. Bạn nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn, sự thờ ơ lãnh đạm của bạn khiến cho người ấy thực sự mệt mỏi đó. 

Tiền tài quan trọng nhưng không phải là tất cả. Có tiền rồi thì cũng không cần phải nặng đầu về chuyện làm giàu hơn nữa đâu. Đôi khi phải biết chấp nhận và bằng lòng, quan trọng vẫn là hạnh phúc gia đình nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ khi công việc của bạn đang trải qua những ngày tháng hanh thông. Bạn đang vô cùng gắn kết với người ấy, hai người tâm đầu ý hợp nên làm việc như ý. Có thể kết hợp kinh doanh bên ngoài, làm giàu là điều rất tốt. Cố gắng tranh thủ thời gian lộc lá để tích cho mình chút ít nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng-3

Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn nhưng cũng đừng vì thế mà ngừng quan tâm vun vén. Thi thoảng đi du lịch cùng nhau cũng là một gợi ý tốt đó. 

Tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu. Nên cho người thân một ít gọi là giúp đỡ hoặc mua quà tặng họ nhé. Đó là tấm lòng của bạn và họ sẽ hiểu được điều đó thôi.

TUỔI MÙI

Tuổi mùi quá nóng nảy nên ngày hôm nay chính bạn là nguyên nhân dẫn tới mối quan hệ gia đình rạn nứt. Nếu cứ nóng nảy, ăn nói thiếu thận trọng như vậy thì đừng hỏi vì sao cấp trên không bao giờ hài lòng với bạn chứ đừng nói là người thân trong nhà.

Công việc dù có tốt, năng lực có giỏi mà ứng xử kém thông minh cũng không bao giờ khiến bạn có được thành quả như ý. 

Tình hình tài chính may thay có chút ổn nên bạn cũng được an ủi phần nào. Nhưng nhớ rằng hôm nay không phải thời điểm cho ai đó vay tiền nhé, họ chỉ đang lợi dụng lòng tốt của bạn thôi, cẩn thận mất cả chì lẫn chài.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay được quý nhân phù trợ, vận trình tam hợp, làm gì cũng thành công. Công việc như ý, cứ thuận buồm xuôi gió mà gặt hái thành quả. Bạn nên cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé vì có thể dấu hiệu cơ thể suy kiệt này là do bạn đang quá ham mê công việc mà thức khuya dậy sớm.

Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng-4

Tình cảm như ý, gia đình lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. Phải nói rằng bạn là người vô cùng khéo léo trong cách hành xử nên bạn đã đạt được nhiều điều như ý. 

Tiền bạc hanh thông nên cất giữ cho mình một ít quỹ đen. Đây không phải là sự giấu diếm mà đôi lúc cũng cần có tài khoản phòng thân nhé.

TUỔI DẬU

Trong công việc cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có kẻ đang muốn lợi dụng lúc bạn sơ hở để giở chiêu trò. Con giáp này vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi người nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, gây cản trở trong công việc. 

Có lẽ người đó không vừa mắt, ganh tị với những gì bạn có nên sinh lòng đố kị và muốn hãm hại bạn. Nhưng dù thế nào thì cũng nên tập trung vào công việc, thận trọng từng lời nói và hành động, đừng vô tư quá biến thành vô tâm khiến mình bị thương lúc nào không hay.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cảm thấy khá mệt mỏi khi phải đối diện với những kẻ tiểu nhân. Bạn đang gồng mình cố gắng hết sức để giữ hòa khí trong công sở. Cố gắng cho bản thân mình được thảnh thơi nhé, thị phi thì ở đâu cũng có bạn nên hiểu như vậy.

Tình duyên không như ý khiến cho tuổi Tuất cảm thấy chán nản mối quan hệ này. Một khi không còn tình cảm sâu đậm thì phải xem lại mối quan hệ của mình ngay nhé.

Tương lai không xa bạn sẽ cóc ơ hội thăng tiến nếu cứ làm việc đúng tinh thần trách nhiệm. Bạn là nhân tố bí ẩn trong mắt cấp trên đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tài chính dồi dào, các nguồn thu tăng vọt. Bạn may mắn khi có được công việc tốt lại có những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nếu có thể kinh doanh thêm thì đây cũng là một ý tưởng hay đó. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tiểu nhân ngáng đường cần đề phòng-5

Tình duyên chưa đến cũng đừng sốt sắng. Các mối quan hệ cần mở rộng hơn nữa. Đây là cơ hội để gặp gỡ người này người kia. Nếu có thể thì nên trân trọng những người bên cạnh, trong số đó có nhiều người thực sự chân thành với bạn đó.

Tiền bạc ổn định, không nhiều không ít nhưng nhất định có thể tin tương lai bạn sẽ giàu lên trông thấy. 

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-7112018-cua-12-con-giap-n-168731.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất