Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 10/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu công việc làm ăn thuận lợi, có quý nhân phù trợ đắc lực. Chăm chỉ, thông minh, nhanh nhạy sẽ giúp bạn sớm gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Con giáp này nếu làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hoặc kinh doanh tự do, bất động sản thì hôm nay sẽ có một khoản lời lớn.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp, các bạn cùng tranh cãi nhưng không ai buồn nghe đối phương giải thích hay quan tâm đến cảm xúc của nhau. Đừng như vậy, nếu còn muốn tiếp tục mối quan hệ này, hãy luôn đặt mình vào vị trí của người khác để có sự đồng cảm và thấu hiểu về nhau hơn nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Bạn có thể được tăng lương hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp cho thấy bạn có chút lo lắng, bất an. Thực tế thì bạn mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng không thực sự khéo léo trong giao tiếp, điều này khiến bạn không tự tin khi phải đảm nhận vị trí mới. Không ai có thể làm tốt ngay từ đầu, thời gian và thử thách sẽ giúp bạn trưởng thành và bản lĩnh hơn nhé.

Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018-1

Tình cảm dừng ở mức ổn, không có tiến triển nhiều. Sẽ có lúc bạn cảm thấy giữa hai người thiếu một chút gì đó để cả hai thêm gắn bó. Bạn biết không, một bữa ăn tối tại nhà, một bó hoa tặng bất ngờ hay đơn giản là một vài tin nhắn yêu thương cũng đủ giúp người ấy cảm thấy yêu bạn nhiều hơn đấy.

TUỔI DẦN

Người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong thách thức, hãy dùng tâm thái đó để đón nhận công việc mà bạn sẽ được giao trong ngày hôm nay. Cấp trên giao cho bạn trọng trách lớn nhưng điều này cũng đồng nghĩa với mức lương cao, thưởng hậu hĩnh, cơ hội thăng tiến. Hãy lấy đó làm động lực để không ngừng nỗ lực thể hiện mình.

Hãy mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng, điều bạn thiếu là sự tự tin, quyết đoán. Đừng ngại thay đổi, bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn thế rất nhiều lần.

TUỔI MÃO

Công việc trong ngày hôm nay của tuổi Mão không có gì đáng để phàn nàn. Bạn cống hiến hết mình và giờ là lúc thành công lên tiếng để đền đáp lại cho nỗ lực của bạn suốt thời gian qua. Hãy tự tin đón nhận vị trí mới với tâm thế tự tin nhất vì bạn hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở bạn không nên nóng giận. Bình tĩnh, cẩn trọng và mềm mỏng mới là chìa khóa tháo gỡ những vấn đề bạn đang vướng mắc với đồng nghiệp.

Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018-2

Chuyện tình cảm viên mãn, ngập tràn hạnh phúc. Cố gắng sắp xếp công việc về ăn cơm cùng gia đình, san sẻ công việc nhà, dành thời gian bên con cái để duy trì ngọn lửa hạnh phúc luôn cháy mãi nhé.

TUỔI THÌN

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Đừng quá nản lòng, mọi việc đang đi đúng hướng, cái bạn cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục đích đã đặt ra. Thành công đến với bạn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Áp lực trong công việc, cuộc sống khiến tâm trạng bạn bất ổn, hãy trút bỏ tất cả ở công ty và bước vào nhà với nụ cười thật tươi nhé. Gia đình sẽ là điểm tựa để bạn cân bằng lại tâm trạng của mình.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên cẩn trọng khi kết bạn, đề phòng tiểu nhân chống phá. Nếu có người đối xử với bạn không tốt, đừng quá để tâm cho mất thời gian, trong cuộc đời này, không ai có bổn phận phải đối xử tốt với bạn cả, ngoại trừ cha mẹ của bạn. Vậy nên, chớ có vội vàng cho rằng ai cũng sẽ là bạn tốt của mình nhé.

Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018-3

Sự thiếu sự quan tâm đến đối phương khiến chuyện tình cảm của cả hai có dấu hiệu rạn nứt. Đã đến lúc cả hai cần ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi khúc mắc trước khi chuyện này diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp có khởi sắc nhưng chưa thực sự rõ ràng. Nguyên nhân thực sự đến từ tính cách cả thèm chóng chán của bạn, chính điều đó khiến con giáp này bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Cố gắng xác định đúng mục tiêu và theo đuổi đến cùng sẽ giúp bạn sớm gặt hái được thành công.

Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018-4

Hôm nay tuổi Ngọ có tiền nhưng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Rất nhiều khoản đầu tư theo hứng khiến bạn hao hụt một số tiền kha khá.

Không có điều gì là vĩnh cửu và bạn không thể biết đối phương có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không cho đến khi cả hai cùng trải qua thử thách. Nếu người ấy đã không thể nắm tay bạn đến cuối cùng thì buông bỏ có lẽ là điều bạn nên cân nhắc nhé.

TUỔI MÙI

Những rắc rối, khó khăn trong công việc đang dần được tháo gỡ. Hôm nay bạn có quyết định đầu tư chính xác và thu được khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, mọi thứ nên có điểm dừng, việc chi tiền mạnh tay cho lĩnh vực không phải thế mạnh sẽ có thể mang đến rủi ro đáng tiếc. Cần cẩn trọng và tham khảo ý kiến của nhiều người trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Hôm nay rất thích hợp để đưa ra các quyết định liên quan đến chuyện tình cảm. Nếu có ý định kết hôn, tỏ tình hay sinh thêm con đều như ý nguyện.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ một số thay đổi có tính bước ngoặt trong công việc và sự nghiệp của tuổi Thân. Đừng quá lo lắng, điều này là tốt và cần thiết cho bạn, môi trường mới đầy thách thức là cơ hội để bạn thể hiện năng lực, thế mạnh của mình.

Hôm nay có sự hao tổn về tiền bạc khi cho vay, đâug tư hoặc đề phòng mất trộm. Hãy thật tỉnh táo và cân nhắc trước khi xuất tiền, đừng quá tin tưởng ai, mọi tư vấn chỉ mang tính chất tham khảo, nên dùng lý trí để đưa ra quyết định nhé.

Chuyện tình cảm của hai bạn tiến triển nhanh chóng và dự định kết hôn sẽ sớm thôi. Hãy cùng người ấy tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhé. 

TUỔI DẬU

Ngày hôm nay bạn sẽ rất nổi bật với những thành tích bất ngờ đạt được trong công việc. Nhờ đó bạn có một khoản tiền thưởng kha khá và đặc biệt các sếp đã để ý và có ý định thăng chức cho bạn, cố gắng phát huy nhé.

Tuổi Dần tìm thấy cơ hội trong thách thức, tuổi Tuất tâm trạng ‘rối như tơ vò’ trong ngày 10/8/2018-5

Sự thông minh, tinh tế, hài hước sẽ giúp con giáp này tạo được ấn tượng với một người. Có vẻ như bạn đã lựa chọn đúng người rồi đấy, tự tin để chinh phục đối phương nhé.

TUỔI TUẤT

Nhờ sự mạnh mẽ, quyết đoán mà bạn gặt hái được một số thành công bước đầu trong công việc hiện tại. Tuy nhiên, nếu muốn đến đích nhanh chọn, bạn cần biết cách hợp tác, lắng nghe ý kiến chia sẻ từ đồng nghiệp. Bạn nên trút bỏ tâm lý tự ti, ai cũng muốn giúp đỡ bạn, chỉ là bạn không mở rộng lòng mình để đón nhận thôi.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, những hiểu lầm liên tục xảy ra và người ấy không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào từ bạn. Tâm trạng bạn đang “rối như tơ vò”. Hãy thật kiên trì và chính sự chân thành sẽ giúp bạn và người ấy sớm làm lành thôi.

TUỔI HỢI

Công việc nhìn chung khá thuận lợi. Đây là khoảng thời gian đầu khi bạn bắt tay gây dựng sự nghiệp hoặc chuyển sang lĩnh vực mới, sẽ có những khó khăn và bạn sẽ cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Tuy nhiên điều này sẽ sớm qua thôi và mọi chuyện đang dần ổn định và tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn, những bất đồng về ý kiến, quan điểm sống giữa hai người khiến bạn thêm bế tắc. Tận dụng cuối tuần để cũng người ấy đi du lịch cũng là cách giúp bạn giải tỏa tâm trạng và hâm nóng lại tình cảm giữa hai người nhé.

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1082018-cua-12-con-giap-n-161584.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất