Tử vi thứ Sáu ngày 13/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 13/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày làm việc hết sức thuận lợi, vui vẻ thoải mái, làm việc gì cũng thành. Bạn thực sự rất yêu thích công việc này và đang nỗ lực hết mình để có vị trí xứng đáng.

Cuối tuần rồi, hãy cùng gia đình đi dã ngoại nhé. Cả nhà đi chơi với nhau để quên đi những ngày tháng vất vả, vun đắp tình cảm. Chuyện tình yêu này thực sự rất tốt. Cả hai nên trân trọng những ngày tháng bên nhau. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp báo hiệu một ngày hết sức may mắn với bạn. Bạn làm việc gì cũng suôn sẻ, thành công. Bạn có nhiều khoản thụ phu nên kinh tế không phải là vấn đề với bạn. Cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công việc nhé.

Người làm ăn kinh doanh ngày hôm nay nhận được nhiều đơn hàng, tiền bạc rủng rỉnh. Phải nói bạn rất là may mắn. Buổi tối có cuộc hẹn quan trọng, nhớ không được quên và nhất định phải đi nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm, bạn được nhiều người hậu thuẫn đặc biệt là gia đình. Ở nơi làm việc bạn cũng luôn được yêu mến hết mực. Sau mỗi giờ làm việc được về nhà chính là thiên đường của bạn.

Một người có trách nhiệm như bạn thực sự khiến nhiều người nể phục trong công việc. Cấp trên cũng hết lời khen ngợi bạn trước mặt người khác nên bạn được nhiều người yêu mến cũng không tránh khỏi thị phi đâu nhé. 

TUỔI MÃO
Công việc có phần cứng nhắc, sếp lại luôn đòi hỏi khiến bạn mệt mỏi khó chịu. Bạn thực sự không muốn tiếp tục ngồi lại công ty để nghe những lời quát tháo của sếp. Chỉ muốn về nhà đi chơi, đi dạo cho khuây khỏa. 

Thật may bạn có một người bạn đời tri kỉ, luôn giúp đỡ, quan tâm, che chở cho bạn lúc bạn khó khăn. Cố gắng làm mọi việc một cách tốt nhất để xứng đáng với tình cảm của người ấy dành cho mình nhé tuổi Mão. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày không may mắn vì nảy sinh bất đồng quan điểm với cả đồng nghiệp và người thân, bạn đời của mình. Gia đình lục đục, bạn cảm thấy mệt mỏi chẳng muốn làm việc gì cả. Lên cơ quan còn nhìn mấy người khó chịu với mình thật ức chế.

Thật may là hôm nay tiền bạc rủng rỉnh nên có thể ra ngoài mua vài món đồ về trang trí nhà cửa và tiện thể sắm luôn cho bản thân cho thoải mái. Đừng cố gò bó mình nhé. Cứ sống vui vẻ thì mọi thứ mới thoải mái được.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không vui về chuyện tình cảm vì có chút trục trặc với người ấy. Thật may là người ấy cũng vị tha nên không cố chấp, không làm bạn quá đau buồn. Cố gắng giảm tính kiêu căng, bảo thủ của mình chút nhé, bạn sẽ thấy chuyện tình cảm nhẹ nhàng hơn đó.

Công việc khá ổn, bạn hãy tập trung làm việc hết mình vì đây là cơ hội giúp bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa đấy.

TUỔI NGỌ

Vận tài chính của người tuổi Ngọ hôm nay vô cùng tốt, tiền bạc dồi dào nên bạn có thể tha hồ mà tiêu pha nhé. Nhớ là có thể mời bạn bè một bữa ra trò nếu như bạn thích. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút biến động làm bạn buồn. Không sao cả, trong tình yêu một hai trận cãi vã là chuyện nhỏ, cần phải như vậy mới có tình cảm gắn bó và hiểu nhau hơn nhé. 

TUỔI MÙI

Công việc có nhiều thử thách, khó khăn và nhiệm vụ quan trọng nhưng bằng nỗ lực của mình tuổi Mùi luôn hoàn thành xuất sắc, ngày hôm nay cũng vậy. Bạn đã chứng minh cho sếp thấy tài năng thiên bẩm của mình và làm việc đầy trách nhiệm.

Mối quan hệ cá nhân có chút bất ổn vì bạn quá thô lỗ với người ấy. Ăn nói lịch sự cũng là điều cần thiết, đừng tưởng yêu nhau rồi thì nói gì, làm gì cũng được.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân gặp rắc rối nghiêm trọng trong tình yêu, hai người còn muốn chia tay nhau vì những lý do lãng xẹt. Có lẽ vài tình yêu đã phai nhạt nên cả hai không còn muốn gắn bó với nhau nữa. 

May mắn kéo lại là tài lộc khởi sắc, bạn có nhiều tiền nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn. Công việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến đang nằm trong tay bạn nhé. Cố gắng phát huy hết sức tinh thần trách nhiệm của mình. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay cẩn thận thị ph, bị kẻ xấu hãm hãi, ăn nói hàm hồ làm bạn bị thiệt nhiều hơn lợi. Người khác cũng vì thế mà hiểu lầm bạn làm bạn ấm ức không thôi. Nhưng đừng lo vì sự thật rồi cũng sẽ được sáng tỏ. 

Người tuổi Dậu mải mê làm ăn nên chưa muốn kiếm người yêu. Hãy bình tĩnh, cứ dịu dàng tình yêu sẽ đến, nóng vội cũng không giải quyết được gì nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên làm việc gì cũng công thành danh toại. Cố gắng cho sếp thấy năng lực của bạn hơn nữa nhé. Chỉ khi làm việc hết mình bạn mới nhận được kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên các mối quan hệ xã giao của bạn còn hạn hẹp. Bạn nên cố gắng điều chỉnh và hòa đồng hơn nữa nhé. Mối quan hệ chính là mấu chốt giúp bạn thành công hơn nữa trong công việc đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày không mấy may mắn. Sức khỏe không tốt, bạn đang gặp vấn đề về đường tiêu hóa nên có lúc mệt mỏi, chán chản, không thiết làm việc, cần phải đi khám sớm.

Công việc khá ổn, bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên nên phấn khởi làm việc, cống hiến hết mình. Chỉ là bạn hay không bằng lòng với những gì mình có, thường than vãn buồn khổ, tự làm khổ mình nên lây sang người khác. Mọi người cũng khó chịu với tính hay thân trách đời của bạn. 
 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1342018-cua-12-con-giap-n-151069.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất