Tử vi thứ Sáu ngày 20/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 20/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay cẩn thận vận xui, có thể bị tiểu nhân hãm hại, kẻ xấu lợi dụng. Bạn không nên nói năng khó chịu với mấy người đồng nghiệp khó tính xung quanh, cứ mặc kệ việc của họ đi nhé, việc bạn, bạn làm.

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn có chút an ủi. Bạn và người ấy đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc, ngọt ngào. Cố gắng chăm sóc cho người bên cạnh nhé vì đây chính là mối tình tri âm. 

TUỔI SỬU

Tin vui 12 con giáp cung cấp cho bạn chính là ngày hôm nay bạn gặp vận may trong công việc. Bạn có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay cũng nhờ sự tín nhiệm của cấp trên, được nhiều người yêu quý và cảm phục năng lực của mình.Tuy nhiên sức khỏe không tốt làm cho bạn bị mệt mỏi tối ngày.

Thức khuya và dùng chất kích thích không tốt. Nên nghỉ ngơi sớm và tẩm bổ nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đi làm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, việc gì cũng thành. Mới hết nửa ngày mà bạn đã xong việc nên chỉ muốn nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi, tụ tập cùng bạn bè. Nhớ là không nên đi chơi quá khuya và không nên mang theo nhiều tiền nhé. Có thể thì nên đi chơi gần thôi và tránh xe cộ đi lại nhiều.

Chuyện tình cảm cũng hết sức tốt đẹp. Bạn và người ấy đang trải qua những tháng ngày mật ngọt. Bạn cần phải cố gắng làm cho mình và người ấy có cuộc sống vui vẻ hơn nhé.

TUỔI MÃO

Điềm báo 12 con giáp gửi đến bạn là ngày hôm nay có thể gặp trục trặc trong công việc, có thể gặp sai sót, bị cấp trên trách mắng. Nếu bạn không chỉn chu, cẩn thận hơn nữa thì vị trí này sớm muộn cũng sẽ về tay kẻ khác. 

Chuyện tiền bạc không như ý, hôm nay có thể sẽ xảy ra mất mát. Bạn phải cố gắng tiết kiệm đi nhé, đừng tiêu pha lung tung. Chuyện cho vay mượn ngày hôm nay cũng không hợp lý đâu nên phải khéo léo từ chối dù là người thân nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đi làm cứ việc mình mà làm nhé. Ngày hôm nay lắm kẻ thị phi nên không cần phải xen vào việc của người khác đâu. Bạn cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ cho lại sức để tập trung vào công việc của mình, mặc kệ kẻ khác nói gì thì nói nhé.

Bạn lâu nay vui vẻ bên ngoài mà quên mất gia đình. Tối nay hãy về nhà nấu cơm, ăn uống cùng gia đình nhé, đó mới là điều quan trọng mà người thân cần ở bạn. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có vận may về tiền bạc, có thể sẽ trúng thưởng hay trò chơi gì đó liên quan tới tiền bạc. Vui thì tham gia một chút cũng được nhé. 

Sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi. Trên con đường công danh của bạn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên bạn luôn nhận được những điều tốt đẹp và vị trí tốt trong công việc. Cần phải phát huy cao năng lực của mình hơn nữa nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người nhiệt tình và trách nhiệm nên trong công việc bạn luôn được đánh giá cao. Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp nên trên con đường thăng tiến cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhớ là chuyện tình cảm không như ý cũng là lỗi một phần do bạn. Nếu bạn cứ cố chấp thì tình cảm sẽ rạn nứt, chẳng đi đến đâu đâu. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được tử vi 12 con giáp khuyên nên nghiêm túc có kế hoạch tiết kiệm từ hôm nay đi nhé vì tương lai bạn có thể sẽ có nhiều dự án cần đầu tư, thu lời. Bạn thực sự là người hợp với công việc kinh doanh. Người làm kinh doanh hôm nay vận tiền bạc rất phất. 

Sức khỏe không phải là điều quá đáng lo với bạn nhưng ăn uống nhiều cũng gây béo phì nên phải hạn chế ăn và chuyên tâm tập thể dục nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân quá tham công tiếc việc nên không quan tâm tới sức khỏe của mình. Tự nhiên tinh thần sa sút, bạn làm việc cũng chỉ đủ tiền khám bệnh. Lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn là phải nghiêm túc khám sức khỏe một lần đi nhé.

Tối nay hãy dừng lại các cuộc vui, về nhà ăn uống, cơm nước vui vẻ cùng gia đình. Người thân mong bạn lắm đó, đừng có bận việc mà mải mê đi ra ngoài bỏ cơm nhà nữa nha.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành công nên những khó khăn không là gì so với bạn. Bạn đang nỗ lực hết mình và được cấp trên đánh giá rất cao.

Tình yêu đẹp, người ấy yêu thương chiều chuộng bạn hết mực. Hãy gác lại công việc để tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày nhé nếu không thì người ấy sẽ giận đó.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cẩn thận họa tiểu nhân hãm hại. Những việc ngoài công việc đừng xen vào, mặc kệ họ đấu đá nhau đi. Việc của bạn, bạn làm, không cần phải lo lắng về đánh giá của bất cứ ai với mình trừ sếp.

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng liên quan tới công việc, dù bạn thế nào cũng phải cố gắng đi gặp mặt đối tác nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi bị bạn thân lợi dụng, hãm hại khiến bạn vô cùng sốc. Bạn không tin người bạn tri kỉ có thể sống hai mặt như vậy. 

12 con giáp khuyên bạn nên bỏ qua người bạn đó đi, họ không xứng đáng với tấm chân tình của bạn.

Cố gắng chăm lo cho gia đình và tiết kiệm nhé. Nếu cần đầu tư gì thì nên đầu tư sớm đi, sợ không nhanh thì cơ hội sẽ tuột mất. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2042018-cua-12-con-giap-n-151694.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất