Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 2/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo sức khỏe tuổi Tý hôm nay thực sự có vấn đề. Bạn cứ bị hồi hộp âu lo không hiểu vì sao. Có lẽ lâu nay không được nghỉ ngơi thoải mái nên tinh thần sa sút chăng. 

Bạn nhớ phải đi khám bệnh nếu có dấu hiệu không ổn định nhé. Cũng vì điều này mà công việc bị ảnh hưởng, bạn thực sự không thể làm việc được tập trung như trước. 

Chỉ có tình cảm là đang tiến triển tốt, đây cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp bạn vượt qua thách thức và tiêu cực về sức khỏe trong giai đoạn này.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay nên tiết chế cảm xúc của mình, làm việc chắc chắn hơn, cố gắng ôn hòa và đừng bảo thủ nữa. Trong công việc cần nhất là sự đồng thuận và làm việc nhóm. Cái gì không phải thì bảo ban nhau góp ý cho nhau chứ không nên lúc nào cũng nổi cáu, coi thường người khác.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-1

Chuyện công việc gây áp lực làm bạn và người ấy thường xuyên cãi vã. Sự mâu thuẫn khiến cả hai rơi vào tình trạng khó chịu lẫn nhau. Tiếp tục chuyện tình này chỉ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Phải ngừng gặp nhau một thời gian nhé.

Tiền bạc có chút xông xênh, bạn có thể thay đổi ngoại hình nếu muốn vì lúc này cơ thể cũng khá mệt mỏi rồi.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận quý nhân phù trợ đối với tuổi Dần. Bạn gặp khá nhiều thành công và may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp, có nhiều người yêu mến sẵn sàng hỗ trợ bạn. Cũng vì điều này mà tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu. Bạn nên tính chuyện mua sắm cái gì đó cho riêng mình đi nhé. 

Tương lai không xa bạn có thể sẽ lên sếp. Sự thông minh, giỏi giang cũng như sự nỗ lực hết mình, bản thân đầy cố gắng của bạn chính là bàn đạp giúp bạn tiến về phía trước.

Tình yêu như ý, bạn thực có một gia đình hạnh phúc cần trân trọng và yêu thương.  Nhưng nên nhớ là tình yêu lúc nào cũng phải bao dung độ lượng, đừng vì mải làm mà ảnh hưởng tới tình cảm của mình nhé.

TUỔI MÃO

Công việc bình bình trôi đi, bạn và người ấy đang nhận được sự hỗ trợ của cấp trên nên hai người đang vô cùng vui vẻ cho kế hoạch tương lai của mình. Bạn may mắn kéo theo sự may mắn của người yêu. Cả hai đang tính chuyện kiếm tiền để làm đám cưới, điều này rất đáng tuyên dương.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-2

Tình cảm đôi lứa tốt, công việc ổn, chỉ cần chuyên tâm kiếm tiền là được. Có điều phải hiểu, dù công việc có thuận lợi hay khó khăn thì cũng là lẽ thường, đừng đứng núi này trông núi nọ, sẽ mệt mỏi vô cùng đó.

Sức khỏe ổn định, phải tích cực thể dục thể thao nếu không sẽ rơi vào trạng thái béo phì đó.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận thị phi, bạn và vài đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn khiến bạn hết sức chán nản, mệt mỏi. Nếu không cố gắng thay đổi quan điểm làm việc thì việc này còn tồn tại mãi, không thể hòa giải với mọi người trong cùng cơ quan và cũng mất đi cơ hội thăng tiến cho bạn.

May thay tiền bạc còn dư nên bạn có thể thực hiện những kế hoạch của mình. Có thể góp vốn làm ăn, mạo hiểm một chút nhưng nếu muốn giàu thì phải tranh thủa cơ hội và thử thách bản thân mình.

Sức khỏe ổn định, hãy yên tâm nhé. Chỉ là tình yêu cũng không được như ý cho lắm khi hai người có lúc cảm thấy cô đơn trong chính căn nhà của mình. Hãy chăm sóc người ấy chu đáo hơn, có kế hoạch vun đắp tình yêu rõ ràng.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng hơn với những dự án trong công việc của mình. Bạn đang làm việc thiếu sót, mất điểm trong mắt cấp trên. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi sự mới hanh thông được.

Tiền bạc phụ thuộc rất nhiều vào công việc này. Tương lai không xa bạn có thể mất đi nhiều thứ nếu coi đây là công việc phụ và không cố gắng để thăng tiến. So với nhiều người thì bạn đã may mắn hơn nhiều rồi và phải hiểu đó là điều quan trọng.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-3

Tình yêu đang ở giai đoạn tìm hiểu, không cần phải quá gồng mình lên thể hiện cho người ấy biết bạn là người xứng đáng đâu. Hãy sống thật với lòng mình để dù sao sau này có vấn đề gì cũng mãi luôn yêu thương và trân trọng nhau. 

Hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé, sức khỏe đang ảnh hưởng nhiều đó. Ăn uống tập trung và nhớ là hạn chế chất kích thích, bia rượu.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặp một ngày may mắn nên mọi thứ đều rất hanh thông, cố gắng nhân cơ hội tốt để thể hiện hết khả năng của mình, chăm chỉ phấn đấu mới có cơ hội thăng tiến và giữ vị trí tốt hơn nhé. 

Tình cảm thăng hoa, hôn nhân viên mãn. Là người giỏi chăm lo cho gia đình nên lúc nào với những thành viên trong gia đình, bạn cũng là một người tuyệt vời trên tất cả. Hãy trân trọng những người xung quanh vì nhờ có họ bạn mới có thể tiến xa hơn trong công việc.

Tiền bạc ổn định, có khoản tiết kiệm thì nên tích cóp lâu lâu nhé, đừng thấy có việc cái là lại rút ra chi tiêu, như thế thì đâu có tiền để tính chuyện làm ăn lâu dài.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có dấu hiệu thăng tiến, tăng lương trong ngày hôm nay. Bạn đang vô cùng nỗ lực để có được vị trí mà bạn mong mỏi nhưng cũng vì điều này mà cấp trên tỏ ra vô cùng ưu ái bạn. Và cũng chính vì nó mà đồng nghiệp ghen tị, khó chịu.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-4

Tình cảm của bạn và người ấy tốt, đang có nhiều giây phút ngọt ngào, lãng mạn. Vài cuộc đi chơi xa để tăng thêm tình yêu là điều rất nên làm nhé. 

Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò như thuở yêu đương đi, cơ hội đến rồi, tặng người ấy một món quà gây bất ngờ chắc chắn giận hờn sẽ tan biến.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dù đạt được thành quả như ý nhưng lại chưa thực sự hài lòng với chính mình. Bạn cầu toàn nên luôn mong muốn có được những thành tích cơ hơn nhiều. Điều này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn. Lao tâm khổ tứ quá nhiều làm cho tinh thần sa sút, sức khỏe xuống dốc đó. Nhớ là phải đi khám khi có dấu hiệu không tốt nhé. Đường tiêu hóa của bạn đang có vấn đề vì ăn uống không đúng giờ, có lúc lại nhịn triền miên. 

Chuyện kinh doanh thuận lợi, người làm nghề buôn bán nhận được nhiều đơn hàng nên thấy rất hạnh phúc. Tiền bạc theo đó mà rủng rỉnh, chi tiêu tha hồ. Nhưng bạn vô cùng có ý thức tiết kiệm nên dù kiếm nhiều thế nào cũng sẽ không dám vung tay quá trán. 

Tương lai bạn có thể sẽ có cửa hàng riêng cho mình nhưng nhất định bây giờ phải tích cóp vốn liếng hợp lý nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu ngại giao tiếp, ngại nói chuyện nên bỏ qua quá nhiều cơ hội làm ăn trong công việc. Vì vậy mà bạn đã không có khả năng thăng tiến cũng như không kiếm được các hợp đồng lớn như các đồng nghiệp của mình. Người làm kinh doanh mà ngại giao tiếp, ngại gặp gỡ thì đúng là phản khoa học rồi. Bạn nên chọn nghề khác phù hợp hơn nhé hoặc là phải thay đổi bản thân mình nhanh chóng, tích cực.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-5

Tình yêu thăng hoa, bạn có người tri kỉ hậu thuẫn, luôn ủng hộ và quan tâm hết mực. Chỉ cần bạn và người ấy cùng nhau vun đắp tình yêu thì hôn nhân không bao giờ nhàm chán.

Sức khỏe ổn định chỉ là phải chăm chỉ rèn luyện bản thân, đừng để bản thân trì trệ rồi lại béo phì nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay chán làm, đi làm chỉ thích ngồi chơi, đọc báo chứ không thích công việc nào cả. Bạn thực sự mệt mỏi khi phải đối diện với quá nhiều thị phi như thế. Có nhiều chuyện một mình bạn không giải quyết được thì nên hỏi ý kiến của đồng nghiệp nhé.

Tình yêu thăng hoa, ngọt ngào, may thay điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong đời sống tinh thần. Nếu muốn gắn bó lâu với người ấy thì phải tích cực hơn trong suy nghĩ nhé.

Tiền bạc hanh thông, có thể tranh thủ đi ra ngoài mua sắm, ăn uống vui vẻ cùng bạn bè, đừng tiết kiệm quá nhé.

TUỔI HỢI

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi vô cùng tốt, tối nay ăn mặc đẹp ra ngoài hẹn hò một chút nhé. Cơ hội gặp được đối tác làm ăn tốt cũng như gặp được người tri kỉ đã đến rồi. Chỉ cần bạn cố gắng tích cực hơn trong công việc của mình nữa thì đúng là vẹn cả đôi đường.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Tuất chán làm-6

Thu nhập có nhiều nên bạn có thể yên tâm tiêu pha nhé. Đầu tư các mối quan hệ cũng nên đầu tư tiền bạc, thoáng đãng một chút, chịu khó mời người này người kia cũng là một cách chơi đẹp khiến người ta nể phục. 

Nhớ là trong tình yêu không nên kĩ tính quá, kén chọn cũng phải vừa vừa nếu không sẽ khó gặp được một người tâm đầu ý hợp đâu.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2112018-cua-12-con-giap-n-168258.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất