Tử vi thứ Sáu ngày 23/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 23/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày khá bình thường, đi làm nhanh nhẹn, kết thúc công việc rồi về nhà. Nếu muốn thay đổi không khí bạn nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và có thể tụ tập cà phê cùng bạn bè nhé. 

Tinh thần vui vẻ của bạn, khả năng làm việc tập trung của bạn sẽ khiến bạn có được sự tin tưởng của cấp trên. Nếu bạn tiếp tục thế này thì sớm muộn vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút không suôn sẻ. Bạn và người ấy có chút trục trặc cần phải chỉnh đốn nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có một ngày may mắn, làm việc với tinh thần phấn khởi, giành được thắng lợi. Bạn sớm có được sự mến mộ của sếp thế nên mọi người cũng rất khâm phục tài năng của bạn. Thu nhập không thành vấn đề vì nếu cứ thế này thì bạn sẽ có một mức lương tốt.

Tuy nhiên chuyện tình duyên có chút trắc trở. Bạn làm việc mệt mỏi, chán nản, bạn không thực sự muốn gặp gỡ người ấy nữa. Hai người yêu nhau mà không hiểu nhau thì quả là đáng tiếc. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nay có chút trục trặc nhưng nhờ bản lĩnh và sự tự tin của mình bạn vô cùng phấn khởi, vui vẻ, vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Người ngoài luôn nhìn vào bản lĩnh của bạn để ngưỡng mộ. Đừng mắc lỗi nữa nhé nếu không sẽ mất hết công sức gây dựng đó.

Cuộc sống và công việc đều có quý nhân phù trợ nên ngày hôm nay bạn phải tận dụng các mối quan hệ. Có ai mời bạn đi ăn thì nên đồng ý vì trong số những người bạn sắp gặp tới đây sẽ có nhiều người thực sự yêu thương và muốn giúp đỡ bạn.

Sức khỏe không được tốt, cần phải quan tâm tới thể dục thể thao hơn nhé. 

TUỔI MÃO

12 con giáp cảnh báo chuyện tiền bạc của bạn ngày hôm nay. Có thể sẽ xảy ra mất mát về chuyện tiền bạc nên đừng cho ai vay mượn nhé. Tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt, cộng thêm với công việc suôn sẻ nên bạn hãy tự biết cách đầu tư cho kế hoạch của mình.

Nếu muốn công việc tốt hơn cần phải nghiêm túc hơn với các kế hoạch của mình. Chuyện tình cảm của hai người cần phải rõ ràng hơn, tiến xa hơn bằng việc kết hôn. 

Sức khỏe ổn định, không ai vượt qua được việc chăm chỉ thể dục thể thao như bạn cả. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, người thân nên hôm nay cũng vậy. Bạn hãy biết được mình đang có lợi thế gì để tận dụng nhé.

Ngày hôm nay bạn có nhiều khoản phụ thu, rất tốt cho bạn. Hãy phát huy cao công việc này nhé. Nếu có được mức thu nhập như vậy thì gia đình bạn cũng không cần quá lo lắng về chi phí sinh hoạt đâu nhé.

TUỔI TỴ

Chuyện công việc có chút mâu thuẫn quan điểm cá nhân đối với những người xung quanh. Bạn cần phải giữ thái độ dĩ hòa vi quý, đừng tự cho mình tài giỏi rồi lên lớp người khác nhé. Cố gắng duy trì tình thân mến thân với mọi người trong cơ quan.

Một ngày tiền tài dồi dào, may mắn nên bạn có thể mua vài món quà tặng người thân đặc biệt là bố mẹ nhé. Mời bạn bè đi ăn một bữa cũng là cách tốt để thể hiện tấm lòng của bạn.

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn nên chú ý tới sức khỏe nhất là về đường tiêu hóa. Không nên ăn quá chua hay quá cay ảnh hưởng tới dạ dày.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay vô cùng may mắn. Bạn và người ấy được quý nhân phù trợ nên đang có một mối quan hệ cực kì tốt. Hai người còn hỗ trợ nhau trong công việc làm ăn, kiếm thêm thu nhập.

Hôn nhân của những người đang có gia đình thật sự viên mãn, phải trân quý điều này và cố gắng cùng nhau phấn đấu cho gia đình. Chuyện tiền bạc không rủng rỉnh nhưng đừng vì thế mà nặng đầu nhé. Hãy cứ sống vui vẻ, hạnh phúc là được. 

Cũng phải nhắc nhở bạn một việc là nên có thái độ làm việc tích cực hơn để sếp ghi nhận, đừng lơ là làm ảnh hưởng bản thân và ảnh hưởng lợi ích chung nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay có tín hiệu tốt về đường tài lộc. Bạn tự nhiên nhận được khoản tiền thưởng từ cấp trên và có khoản nợ có người tự mang đến trả. Hãy tiết kiệm khoản vốn này nhé vì tương lai có thể bạn sẽ dùng đến nó. 

Tuy nhiên đường tình duyên có chút trục trặc. Vợ chồng cãi nhau gây mâu thuẫn. Nếu không xuống nước và làm lành thì người ấy cũng không chịu làm điều đó với bạn đâu.

Ai chưa có gia đình thì không cần nóng vội vì tình yêu chắc chắn sẽ sớm đến thôi nhé.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo hôm nay là một ngày không may mắn với tuổi Thân đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội. Vợ chồng bất hòa, con cái mâu thuẫn với bố mẹ. Bạn cần phải xem lại ngay thái độ ứng xử của những người trong gia đình kẻo rối loạn nhé.

Sức khỏe tinh thần cũng vì đó mà xuống cấp. Nếu bạn không duy trì chế độ nghỉ ngơi đầy đủ sẽ hết sức mệt mỏi đó.

Tài chính cần phân minh rõ ràng, giấu giếm càng khiến cho mối qua hệ căng thẳng hơn. Hôm nay không phải là ngày mà bạn bàn luận đến chuyện tiền bạc đâu nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu dù có chú trục trặc trong công việc nhưng không đáng lo ngại. Xung quanh bạn luôn có những người hết lòng vì bạn. Tính tình lương thiện, hòa đồng là điểm mạnh trong công việc giúp đỡ tuổi Dậu rất nhiều.

Chuyện tình cảm cá nhân không được như ý nhưng bạn cũng không quá nặng lòng vì chuyện đó. Yêu đương một người không phải dễ nếu như cả hai

không thực sự yêu thương và hiểu nhau. Tình yêu đến với bạn bất ngờ nhưng cũng đừng đón nhận một cách bất ngờ nhé. Phải suy nghĩ trước khi quyết định.

TUỔI TUẤT

May Mắn là tuổi Tuất đang cần tiền thì tự nhiên lại có người mang đến cho bạn vay. Món nợ này bạn không những nhớ tiền còn nhớ ơn nữa. Những người bạn tốt nên trân quý. 

Tuổi Tuất làm ăn kinh doanh hôm nay rất may mắn vì có thêm được nhiều khoản lời. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy sẽ càng có thu nhập cao đó. Tình cảm của bạn cũng theo đà đó mà thăng hoa. Tập trung làm ăn cũng phải thương nhớ người ấy nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi độc thân hôm nay vô cùng may mắn về chuyện tình yêu, có nhiều người theo đuổi và tặng quà cho bạn. Nếu thực sự thích một ai đó thì nên nghiêm túc tiến tới đi nhé.

Công việc ổn định, không có gì đáng bàn. Bạn cần phải phát huy tinh thần làm việc này hơn nữa nhé. Tài chính không cần quá bận tâm. Đi chơi, đi du lịch chính là cách để khiến bạn vui vẻ và hưởng thụ tốt nhất.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2332018-cua-12-con-giap-n-149322.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất