Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 28/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày thứ 6 vô cùng hanh thông, cuộc sống viên mãn, tiền bạc đầy túi. Đã thế công việc còn có nhiều hiệu quả đáng được cấp trên khen ngợi làm bạn hết sức hài lòng. 

Chuyện tình cảm cũng rất như ý. Bạn thực sự có được tình yêu thương của người ấy trọn vẹn nên phải giữ gìn nhé. Nếu hai người có kế hoạch lớn thì nên tính đi là vừa, làm giàu hay sinh con đẻ cái đều là việc nên làm lúc này. 

Chỉ cần bạn có tiền bạc xông xênh thì mọi việc sẽ dễ dàng giải quyết hơn. Nên cố gắng kiếm tiền cũng là cách tốt để vun đắp cho tương lai.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận công việc hanh thông, tài vận tiền bạc cũng vô cùng khởi sắc. Có vài lời gièm pha phía sau bạn nhưng bạn không cần phải lo lắng đâu nhé. Công việc nào cũng có khó khăn, chỉ cần bạn vững tin thì khó khăn ấy sẽ sớm được giải quyết.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng-1

Chỉ là chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Mâu thuẫn vợ chồng khiến bạn mệt mỏi không có tinh thần làm việc. Bạn nên nhẹ nhàng tâm sự với người ấy để họ hiểu bạn nhiều hơn nữa. 

Sức khỏe là quan trọng, vẫn nên chú ý giữ gìn, cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận công việc không được hanh thông, tuổi Dần bị kẻ tiểu nhân hãm hại nên không có được thành quả như ý. Bạn nhất định phải biết đâu mới là việc quan trọng bạn cần làm. Bạn cũng nên hiểu ai mới là người đáng để kết thân, không nên dễ dàng tiết lộ bí mật với những người khác đâu nhé.

Công việc cần phải chăm chỉ hơn nữa, cấp trên sẽ nhìn thấy trí thông minh và sự nỗ lực của bản thân mình.

Sức khỏe ổn định, bạn không cần phải lo lắng gì đâu. Một vài dấu hiệu nhỏ của cơ thể sẽ khiến bạn không yên tâm nhưng chỉ cần ăn ngủ tốt là ổn thỏa.

TUỔI MÃO

Một ngày tam hợp, có quý nhân phù trợ, tuổi Mão làm mọi việc đều như ý. Hôm nay bạn có thể sẽ nhặt được tiền hoặc tự nhiên có khoản tiền trên trời rơi xuống đó. Nhất định phải tĩnh tâm, ổn định tinh thần để phấn đấu hết mình cho công việc nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng-2

Mối quan hệ xã hội của tuổi Mão rất tốt. Tối nay có cuộc hẹn quan trọng đừng nên chối từ. Nếu bạn làm tốt việc này thì trong tương lai không cần phải lo lắng công việc của mình sa sút đâu. Có nhiều người bạn tốt sẵn sàng ra tay giúp bạn đó.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo sức khỏe của tuổi Thìn. Bạn nhất định phải cẩn thận nếu không sẽ bị ngã bệnh đó. Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt, nên đi ra ngoài dạo, đi du lịch đâu đó nghỉ dưỡng nhé, đừng lao tâm quá vì công việc.

Công việc hiện tại đang khá ổn, chỉ cần bạn nghe lời cấp trên, không cố chấp, bảo thủ thì mọi thứ sẽ được như ý. 

Tình hình tài chính ổn định, bạn nhất định nên giữ gìn tiền cẩn thận. Có khoản nào đó thì nên để dành, tiết kiệm đi nhé, tiêu hết lúc này lúc sau cần lại không có được đâu.

TUỔI TỴ

Hôm nay tuổi Tỵ nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở công sở nhé. Việc không phải của mình thì tốt nhất không nên xen vào kẻo người khác nghĩ bạn thích thể hiện. Mâu thuẫn nhỏ thành lớn, chú ý làm việc của mình là được.

Tình yêu như ý, cả hai đang có một kế hoạch lớn cho tương lai nên nhất định phải tiết kiệm tiền bạc. Công việc làm thêm cũng đang rất tốt, vậy nên bạn nhất định phải cố gắng kiếm tiền nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng-3

Sức khỏe ổn định, bạn không cần phải lo lắng gì đâu. Chăm sóc bản thân thật tốt, tập thể dục giữ vóc dáng là tốt rồi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thông minh tài trí, ngày hôm nay bạn cũng được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc của mình. Vậy nên bạn nhất định có cơ hội thăng quan tiến chức trong tương lai.

Tình hình tài chính khá ổn, tuổi Ngọ tha hồ chi tiêu nhưng có vẻ vì ổn nên bạn chi tiêu hơi thiếu kiểm soát. Bạn cần phải biết được đâu mới là thứ cần phải đầu tư tiền bạc. Sau này còn phải dùng nhiều tiền lo cho tương lai nhé. 

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút, bạn cần phải đi khám định kì nhé. Tham công tiếc việc nhưng sức khỏe không ổn sẽ khiến cho bạn mệt mỏi nên nhất định phải biết cân bằng.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi gặp vận may về tiền bạc, có thể trúng số hoặc nhặt được tiền đó. Người vay tiền cũng sẽ mang đến trả bạn nên nhất định phải vui vì điều này.

Công việc làm thêm có nhiều khởi sắc, hãy lan rộng kế hoạch, kết hợp với người khác nữa nhé.

Công việc ổn, không có gì phải lo lắng. Chỉ cần bạn chứng minh được nhiệt huyết, trách nhiệm của mình thì mọi sự sẽ như ý.  Tình duyên ổn định, hôm nay nên ăn uống cùng người ấy để tình cảm hai người thêm lãng mạn ngọt ngào nhé.

TUỔI THÂN

Sự nghiệp ngày hôm nay của tuổi Thân khởi sắc, bỗng lên như diều gặp gió. Bạn thực sự là người may mắn khi được cấp trên hết lòng hỗ trợ và giao cho những nhiệm vụ quan trọng đó. Dù khó khăn cũng phải cố gắng làm tốt để khẳng định bản thân mình nhé.

Các mối quan hệ của bạn cũng đang vô cùng tốt nhưng bạn không nên vì điều đó mà bỏ qua các mối quan hệ khác. Các cuộc hẹn nên cân nhắc nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng-4

Nếu có thể thì nên tạo cơ hội gần gũi, tiếp xúc và nói chuyện nhiều hơn với những người có chức quyền. Sức khỏe không tốt. Viêm mũi dị ứng luôn hành hạ bạn nên chỉ cần thay đổi thời tiết là bạn đã mệt rồi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không tránh được thị phi, ngày hôm nay có vài kẻ nói lời sau lưng bạn nhưng bạn đừng bận tâm nhé. Ở môi trường nào cũng có những kẻ như vậy nhất định phải bỏ ngoài tai.

Công việc và tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến, bạn cần phải chú ý tới khả năng kiếm tiền của mình, nhân cơ hội để tích cóp sớm đi nhé.

Sức khỏe không được tốt cho lắm nhất định phải nên thận trọng. Tối không nên ra ngoài quá khuya, cũng tránh đi lại xe cộ đường xa phòng tai nạn nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có ngày không may về vận tài chính khi tiền đầu tư của bạn bị mất trắng do bạn bè làm ăn thua lỗ.  Bạn nhất định phải biết chọn bạn để hợp tác làm ăn cũng không nên liều đầu tư một số tiền lớn ngay từ đầu đâu.

Công việc hiện tại đang ổn, cố gắng bám vào đó để kiếm tiền, bù lại số tiền đã mất nhé. Không thể để cho kẻ khác lợi dụng bạn được nhất là những kẻ hay nhờ vả sự giúp đỡ của bạn mà không đáp lại, lại còn vay tiền không chịu trả.

Sức khỏe ổn định, bạn chỉ cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống ngủ nghỉ thoải mái là tốt rồi.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi buồn vì chuyện tình cảm gia đình, bạn nghi ngờ người ấy có người thứ ba nên không bao giờ an tâm về cuộc hôn nhân này. Sống như vậy nên sức khỏe của bạn sa sút, mệt mỏi. Bạn thực sự không còn muốn làm việc nữa.

Tử vi thứ Sáu ngày 28/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu quá nhiều thị phi cần đề phòng-5

Tất cả chuyện này làm ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc làm cho tiền đồ của bạn cũng theo đó mà sa sút đi.

Nhất định phải xin nghỉ phép vài ngày lấy lại tinh thần, cũng cần phải nói chuyện với người ấy để rõ ngọn ngành, tự hoài nghi mình chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2892018-cua-12-con-giap-n-165505.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất