Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 9/11/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy đây là lúc tuổi Tý cần phải khôn ngoan và nhanh nhạy với thời cuộc hơn. Nếu một tình huống bất ngờ thay đổi thì điều bạn cần làm là tìm cách thích nghi và làm chủ tình huống nhanh nhất có thể chứ không phải than vãn hay đi tìm nguyên nhân cho sự thay đổi đột ngột đó.

Trong công việc, tuổi Tý nên đặc biệt lưu ý về vấn đề tài chính. Với bạn thì mục đích của cuộc đời đó là yêu và được yêu. Bạn cảm thấy không gì hạnh phúc hơn thế.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tuổi Sửu hãy mặc bộ đồ bạn thích, ở bên những người bạn yêu quí, đi đến những nơi thú vị thay vì cứ mãi quẩn quanh những điều cũ kĩ. Dù là trong tình yêu đi nữa thì bạn và người ấy cũng nên rõ ràng về mặt tài chính, không nên để vấn đề vật chất ảnh hưởng đến quan hệ của hai bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an-1

Về mặt tình cảm, nếu bạn luôn muốn mình là người nắm đằng chuôi trong mối quan hệ này và người ấy phải nhất nhất nghe theo sự sắp đặt của bạn thì bạn đã nhầm rồi. Đây là lúc cần phải thay đổi quan điểm của bạn về vấn đề đó.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Dần hãy tập trung và nghiêm túc lắng nghe khi người khác nói. Có thể cuộc sống gia đình của bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trong ngày hôm nay tuy nhiên những chuyện đó sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa nên bạn không cần lo lắng quá.

Nhìn ngắm và khám phá thế giới bên ngoài mang lại rất nhiều cảm hứng cho tuổi Dần. Vì thế bạn hãy tìm kiếm cơ hội để tham gia vào những hoạt động khiến tâm hồn trở nên phong phú và hứng khởi hơn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Có quá nhiều thứ đang xảy ra trong cuộc sống của người tuổi Mão và đôi khi bạn cảm thấy những chuyện đó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Vậy thì hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian tĩnh tâm để suy nghĩ thấu đáo về những vấn đề đó.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an-2

Trong công việc, tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính đều cần được xem xét một cách nghiêm túc và thận trọng. Làm như vậy bạn sẽ tránh được những mâu thuẫn về tiền bạc với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh đồng thời tránh những tình huống khó xử.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thân

Hoặc là một điều gì đó đang kìm hãm sự phát triển của bạn, hoặc là chính bạn đang quá sợ phải vượt ra ngoài vòng tròn an toàn của mình mà kìm hãm bản thân. Hôm nay tuổi Thìn hãy phấn đấu hết mình trong công việc để đạt được những thành quả cao nhất.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ gặp tiêng sét ái tình với một người nào đó. Tuy nhên đừng nhầm lẫn giữa những cảm xúc nhất thời và một mối quan hệ nghiêm túc.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Khi bạn kiểm soát được mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống của mình thì bạn cũng sẽ cảm thấy bớt lo lắng, bất an về tương lai. Trong công việc, tuổi Tỵ hãy kiên quyết không để người khác yêu cầu bạn làm những việc không thuộc thẩm quyền của mình. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng.

Tình yêu không chỉ có những ngọt ngào mà đôi khi cũng cần cả giông bão nữa. Có như vậy người ta mới có thể hiểu nhau hơn, trân trọng những phút ngọt ngào hơn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Bạn và một người bạn cũ bỗng bị hoàn cảnh chia cắt nhưng hiện tại rất tình cờ hai bạn có cơ hội để được trò chuyện và nối lại quan hệ với nhau. Trong công việc, tuổi Ngọ nên làm việc theo nhóm hơn là làm việc độc lập vì cách đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an-3

Sự hoài nghi trong tình yêu đôi khi lại chính là yếu tố giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn. Hai bạn dường như không bao giờ ngừng khám phá những điều thú vị về nhau.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi nên cắt giảm những chi phí không cần thiết và lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn. Trong công việc, đây là thời điểm bạn có thể cải thiện tình hình tài chính cá nhân một cách rõ rệt. Hãy tận dụng cơ hội để có thể ổn định cuộc sống như bạn vẫn mong muốn.

Về mặt tình cảm, người ấy rất thích sự nhiệt tình và hết lòng của bạn trong tình yêu. Đối phương không bao giờ thôi bất ngờ về những việc bạn làm và những tình cảm mà bạn dành cho họ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Có vẻ dù là ở nơi công sở hay ở nhà thì mọi người xung quanh đều cần sự giúp đỡ của bạn. Trong công việc, bạn sẽ có quí nhân phù trợ, nhờ thế mà cả về cơ hội lẫn lợi nhuận đều gia tăng đáng kể. Chắc chắn bạn sẽ thu được những thành quả đáng kể trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an-4

Trong chuyện tình cảm, người ấy dường như không thể rời xa bạn được. Lúc nào đối phương cũng muốn ở bên bạn và cùng nhau làm mọi việc. Đôi lúc bạn thấy điều đó thật đáng yêu nhưng cũng có lúc thấy hơi phiền vì không có không gian riêng.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

Tuổi Dậu tìm thấy cảm hứng từ rất nhiều nguồn trong cuộc sống. Trong công việc, bạn có đủ năng lực để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, miễn là bạn tin vào chính mình và dám nghĩ dám làm.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu rất nỗ lực để có thể gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế bạn cũng không ngại mở ra một cuộc họp gia đình để các thành viên cùng nhau chia sẻ, đóng góp ý kiến và cho nhau lời khuyên để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề vặt vãnh phát sinh trong công việc, vì thế đừng né tránh mà hãy lập tức giải quyêt từng vấn đề một. Bạn cũng có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng sống cho bản thân và gia đình.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất nên chấp nhận rằng giữa bạn và người ấy có những sự khác biệt không thể nào hóa giải được. Cách tốt nhất là tôn trọng sự khác biệt vì đó mới là điều làm nên cá tính đặc biệt của mỗi cá nhân.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Tử vi thứ Sáu ngày 9/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời, tuổi Tỵ bất an-5

Tuổi Hợi hãy tự thưởng cho bản thân mình về những thành tựu đã đạt được. Bạn biết mình cần phải làm gì và đang làm rất tốt điều đó. Chúc mừng tuổi Hợi!

Trong công việc, tuổi Hợi hãy tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề và vận dụng mọi khả năng để giải quyết dứt điểm vấn đề đó. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy để người ấy tự do thể hiện bản thân khi hai người ở bên nhau. Nếu không cảm thấy thoải mái và được là chính mình trong tình yêu thì mối quan hệ đó không thể phát triển lâu dài được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Đời sống và pháp lý


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất