Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 12/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý công việc không như ý vì có xích mích với cấp trên lại bị đồng nghiệp không ưa. Bạn thực sự đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng rồi. Phải thực sự bình tĩnh, cố gắng, nhẹ nhàng hơn trong cách ứng xử thì may ra có thể cứu vãn được tình hình.

Chuyện tình yêu cũng theo đó mà gặp trắc trở. Bạn cảm thấy mối tình này khó kéo dài khi hai người không có bất cứ suy nghĩ chung nào. Tiếp tục thế này chỉ làm cả hai cùng khổ đau. Dừng lại cũng là một cách tốt đó.

TUỔI SỬU

Tuổi sửu tính tình ôn hòa, vô tư nên dù có khó khăn bạn cũng vẫn luôn bìn tĩnh đối diện. Được đồng nghiệp mến mộ vì tính cách này, bạn đi làm cũng thấy nhẹ nhàng hơn. Không ai muốn chèn ép bạn lại còn tạo điều kiện giúp đỡ bạn rất nhiều. Phải trân trọng môi trường làm việc này nhé. 

Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018-1

Dù thu nhập chưa thực sự cao nhưng cố gắng tích tiểu thành đại thì cũng hợp lý, có thể tranh thủ làm thêm việc gì đó. Không phải ai cũng được sự tín nhiệm của cấp trên đâu.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được tử vi 12 con giáp hôm nay cảnh báo chuyện tình cảm không được như ý, nên xem lại chuyện tình cảm của mình. Khi yêu bạn quá bảo thủ, cứng nhắc chỉ thích làm theo ý mình. Tại sao bạn lại có thái độ như vậy nhỉ? Phải dung hòa, phải cố gắng hết mình để tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào.

Công việc gặp nhiều khó khăn, bạn quá mệt mỏi vì điều này. Tại sao phải vất vả làm việc khi công việc không được như ý lại còn bị cấp trên trù. Bạn nên tìm một việc làm khác phù hợp với mình hơn nhé. Cứ phải thoải mái, vui vẻ thì mọi việc mới suôn sẻ được.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay gặp vận quý nhân. Công việc có thuận lợi có khó khăn nhưng nhờ có sự giúp đỡ mà mọi thứ đều suôn sẻ. Bạn chỉ cần ngồi hưởng thụ an nhàn, không cần phải lo bắt cứ thứ gì khác nhé.

Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018-2

Tối nên đi ra ngoài ăn uống cùng gia đình vui vẻ một chút. Lâu lắm rồi bạn chưa thực sự ở bên cạnh họ thoải mái, vô tư đâu. Vận tiền bạc cũng khá là ổn nên cứ bình tĩnh, chi tiêu hợp lý là được.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, chỉ là bệnh đau lưng lại tái phát nên tránh nằm nhiều, chịu khó vận động và xoa bóp.

TUỔI THÌN

Công việc không được thuận lợi, thị phi bủa vây. Bạn bị kẻ khác nói xấu sau lưng làm mất đi niềm tin của cấp trên dành cho bạn. Bạn cảm thấy thực sự bế tắc khi rơi vào hoàn cảnh này.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm cũng đang rơi vào bế tắc. Hôn nhân rạn nứt khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Bạn đang lao đao khốn khổ tiết kiệm tiền để lo giành giật con cái. Thật là một bi kịch. Cố gắng lên nhé. Lúc này có thể nhờ tới người thân giúp đỡ, đó là điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được cấp trên tín nhiệm, công việc hanh thông nhưng đừng vì điều đó mà kiêu ngạo, tự tin thái quá khiến đồng nghiệp có cớ ghen ghét bạn. Cố gắng bình tĩnh, khiêm tốn và nên có thái độ làm việc nhóm tích cực nhé.

Các mối quan hệ rất tốt, nó sẽ giúp cho bạn nhiều trong công việc nên tối nay đừng từ chối cuộc hẹn quan trọng đó. Cố gắng dung hòa, ăn uống điều độ và sinh hoạt đúng giờ để cuộc sống tươi trẻ hơn, bản thân cũng thấy thoải mái hơn nhiều.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay có vận quý nhân đeo bám, vài kẻ tiểu nhân hãm hại bạn, bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi tiếp tục ngoại giao với những người này. Nếu thực sự thấy không chơi được thì nên dừng lại, sao cứ phải bằng mặt không bằng lòng?

Chuyện tình yêu khá vui vẻ, bạn nên dựa vào người ấy lúc mệt mỏi khó khăn. Đây là lúc chúng ta cần nhau nhất. Hãy yêu thương và trân trọng người luôn ở bên cạnh mình nhé.

Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018-3

Tiền bạc hanh thông cũng là điều giúp bạn được an ủi phần nào. Cố gắng cho người ấy thấy bạn đang vô cùng nỗ lực tiết kiệm lo cho tương lai của hai đứa để họ cảm kích tấm lòng của bạn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi công việc không như ý nên bạn bắt đầu cảm thấy bế tắc. Bạn thực sự là người quá tiêu cực khi chỉ gặp vài khó khăn nhỏ đã nản lòng, không muốn tiếp tục. Bất cứ ai cũng có thể gặp trở ngại, không thể cuộc sống mãi suôn sẻ được. Và điều quan trọng là phải có bản lĩnh đối diện với nó.

Tình yêu cũng không được tốt lại càng làm bạn cảm thấy bế tắc. Lúc này quan trọng hơn cả là dựa vào người thân của mình mới vực lại được tinh thần. Nên nghỉ một hai hôm đi để có thể trạng tốt hơn nhé. Sức khỏe mà kiệt quệ thì đó mới chính là điều tồi tệ nhất.

TUỔI THÂN

Tử vi hôm nay cảnh báo tuổi Thân có thể mất mát tiền bạc, ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Có một số việc cần phải tiêu tiền thì nhất định nên tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán đâu nhé. Đặc biệt không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm có chút xích mích nhưng là người biết điều lại hết sức khôn khéo nên bạn đã thực sự cho người ấy thấy được bạn là người như thế nào. Người ấy cũng rất cảm thông với những gì bạn đã trải qua trong công việc. Có khó khăn nào làm bạn nản lòng cơ chứ?

TUỔI DẬU

May mắn dành cho tuổi Dậu trong thứ Tư này khi mọi khó khăn đề được giải quyết. Công việc cũng nhờ vậy mà thuận lợi hơn. Bạn đang cố gắng hết sức lấy công chuộc tội làm việc hết mình để cấp trên thấy được sự hối lỗi của bạn.

Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018-4

Tình hình tài chính cũng khá là ổn, không cần phải quá áp lực trong việc kiếm tiền ngay từ đầu nhé. Hãy tập trung trong công việc để có hiệu quả trước mắt đã.

Tình cảm ổn định, bạn và người ấy đang hâm nóng lại tình yêu của mình sau bao tháng ngày nguội lạnh nên nhớ dành nhiều thời gian cho nhau hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày hôm nay cho rằng tuổi Tuất phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói ngày hôm nay. Không hiểu sao cấp trên lại không hài lòng về bạn, chắc chắn có kẻ nào đó nói xấu sau lưng rồi. Phải bình tĩnh đón nhận tin xấu nhé, không nên hấp tấp, nóng nảy sẽ càng làm bạn mất điểm. Đợi khi mọi chuyện êm xuôi thì mới hỏi cho rõ ràng. 

Vì vậy mà sức khỏe có chút ảnh hưởng. Bạn nhất định phải chăm sóc cơ thể thật tốt để chống đỡ khó khăn. Tiền bạc cũng vô cùng rủng rỉnh nên có thể đầu tư chăm sóc mình một chút. Chán nản quá có thể mua vài bộ quần áo mới để bản thân thấy thảnh thơi hơn.

TUỔI HỢI

Một ngày may mắn luôn mỉm cười với tuổi Hợi khi mọi sự đều hanh thông, công việc như ý. Bạn đang phải đối diện với kế hoạch lớn của cuộc đời mình và cần phải nhận trách nhiệm này một cách nhiệt tình, cho cấp trên thấy rõ bạn là người có thực lực như thế nào.

Tuổi Tý có nguy cơ mất việc vì dám cãi lời cấp trên trong ngày 12/9/2018-5

Hoàn thành việc này bạn chắc chắn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tối nay cũng nên ra ngoài hâm nóng tình cảm yêu thương với người ấy. Tình yêu này mới là thứ quan trọng nhất định không được để cho nó nguội đi nhé.

Tiền bạc hanh thông, mọi sự đều thấy ổn định, bạn không cần phải suy nghĩ bất cứ điều gì ngày hôm nay cả. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-1292018-cua-12-con-giap-n-164229.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao