Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư 19/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy tuổi Tý nên sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh hơn. Trong công việc, bạn đã bao giờ nghĩ rằng những sở thích cá nhân lại chính là con đường sự nghiệp mà bạn nên theo đuổi hay chưa? Đó là một sự lựa chọn đúng đắn và rất có thể sẽ trở thành sự nghiệp mà bạn có thể phát triển cả đời, mang lại sự ổn định và phát triển cho đời sống vật chất và tinh thần của bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều-1

Trong chuyện tình cảm, mỗi lời bạn nói ra đều rất có giá trị với người ấy và được đối phương khắc cốt ghi tâm. Bởi vậy hãy chú ý uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để những lời nói vô tình của mình gây tổn thương tới đối phương. Bên cạnh đó, người ấy cũng sẽ rất hay hỏi ý kiến bạn về những vấn đề họ gặp phải trong cuộc sống và rất tin tưởng vào những lời khuyên của bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Tuổi Sửu có biết vũ khí bí mật của mình là gì không? Nếu vẫn chưa tìm ra thì có lẽ bạn nên dành thời gian tìm hiểu, khám phá thêm về bản thân mình để khai thác hết được tiềm năng của bản thân. Hôm nay không chỉ bạn mà cả những người thân trong gia đình đều có sự khởi sắc nhất định về tình hình tài chính. Đó là dấu hiệu tốt cho thấy đời sống gia đình thêm sung túc, đủ đầy trong thời gian sắp tới.

Bạn hãy nhớ rằng bạn và người ấy đang ở trong một mối quan hệ liên kết chặt chẽ với nhau về mặt tình cảm. Hai người ở bên nhau là để động viên, chia sẻ, cùng nhau trưởng thành và hỗ trợ nhau trong cuộc sống chứ không phải để chỉ trích, trút giận lên nhau. Đừng biến nó trở thành nơi để xả hết những bực dọc của cuộc sống hàng ngày bởi điều đó sẽ khiến cả bạn và đối phương mệt mỏi đồng thời cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Dần không thể chờ đợi thêm được nữa, bạn rất nóng lòng muốn biết điều gì sắp xảy ra. Đừng lo lắng mà hãy từ từ tận hưởng những bất ngờ cuộc sống sắp mang đến cho bạn. Những vấn đề phát sinh trong công việc sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa vì thế nên hãy cứ bình tĩnh và làm tốt công việc của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều-2

Về mặt tình cảm, bạn nên tìm lại sự cân bằng giữa việc đầu tư thời gian cho bản thân, gia đình và những mối quan tâm khác trong cuộc sống với việc đầu tư cho mối quan hệ này. Dường như bạn đã đầu tư quá nhiều thời gian và công sức cho mối quan hệ hiện tại trong khi đối phương lại tỏ ra khá dửng dung. Hãy nhớ rằng một mối quan hệ có phát triển được hay không là phải do hai bên cùng nhau vun đắp, đừng nỗ lực và ôm kì vọng một mình.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Có vẻ bạn đang cảm thấy cuộc sống của mình khá nhàm chán. Quanh đi quẩn lại bạn dành quá nhiều thời gian ở nhà, không tiếp xúc với nhiều người và làm những việc trong vòng an toàn của bản thân. Vậy sắp tới hãy thử trải nghiệm những điều mới mẻ, cởi mở hơn trong quan hệ với mọi người và tìm nguồn cảm hứng sống mới xem sao.

Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ là những yếu tố quan trọng mang đến trái ngọt. Càng nỗ lực, càng cống hiến bao nhiêu bạn càng nhận được những thành quả xứng đáng bấy nhiêu. Đó chính là điều mà hiện tại tuổi Mão đang cảm nhận được, vậy nên hãy tiếp tục nỗ lực vì những điều bạn theo đuổi.

Có vẻ những mối quan hệ lâu dài không phải là mục tiêu hướng tới của người tuổi Mão trong thời điểm này. Bạn nên nghiêm túc tìm hiểu xem bản thân mình suy nghĩ gì, mong muốn gì và có dự định tương lai như thế nào trước khi bước vào mối quan hệ với một ai đó.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thìn không nên theo chủ nghĩa hoàn hảo quá đà, nếu không bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề phiền phức trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy tập trung 100% năng lượng vào những dự định của bản thân. Hãy thận trọng và chú ý đến từng chi tiết để không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào.

Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều-3

Ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ rất dễ dàng để thu hút được sự chú ý của những người xung quanh và đường tình duyên cũng rất rộng mở. Chỉ cần bạn thể hiện bản thân mình thật tốt và mạnh dạn chứng minh tình cảm của mình với đối phương thì chắc chắn người đó sẽ gật đầu ưng thuận ngay thôi.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Tỵ nên tìm cách tận hưởng bản thân mình. Đôi khi bạn không cần tìm kiếm niềm vui và sự thỏa mãn ở đâu xa hay ở bất kì ai khác mà chỉ cần biết cách tự tìm kiếm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt hàng ngày mà thôi.

Tuổi Tỵ rất thành công trong giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp ở chỗ làm. Trên đà đó hãy mở rộng quan hệ hơn nữa với mọi người xung quanh vì đây cũng là cách giúp sự nghiệp của bạn tiến triển thuận lợi hơn. Về mặt tình cảm, thường thì người tuổi Tỵ sẽ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tuy nhiên riêng lần này bạn nên chủ động hơn trong việc điều chỉnh mối quan hệ hiện tại tiến triển theo hướng có lợi nhất cho mình và đối phương.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Tuổi Ngọ không nên ở một mình mà hãy ở cùng với những người khác trong tối nay. Không phải là bạn sẽ gặp nguy hiểm mà là nếu ở một mình bạn sẽ dễ suy nghĩ linh tinh hoặc có những ý nghĩ kém tích cực về các vấn đề trong cuộc sống của bản thân. Nếu ở cùng những người khác bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực lan tỏa từ họ và cũng được lắng nghe nhiều ý kiến hay ho, thú vị.

Tuổi Ngọ nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi giải trí. Trong chuyện tình cảm, hãy dùng phương pháp thương lượng, thuyết phục để người ấy hiểu và làm theo những gì bạn mong muốn. Miễn là điều đó có lý và bạn nói với thái độ chân thành, mang tính xây dựng và đúng mực thì người ấy sẽ xuôi theo bạn thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Đây là lúc tuổi Mùi nên nói ít làm nhiều, hãy thể hiện bản thân mình một cách cụ thể hơn bằng hành động cụ thể. Trong công việc, những lời khuyên từ một chuyên gia tài chính sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề nợ nần bấy lâu nay vẫn khiến bạn đau đầu.

Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều-4

Mối quan hệ của bạn với người ấy hoặc bạn đời sẽ khá căng thẳng trong ngày hôm nay nếu như hai bạn không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề quản lý chi tiêu. Hai người nên ngồi lại với nhau và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để tìm ra phương án hợp tình hợp lý nhất cho cả hai.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Thân nên quan tâm hơn đến những người xung quanh và hãy tôn trọng quan điểm của họ, dù bạn có suy nghĩ đối lập hay bất đồng như thế nào đi nữa. Nếu muốn thì hãy góp ý một cách chân thành, thẳng thắn và mang tính xây dựng, đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên người khác.

Trong công việc, bạn hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Các hành tinh chiếu mệnh sẽ giúp chỉ đường cho bạn thực hiện được những điều mình mong muốn. Trong ngày hôm nay, đời sống tình cảm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và sự thỏa mãn. Không chỉ tình yêu mà cả tình bạn đều rất vui vẻ, thoải mái và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Ngọ

Tìm được sự liên kết với một người mà trước đây bạn cảm thấy rất khó để kết giao mang lại cho tuổi Dậu cảm giác gần như là chinh phục được một thử thách nào đó. Bạn đang trên đường thực hiện những kế hoạch lớn lao nhưng để đạt được thành công thì trước hết bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ và nỗ lực ngay từ những việc nhỏ nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 19/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cân bằng, tuổi Mùi nói ít làm nhiều-5

Tuổi Dậu cảm giác rằng mình cần phải trang bị thêm rất nhiều kiến thức, kĩ năng thì mới có thể hoàn thành được mục tiêu lớn của mình trong cuộc sống. Vậy thì bắt đầu ngay từ bây giờ bạn hãy lắng nghe và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó bao gồm cả việc khám phá bản thân hơn nữa để hiểu rõ mong muốn, nguyện vọng của mình. Làm được như vậy bạn sẽ tự tin hơn vào con đường mình đang đi mà khi tự tin là đã chiến thắng 50% rồi.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Tuất nên suy nghĩ tích cực hơn trong ngày hôm nay. Hãy nhìn nhận thực tế một cách công tâm và lạc quan hơn, đó là cách giúp bạn có thêm năng lượng và sự tự tin trong cuộc sống.

Trong công việc, những phần thưởng về mặt vật chất đang dần tìm đến với bạn. Tuy nhiên để đạt được điều đó thì bạn cũng cần phải sẵn sàng để đối mặt với những thay đổi và thử thách mới trong tương lai. Sự giao tiếp là chìa khóa cho một mối quan hệ thành công và điều này cũng áp dụng với cả mối quan hệ hiện tại của bạn. Cho dù bạn và người ấy hay bạn bè có cùng tần số với nhau trong các cuộc trò chuyện hay không thì chắc chắn chỉ cần cỗ gắng một chút hai bên vẫn tìm ra được điểm chung để khiến mỗi cuộc trò chuyện thêm thú vị và ý nghĩa.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Hợi hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất có quyền đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình, đừng phụ thuộc cũng đừng mù quáng nghe theo người khác mà lờ đi những mong muốn chính đáng của bản thân. Tuổi Hợi cảm thấy tràn đầy sự sáng tạo và có thể bạn sẽ muốn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như hội họa hay âm nhạc và tạm thời gác lại công việc hay việc học hành sang một bên.

Trang hoàng nhà cửa, cải tạo không gian sống giúp bạn cải thiện cả những khía cạnh khác trong cuộc sống của mình. Không những bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ở trong căn nhà của mình hơn mà còn cảm thấy có động lực để phấn đấu hơn để cuộc sống vật chất và tinh thần ngày càng đủ đầy, viên mãn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao