Tử vi ngày thứ Tư 21/11/2018 của 12 con giáp: Dần cẩn thận kẻo mắc lừa trong khi Mão tha hồ 'rắc thính'

Những ai tuổi Mão hãy tự tin chào đón ngày mới, trong khi đó tuổi Dần hãy cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh.

TUỔI TÝ

Theo bói tử vi thì hôm nay người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Nếu bạn có đối tượng hãy mau thổ lộ, hoặc không hãy mở lòng với những người đang chú ý đến bạn.

Riêng về mặt công việc, nhờ sự trợ giúp của quý nhân mà mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ không có một ngày may mắn trong công việc. Việc cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh chưa bao giờ là thừa bởi bạn sẽ không biế rằng khi nào bị "đâm sau lưng".

Không nên đặt hết niềm tin vào người khác mà hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh. Tuy nhiên may mắn sẽ đến với chuyện tình cảm bởi đây là khoảng thời gian tình yêu thăng hoa và hạnh phúc nhất.

Tử vi ngày thứ Tư 21/11/2018 của 12 con giáp: Dần cẩn thận kẻo mắc lừa trong khi Mão tha hồ rắc thính-1

TUỔI DẦN

Hôm nay không phải một ngày tốt đẹp đối với những người tuổi Dần. Bạn sẽ dễ gặp phải nhiều điều không như mong muốn, gây ra mâu thuẫn và dễ nổi nóng. Điều này sẽ khiến công việc không thuận lợi suôn sẻ.

Dù vậy nếu vượt qua được, bạn sẽ tiến tới những bước phát triển vượt bậc trong công việc sớm thôi.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão cho thấy một ngày hạnh phúc ngập tràn. Nếu bạn đang FA thì sẽ sớm tìm thấy một nửa, những người đang yêu nhau cũng có bước tiến vượt bậc trong tình cảm, thậm chí có thể là lập gia đình.

Tình duyên ắt đi đôi với sự nghiệp, tâm trạng thoải mái sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi trôi chảy.

TUỔI THÌN

Nếu bạn đang độc thân hãy tiếp tục trải nghiệm cuộc sống này bởi hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn tìm kiếm đối tượng. Thêm nữa, hãy cẩn thận khi bước chân ra đường bởi rất dễ tiền mất tật mang.

TUỔI TỴ

Nhìn chung tuổi Tỵ hôm nay sẽ như bao ngày bình thường trôi qua trong êm đẹp khác. Dù vậy vẫn có một lời khuyên cho bạn là hãy gạt bỏ đi sự bi quan mà nhìn cuộc sống tích cực.

Chỉ khi cơ thể tràn đầy năng lượng, bạn mới gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

TUỔI NGỌ

Về mặt công danh sự nghiệp, chỉ cần người tuổi Ngọ cố gắng, tiền bạc sẽ đến ào ào trong ngày hôm nay. Đây là ngày tốt để kí kết các bản hợp đồng, hoặc gặp gỡ những vị khách hàng khó tính.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm thì các cặp đôi đang yêu dễ xảy ra mẫu thuẫn, tranh cãi không đáng có. Tuổi Ngọ có thể là người hòa giải trước bằng một bữa ăn thật ngon chẳng hạn.

TUỔI MÙI

Riêng hôm nay, tuổi Mùi nên tập trung nhiều hơn cho gia đình hơn là sự nghiệp. Việc tham công tiếc việc dễ dẫn tới rạn nứt gia đình. Chỉ cần bạn biết cách lập trình thời gian hợp lý, nhất định sẽ sớm thành công.

TUỔI THÂN

Hôm nay là một ngày khá ảm đạm với tuổi Thân. Về chuyện tình cảm, bạn dễ đánh mất những người yêu thương ở bên cạnh mình. Sự vô tâm, thiếu tập trung cũng là khuyết điểm khiến công việc không suôn sẻ, dễ gặp sự cố.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ có một ngày may mắn ào ạt trong làm ăn kinh doanh. Đây là cơ hội tốt để bạn bán hết số hàng tồn kho, tìm kiếm thêm nhiều vị khách mới. Thậm chí là bắt tay vào kinh doanh một gì đó mới mẻ trong ý tưởng.

TUỔI TUẤT

Tử vi ngày thứ Tư 21/11/2018 của 12 con giáp: Dần cẩn thận kẻo mắc lừa trong khi Mão tha hồ rắc thính-2

Với tuổi Tuất, hôm nay sẽ là ngày tương đối thuận lợi trong các mối quan hệ. Nêu bạn chưa có kế hoạch cho buổi tối, hãy cùng người thương đi ra ngoài dạo phố, biết đâu những ý tưởng về công việc sẽ xuất hiện ngay trong đầu bạn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ơi, tuyệt đối không nên nổi nóng trong ngày hôm nay nhé. Việc tính cách dễ nóng giận sẽ khiến công việc và tình cảm gặp nhiều vấn đề. Chỉ cần bạn từ tốn và bình tĩnh hơn một chút, ắt hẳn cuộc sống sẽ đáng yêu hơn rất nhiều.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-tu-21112018-cua-12-con-giap-n-169757.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất