Tử vi thứ Tư ngày 16/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 16/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Phải nói rằng tuổi tý có một ngày thứ 4 vô cùng may mắn khi nhận được sự giúp đỡ, hậu thuẫn của rất nhiều người. Bạn đã làm việc rất tốt và đang có cơ hội thăng tiến đó. Tài chính ổn định, sức khỏe tốt chính là điểm tựa tốt giúp cho bạn tiến được lên vị trí cao hơn đó. 

Cơ hội nghìn năm có một nên tuổi Tý nhớ phải tranh thủ nắm thời cơ. Có tiền cũng phải nhanh chóng dành một khoản gửi tiết kiệm đi nhé, tiêu pha phung phí không phải cách tốt đâu. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày khá bình thường. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, công việc tốt, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng khá ổn. Chỉ là bạn cần phải chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Lười nhác và trì trệ tập thể dục không phải là cách hay đâu nhé.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối làm cho bạn đau đầu. Hãy nhớ rằng bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng có mâu thuẫn. Nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc nóng giận của mình thì đến lúc bạn chính là người hối hận đó. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần ngày hôm nay có chút thị phi, bị người khác nghi kị nên đặt điều. Nếu bạn không cố gắng chăm chỉ thay đổi thái độ làm việc thì điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiện tại bạn đang có đấy. May thay vận tiền bạn có chút tiến bộ.

Bạn nhận được khoản vay nợ lâu rồi tưởng không còn có  thể lấy lại được nữa. Hãy cố gắng chăm chỉ kiếm tiền nhé vì nếu như công việc này không phù hợp có thể chọn công việc khác hợp hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được 12 con giáp cảnh báo về thái độ làm việc của mình. Có lẽ vì cấp trên yêu quý bạn nên bạn hơi có chút lơ là công việc, coi thường nhiệm vụ mình đang đảm đương, thiếu trách nhiệm. Bạn cần phải chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé nếu không vị trí hiện tại bạn sẽ bị mất đi đó.

Tình cảm không được như ý khiến bạn buồn nên bạn cảm thấy vô cùng ấm ức. Nếu cứ đà này thì sức khỏe sẽ sa sút trầm trọng đó. Hãy nhớ rằng người bên cạnh chính là người hết lòng yêu thương bạn nên dù có chuyện gì thì cũng nên tìm hiểu kĩ càng rồi hãy tính tới chuyện làm loạn nhé. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có chuyện vui về tình cảm. Nhân duyên tốt, các mối quan hệ của bạn cũng giúp cho bạn có nhiều cơ hội để giao lưu, tiếp xúc và cuối cùng gặp được người như ý. Đó phải coi là tin mừng để ăn liên hoan đó nhé.

Công việc có chút thay đổi về nhiệm vụ nên nếu muốn chứng minh cho sếp thấy năng lực của mình thì bạn cần phải chịu khó làm việc hơn nữa nhé. Không thể cứ vì ngại vì nhát mà không dám đề xuất ý tưởng sáng tạo đâu. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp chúc mừng vì được quý nhân phù trợ giúp đỡ hết mình. Theo đà này bạn sẽ có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng, thăng tiến trong công việc hơn đó.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động dù bạn đã có một nửa của mình. Cần phải có những bữa ăn chung, chuyến đi chơi chung để hâm nóng tình cảm của cả hai nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người lãnh đạo được quý mến vô cùng, được mọi người tin tưởng và tôn trọng. Những người đang làm nhân viên có nhiều cơ hội tốt để thăng quan tiến chức nên cần phải tranh thủ dịp này mà thể hiện năng lực của mình đi nhé.

Chuyện tình cảm không được như ý nên bạn cần phải biết cách tạo cho mình không gian lãng mạn ngọt ngào hơn nhé. Một bữa ăn tối cũng là cách để giải quyết vấn đề đấy. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người giỏi giao tiếp, nói chuyện dễ nghe nên mọi việc đối với tuổi Mùi vô cùng thuận lợi. Nhưng bạn cũng cần phải khiêm tốn một chút khi được cấp trên trọng dụng khéo mất lòng của đồng nghiệp nhé.

Tình cảm của bạn không được như ý kéo theo sức khỏe sa sút. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị suy sụp và không thể nào đứng dậy tiếp tục chiến đấu vì gia đình của mình được đâu. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp dành cho bạn một lời nhắc nhở về tình hình sức khỏe hiện tại của bạn. Bệnh cũ tái phát nhưng vì tiếc tiền mà bạn không chịu đi khám. Thử nghĩ xem làm ra nhiều tiền mà không có sức khỏe thì làm làm gì?Tình duyên rất tốt và tối nay là cơ hội hẹn hò cho bạn đó. Bạn phải mở

rộng quan hệ, gặp gỡ người mới thì đây mới chính là cách để tạo cơ hội cho công việc của bạn. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu gặp vận mau tài chính, tiền bạc dồi dào, cơ hội kiếm tiền có thật nhiều nên bạn không còn phải gánh nặng về kinh tế nữa. Công việc thuận lợi cũng là điều kiện thuận lợi giúp bạn có thêm thu nhập.

Chỉ cần bạn luôn biết giới hạn bản thân, biết đâu là việc nên làm và không nên làm, việc nên nói và không nên nói để tránh thị phi thì bạn sẽ có được cơ hội nhiều hơn trong cuộc sống đó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất kiếm nhiều tiền nhưng lại không biết cách tiết chế chi tiêu nên không bao giờ giàu được. Bạn cần phải thay đổi ngay nếu không bạn sẽ không thể nào hết gánh nặng về kinh tế đâu nhé.

Thời tiết thay đổi nên sức khỏe của bạn cũng theo đó mà bị ảnh hưởng. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được 12 con giáp cảnh báo họa thị phi từ miệng mà ra ngày hôm nay. Tối nay nên tránh xa các cuộc hẹn và không nên nói năng hàm hồ đâu nhé. Nhiều lời mình nói ra sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự và nhân phẩm của người khác đó.

Tiền bạc đang là gánh nặng của bạn. Bạn thực sự quá mất sức để kiếm tiền tiết kiệm, lo cho tương lai của con cái nên hôm nay đã hao tâm tốn sức nhiều. Phải cân đối sức khỏe với việc thức khuya dậy sớm và dùng chất kích thích quá nhiều nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-tu-ngay-1652018-cua-12-con-giap-n-153981.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất