Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/7 đến 8/7/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp tuần mới từ ngày 2/7 đến 8/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuần này tử vi 12 con giáp được chúc mừng tuổi tý vì bạn gặt hái được những thành công ngoài mong đợi trong công việc. Tinh thần trách nhiệm đã cho bạn kết quả không ngờ. Cố gắng lên nhé.

Nhưng cũng cần phải biết khi bạn có được kết quả tốt nhiều người sẽ không ưng bạn, tiểu nhân đặt điều. Cần phải đề phòng những kẻ miệng nói lời hay nhưng tâm địa không tốt.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/7 đến 8/7/2018-1

Chuyện tình duyên nở rộ bạn nên tận dụng thời gian này để bên cạnh người ấy. Lãng mạn, ngọt ngào là những điều không thể thiếu trong tình yêu.

TUỔI SỬU

Vận tài chính của tuổi Sửu tuần này được thông báo là vô cùng dồi dào nhưng cũng có nhiều việc phải tiêu đến tiền. Hãy biết tiết chế chi tiêu, việc gì cần làm thì nên làm, việc gì chưa cần thiết thì hạn chế nhé.

Công việc có nhiều áp lực khiến bạn có chút căng thẳng. Không sao đâu, sau khi mệt mỏi bạn sẽ lại có những thành quả tốt khiến bạn hài lòng hơn rất nhiều.

TUỔI DẦN

Phải nói tuần này là một tuần vô cùng may mắn của người tuổi Dần. Tài lộc đầy nhà, vận trình tình duyên khởi sắc, bạn được khen ngợi hết lời. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì hãy trân trọng mối quan hệ này, có mâu thuẫn cũng nên là người xuống nước làm lành nhé. Hôn nhân muốn hạnh phúc cả hai phải bao dung. 

Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm tiền cho người tuổi dần đặc biệt là người làm ăn kinh doanh đó. Cứ đà này thì tiền bạc rủng rỉnh, có những khoản tiết kiệm lớn đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Mão về công danh sự nghiệp. Có nhiều cơ hội lớn đến với bạn, có thể được tăng lương hoặc thăng tiến. Nếu bạn tiếp tục làm việc tốt thì cơ hội đó chẳng sớm thì muộn cũng tới thôi.

Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Gia đình hạnh phúc, viên mãn. Người chưa có gia đình sẽ tìm được người như ý, không còn phải bàn cãi gì nữa, đây là một tuần quá hên với bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/7 đến 8/7/2018-2

Tiền bạc rủng rỉnh, cố gắng dành một khoản tiết kiệm cho mình và cũng đừng quên mua sắm vài bộ đồ mới trang điểm cho bản thân nhé.

TUỔI THÌN

Xem tử vi tuần phương Đông cho biết, mọi việc của tuổi Thìn đều rất tốt đẹp. Tài lộc hanh thông bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, báo hiệu một tuần với thu nhập vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Công việc vào đầu tuần cũng rất thuận lợi, nhưng càng về cuối tuần lại càng sụt giảm, có lẽ là do tinh thần của bản mệnh có xu hướng muốn được nghỉ ngơi. 

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý khi đi lại, xuất hành đi xa cần giữ an toàn cho bản thân mình. Nhân duyên dồi dào, người độc thân nhận được lời mời hò hẹn từ những người khác phái. Hãy mở lòng mình đừng quá căng thẳng, cũng đừng đặt nặng việc phải phát triển mối quan hệ này, tốt nhất nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên như bình thường.


TUỔI TỴ

Tuần này tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc về tài chính, tài lộc dồi dào, có nhiều cơ hội kiếm tiền và có thể được thưởng nóng nhờ công việc.

Tuy nhiên vì làm việc quá nhiều nên sức khỏe, có vấn đề bạn cần phải quan tâm tới bản thân hơn nhé. Có dấu hiệu bất thường thì phải đi khám ngay lập tức

Chuyện tình cảm khá ổn. Dù thế nào thì bạn và người ấy cũng nên trân trọng cuộc hôn nhân này vì đó là một cuộc hôn nhân gắn kết tình yêu. 

TUỔI NGỌ

Vận tình cảm của tuổi Ngọ tuần này không được tốt cho lắm, một vài mâu thuẫn nhỏ khiến bạn có chút mệt mỏi. Phải chấp nhận rằng hôn nhân lúc nào cũng sẽ có lúc cãi vã không thể tránh khỏi, cần biết dĩ hòa vi quý nhé.

Chuyện tiền bạc lại khá ổn. Là người biết cách kiếm tiền cũng như biết chi tiêu, bạn sẽ luôn có những khoản tiết kiệm lớn, khi cần là có ngay.

Tuy nhiên cần tránh đám đông, tối ra đường không nên xen vào chuyện của người khác. Hãy để thị phi tránh xa bạn tuần này nhé.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp chúc mừng bạn vì tuần này có quý nhân phù trợ nên tuổi Mùi gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Vận trình khởi sắc, bạn cứ tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/7 đến 8/7/2018-3

Cũng có vài kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng nên tuổi Mùi phải cẩn trọng. Đừng để kẻ khác lợi dụng sơ hởi bắt thóp bạn.

Tình duyên khởi sắc, ai đang có gia đình thì có được hạnh phúc viên mãn, người chưa có người yêu cũng sẽ có nhiều mối quan hệ và có cơ hội tìm kiếm bạn đời.

TUỔI THÂN

Tuần mới của tuổi Thân có nhiều điểm đáng mừng, không còn những chuyện xui xẻo đeo bám, nhìn chung mọi việc của bạn diễn ra khá tốt đẹp. Duy chỉ có đường tình duyên là không được như ý, người có tình nhưng chưa chắc đã đến được với nhau vì bị ngăn trở bởi nhiều yếu tố. Công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà thăng tiến. 

Tuổi Thân được cát tinh tương trợ nên có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy. Về chuyện tiền bạc bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tài lộc trong tuần cực kỳ tốt đẹp.

Bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, song chỉ thích hợp với những công việc ngay thẳng, còn nếu muốn đi đường ngang lối tắt thì chỉ thua thiệt về mình.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuần này tuổi Dậu không có công việc tốt, nhiều chuyện đen đủi xảy ra. Công việc thường xuyên sai sót khiến cho cấp trên quở trách bạn. Nguyên nhân chính cũng vì bạn quá lơ là, không tập trung vào công việc. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nắt, không phải hai người không hợp nhau mà là vì thời gian làm việc chiếm quá nhiều thời gian bên gia đình làm cho cả hai không thực sự có lúc nào rảnh để tâm sự, yêu thương.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/7 đến 8/7/2018-4

Tiền bạc được cái là tốt, bạn đang có kế hoạch đầu tư làm ăn. Nếu muốn thì hãy nghiêm túc suy nghĩ đi nhé.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi tuất hung cát đan xen, bạn có thể sẽ gặp vài điều không như ý nhưng cũng có những điều may mắn đến với bạn. Tình yêu thăng hoa, cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn cần phải biết nhún nhường một chút nhé, đừng bảo thủ trì trệ trong tình yêu.

Tiền bạc không được như ý cho lắm, lời khuyên dành cho bạn chính là phải biết cách chi tiêu hợp lý cái gì chưa thực sự cần thì đừng vung tay.

TUỔI HỢI

Tuần mới được 12 con giáp thông báo tin vui về công việc, tuổi hợi lại càng có hứng thú chứng minh khả năng của mình nhiều hơn. 
Tuy nhiên cũng có những kẻ không ưng bạn, ghen ghét với bạn nên cấp trên quở trách. Bạn cần phải biết phân biệt đâu là người nên chơi, đâu là người không nên chơi chư đừng để kẻ gian lợi dụng nhé.

Tiền bạc tiêu quá nhiều, dấu hiệu sa sút tài chính đang đến gần. Hãy biết cách điều phối chi tiêu.  

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-12-con-giap-tu-27-den-872018-n-158167.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất