Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần mới từ 24/9 - 30/9/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 4 và 9

Màu sắc may mắn: Trắng

Hướng phát tài: Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Nếu tuần này người tuổi Tý bỗng thấy cuộc sống xung quanh thuận lợi, công việc suôn sẻ thì cũng đừng quá bất ngờ, bởi tử vi tuần mới cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Tạm thời tử vi hàng ngày tuần này cho hay, người tuổi Tý sẽ có thời gian ổn định và mỹ mãn, ngoài ra cũng cần chuẩn bị tâm lý cho một số sự kiện trọng đại. Bạn cần hỏi bản thân mình rằng, sẽ mang lại lợi ích gì không nếu bạn mãi cứ bị động như thế. Tâm thế chủ động, tự tin là điều cần có trong tuần này. Công việc nói chung suôn sẻ, có nhiều cơ hội, nên nắm bắt thời cơ và tin vào quý nhân.

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng-1

Tử vi tuần mới cũng dự báo người tuổi Tý độc thân nếu tham gia vào các cuộc hội họp, có thể sẽ “chạm trán” người yêu tương lai của mình.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2 và 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Hướng phát tài: Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Điều đáng buồn là tuần này người tuổi Sửu gặp nhiều thất bại, làm việc gì cũng không thành, tâm trạng rối bời và dễ rơi vào trạng thái chán nản, bi quan. Nhưng đừng tự thu mình lại, không bao giờ là quá muộn để tâm sự hoặc nhờ sự giúp đỡ từ người khác.

Ngoài ra, tử vi tuần mới dự đoán người tuổi Sửu dễ gặp chuyện thị phi tuần này, có thể bị người khác chỉ trích, nhận xét bằng những lời không hay. Tốt nhất nên tránh không tham gia thảo luận và cũng không đưa ra ý kiến đánh giá bất cứ ai.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Tuần này tuổi Dần mơ mộng nhiều và điều này thật chẳng giống với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và thực tế của người tuổi Dần. Hãy sớm trở lại với bản chất của mình, có như thế mọi chuyện mới diễn tiến bình thường và suôn sẻ. Ngoài ra tuần này cần cẩn trọng với tất cả mọi người, vì có thể trong số đó có kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn sơ hở để tìm cách hãm hại. Về chuyện tình cảm, cần sự tiết chế cảm xúc và nhẹ nhàng hơn với đối phương, nếu không họ sẽ thấy ngột ngạt và sớm rời xa bạn đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuần này là tuần người tuổi Mão có cơ hội thể hiện sự thông minh, lanh lẹ của mình trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Nhờ tài khéo léo nhưng không giả tạo mà chân thật, bạn vừa được lòng người khác lại vừa được việc cho mình.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Nhờ vào sự từng trải và trí tuệ sẵn có, tuần này người tuổi Thìn nhận được nhiều lời ngợi khen về kỹ năng giao tiếp tài tình và thu hút. Hãy tận dụng lợi thế này để các vấn đề trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Trong công việc cũng vậy, cấp trên cũng sẽ sẵn lòng tha thứ cho một số lỗi của bạn nếu bạn thể hiện mình là người có trách nhiệm và thẳng thắn nhận sai. Tuần này nói chung mọi việc diễn ra với tiến độ nhanh, gấp gáp nhưng may mắn là suôn sẻ do có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bước vào một tuần mới trong tâm thế chưa sẵn sàng, thiếu sự chuẩn bị. Các công việc liên tiếp ập đến khiến tuổi Tỵ bận rộn hơn bao giờ. Ngoài công việc, tuần này tuổi Tỵ cũng bận rộn với những mối quan hệ, các cuộc gặp gỡ diễn ra liên miên. Điểm sáng là bạn vẫn giữ được quan hệ tốt với mọi người. Tuần này thích hợp cho người tuổi Tý đi kiểm tra sức khỏe tổng quát. Ngoài ra, lời khuyên là đừng nhìn vào mặt nổi của vấn đề, mọi chuyện cần có thời gian để tìm hiểu và đánh giá, dù ở khía cạnh công việc hay tình cảm.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Vàng

Hướng phát tài: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Ngọ cần nhớ những những chuyện đã qua là chuyện của quá khứ, nếu “đào bới” lại, người tổn thương là bạn chứ không phải ai khác. Hãy để quá khứ ngủ yên và tập trung sống cho ngày hôm nay, cho hiện tại. Nếu cứ mãi giữ “thói quen xấu” này, có ngày bạn sẽ bị quá khứ “nhấn chìm” thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuần này người tuổi Mùi hướng tới sự lãng mạn, tình cảm và mong mọi thứ diễn ra trong êm đềm và nhẹ nhàng. Tuổi Mùi tuần này có năng lượng tích cực, tràn đầy sáng tạo, muốn cống hiến hết mình cho cả công việc và chuyện tình yêu. Tràn đầy năng lượng là điều tốt, nhưng bạn chắc chắn chẳng thể chu toàn mọi thứ. Hãy thư giãn hơn, vẫn giữ “lửa” nhưng cũng đừng quá nghiêm khắc với bản thân, nếu không bạn sẽ “đứt dây đàn” đấy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn cùng sức mạnh nội lực sẽ mang đến một tuần nhiều thành công cho người tuổi Thân. Mặc dù có một số rắc rối nhỏ khiến bạn phiền lòng và cảm thấy cô đơn, nhưng sự quyết đoán của bạn được thể hiện đúng chỗ và khiến những rắc rối đó trở thành trải nghiệm để bạn trưởng thành hơn. Tuần này chỉ cần nhớ kiềm chế cảm xúc và lời nói, thì mọi chuyện sẽ mỹ mãn hoàn toàn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuần này theo dự đoán của tử vi 12 con giáp là một tuần xảy ra nhiều tranh cãi, thảo luận, xung đột. Có một số đàm phán đi đến kết quả như mong muốn nhưng cũng có những dự án thất bại hoàn toàn. Nói chung nhờ sự cầu tiến và chăm chỉ, nên công việc của tuổi Dần tuần này khá thuận lợi.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2 và 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Hướng phát tài: Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuần này người tuổi Tuất sẽ gặp xung đột nhỏ, chủ yếu do lời ăn tiếng nói và do hai bên không hiểu nhau. Khi bạn đưa ra nhận xét hay chỉ trích, hãy nhớ chỉ tập trung vào hành động của đối phương, tuyệt đối đừng chê bai nhân cách của họ. Nếu không xung đột nhỏ sẽ hóa rắc rối lớn và mất nhiều thời gian để giải quyết.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Vàng

Hướng phát tài: Không có, hạn chế di chuyển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Đây là một tuần nhiều lo lắng với người tuổi Hợi. Có sự nhầm lẫn giữa thành tựu bạn đạt được hiện tại và những công việc trước đó bạn thực hiện. Những lo lắng về công việc lan sang cả đời sống cá nhân. Tuần này nếu làm chủ được cảm xúc và phân biệt rạch ròi giữa công việc và chuyện riêng tư, bạn sẽ tránh được cảnh mệt mỏi, u sầu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất