Tuần mới (30/7-05/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: tuổi Ngọ vận đào hoa nở rộ, tuổi Sửu bận rộn kiếm bộn tiền

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới 30/7-05/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày trong tuần mới này tiết lộ những điều may mắn trong sự nghiệp sẽ đến với tuổi Tý. Có sự thay đổi về công việc, bạn được luân chuyển công tác hoặc được thăng chức. Đừng quá lo lắng, đây đều là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực và tố chất ngoại giao, quản lý của mình. Mạnh mẽ và tự tin vào bản thân hơn nữa nhé.

Đừng quá tin người, hãy cân nhắc trước khi tin tưởng chia sẻ những chuyện cá nhân, cảm xúc của mình. Bởi bạn không bao giờ biết rằng qua miệng người khác, bạn sẽ bị “tam sao thất bản” đến mức nào, một câu chuyện sai thực tế sẽ khiến bạn rơi vào tình huống dở khóc dở cười đấy.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ. Bạn vẫn muốn yêu nhưng cũng muốn dành thời gian cho các cuộc chơi như thời còn trong hội FA, nếu dẫn được gấu đi cùng thì lại để người ấy bơ vơ khi gặp được cạ cứng của mình,.. Hình như bạn đang hơi ích kỷ và vô tâm đấy, đừng khiến đối phương có cảm giác cô đơn, dư thừa khi bên bạn.

TUỔI SỬU

Công việc gặt hái được nhiều thành công, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của bạn. May mắn là một phần, cái chính là bạn đã thực sự vượt qua chính mình, bỏ qua sự sợ hãi, tự ti để trưởng thành hơn qua những khó khăn. Và bạn xứng đáng đón nhận thành quả mĩ mãn từ cuộc đời này.

Có một vài đồng nghiệp xấu tính nói xấu bạn với…cả công ty. Bạn không cần quá bận tâm, càng không cần phải đi thanh minh giải thích với tất cả, sẽ chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Người hiểu bạn sẽ luôn tin tưởng bạn, bạn sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả nhé.

Bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhưng vết nứt khó có thể hàn gắn. Bạn luôn lấy suy nghĩ của mình để đoán cách nghĩ của người yêu, nên thường dẫn tới những hiểu lầm không đáng có. Khi đối phương giải thích, bạn không chịu nghe hết câu, khiến cho quan hệ cả hai bị tổn thương. Thực tế muốn hiểu đối phương rất đơn giản, bạn chỉ cần kiên nhẫn nghe người ấy nói, tình hình sẽ cải thiện hơn rất nhiều nhé.

TUỔI DẦN

Tuẩn Dần đón nhận những ngày đầu khá suôn sẻ nhưng mọi thứ dần diễn biến xấu hơn về cuối tuần. Bạn quay cuồng và chóng mặt giải quyết sự cố về giấy tờ, khách hàng,... Hãy thả lỏng để cơ thể và bình tâm suy nghĩ. Thay vì lao vào làm việc thiếu định hướng, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng, chia nhỏ công việc, sắp xếp lại khoa học sẽ hữu ích hơn nhé.

Tài lộc khá, bạn có tiền nhưng đề phòng tiểu nhân chống phá. Chú ý khi cho người khác vay tiền hoặc góp vốn đầu tư.
Chuyện tình cảm tốt đẹp và tuần này hai bạn có dự định đi du lịch ngắn ngày. Đây là dịp thích hợp để bạn cân bằng lại tâm trạng và hâm nóng tình yêu với người ấy nhé. 

TUỔI MÃO

Vận xui đeo bám tuổi Mão không ngừng và tâm trạng mệt mỏi, chán nản sẽ theo bạn suốt tuần này. Công việc không thuận, do sai sót mà bạn để tuột mất hợp đồng giá trị, bị sếp hiểu lầm vì có người nói xấu, đặt điều,…dường như cuộc sống cùng lúc “ưu ái” dành tặng bạn quá nhiều xui xẻo. Bạn cảm thấy đời mình là một chuỗi những sai lầm và thất bại.

Sự thật là, chẳng có sai lầm nào đâu, tất cả đều là cơ hội. Mỗi thử thách đều giúp bạn thêm kinh nghiệm và cơ hội để phát hiện ra rằng, hóa ra mình cũng thật xuất sắc đấy chứ.

Mối tình đơn phương của bạn vẫn chưa đến hồi kết. Đã đến lúc bạn cần thăng chức cho người ấy từ bạn lên người yêu rồi. Chọn một ngày và mạnh dạn tỏ tình, bạn biết không, đối phương cũng chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi đấy.

TUỔI THÌN

Sự nghiệp trong tuần này của tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Bạn có thể đang có suy nghĩ thay đổi công việc hoặc tách ra để làm riêng cùng bạn bè. Hãy cân nhắc thật kỹ về tình hình tài chính, những khó khăn phải đối mặt trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tiền bạc khá, ổn định. Bạn tìm được người hợp tác ưng ý nên mọi chuyện tiến triển đúng như dự tính. Bạn nên quyết đoán, tự tin hơn trong xử lý các vấn đề liên quan đến công việc để nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Chuyện tình cảm có trục trặc, bạn đang “đào mộ” quá khứ và đang ghen với những người trước đó từng đi qua cuộc đời người ấy. Có vẻ bạn đang suy diễn một cách hơi thái quá rồi nhé, hãy bình tĩnh và suy nghĩ lại: Liệu chuyện này có đáng để làm rạn nứt tình yêu của hai người?  

TUỔI TỴ

Tuần này tài lộc của tuổi Tỵ phất lên như diều gặp gió, thu nhập ổn định và ngày càng tăng tiến. Những cố gắng, nỗ lực của bạn đã được đền đáp rất xứng đáng, thành quả trong tuần này đã chứng minh cấp trên không đặt niềm tin ở nhầm người. Hãy cứ là mình, tự tin tỏa sáng.

Sức khỏe bị suy giảm do lịch trình làm việc dày đặc, ăn uống thất thường, thức khuya triền miên. Bạn nên chú ý điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt khoa học và đều đặn, kết hợp vận động nhẹ vào cuối ngày.

Chuyện tình cảm có khởi sắc, những xích mích chỉ là gia vị cuộc sống giúp hai bạn thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn với nhau. Hãy luôn nâng niu và trân trọng những gì người ấy đang cố gắng vì bạn nhé.

TUỔI NGỌ

Thành công và trở ngại luôn đồng hành cùng tuổi Ngọ trong tuần này theo dự đoán của tử vi 12 con giáp. Những dự án ngốn của bạn kha khá tiền nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan và bạn đang dần đánh mất sự kiên trì. Tính cách “cả thèm chóng chán” của tuổi ngọ nếu không được khắc phục sẽ khiến bạn đánh mất rất nhiều cơ hội nữa.

Có thể tuần này tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với sự từ bỏ vì những dự định không thành. Tâm trạng của bạn sẽ rất tồi tệ, đó là điều không tránh khỏi, buồn, thất vọng nhưng đừng gục ngã nhé. Đừng tiếc những gì không đạt được vì những điều tốt đẹp hơn còn đang chờ đón bạn ở phía trước.

Vận đào hoa nở nộ và bạn có cơ hội tìm thấy một người đúng như hình mẫu bấy lâu tìm kiếm. Nếu đã có gia đình thì tin buồn là việc có nhiều người khác giới vây quanh sẽ khiến không khí trong nhà bạn không mấy dễ chịu đâu nhé.

TUỔI MÙI

Tử vi báo tuần mới của tuổi Mùi không được may mắn cho lắm, có nhiều biến động sẽ xảy ra với bản mệnh. Đầu tuần suôn sẻ nhưng từ giữa tuần trở đi, mọi thứ bắt đầu khó khăn hơn và bạn cần nhiều thời gian cũng như nỗ lực mới có thể duy trì được công việc ổn định. 

Công việc ngập đầu và mọi chuyện có vẻ rối tung nằm ngoài tầm kiểm soát, tâm trạng bất ổn, quẩn quanh khiến bạn muốn ở một mình. Nhưng bạn biết không, việc hôm nay có lớn cỡ nào, đến ngày mai nó cũng sẽ trở thành việc nhỏ, việc hôm nay có lớn thế nào, đến năm sau nó sẽ trở thành chuyện đã qua.

Sao phải quan trọng quá mọi thứ lên như vậy, hãy đơn giản hóa tất cả và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết.
Chuyện tình cảm dù buồn nhưng đã đến lúc cần buông tay rồi, cố níu giữ những gì không thuộc về mình sẽ chẳng bao giờ bền lâu.

Bù lại tài lộc khá tốt, thu nhập dồi dào nên tuổi Mùi có thể thoải mái chi tiêu, đảm bảo mức sống tốt cho mình. Hãy để dành ra một món tiết kiệm phòng những lúc có vấn đề phát sinh nhé.

TUỔI THÂN

Tài lộc tuần này của 12 con giáp tuổi Thân rất khá, tiền bạc rủng rỉnh nhưng có dấu hiệu hao tài tốn của. Bạn cần cân nhắc kỹ khi đầu tư, mua bán, cho vay,.. những chuyện liên quan đến tiền bạc cần quyết định dựa trên lý trí để tránh rủi ro.

Công việc không được như ý, thành công không như mong đợi và có vẻ những điều tốt đẹp đang “tắc đường” ở đâu đó mà chưa kịp tới. “Mọi việc rồi sẽ ổn” – hãy tự nhủ câu nói này mỗi khi mắc kẹt trong một tình huống tồi tệ! Đừng bao giờ nghĩ rằng khó khăn là không lối thoát. Chẳng có gì là vĩnh viễn ngoại trừ cái chết. Kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa, đó mới là chìa khóa giúp bạn đi đến đích nhé.

May mắn thay chuyện tình cảm tốt đẹp khiến tâm trạng được cân bằng. Bạn có ý định dẫn người ấy về giới thiệu với gia đình, nếu được thì nên tính chuyện kết hôn, cũng đến lúc bạn nên ổn định và có tổ ấm nhỏ của riêng mình rồi.

TUỔI DẬU

May mắn đang đứng về phía tuổi Dậu trong tuần này. Mọi tính toán đều chính xác, suôn sẻ, có điểm báo về việc thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.

Cấp trên đang quan sát và việc có được cất nhắc vào cuối này hay không phụ thuộc vào sự thể hiện của bạn. Đây là cơ hội tốt để bạn đạt được ước nguyện nhé.

Chuyện tình cảm có xích mích nhưng không đáng kể. Đừng so sánh người ấy với người yêu cũ của bạn, bởi nếu người đó tốt, người đó đã không bước ra cuộc đời bạn, phải không nào? 

Sức khỏe không tốt, ngay từ đầu tuần bạn sẽ thấy những dấu hiệu của bệnh cảm cúm, dạ dày. Đây là hậu quả của chuỗi ngày bạn bỏ bê bản thân, chú ý ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ và lựa chọn một môn thể thao yêu thích để vận động mỗi ngày.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi Tuất để tuột mất khá nhiều cơ hội, chủ yếu là do bạn cảm thấy tự ti về bản thân khi giao tiếp. Bạn có năng lực nhưng cách bạn nói khiến người khác không đánh giá cao bạn, hoặc bạn luôn sợ người khác đánh giá mình nên không tập trung hoàn thành tốt những việc cần làm. Từ đó, bạn vấp phải những sai sót không đáng có.

Bắt đầu từ hôm nay bạn hãy sống vì mình nhiều hơn. Hãy làm việc mình thích, yêu những người gần gũi mình nhất, muốn cười hãy cười thật to, muốn khóc hãy khóc cho thật thoải mái, đừng bó buộc không gian cảm xúc, để bản thân được sống thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Chỉ khi bạn sống thật với chính mình, bạn mới có thể tự tin trước người khác.

Tiền bạc không quá dồi dào nhưng đủ để thực hiện dự định cho chuyến đi chơi xa của hai bạn. Trước khi tiến tới hôm nhân, cả hai muốn dành cho nhau một kỳ nghỉ lãng mạn và ý nghĩa. Gác bỏ tất cả mệt mỏi để tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên cạnh người ấy nhé.

TUỔI HỢI

Tuần mới 12 con giáp của tuổi Hợi sẽ bắt đầu bằng một số xích mích với đồng nghiệp. Tử vi nhắc nhở bạn không lên buôn chuyện, can thiệp quá sâu vào chuyện đời tư của người khác, không khoe khoang bản thân. Khiêm tốn, giữ mình sẽ giúp bạn nhẹ nhàng tránh xa khỏi những rắc rối, hiểu lầm không đáng có.
Trong công việc, bản mệnh có cơ hội phát huy năng lực cá nhân, giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng trong công việc, tạo bước đà thăng tiến, thăng cấp lên vị trí mới.

Cuối tuần nên dành thời gian về thăm ba mẹ và tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu. Bon chen, vất vả hơn thua ngoài xã hội cũng chỉ mong tìm kiếm được một chỗ đứng, rồi đến khi nhìn lại điều chúng ta thực sự cần chỉ là một điểm tựa bình dị và một nơi thực sự bình yên để trở về - đó chính là gia đình.

Dương Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-307058-cua-12-con-giap-n-160647.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất