Tuần mới (06/8-12/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Thân công thành danh toại, tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới 06/8-12/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày trong tuần mới báo hiệu công việc của tuổi Tý đều ổn, tiền kiếm khá, công việc thuận lợi, mối quan hệ với mọi người tốt đẹp. Đặc biệt, đường công danh của bạn có sự khởi sắc tuy chưa thực sự rõ ràng. Bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng việc cho sếp thấy bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn một cách dễ dàng, đừng vì những lời rèm pha mà chán nản bỏ cuộc nhé.

Tuần mới (06/8-12/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Thân công thành danh toại, tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa-1

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt dần. Các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, gắn kết với nhau. Đã bao lâu các bạn chưa đi xem phim hay cùng nhau đi du lịch ngắn ngày?,… Hãy chủ động tiến lại gần hơn và hâm nóng lại tình yêu như thuở ban đầu nhé.

Chú ý đến sức khỏe bản thân. Ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc, vận động nhẹ sẽ giúp bạn khá hơn.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn đề phòng tiểu nhân đặt điều nói xấu, ảnh hưởng đến danh dự của bạn. Công việc có nhiều trở ngại, đừng than trách cuộc đời quá bất công khi “ném” về phía bạn cùng lúc quá nhiều xui xẻo, hãy nhìn lại chính mình, có thể những rắc rối, mệt mỏi này đến từ sự cố chấp, bảo thủ, cứng nhắc của bạn. Thay đổi bản thân một chút để có cái nhìn tích cực hơn về mọi thứ nhé.

Tuần này là khoảng thời gian đen tối của tuổi Sửu trong chuyện tình cảm. Từ lâu hạnh phúc chỉ còn là vỏ bọc mong manh, tình cảm nguội lạnh khiến việc ở cùng nhà trở thành sự chịu đựng mệt mỏi.

Đã bao lâu cả hai chưa nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn để giải tỏa hiểu lầm? và cũng đã bao lâu bạn để công việc cuốn đi mà quên rằng: gia đình mới là nơi đáng để “đầu tư” nhất? Dù mệt mỏi nhưng cũng đừng buông tay nhau quá dễ dàng khi cả hai còn chưa thực sự cố gắng để hàn gắn mối quan hệ này nhé.

TUỔI DẦN

Đường tình duyên trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Hàng loạt những cãi vã, to tiếng vì những lý do không đâu vào đâu khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Im lặng chỉ khiến vấn đề thêm trầm trọng, đã đến lúc cả hai cần thẳng thắn chia sẻ để cùng tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm về nhau rồi nhé.

Bạn có tham vọng nhưng thiếu bản lĩnh. Thay vì ngồi đó trách số phận đen đủi, hãy lên kế hoạch lại từ đầu để từng bước đạt tới mục đích. Thành công không có thời gian ghé thăm những người thiếu quyết tâm và không chịu hành động nhé.

Cẩn thận khi tham gia giao thông, quan sát kỹ trước khi sang đường. Tử vi cũng nhắc nhở tuổi Dần chú ý quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học hơn.Không nên quá tin người mà có thể hao tiền tốn của.

TUỔI MÃO

Ngay từ đầu tuần chuyện tình cảm có chút xô xát đã khiến tâm trạng của tuổi Mão rất nặng nề. Bạn dường như đang thiếu quan tâm tới đối phương và sự cãi vã vừa rồi chỉ là cách người ấy muốn bạn để ý hơn thôi. Không cần những cử chỉ lãng mạn, chỉ cần những lời thăm động viên, những tin nhắn chia sẻ cũng khiến đối phương cảm thấy ấm lòng rồi.

Công việc có chút trắc trở và rắc rối đến từ những người đồng nghiệp xấu tính, luôn đợi bạn mắc sai sót để mách với sếp. Trong tuần này, bạn nên cẩn trọng trong lời nói, sống khiêm tốn và biết giữ mình để tránh những xui xẻo không đáng có. Tuyệt đối không tụ tập bàn tán chuyện riêng tư của người khác, bạn sẽ hoàn toàn mất điểm trong mắt cấp trên.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những thay đổi của tuổi Thìn về công việc. Đừng quá lo lắng, thách thức luôn đi liền với cơ hội để bạn chứng minh năng lực bản thân. Không cần quá quan tâm người khác nghĩ gì về bạn, hãy xác định mục tiêu rõ ràng, có kế hoạch dự phòng và quyết tâm đi tới đích, ở cuối con đường thành công đang đợi bạn chinh phục rồi.

Tuần mới (06/8-12/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Thân công thành danh toại, tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa-2

Tuổi Thìn có năng lực, nhiệt tình nhưng quá cứng nhắc, cố chấp, điều này khiến bạn gặp bất lợi khi công việc nếu có những tình huống phát sinh nằm ngoài kế hoạch. Không nên tin tưởng vào ai quá mức, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để giảm thiểu rủi ro.

Tình cảm có rạn nứt và những cãi vã không ngừng xảy ra. Có thể áp lực từ công việc, cuộc sống khiến bạn có thái độ tiêu cực với người ấy. Bạn nên tìm đến đối phương là nơi chia sẻ, cân bằng lại cảm xúc của mình chứ không phải để trút giận nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Tỵ cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Tuần này có tiền nhưng không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm.

Tuổi Tỵ là người nhiệt tình nên được nhiều người yêu mến, nhưng cũng chính vì điều này mà tiền trong ví ít khi giữ được. Bạn nên tính toán để ra một khoản để dành phòng thân, chuẩn bị cho mọi tình huống bất ngờ có thể xảy đến.

Gia đình thuận hòa, êm ấm. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ chắc chắn sẽ hài lòng về tuần này. Công việc thuận lợi, làm ăn thu lời lớn, những khoản nợ sau chuỗi ngày đòi nợ miệt mài đã trở về bên bạn. Nếu có tham vọng ở những vị trí cao hơn, giữa tuần này cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt khi các sếp bắt đầu để ý đến năng lực và cất nhắc bạn. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể nhé.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tốt đẹp. Vợ chồng có nhân duyên hài hòa, tâm đầu ý hợp. Nếu yêu đơn phương ai đó thì tuần này bạn nên thổ lộ tình cảm thực sự của mình, đối phương cũng rất để ý đến bạn đấy chỉ là đang chờ đợi bạn ngỏ lời thôi. 

TUỔI MÙI

Một tuần mới hội tụ đủ cả tài lộc và may mắn đến với tuổi Mùi. Tiền bạc khá ổn, những khoản nợ tồn đọng trước đây có khả năng thu hồi được. Nhớ để dành khoản tiền tiết kiệm phòng thân, cuộc sống không lường trước được điều gì.

Các mối quan hệ công sở luôn phức tạp, bạn nên cẩn trọng lời nói, hành động, cử xử khiêm tốn, đúng mực sẽ giảm thiểu những rắc rối không đáng có.

Cuối tuần này hai bạn có dự định đi du lịch, tranh thủ dịp này để cầu hôn người ấy cũng rất lãng mạn và ngọt ngào. Cả hai đều đã ổn định và đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn cân nhắc đến chuyện kết hôn rồi.

TUỔI THÂN

Công việc gặt hái được nhiều thành công, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của tuổi Thân trong tuần này. May mắn là một phần, cái chính là bạn đã thực sự vượt qua chính mình, bỏ qua sự sợ hãi, tự ti để bản lĩnh vượt qua thách thức. Tiền bạc hay địa vị, tất cả đều sẽ đến với tuổi Thân trong tuần này nhé.

Tuần mới (06/8-12/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Thân công thành danh toại, tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa-3

Chuyện tình cảm có khởi sắc, bạn đã thực sự may mắn khi tìm được một người sẵn sàng sẻ chia, là bờ vai để bạn nương tựa mỗi khi mỏi mệt. Hãy luôn nâng niu và trân trọng những gì người ấy đang cố gắng vì bạn nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu thực sự đã tạo ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Hạnh phúc ngập tràn và bạn thực sự hài lòng về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

Liên tiếp các cuộc cãi vã nối tiếp nhau với anh em, bạn bè, đồng nghiệp, một loạt những sự cố trong công việc khiến bạn không thể kiểm soát. Trong hoàn cảnh này bạn nên tạm gác lại mọi chuyện và làm bất cứ điều mình thích để cân bằng lại cảm xúc, tâm trạng. Sau đó hãy quay lại và đối mặt để giải quyết mớ hỗn độn này. Mọi chuyện rồi sẽ sớm ổn thôi, hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh mẽ lên!

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm tốt lành. Sau thời gian dài đóng cửa trái tim vì nỗi đau trong quá khứ, bạn đã mở lòng đón nhận một người. Đã lâu lắm rồi bạn mới tìm lại được cảm giác hạnh phúc ngọt ngào này.

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Tuất có va chạm, xô xát liên quan đến giao thông, đi lại. Hạn chế các chuyến đi xa, đề phòng rủi ro, thay vào đó bạn có thể đi mua sắm, xem phim cùng bạn bè cũng rất thú vị nhé.

Đề phòng tiểu nhân hãm hại, trong mọi việc nên có sự khiêm tốn, linh hoạt, đừng quá tin tưởng vào ai đó mà tổn hại đến tiền bạc, thành quả bị nẫng tay trên.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Bạn có năng lực, quyết tâm, kiên trì, điều bạn thiếu là một chút may mắn. Cuối tuần này chính là thời điểm hội tụ đủ các yếu tố để bạn tự tin bước tới thành công.

Tuy nhiên, cẩn thận trong lời nói, cách cư xử, đặc biệt với đồng nghiệp. Không phải ai cũng đáng tin tưởng, cẩn trọng khi trao gửi niềm tin sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuần mới (06/8-12/8/2018) đầy biến động của 12 con giáp: Tuổi Thân công thành danh toại, tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa-4

Tuần này bạn sẽ có cảm giác cô đơn, buổi tối và các ngày cuối tuần đừng chỉ biết ngủ hay vùi đầu vào công việc. Ra ngoài đi chơi, tụ tập, làm quen với nhiều người bạn mới, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa và tuyệt đẹp hơn bạn vẫn tưởng rất nhiều.

Hoàng Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-tu-0681282018-cua-12-con-giap-n-161239.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất