Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp tuần mới từ 27/8 đến 2/9/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc tuần này của tuổi Tý ở mức báo động vì có quá nhiều việc quan trọng phải hoàn thành mà bạn không thể làm được. Tình hình tài chính bất ổn lại kéo theo công việc không suôn sẻ khiến bạn quá mệt mỏi, chán nản. Bạn thực sự chỉ muốn buông xuôi, có lúc không còn thiết tha nữa.

Chuyện thị phi thì muôn đời vẫn có nên không cần phải quá nặng gánh nhé. Nếu muốn “lấy công chuộc tội” thì cách tốt nhất là nên xem lại cách làm việc của mình, đừng thụ động như thế.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-1

Tình cảm gác lại một bên đi, dù người ấy yêu bạn nhưng lại không hiểu cho bạn thì làm sao tiếp tục được mối quan hệ này.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo vận tài chính hao hụt trong tuần này đối với người tuổi Tý. Nếu không tiết kiệm nghiêm túc thì tiền trong túi bạn làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Nên nhớ có nhiều người ngoài mặt tỏ ra là bạn nhưng thực tâm đang vô cùng lợi dụng bạn và còn nói xấu sau lưng đó. Phải cẩn trọng với những loại người này.

Công việc cũng khá là ổn định không có gì phải lăn tăn cả. Chỉ là nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn thì nên chủ động nhận các dự án cũng như kiếm thêm nhờ công việc kinh doanh của mình nhé.

Sau chuỗi ngày dài thì cuối tuần có thể nghỉ ngơi thảnh thơi một chút, đi dã ngoại gần cũng là một gợi ý hay.

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần này cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám tuổi Dần. Công việc có một chút khó khăn và có thể chịu phạt liên quan tới tiền bạc. Cần phải chỉn chu hơn nữa nhé. Không nên vừa làm vừa xem phim lại mang hại vào thân.

Tình hình tài chính lại đáng mừng hơn. Bạn có nhiều khoản thu ngoài công việc chính. Công việc kinh doanh thêm cũng khá thuận lợi. Cố gắng thêm thắt chút tiền bạc tiết kiệm để còn tính chuyện làm ăn lâu dài nhé.

Tình duyên nở rộ, bạn đang có một gia đình hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng. Đây mới là người bạn đời cùng bạn lúc vui lúc buồn.

TUỔI MÃO

Công việc tuần này của tuổi mão không suôn sẻ đâu, bạn có thể gặp một vài khó khăn không thể giải quyết. Nếu có thể thì hãy nhờ thẳng cấp trên nhé, không cần phải quá ngại ngần đâu.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-2

Chuyện tình cảm cũng không như ý, gia đình rạn nứt làm cho bạn thực sự đau đầu. Thay vì nóng giận thì hãy bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với người ấy để có cách giải quyết tốt nhất. Bạn cứ khăng khăng bảo thủ thì chỉ có bạn thiệt thân vì không ai gánh trách nhiệm cùng bạn đâu.

Tài chính lại còn bất ổn, đúng là đen đủ đường mà tuổi Mão. Cố gắng lên nhé, một tuần thôi, bạn sẽ phải xả stress bằng việc đi ra ngoài cà phê buổi tối với vài người bạn tri kỉ đó.

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm không như ý, có dấu hiệu của kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này khiến bạn thực sự bức xúc. Có lúc bạn muốn chấm dứt luôn cuộc hôn nhân này nhưng lại nghĩ cho con cái nên phải cố gắng nhiều.

Nếu có thể thì tuần này nên có một buổi tối đi ăn ngoài hàng để hâm nóng lại tình cảm gia đình nhé. Đừng tiêu cực quá, chỉ khi nào tình cảm không thể cứu vãn được thì hãy nghĩ tới những chuyện khác.

Tiền bạc may thay là có chút dư dả nên bạn cũng được an ủi phần nào nếu có chuyện xấu xảy ra. Cố gắng là người lớn, trưởng thành hơn thay vì cãi vã mấy chuyện cỏn con và rồi chỉ thích giành phần thắng về mình nhé.

TUỔI TỴ

Trái ngược với tuổi Thìn, Tuổi Tỵ lại có chuyển biến vô cùng tốt về chuyện tình cảm. Hai người đều hiểu gia đình mới là nền tảng quan trọng và dù thế nào cũng không được là nó lung lay. Bạn phải trân trọng hạnh phúc hiện tại hơn tất cả những thức khác nhé.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-3

Tiền bạc có thể kiếm được ít nhiều nay mai nên đừng dồn quá nhiều tâm sức vào nó. Hãy nhớ là nếu ai đó nói xấu sau lưng bạn thì cũng bỏ mặc đi vì thị phi ở chốn công sở đâu phải là ít. Chỉ cần bạn cố gắng chuyên tâm làm việc thì cấp trên sẽ nhìn ra năng lực thực sự của bạn mà thôi.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ độc thân tuần này có thể sẽ đón nhận tin vui. Người bạn thích bấy lâu nay đã mở lòng với bạn và đã tặng quà bạn. Phải vui hết nấc vì điều này nhé, ăn uống thoải mái vui vẻ và cố gắng chú ý tới ngoại hình một chút. 

Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, đi làm có nhiều nguồn thu khiến bạn thực sự vui mừng. Nếu tiếp tục thế này thì sớm thôi bạn sẽ mua được nhà, xe đó.

Công việc cũng vô cùng thuận lợi nên chỉ cần bạn cố gắng làm việc chăm chỉ thì chẳng có cấp trên nào không nhìn ra năng lực của bạn cả.

TUỔI MÙI

Tuần này tủi Mùi hên xui lẫn lộn. Tiền bạc lúc nhiều lúc ít, nếu bạn biết phân bổ chi tiêu thì có thể túi tiền sẽ hợp lý hơn đó nhé.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-4

Công việc ổn định. Là người không quá coi trọng việc gì nên bạn đón nhận tất cả mọi thứ bằng tâm trạng thoải mái vui vẻ, bạn không khiến cấp trên thất vọng cũng không làm mất lòng của đồng nghiệp vốn yêu quý bạn.

Tình yêu có nhiều thăng trầm. Bạn đòi hỏi quá cao ở người bạn đời của mình nên đôi lúc cảm thấy thất vọng. Cần phải xem lại bản thân trong cách yêu nhé. Bao dung độ lượng là điều vô cùng cần trong chuyện tình cảm.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần này dự báo chuyện tiền bạc vô cùng hanh thông. Bạn nhận được lời khuyên của người thân là phải tiết kiệm một khoản lớn để còn tính toán đầu tư làm giàu sau này. Đây là một gợi ý rất tốt đó chứ đừng tiêu pha lãng phí nhé.

Công việc suôn sẻ, bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nhưng những người đồng nghiệp sẽ vô cùng ghen tức với bạn. Tình hình này đòi hỏi bạn phải ứng xử một cách khéo léo, hài hòa nhé.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-5

Tình cảm không có gì biến động, hãy cứ vui vẻ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau thôi. Đừng phí hoài thời gian bên người thân yêu của mình nhé.

TUỔI DẬU

Tuần mới công việc không như ý, có nhiều khó khăn đè lên vai bạn nhưng may mắn bạn có quý nhân phù trợ nên mọi việc cũng được giải quyết một cách êm đẹp.

Chuyện tình cảm chưa thực sự tốt. Để gặt bỏ nghi ngờ về người ấy bạn nhất định phải có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để hai người hiểu nhau hơn. Sống mà luôn nghi ngờ sẽ không thể nào có giây phút thoải mái và hạnh phúc được.

Tài chính ổn định nhưng không ở mức xông xênh nên bạn nhất định phải có kế hoạch lâu dài nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất ơi, tuần này bạn nhất định phải cẩn thận nhé, vận đen đang đeo bám bạn đó. Có nhiều xui xẻo ập đến đặc biệt là chuyện tình cảm và tiền bạc. Bạn bị mất mát tiền của, người vay thì lợi dụng không chịu trả dù bạn đã hết lời đòi.

Tuổi Tỵ tình cảm thăng hoa, tuổi Tuất vận đen đeo bám suốt tuần từ 27/8 đến 2/9/2018-6

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không được như ý, hai người đã mâu thuẫn đến đỉnh điểm thậm chí còn muốn chấm dứt luôn chuyện tình yêu này.

TUỔI HỢI

Chuyện tình yêu của tuổi Hợi tuần này không như ý, hai người không đồng quan điểm chuyện tiền bạc nên cãi nhau. Tình yêu cũng không được thuận lợi làm cho bạn thêm phần đau đầu. Nếu không thể thay đổi được thái độ ứng xử với nhau thì tình hình hôn nhân sẽ ngày càng nghiêm trọng.

Công việc có nhiều tiến triển. Bạn thực sự là người có năng lực nên được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý. Cứ tiếp tục thế này thì vị trí quan trọng chắc chắn sẽ về tay bạn đó. Cố gắng lên nhé.

Tiền bạc đang rủng rỉnh thì phải nhân cơ hội này sắm sửa cho mình một món gì đó quan trọng đi không mọi người sẽ thấy bạn có tiền mà vay mượn. Lúc này không cho vay cũng khó xử nhưng trong tay bạn thực sự lại chưa có gì cả, cần phải lo cho mình trước đi nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-tuan-tu-278-den-292018-cua-12-con-giap-n-162893.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao