Tử vi thứ Ba ngày 8/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày thứ Ba 8/5/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cảm thấy bất an trong công việc, mọi sự không như ý bạn lại còn bị cấp trên quở trách. Vốn là người hay suy nghĩ nên một việc nhỏ cũng khiến bạn âu lo cả ngày. Cố gắng hơn nữa nhé tuổi Tý

Tình yêu không như ý cũng đừng tuyệt vọng. Hãy coi đây là giai đoạn khó khăn tạm thời, rồi mọi thứ sẽ lại êm xuôi mà thôi. 

TUỔI SỬU

Vì được quý nhân phù trợ nên 12 con giáp chúc mừng bạn vì vận trình công việc hôm nay vô cùng suôn sẻ. Bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, đạt hiệu quả cao. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc như thế này thì sếp sẽ vô cùng trọng dụng bạn đó.

Tình yêu đối với bạn không có gì khó khăn vì hai người luôn hiểu và yêu thương nhau  hết mực. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy chu toàn hơn một chút nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cũng vô cùng may mắn khi có quý nhân phù trợ, lợi nhuận thu về vô kể nhiều. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc và bạn nhận được sự quý mến và cất nhắc từ cấp trên đâu đấy.

Nhớ là tình yêu đang thăng hoan nên phải nhân cơ hội này tính chuyện cưới xin đi nhé. Người ấy cũng sốt ruột về chuyện này lắm rồi đó. 

TUỔI MÃO

Thứ 3 này người tuổi Mão sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện khúc mắc trong gia đình. Ngày Tý Mão tương phá, điềm báo gia đạo không yên ổn, nội bộ lục đục, người thân không tin tưởng lẫn nhau nên thường xuyên tranh cãi về những vấn đề không xứng đáng. Tình cảm gia đình là thứ gắn kết chúng ta từ khi mới sinh ra vì thế đã là người thân, anh em thì phải yêu thương nhau, đùm bọc nhau, đây chính là đạo lý muôn đời và ai cũng được cha mẹ căn dặn ngay từ khi mới lọt lòng.

Đừng bao giờ để những bon chen khiến tình cảm phai màu. Bù lại đường tài lộc của tuổi Mão hôm nay rất sáng, thu nhập ổn định nên bản mệnh thoải mái chi tiêu. Bạn có thêm một khoản tiền để đầu tư vào lĩnh vực mới, tiền bạc sinh sôi nảy nở, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với bạn. Bạn nhận được nhiều lời động viên từ cấp trên nên làm việc hăng say và hiệu quả hơn hẳn. Bạn đã cố gắng hết sức để có được thành quả ngày hôm nay nên dù có khó khăn cũng đừng nản chí nhé.

Quý nhân phù trợ, người chưa có tình yêu thì sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, ai đã có gia đình sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc vô cùng. 

TUỔI TỴ

Công việc không suôn sẻ, tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hãi, đi làm liên tục gặp điều xui. Cách duy nhất là mặc kệ ai nói gì thì nói, ngày hôm nay chỉ cần đeo ngay tai nghe và hoàn thành công việc của mình thôi nhé.

Tình duyên không như ý, người thích bạn thì bạn không thích, bạn chỉ nhớ thương quá khứ. Đó không phải là cách tốt đâu, sống với hiện tại mới là điều quan trọng. 

TUỔI NGỌ

Công việc khá ổn, tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công cũng nhờ sự tự tin của bạn trong công việc. Chỉ là bạn đang quá tin vào một số đồng nghiệp trong khi họ có ý thọc mạch bạn. Nếu tỉnh táo ra thì nên biết mình biết người nhé.

Tiền bạc thực sự rất rủng rỉnh, bạn có nhiều cơ hội để thay đổi bản thân như mua sắm đồ đạc, thay đổi ngoại hình. Hãy chăm chút cho mình nhiều hơn nữa nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cẩn thận vận tiểu nhân hãm hại, vu oan cho bạn. Nếu bạn thực sự ưng ý người ấy thì hãy đưa họ về ra mắt đi là vừa nhé. Tình yêu thăng hoa cũng là cách để bạn quên đi mọi thứ, bắt đầu tương lai tươi đẹp hơn đó.

Chuyện công việc không có gì phải căng thẳng cả, ai làm cũng sai lầm và việc bạn phải làm chính là sửa sai. Không cần phải quá nặng lòng vì sếp vẫn đánh giá bạn rất cao đó.

TUỔI THÂN

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay thuận lợi nhờ Thân Tý bán hợp. Bạn có kỹ năng tốt để tiến tới thành công mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bản mệnh phải thể hiện kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhuần nhuyễn. Tính cách tuổi Thân có phần cứng nhắc, giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm chưa thực sự linh hoạt.

Bình thường bạn vô cùng linh hoạt nhưng hôm nay sự tĩnh lặng của bạn khiến đối phương cảm thấy khó hiểu. Dường như giữa các cặp đôi đang có khoảng cách vô hình nên con giáp này chưa tìm được điểm cân bằng và tiếng nói chung với người ấy nên bạn chọn cách im lặng. Thế nhưng đừng tạo khoảng cách quá lâu kẻo tình cảm lại dần nguội lạnh.

TUỔI DẬU

Công việ của tuổi Dậu khá ảm đạm, bạn đang thực sự đối mặt với những khúc mắc lớn khó giải quyết. Cách duy nhất của bạn là nói thẳng với cấp trên về những khó khăn của mình nếu như muốn mọi thứ rõ ràng hơn.

Chuyện tiền bạc không như ý, mất mát, cho vay không trả làm bạn cảm thấy bế tắc. Nhưng điều này lại giúp bạn nhận ra một số người luôn miệng nói câu chân tình thực ra lại đang lợi dụng bạn. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Tuất. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, còn được sếp cất nhắc vào vị trí quan trọng. Chẳng mấy mà quyền lực nằm trong tay bạn.

Hãy là người mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán hơn nhé. Khi làm lãnh đạo, bạn rất cần những tố chất này. Hôm nay tình duyên nở rộ, buổi tối hãy cùng người ấy tham gia một bữa ăn lãng mạn, ngọt ngào, sẽ khiến cho đối phương cảm thấy hài lòng hơn về cách bạn đối xử với họ đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi làm ăn kinh doanh hôm nay có một ngày vô cùng thuận lợi, thu nhập nhiều, ổn định. Nhiều người rất ưng ý với cách làm việc của bạn và vì thế nên bạn được lòng đồng nghiệp rất nhiều.

Tính tình vui vẻ thoải mái, người yêu cũng tự hào về bạn lắm đó. Cố gắng thay đổi ngoại hình một chút nhé, đừng tiết kiệm tiền quá mức không tốt đâu.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tu-vi-thu-ba-ngay-852018-cua-12-con-giap-n-153207.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao