Tử vi mới nhất 12 con giáp 17/6/2017: Top con giáp cẩn thận đấu đá, ra đường dễ bị lừa gạt, quỵt tiền

Không tốt đẹp như những ngày trước, hôm nay những con giáp này phải tuyệt đối cẩn thận tránh họa thị phi, tiền tài dễ bị thất thoát.



Tử vi ngày 17/6/2017 tuổi Tỵ

Ngày hôm nay là một ngày không thuận lợi với những người tuổi Tỵ. Công việc và những tranh chấp đấu đá thiệt hơn khiến bạn vô cùng mệt mỏi và kiệt sức. Hãy cẩn thận với những chiêu trò và tốt nhất nên lui một chút để tránh gặp phải tổn thương cả hai bên và chờ cơ hội khác để bắt đầu kế hoạch của mình.

Dự đoán cuối tuần của bạn sẽ có những suy giảm về sức khỏe vì Thủy khắc hỏa. Bạn có thể cảm thấy trong người bốc hỏa, bức bối dễ sinh cáu gắc. Hỏa khí vượng khiến bạn dễ đau dạ dày vì vậy nên cố gắng nghỉ ngơi và tránh làm việc quá sức, đặc biệt là làm khuya.

Nhìn chung, tâm trạng trong ngày hôm nay của bạn khá tệ. Tốt hơn hết hãy tập trung vào công việc chính, những việc ngoài luồng nên bỏ ngoài ta, kẻo càng không có tinh thần làm việc.

Ngũ hành tự hình khiến tâm tính bực bội, cộng thêm áp lực công việc, về nhà bạn dễ gây sự với nửa kia. Lại có Ly Sàng hung thần ảnh hưởng, cẩn thận từng lời ăn tiếng nói kẻo gia đình rạn nứt lúc nào không hay.

Tử vi ngày 17/6/2017 tuổi Dậu
 


 

Tuổi Dậu hôm nay có điềm không tốt trong quan hệ với đồng nghiệp. Có thể sẽ có tranh cãi xảy ra hoặc có người chơi xấu bạn. Vì vậy, để hạn chế những sự kiện bất ngờ bạn nên cẩn trọng để không bị thụ động trước các tình huống xảy đến.

Bên cạnh khó khăn thì hôm nay bạn vẫn có những hướng mới thuận lợi trong việc hợp tác làm ăn. Nếu tinh ý bạn sẽ nhìn ra cơ hội đề phát tài. Có thể nên hợp tác với người khác để làm trợ lực cho bạn tiến thân, chỉ cần bạn thận và cố gắng thì không lo thất bại đâu.

Hôm nay, ngũ hành tiêu hao do vận Thủy bốc cao nên bạn cần dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi, tránh lao lực để đảm bảo mục tiêu dài lâu.

Tử vi ngày 17/6/2017 của tuổi Ngọ

Trong ngày thứ Sáu, công việc của người tuổi Ngọ không diễn ra như ý muốn. Ngọ Hỏa tương hình, đồng nghiệp vì đố kị mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách cản đường, cướp công của bạn. Tất nhiên, họ chỉ ngấm ngầm quấy phá chứ không dám thản nhiên ra mặt.

Tình cảm của bạn hôm nay cũng gặp nhiều trục trặc. Nếu không biết kiềm chế rất dễ xảy ra cãi cọ và lớn tiếng. Mặc dù bạn có cơ hội để nghỉ ngơi nhưng tham vọng lớn của người tuổi Ngọ có thể làm bạn bận rộn. Bạn chăm chỉ làm việc điên cuồng, đẩy hiệu suất lên nhưng kết quả thực tế thì không thu lại được nhiều. Tốt hơn hết nên nghỉ ngơi cho thanh thản, giải quyết chuyện tình cảm và đảm bảo sức khỏe.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!
 


Theo Khoevadep


Tử vi 2019

Tin tức mới nhất