Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Tú Vi nói rõ tin đồn tại 'Chị Đẹp': 'Tôi không vô lễ với chị Thanh Ngọc'

Mới đây, Tú Vi có buổi gặp gỡ với truyền thông để lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh bản thân tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Tú Vi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, khi tập luyện cho tiết mục Vũ Trụ Có Anh ở vòng công diễn 1, khoảnh khắc cô căng thẳng với đàn chị Thanh Ngọc bị dân mạng mổ xẻ, chỉ trích vì thái độ khó chịu, bất hợp tác với đàn chị. 

Tú Vi nói rõ tin đồn tại Chị Đẹp: Tôi không vô lễ với chị Thanh Ngọc-1
Diễn viên Tú Vi trong buổi gặp gỡ truyền thông (Ảnh: Quỳnh Tâm).

Nói về khoảnh khắc "cau có" với Thanh Ngọc, Tú Vi giải thích: "Cơ mặt của tôi bình thường đã vậy, chỉ cần nhăn một chút sẽ trông rất cau có và khó chịu.

Trong tình huống đó, tôi đang hỏi chị Yến Trang về một vấn đề khác nhưng chị Thanh Ngọc lại hiểu lầm là tôi hỏi về động tác vũ đạo vừa học xong, nên chị mới phản ứng như thế. Tôi biết rằng chị Thanh Ngọc đang không hiểu ý mình nên mới hỏi lại "Chị biết em hỏi gì không? Tại sao lại chỉ vô mặt em?".

Thật ra, khoảnh khắc đó chỉ thoáng qua nhẹ nhàng như vậy, thậm chí, hai chị em còn không nhớ rõ khi xem lại đoạn đó. Sau khi khoảnh khắc đó lên sóng, tôi còn nhắn tin hỏi chị Thanh Ngọc rằng: "Chị em mình có khoảnh khắc căng thẳng như vậy hả?", nhưng chị ấy cũng không nhớ". 

Theo Tú Vi, những ngày tập luyện, các thành viên đều rất lo lắng và căng thẳng. Người đẹp cho rằng, có thể trong lúc căng thẳng nên cô vô tình có cảm xúc như thế. Bà xã Văn Anh khẳng định bản thân là người hiểu chuyện, chưa bao giờ vô lễ với đàn anh, đàn chị trong nghề.

Bên cạnh đó, Tú Vi cũng cho biết rất buồn khi bị nói là không cố gắng, lười biếng và bất hợp tác với các thành viên trong đội.

"Tôi có thể khẳng định rằng, trong các buổi tập tôi luôn là người đến sớm và về muộn nhất. Bởi tôi biết bản thân chưa giỏi nên luôn cố gắng hết mình để không làm gánh nặng cho các chị. 

Khi đọc các bình luận chỉ trích mình, tôi cảm thấy hơi buồn, nhưng rồi cũng động viên bản thân cho qua vì tôi biết khán giả đang hiểu lầm mình", nữ diễn viên bộc bạch.

Tú Vi nói rõ tin đồn tại Chị Đẹp: Tôi không vô lễ với chị Thanh Ngọc-2
Khoảnh khắc Tú Vi có thái độ gây tranh cãi với Thanh Ngọc (Ảnh: Chụp màn hình).

Tú Vi cho biết, trong chương trình cô khá thân với Hà Kino và ca sĩ Đoan Trang. Tuy nhiên, sau vụ việc gây tranh cãi thì cô lại có cơ hội nói chuyện nhiều hơn với Thanh Ngọc. Cả hai cũng bắt đầu thân thiết từ đó. 

Bà xã Văn Anh cho biết, ở vòng hồi sinh, cô tiếp tục được xếp chung nhóm với Thanh Ngọc. Cho nên, cả hai có nhiều thời gian để tâm sự, nói chuyện với nhau về các vấn đề của gia đình, cuộc sống. 

Trước những tranh cãi xoay quanh cuộc thi, Tú Vi nói bản thân cảm thấy vẫn hài lòng với trải nghiệm của bản thân. Người đẹp thừa nhận mình đến với chương trình không nhằm mục đích gì hết, cô chỉ mong có nhiều cơ hội để trải nghiệm và quen biết thêm các đồng nghiệp.

Trước những bình luận trái chiều về bản thân, cô đón nhận với tâm thế bình thản và rút kinh nghiệm. 

Tú Vi nói rõ tin đồn tại Chị Đẹp: Tôi không vô lễ với chị Thanh Ngọc-3
Người đẹp cũng phủ nhận chuyện lười biếng, không hợp tác với các thành viên khác trong nhóm (Ảnh: Chụp màn hình).

Nữ diễn viên cũng cho biết, trong những lúc gặp sóng gió, ông xã là người bên cạnh và khích lệ tinh thần cho cô. Vợ chồng cô cho rằng đó là chuyện nhỏ, không đáng để bị chi phối hoặc ảnh hưởng cảm xúc. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tu-vi-noi-ro-tin-don-tai-chi-dep-toi-khong-vo-le-voi-chi-thanh-ngoc-20240113145607164.htm?fbclid=IwAR2iwD7uL0WteY6WinDwhDCpcMK3oo6uykCNvueguWFdG-1gEsNFeMAxvFU

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chị đẹp đạp gió rẽ sóng