Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 10/2018.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương trong tháng 10 này tương đối ổn định, không có nhiều biến động nhưng chính vì điều này bạn lại cảm thấy công việc thực sự nhàm chán. Có lúc bạn muốn thay đổi hoàn toàn công việc này, không muốn làm công việc này.

Chuyện tình cảm nói chung như ý, hai người tâm đầu ý hợp, dù có khó khăn hay thử thách cũng cùng nhau vượt qua, cố gắng bên nhau. Tình cảm này thực sự luôn đáng yêu thương và trân trọng.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn-1

Tài chính vì công việc mà có biến động to lớn. Bạn không chuyên tâm làm việc, không đam mê với công việc sẽ không muốn kiếm tiền. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé nếu thực sự chưa tìm được việc mới phù hợp hơn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo tháng này không được may mắn với Song Ngư. Bạn bị cấp trên quở trách vì sai sót trong công việc. Bạn thực sự mệt mỏi vì phải giải trình rồi lại cố gắng lấy công chuộc tội.

Thật may dù có khó khăn bạn cũng không nản lòng. Bạn có gắng hết sức, làm việc hết mình, chăm chỉ chịu khó bằng mọi cách để chứng minh được tài năng với cấp trên. Nhờ điều này mà cuối tháng vớt vát được đôi chút, tiền bạc cũng vì vậy mà có tiến triển hơn so với đầu tháng.

Chuyện tình cảm không được như ý khi hai người luôn cãi nhau, luôn bất đồng quan điểm. Tại sao bạn không cởi mở lòng mình hơn, có chuyện gì thì nên nói với người ấy để cả hai người hiểu và yêu thương nhau.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tháng này có nhiều vận may tới, Song tử vô cùng vui vẻ, phấn khởi, làm việc hết mình, năng suất cũng vì vậy mà rất cao. Cấp trên nhìn thấy sự nhiệt tình của bạn nên đã có ý cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Tình hình này đúng là quá may mắn, bạn nên sớm tìm cơ hội để kiếm tiền rồi tích cực tiết kiệm nhé. Tương lai sẽ phải dùng đến nhiều tiền để lo cho bản thân mình đó.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn-2

Tình cảm lại không được như  ý như công việc. Bạn thực sự phải hiểu và thông cảm với người ấy nhiều hơn nhé. Tình yêu không phải lúc nào cũng đơm hoa kết quả, phải là người biết cách ứng xử yêu thương thì mọi việc mới tốt đẹp.

Tiền bạc hanh thông, vận tiền bạc khá ổn chỉ là bạn nên cố gắng chi tiêu hợp lý hơn nhé, đừng hoang phí quá.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nhiệt tình làm việc, chỉ cần với tinh thần này bạn chắc chắn sẽ có được nhiều lợi thế. Cấp trên vô cùng quý mến bạn, nếu bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ thì đồng nghiệp cũng ngưỡng mộ, cấp trên cũng sẽ vô cùng trọng dụng bạn đó.

Chuyện tình cảm trong tháng 10/2018 của Cự Giải được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán vô cùng tốt. Bạn và người ấy yêu thương nhau, luôn giúp đỡ lẫn nhau. Tình yêu như vậy chắc chắn sẽ bền lâu, cùng nhau chung sức chung lòng và hai người chắc chắn sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

Chuyện tiền bạc cũng khá hanh thông. Tình yêu như ý, tiền bạc dồi dào, đúng là một tháng nhiều niềm vui đến với bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc trong tháng này vô cùng mệt mỏi, chán nản, có quá nhiều công việc ập đến đổ lên đầu bạn. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn chỉ muốn kết thúc chuyện này thật nhanh. Nhưng bạn phải hiểu rằng, công việc lúc nào cũng sẽ có khó khăn, thử thách. Nếu bạn không cố gắng thì mọi cơ hội sẽ biến mất.

Mâu thuẫn giữa đồng nghiệp cũng vô cùng lớn. Nếu bạn không bình tĩnh xử lý thì mọi chuyện sẽ bung bét. 

Vận tình duyên cũng không được tốt cho lắm. Nếu bạn không khoan dung hơn thì tình cảm này cũng sẽ rạn nứt. Bạn cần phải biết được ai mới là người thực sự yêu thương mình, không nên đứng núi này trông núi nọ đâu nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày tháng này thông báo tình hình công việc vô cùng tốt, khả quan. Bạn làm việc chăm chỉ, thông minh lại nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và cấp trên nên mọi sự đều hanh thông. 

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn-3

Tiền bạc cũng vì vậy mà vô cùng dồi dào. Không những công việc chính nhiều tiền mà công việc làm thêm cũng thu được nhiều nguồn lợi đáng kể. Nếu bạn cứ tiếp tục chăm chỉ như thế này thì chẳng mấy chốc sẽ mua được nhà, xe đâu.

Tình yêu ăn ý, hai người đang có ý định tiến tới tương lai. Nếu bạn có điều kiện kết hôn luôn bây giờ thì cũng là một điều tốt đó, không phải ngại ngần gì nhé, đến tuổi rồi. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sống vui vẻ, hòa đồng, vô tư nên có được tình yêu thương của rất nhiều người. Bạn được đồng nghiệp quý mến, cấp trên coi trọng nên có nhiều cơ hội để thăng tiến. Trong tương lai bạn chắc chắn sẽ có được vị trí lãnh đạo đó.

Tuy nhiên vận tình duyên không được như ý. Người bạn luôn yêu thương thì lại không yêu thương bạn. Bạn thấy bất lực vì phải chờ đợi tình cảm quá lâu. Nếu không thể đến bên nhau hoặc người ấy không có thiện chí thì không nên tiếp tục làm gì, mất thời gian của nhau nhé.

Tài chính cũng ở mức chung bình. Nếu thực sự muốn có vốn liếng làm ăn thì tháng này phải tích cực góp tiền góp của đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có nhiều khó khăn, Tháng 10 này khẳng định là một tháng có nhiều điều không may với bạn nhưng nếu bạn tích cực thì mọi sự sẽ như ý. Bạn không nản lòng, cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách và cuối tháng cũng gặt hái được chút ít thành công.

Chuyện tài chính không được tốt cho lắm. Lương không cao lại phải kiếm quá nhiều tiền cho việc gia đình nên bạn thực sự bị mệt mỏi. Không phải ai cũng được như ý nhất là chuyện tiền bạc nên phải từ từ tích cóp dần dần nhé.

Nhân duyên chưa khởi sắc không phải buồn vì đây là chuyện duyên số. Đừng ngại giao tiếp, gặp gỡ, bạn sẽ có được những mối quan hệ mới hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi tháng này thông báo tình cảm của Nhân Mã vô cùng hanh thông. Bạn và người ấy đang có kế hoạch tương lai rõ ràng, chắc chắn sẽ có kết thúc viên mãn.

Công việc lại không được thuận lợi cho lắm vì bạn hơi lười, làm việc thiếu tập trung. Đi làm lại còn muốn vừa làm vừa chơi, vừa xem phim vừa làm thì sao tập trung và đạt hiệu quả cao được. Phải cố gắng ổn định tinh thần nhé.

Sức khỏe không được tốt cho lắm vì bạn hơi trì trệ trong vấn đề tập thể dục. Ngồi văn phòng cả ngày rồi chỉ còn cách là phất lên, cố gắng đứng dậy tập luyện thôi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một tháng mới vô cùng hanh thông với Ma Kết. Bạn liên tục nhận được tin vui về công việc và hiệu quả của nó. Có được tăng lương hay không nhờ rất nhiều vào sự thiện chí và thái độ của bạn với cấp trên đó.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn-4

Có nhiều cuộc hẹn quan trọng trong tháng này, đừng vì ngại mà trốn tránh. Một khi mối quan hệ xã hội tốt thì cơ hội làm việc và hợp tác làm ăn của bạn cũng lón hơn rất nhiều. Cố gắng chăm sóc túi tiền của mình nhiều hơn nhé, tiền bạc hanh thông thì mọi sự mới thuận lợi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực khi bạn đang cảm nhận được đối phương cũng đang dành tình cảm cho mình. Nếu vậy thì phải nhân cơ hội mà tỏ tình sớm đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tháng 10 này có quá nhiều may mắn với Bảo Bình. Cấp trên vô cùng hài lòng với cách làm việc của bạn, vì vậy bạn đang có được sự tín nhiệm đáng kể. Có thể vì điều này mà bạn bị đồng nghiệp ghen tị, khó chịu. Đầu tháng tiền bạc hanh thông, cuối tháng hơi hao hụt một chút vì bạn tiêu hoang quá. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này thì dù có làm được bao nhiêu cũng không tiết kiệm được đâu.

Tử vi tháng 10/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Bọ Cạp khó khăn-5

Vận tình cảm lại rất ổn. Bạn đang có một mối tình khá đẹp. Tháng 10 này vận đào hoa bủa vây, bạn nên tiết chế cảm xúc chứ đừng thấy ai thích mình cũng đáp lại khiến người khác ghen tuông. Sự ghen tuông nhiều sẽ khiến tình yêu rạn nứt đó.

Sức khỏe không được tốt lắm, cần phải có thái độ tập luyện tích cực nhé. Không nên lười nhác để cơ thể béo phì, trì trệ.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm tháng này của Song Ngư thực sự không được như ý. Nếu bạn cố chấp, bảo thủ thì tình cảm còn tới mức rạn nứt nhiều. Phải biết xuống nước, làm lành, hạ bớt cái tôi của mình xuống thì hai người mới có được hạnh phúc viên mãn.

Công việc đầu tháng có nhiều chuyển biến tích cực nhưng vì bạn còn lơ là, chưa tập trung nên hiệu quả bị giảm lúc cuối tháng. Cố gắng giữ phong độ, làm việc hết mình để kiếm khoản tiền lón tích cóp cho cuối năm nhé.

Sức khỏe không được tốt lắm vì bạn không có chế độ sinh hoạt hợp lý. Thức khuya dậy sớm lại thường xuyên dùng chất kích thích khiến cơ thể mệt mỏi, trì trệ.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-102018-day-bien-dong-cua-12-cung-hoang-dao-n-165714.html

Thiên Bình Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao