Tử vi thứ 2 ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Đầu tuần Bạch dương vui vẻ, thoải mái, tiếp nhận công việc một cách vô cùng thoải mái. Bởi vì cuối tuần, bạch dương đã ngủ nghỉ hết mình, chơi đúng tinh thần của mình. Bạn không còn mệt mỏi như những tuần trước.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Đầu tuần Bạch dương vui vẻ, thoải mái, tiếp nhận công việc một cách vô cùng thoải mái. Bởi vì cuối tuần, bạch dương đã ngủ nghỉ hết mình, chơi đúng tinh thần của mình. Bạn không còn mệt mỏi như những tuần trước. Cố gắng nếu trong tuần bận rộn thì ngày cuối tuần nên nghỉ ngơi vui vẻ nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Sức khỏe của bạn đang khá ổn, nhưng cần phát huy tinh thần thể thao hơn nữa. Thị phi ở chốn công sở rất nhiều, thế nên, bạn cần tránh xa chốn đông người nhé.  

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim ngưu cảm thấy buồn vì những ngày qua bỗng nhiên bạn nhớ người yêu cũ. Đi qua những nơi cũ bạn nhớ tới người đó da diết. Hãy sống với thực tại đi nhé, dù sao thì người đó cũng có người yêu rồi, không còn nhớ bạn nữa đâu.

Sức khỏe của kim ngưu khá ổn, bạn cần phải dành thời gian chuyên tâm cho công việc nhé. Một dự án lớn rất hời đang chờ bạn.Sếp giao cho nhiệm vụ quan trọng nên bạn cần tận dụng cơ hội này nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sức khỏe của song tử thời gian này không được tốt. Bạn ăn uống không điều độ lại còn hay thức khuya, dùng chất kích thích nhiều nên ảnh hưởng tới nhan sắc nghiêm trọng.

Bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi nhé. Không được xem phim rồi lại thức đêm hôm.

Vận tài chính của song tử không ổn lắm, bạn không nên chi tiêu quá nhiều. Nếu tiêu hoang phí, lúc cần tiền khó mà xoay sở.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không ổn định cho lắm. Bạn dường như không thực sự hiểu được người ấy nên cảm thấy mối quan hệ của hai bạn chưa chín muồi. Nếu cả hai chưa thấy được sự yêu thương thực sự, nên suy nghĩ kĩ lại nhé, cần thời gian để thử thác nhau.

Sức khỏe ổn định, tinh thần vui vẻ, làm việc hiệu quả nên được sếp đánh giá cao. Chuyện tình cảm có chút ảnh hưởng thì cứ gạt sang một bên để chuyên tâm đi nhé. Cuối năm, sẽ có khoản thưởng hậu hĩnh dành cho bạn đó nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, Sư Tử làm việc với tinh thần tương đối uể oải. Ý kiến của bạn vấp phải những luồng phản ứng trái chiều, khiến cho thời hạn hoàn thành dự án bị kéo dài, mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau cũng theo đó mà căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay không khả quan. Bạn phải bỏ ra nhiều tiền để đầu tư vào một dự án mới, trong khi đó tính khả thi của nó chưa thực sự cao. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo rằng sự mạo hiểm này sẽ mang lại cho bạn thành công nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được 12 cung hoàng đạo khuyên hôm nay không nên chen vào đám đông vì có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Họ dù nói gì thì cũng mặc kệ họ nhé. Hãy bắt đầu tuần mới làm việc với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi nha Xử nữ.

Tình cảm của bạn không được như ý, có nhiều người theo đuổi nhưng bạn không thể mở lòng, nguyên nhân là vì bạn quá thương nhớ người yêu cũ, đi đâu cũng thấy bóng hình của họ. Hãy gặt bỏ chuyện quá khứ sang một bên nhé bạn, đừng sống nặng tình quá chỉ làm khổ mình mà thôi, vì người ta đã hết yêu bạn rồi.

Tử vi thứ 2 ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình công việc không suôn sẻ, đầu tuần đã bị sếp quát mắng. Bạn bận rộn với bao dự án nhưng lại không gặt hái được kết quả, đồng nghiệp cũng không tương trợ bạn. Cuối năm rồi mà Thiên bình còn muốn nghỉ việc. Nhưng nhất định phải kìm chế nhé, vì không phải ai muốn nghỉ cũng xin được việc ngay đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Không hiểu sao mà Bọ Cạp hôm nay cảm thấy rất bực bội, ai nói gì bạn cũng khó chịu, cau có. Bạn không thích tiếp chuyện với ai, cũng không quan tâm đến chuyện của ai đó nói. Vậy thì hãy tập trung làm việc, đeo tai nghe vào nhé.

Tìm hiểu thì biết rằng, Bọ cạp đang buồn chuyện tình cảm. Bạn bỗng nhiên phát hiện người yêu của mình có người khác, khiến bạn suy sụp nghiêm trọng. Cần phải có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để tìm hiểu chuyện này nhé, không nên ngồi suy diễn làm khổ mình.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân mã hôm nay chồng chất. Bạn làm việc hăng say, hết mình vì phải xong sớm còn đi chơi vì tối nay có một cuộc hẹn hết sức quan trọng. Người này có thể giúp đỡ bạn trong công việc cũng có thể là người yêu của bạn trong tương lai nên phải trân trọng cuộc hẹn này nhé.

Tình hình tài chính không khả quan, dù có đi chơi nhiều thì cũng nên hạn chế chi tiêu nhé. Bạn phải có một khoản tiết kiệm để cuối năm còn có nhiều kế hoạch nha.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ngay từ ngày đầu đi làm, Ma kết đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên nên tinh thần bạn vô cùng vui vẻ. Bạn cảm thấy phấn khởi làm việc nên hiệu quả ngày một cao. Chúc mừng Ma kết nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 15/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá là ảm đảm. Bạn và người ấy yêu nhau rất lâu rồi nhưng lại không có nhiều giây phút lãng mạn, vui vẻ bên nhau. Cần phải hâm nóng tình yêu nhiều hơn nữa nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình tài chính không khả quan nhưng lại tiêu pha quá nhiều khiến bạn bị lên án. Bao nhiêu người hỏi vay tiền bạn đều từ chối. Họ lại không tin tưởng bạn vì họ luôn nghĩ bạn có nhiều tiền.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá là tốt. Hai người yêu nhau đã lâu và luôn hiểu, trân trọng nhau.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc của Song ngư được 12 cung hoàng đạo dự đoán là vô cùng tốt. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp ca ngợi, và nhận được một thưởng lớn. Cuối năm, phần thưởng nhân viên xuất sắc chắc chắn dàn cho bạn.

Tài chính khả quan, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn, cuối năm không còn lo không có tiền tiêu nữa nhé. Tinh thần này cần phát huy.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-2ngay-1512018-n-144003.html

Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất