Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2017 dự đoán gì về vận mệnh của các cung nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có tín hiệu tốt về tiền tài, bạn có thể mua sắm những món đồ mình thích đặc biệt là mùa đông, những bộ đồ cần cho bạn rất nhiều. Nhưng nhớ là, đi ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền kẻo kẻ gian lợi dụng. Hôm nay là một ngày đẹp để hẹn hò. Thay vì xuề xòa như mọi người, hôm nay bạn nhớ ăn mặc thật đẹp vì tối nay có thể có người hẹn bạn đi chơi đó.

Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay, Bạch Dương có khả năng ốm vặt, nên lúc giao mùa cẩn thận khi đi ra ngoài nhé. Nhớ là đi ra ngoài phải luôn giữ cơ thể ấm.

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu hôm nay nên tiết chế cảm xúc, đằng ăn nói không suy nghĩ trước sau cẩn thận vạ miệng. Làm gì cũng phải tính toán kĩ càng, nếu chưa chắc thì hỏi ý kiến của người thân nhé.

Công việc đầu tuần thuận lợi khiến bạn vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Chỉ là chú ý đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều nhé. Bạn và người ấy đang thực sự không vui, không có tiến triển. Nên suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tình cảm này. Nếu thực yêu thương nhau thì tiến tới, còn nếu do dự thì nên dừng lại để suy nghĩ.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử không chắc chắn về chuyện tình cảm của mình vì bạn luôn nghi ngờ đối phương không chung tình. Vậy thì hãy suy nghĩ thật kĩ nhé. Có thể đây là điều dự đoán đúng. Vì nếu đang trong giao đoạn yêu đương ngọt ngào mà người ấy lại chẳng quan tâm đến bạn nhiều thì nhất định phải nghi ngờ.

Công của không quá nặng nề, Song Tử sau khi hoàn thành công việc có thể tự thường cho mình một buổi tối nghỉ ngơi thoải mái hoặc hẹn hò bạn bè nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải tuần mới được lòng mọi người. Bạn lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, tỏ ra là người nang động hoạt bát, biết quan tâm giúp đỡ mọi người nên rất được lòng đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm cũng ổn nên kéo theo công việc thuận lợi. Hôm nay, bạn sẽ vui vẻ, sẽ nhận được nhiều niềm vui về tiền bạc. Có nhiều hợp đồng quan trọng được kí và với người buôn bán thì nhận được nhiều đơn hàng.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên chú ý sức khỏe nhé. Mấy ngày cuối tuần bạn chơi quá đà nên ảnh hưởng tới cơ thể. 

Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm ổn định nhưng bạn cũng nên nhớ, tình yêu rất cần vun đắp. Nếu bạn cứ để người ấy chủ động thì lâu dần, người ấy sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Cái gì cũng cần có đi có lại nhé Sư Tử. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá được lòng quần chúng, được lòng các đồng nghiệp nên đối với bạn, môi trường làm việc là nơi tốt và bạn cảm thấy vô cùng yêu mến. Bạn đang thực sự đam mê công việc hiện tại và gặt hái được nhiều thành quả và được sếp đánh giá cao, khen ngợi.

Nhưng hôm nay, đi ra ngoài nhớ cẩn thận nhé. Vì có thể sẽ xảy ra tai nạn xe cộ nhỏ. Phải chú ý cẩn thận để chuyện lớn hóa nhỏ nhé. Tốt nhất là tối nên ở nhà nếu không có việc gì quan trọng. Buổi tối muộn đi ra ngoài dễ gặp nguy hiểm.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần xem lại thái độ của bạn với chuyện tình cảm hiện tại. Bạn hơi cố chấp, bảo thủ khiến người ấy mệt mỏi. Đây là một người khá phù hợp với bạn nên cố gắng giữ gìn nhé.

Vì tình cảm không tốt nên công việc cũng bị ảnh hưởng. Bạn cảm thấy chán không muốn làm. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn bạn cũng bị sa thải. Cố gắng chứng minh năng lực của mình nhé, vì bạn cũng là một người khá thông minh, chỉ là hơi chểnh mảng mà thôi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ có người vay tiền. Nếu có thì đừng từ chối nhé. Vì hôm nay giúp người, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ lại sớm thôi. Vì đối với bạn bè, bạn là người họ yêu quý và tin cậy.

Công việc nhiều khiến bạn ngập đầu. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi với những gì bạn đang phải làm. Cố gắng tiết chế cảm xúc, tạo cho mình cảm giác thư thái thoải mái nhé. Đừng quá ham việc trong khi hiệu quả chẳng được bao nhiêu. Cố gắng tạo thói quen làm việc nhóm và tư vấn ý kiến của người đi trước, có kinh nghiệm.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tâm trạng không vui khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi khi đi làm vào ngày thứ hai đầu tuần. Vậy thì cố gắng ra ngoài, hít thở không khí và tốt nhất là nên làm việc một cách nhẹ nhàng, nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhé.

Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm. Vậy thì bạn hãy là người đứng ra giải quyết mọi việc nhé. Vì người ấy thực sự rất yêu thương bạn, là người phù hợp với bạn đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo vô cùng lo lắng vì Ma kết dạo này sức khỏe sa sút nghiêm trọng. Nguyên nhân là vì bạn quá ham làm, ham kiếm tiền, bạn thường xuyên thức khuya khiến thể trạng mệt mỏi.

Tử vi thứ 2 ngày 20/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Dù có thông minh tài giỏi thì nhất định hôm nay phải nhờ tới ý kiến của đồng nghiệp, những người đi trước. Bạn đừng ngại mở lời nhé. Họ luôn sẵn sàng vì bạn, hết lòng giúp đỡ bạn, vì đối với họ, bạn là một người vui tính, dễ gần và dễ mến.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tài chính của Bảo bình hôm nay khá tốt, bạn có một khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Mùa đông đến rồi, hãy thưởng cho mình một món đồ đắt tiền đi nhé.Ngày đầu tiên, bạn sẽ có lời hẹn hò và nhớ là đừng từ chối. Đây là cơ hội tốt để phát triển các mối quan hệ trong công việc cũng như chuyện yêu đương về sau đó.

Bảo Bình nên sửa tính đa nghi nhé. Đối với mọi chuyện cũng nên có tinh thần tin tưởng một chút. Nếu cái gì cũng nghi ngờ thì chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đã yêu nhau thì nên tin tưởng nhau nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có vẻ mệt mỏi, chán nản. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nghỉ ngơi, thoải mái tư tưởng, là được đến đâu thì làm, đừng cố quá. Dù sao cũng mới chỉ là thứ hai thôi mà.

Chuyện tình cảm không có gì nghiêm trọng, chỉ là giữa hai người vẫn không cảm thấy yêu thương, tin tưởng nhau quá mức. Bạn luôn vẫn thấy giữa bạn và người ấy có khoảng cách. Nguyên nhân là vì hai bạn không chia sẻ với nhau. Hãy học cách cảm thông và chia sẻ nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-2-ngay-20112017-cua-12-cung-hoang-dao-n-139297.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất