Tử vi thứ 3 ngày 19/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về tiền bạc, công việc, sức khỏe của bạn trong ngày 19/12/2017 nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay gặp khó khăn trong công việc. Làm việc nhóm nhưng bạn và người ấy không tìm được tiếng nói chung nên cần phân xử. Công việc vất vả nhưng chỉ còn cách là phải cố gắng thôi Bạch Dương nhé, thời gian tới, bạn sẽ nhận được nhiều đãi ngộ  hơn đó.

Chuyện tình cảm dần ổn định hơn. Bạn không còn lưu luyến quá khứ và sống với hiện tại. Lời nhắc nhở của 12 cung hoàng đạo dành cho Bạch Dương là phải chân thành trong tình yêu. Nếu đã là người yêu thì phải hết lòng, còn không thì đừng làm khổ và lãng phí thời gian của nhau nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có một tinh thần vô cùng thoải mái, vui vẻ nên làm việc hăng say, hiệu quả, hoàn thành sớm hơn dự định. Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp để bạn và người ấy bắt đầu một cuộc hẹn hò mùa đông. Nhớ là phải mặc ấm khi đi ra ngoài và về sớm một chút nhé.

Tử vi thứ 3 ngày 19/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Chuyện tài chính cũng khá là tốt vận. Bạn nhận được một hợp đồng lớn dịp cuối năm. Người làm kinh doanh thuộc cung này thì phát đạt, nhiều đơn hàng gần Tết. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sức khỏe của Song Tử hôm nay không tốt, bạn chủ quan nên không giữ ấm lúc ra ngoài khiến bạn bị cảm lạnh. Cố gắng chăm có bản thân, ăn uống điều độ và chịu khó tập thể dục nhé.

Những ngày ốm, bạn mệt mỏi chẳng muốn đi đâu nhưng chỉ cần người ấy rủ rê là bạn lại khỏe ngay. Bên cạnh người ấy, bạn thấy yên tâm hơn nhiều. Hôm nay là một ngày khá hợp để bạn và người ấy ra ngoài nhưng nhớ đi gần thôi nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay khá bận rộn, phải làm một đống công việc mà không có ai giúp. Bạn cảm thấy stress vô cùng. Cự giải cố gắng tập trung nhé nếu thực sự muốn được nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè. Có thể các kế hoạch gần đây phải gác lại vì công việc này sẽ phải kéo dài vài ngày tới.

Tình yêu của bạn đang nở hoa, bạn và người ấy mới yêu nên có những tháng ngày tươi đẹp. Cố gắng chăm sóc cho tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay gặp vấn đề về tiền bạc. Những khoản cho vay bây giờ không đòi được, người ta cứ khất bạn mãi không chịu trả. Hôm nay, bạn lại đang rất cần tiền. Vậy thì chẳng còn cách nào là đi vay. Nhưng nhớ phải hứa hẹn ngày trả giữ uy tín với người khác nhé. 

Chuyện yêu đương đang trong thời kì thăng hoa. Cả hai tin tưởng, hết mực yêu nhau, cần gì người ấy cũng tương trợ bạn. Hôm nay là một ngày hạnh phúc, bạn và người ấy hãy làm một bữa tiệc nhỏ nhé, cả hai nhất định sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thông minh, nhanh nhạy nên công việc dù có nhiều và khó bạn cũng hoàn thành đúng dự định. Nhờ điều này mà lúc nào bạn cũng được đánh giá cao trong mắt sếp. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để cả hai có những phút giây thư thái bên nhau đó. Vì người ấy đã hỗ trợ bạn vô cùng nhiều trong công việc.

Tử vi thứ 3 ngày 19/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Tài chính bạn khá ổn. Bạn có thể đi chơi, vui vẻ, hay mua những món đồ bạn thích. Đừng ngại chi tiền ăn một bữa sang chảnh và vào các nhà hàng lớn nhé. 
Sức khỏe của bạn cũng đang ổn định nên cứ vui chơi đi nhé Xử Nữ. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Thiên Bình nên quan tâm tới bản thân hơn nhé. Bạn ăn nói không kiểm soát, làm mất lòng nhiều người. Những người đồng nghiệp luôn khó chịu với cách bạn trao đổi công việc. Nếu không hài lòng về ai thì nên tránh xa những chốn đông người, đừng làm mất lòng người khác vì những lời nói mang tính xúc phạm.

Bản thân bạn như vậy nên ở công ty, bạn không được lòng người khác, ngay cả cấp trên cũng không hài lòng vì bạn chia rẽ nội bộ. Thật may, người ấy yêu thương bạn và luôn ủng hộ bạn lúc khó khăn. Cố gắng thay đổi từ suy nghĩ nhé Thiên Bình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lâu nay quá bận rộng công việc, bạn là người trách nhiệm nên chưa hoàn thành thì không về nhà sớm. Vậy nên, hôm nay phải tranh thủ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ nhé. Có trách nhiệm là tốt, nhưng đừng quá cố ảnh hưởng tới bản thân. 

Sức khỏe của bạn khá ổn định. Bạn nhớ chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé. Công việc có phần tốt, được đánh giá rất cao và trong thời gian tới có thể được thưởng đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm người yêu giận vì bạn bận quá mà bỏ bê người ấy. Dù đã được thông cảm nhưng tần suất lặp lại nhiều lần khiến họ không thể cảm thông hơn. Cố gắng sắp xếp thời gian, đừng để bản thân mình chỉ biết đến công việc như thế nhé.

Chuyện tiền bạc bạn cũng cần nghiêm túc tiết chế lại. Bạn đang tiêu pha quá nhiều, khiến bản thân mệt mỏi, chán nản lúc thiếu tiền. Trong tương lai, bạn sẽ cần nhiều tiền đó, đặc biệt là dịp cuối năm này, nên không còn cách nào khác là phải tiết kiệm đâu.

 MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày quá thảnh thơi đối với Ma Kết. Bạn chỉ muốn ra ngoài luôn và vui chơi thỏa thích cùng bạn bè vì thời tiết quá đẹp. Hãy tự tạo niềm vui cho mình nếu như bạn bè từ chối nhé. Đừng vì không có ai mà lại ru rú ở nhà.

Tử vi thứ 3 ngày 19/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Nhiều người đang theo đuổi bạn, nên bạn cố gắng nhìn nhận tập trung nhé. Những người ấy thực sự có tâm với bạn, nếu họ muốn được ở bên cạnh bạn và có ý chân tình thì bạn nên xem xét một cách nghiêm túc nhé. Đừng để bản thân cô đơn mãi nha. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tài chính của Bảo Bình thời gian này đang sa sút nghiêm trọng. Bạn nên nghiêm túc xem lại mình nhé. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ mệt mỏi hơn nhiều đó. Vì sau này, bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Công việc bận rộn, bạn làm nhiều nhưng lại không hiệu quả nên không được thưởng, cũng không có tiền nhiều như người ta. Hãy thay đổi cách tư duy, cách làm việc nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư hôm nay không tốt, bạn nên cẩn thận khi đi ra ngoài nhé. Ăn mặc đẹp là việc bạn phải làm ngay từ sáng hôm nay để có cuộc hẹn quan trọng.

Đối với những người mến bạn, nên cho họ một cơ hội. Đừng vì ngại yêu, sợ yêu hay quá mải mê công việc mà đánh mất cơ hội của bản thân mình. Tình yêu dù phức tạp nhưng ai cũng cần. Khi bạn bước chân vào tình yêu, bạn sẽ thấy mọi thứ thật rực rỡ. 

Bảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-3-ngay-19122017-n-141759.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất