Tử vi thứ 3 ngày 28/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải hôm nay vô cùng mệt mỏi vì lời ra tiếng vào, người ngoài nói nhiều khiến bạn chán nản.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi đối với Bạch Dương. Bạn làm việc năng suất hiệu quả nên được sếp khen ngợi, và có thể sẽ được khoản thưởng hậu hĩnh cuối năm nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy khá tốt. Tuy nhiên, về mức độ sâu sắc thì chưa có nhiều.  Bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn nữa, chịu khó chăm chút bản thân đừng để đối phương cảm thấy bạn nhàm chán. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá là người có tính kiên trì khá cao và ngày hôm nay, bạn đã phát huy được thế mạnh này của mình. Dù người khác nói gì, bạn cũng sẽ vô cùng giữ mình, kìm chế cảm xúc. Nên bạn được sếp đánh giá cao.

Tử vi thứ 3 ngày 28/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Kim Ngưu là người tiết kiệm, cố gắng chăm sóc cho túi tiền của mình nhiều hơn nữa. Vì thời gian tới, bạn rất cần tới tiền bạc, nhất là những khoản kinh doanh lớn. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ, dù chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn phải cố gắng làm cho mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, nếu không, bản thân bạn mới là người mệt mỏi.

Công việc không thực sự tốt nhưng bạn cũng nên học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh. Đừng tự mình làm, tự mình chịu thế nhé. Tiền bạc không nhiều thì nên tiết kiệm, đừng cứ thấy gì cũng mua rồi ngày mai không biết ra sao. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay vô cùng mệt mỏi vì lời ra tiếng vào, người ngoài nói nhiều khiến bạn chán nản. Bạn phải bình tĩnh xử lý tình huống, cứ sồn sồn lên chỉ làm hại mình mà thôi. Thị phi là ở mình mà ra. Kệ người ta nói gì, mình cứ tự làm tự chịu thôi nhé, không nên xen ngang vào những chuyện khác. 

Bạn quá quan tâm đến công việc nên bỏ bê việc hẹn hò. Người nào thích bạn cũng mệt mỏi vì cái tính không màng gì của bạn. Họ chẳng đủ kiên trì để chờ đợi bạn nếu bạn không là người chủ động bật đèn xanh đâu. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn và người ấy hẹn hò đó. Những cô nàng chưa có người yêu nên tận dụng một buổi hẹn cùng với bạn bè để tạo cơ hội cho mình và tăng thêm các mối quan hệ. 

Tình hình tài chính không khản quan khiến bạn mệt mỏi. Bạn không tiết kiệm chi tiêu thì sớm muộn cũng phải vay tiền. Nếu bạn cứ vay tiền mãi, số tiền sẽ chồng chất lên, sau này sẽ khó trả đó. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán công việc thời gian tới của bạn sẽ vô cùng tốt. Với người làm kinh doanh sẽ có nhiều khách hàng hơn đó. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy có vẻ nhạt nhẽo. Bạn phải cho mình cơ hội gần người ấy nhiều hơn. Chịu khó ăn mặc đẹp, thay đổi hình thức, làm mới mình nhé. Thi thoảng rủ nhau đi đâu đó thư giãn thay vì ở nhà nấu cơm cho nhau ăn suốt ngày. Cố gắng làm cho mình đẹp hơn trong mắt người khác.

Tử vi thứ 3 ngày 28/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc không mấy suôn sẻ, áp lực ngày một nhiều nhưng chỉ cần bạn cố gắng, thời gian này sẽ sớm qua thôi. 

Dành thời gian nghỉ ngơi với người thân nhé. Lâu nay, bạn đã bỏ quên gia đình của mình đó.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vì mải mê công việc mà quên mất nhiệm vụ chăm sóc người yêu. Tình yêu nếu cứ yên vị, một ngày nào đó nó sẽ làm bạn mất đi tình yêu ngọt ngào này. Cần chăm sóc và vun vén cho tình yêu nhé Thiên Bình. 

Chuyện tiền bạc hôm nay không tốt, bạn sẽ bị mất tiền nếu cứ tham chơi các trò may rủi, con số. Cố gắng tiết kiệm chi tiêu, làm được bao nhiêu tiêu từng ấy thì tương lai sẽ chẳng có gì. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cũng gặp khó khăn về tài chính, thích quá nhiều món đồ mà chẳng dám mua, vì nếu mua thì phải nhịn ăn, nhịn uống, cuối tháng rồi mà. 

Hãy bỏ quên niềm vui đó vào một góc nhé, chăm chỉ làm việc, kiếm tiền, với số lượng công việc như hiện tại, chẳng máy chốc bạn kiếm được một khoản tiền lớn đâu. Cố gắng chi tiêu cho hợp lý thì tiền bạc sẽ về tay. Công việc làm tốt, sếp sẽ khen ngợi, biết đâu cuối năm lại có khoản thưởng hậu hĩnh. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Đồng nghiệp, những người xung quanh không thực sự yêu mến bạn, họ cảm thấy bạn là người mang lại thị phi cho họ. Vì họ đang ghen tức với bạn mà thôi. Cố gắng chứng minh bằng tình cảm chân thành, rồi họ sẽ hiểu, bạn không phải người lợi dụng cơ hội như họ nghĩ.

Tình yêu đối với bạn mà nói thực sự may mắn trong số 12 cung hoàng đạo. Người ấy chiều chuộng quan tâm, yêu thương bạn hết lòng. Sẽ chẳng có gì thay đổi được tình cảm này. Nếu xác định tiến xa hơn nữa thì tính chuyện cưới xin đi là vừa nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết xảy ra bất đồng với người thân về chuyện tiền bạc. Dù sao thì bạn cũng nên kìm chế vì bạn là người nhỏ tuổi. Tiền bạc không nên tranh chấp với người thân sẽ làm sứt mẻ tình cảm.

Tử vi thứ 3 ngày 28/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe của bạn không được tốt nên thời gian này bạn phải quan tâm chu đáo tới mình nhé. Chịu khó tập thể dục sáng đừng lười dậy sớm làm vài động tác cho khỏe người.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm là điểm nhấn của bảo bình ngày hôm nay. Bạn được người ấy quan tâm, yêu thương, che chở hết mình. Tình yêu  ngọt ngào này khiến bạn có tâm trí, sức khỏe hơn cả, bạn chịu khó làm việc và cũng vì thế, tiền bạc càng nhiều.

Tiền bạc rủng rỉnh nên hãy tự thưởng cho mình một buổi tối hen hò hoặc đi mua sắm nhé. Không cần phải quá tiết kiệm đâu, thời gian qua bạn đã cố gắng nhiều rồi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

So với 12 cung hoàng đạo thì hôm nay Song Ngư là người thuận lợi, may mắn nhất. Công việc suôn sẻ, bạn còn hoàn thành sớm hơn dự định và ra về sớm. Người ấy cũng luôn ở bên, ủng hộ, quan tâm bạn nên dù có khó khăn, bạn cũng dễ dàng vượt qua.

Tuy nhiên, dạo này Song Ngư hay bị đau đầu, cố gắng chấn chỉn giờ giấc sinh hoạt, ăn uống điều độ nhé. Nếu không, để lâu, tình trạng nặng sẽ mệt mỏi đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-3-ngay-28112017-cua-12-cung-hoang-dao-n-140003.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất