Tử vi thứ 4 ngày 06/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử hôm nay đang có vấn đề mâu thuẫn đối với gia đình, bố mẹ. Bạn bất đồng quan điểm trong một số chuyện về công việc, cuộc sống.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Trong công việc, Bạch Dương còn gặp nhiều vấn đề thiếu sót, vậy nên, bạn cần dũng cảm giải quyết mọi chuyện nhé. Đừng cứ ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Bạn phải chứng minh cho đồng nghiệp biết bạn thực sự là người có năng lực.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Bạch dương đã thực sự tìm được người bạn tri kỉ, người yêu của mình rồi. Nên bạn đang hết lòng hết dạ vì người ấy, chuyên tâm vì họ, không bao giờ có ý thay lòng. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn hẹn hò buổi  tối đó. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo khuyên nên xem lại bản thân mình trong chuyện tình yêu. Bạn đang ghen tuông và kiểm soát người yêu một cách quá mức. Bạn đang khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu chứ không hề thoải mái trong chuyện tình cảm này.

Tử vi thứ 4 ngày 06/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Công việc hôm nay thuận lợi. Vậy thì bạn hãy dành thời gian cho người ấy đi nhé. Bạn cố gắng đi chơi, cà phê, đi ăn cùng với người ấy để cho họ giảm bớt cảm giác khó chịu, mệt mỏi những ngày trước đi nhé.  

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay đang có vấn đề mâu thuẫn đối với gia đình, bố mẹ. Bạn bất đồng quan điểm trong một số chuyện về công việc, cuộc sống. Bạn cần có một ngày bình tĩnh, suy nghĩ lại mọi chuyện. Không nên nóng giận, giận quá mất khôn, nói năng không lễ độ với bố mẹ. Vì bố mẹ dù sao cũng chỉ vì lo lắng cho bạn mà thôi.

Tuy vậy, bù lại bạn lại luôn được người ấy quan tâm, làm bạn nguôi được cơn nóng giận. Nhưng, đừng vì thế mà bỏ bê gia đình, đi thông đêm không chịu về nhà khiến bố mẹ lo lắng nhé. Có chuyện gì  thì cũng phải giải quyết một cách êm đẹp và nhẹ nhàng. 

Sức khỏe của bạn đang là vấn đề cần bận tâm. Bạn đã suy nghĩ quá nhiều ảnh hưởng tới dạ dày đó. Chịu khó ăn uống điều độ nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải chăm chỉ làm việc nên quên mất bản thân. Bạn quên mất việc mua sắm, làm đẹp, thay đổi mình, quen cả việc dọn dẹp nhà cửa. Có một căn phòng nhỏ con mà bạn cũng đề bừa bộn ra. 

Vậy thì, hãy nghỉ ngơi một ngày thoải mái để thu dọn mọi thứ nhé. Công việc của bạn cũng khá là ổn định rồi, bạn cùng đã hoàn tất nó một cách nhanh chóng.

Tử vi thứ 4 ngày 06/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tiền bạc có phần không liên quan cho lắm khi bạn không có nhiều tiền nhưng món gì cũng thích mua. Mua nhiều sẽ khiến bạn cạn túi đó, rồi đến lúc cần tiền lại không có người cho vay. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hình như đang bị ốm, không hiểu vì lý do gì mà bạn cảm thấy uể oải, chán nản không muốn làm việc. Hôm nay, bạn cần phải đi khám bệnh, hoặc không thì xin nghỉ một ngày ở nhà, ngủ một giấc thật sâu, khi tỉnh dậy kiểm nghiệm xem bản thân đã hết mệt chưa nhé. Cố quá lại ảnh hưởng tới sức khỏe mà công việc cũng không hiệu quả đâu.

Chính vì sức khỏe không ổn nên bạn cần quan tâm tới công việc một cách chỉn chu nhé. Bạn đang làm việc theo cảm tính đó. Không có sức khỏe thì công việc không thể ổn định được. Tốt nhất là không nên làm việc liên quan tới các con số, tránh nhầm lẫn lại phải bồi thường, chịu phạt. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ theo đánh giá của 12 cung hoàng đạo là một người thông minh, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc. Hôm nay, bạn đã phát huy hoàn toàn triệt để khả năng ấy. Bạn khiến cho người khác ngưỡng mộ bạn, sếp đánh giá bạn rất cao.

Vận tài chính không tốt với Xử Nữ hôm nay đâu. Có người muốn vay tiền của bạn, vì vậy, bạn phải xem lại khả năng tài chính của mình nhé. Tốt nhất là nên khéo léo từ chối vì đây không phải là dịp có thể cho vay tiền. 

Có người sẽ mời bạn đi ăn ngày hôm nay và đừng từ chối nhé. Đây sẽ là cơ hội tốt mở ra cho bạn đó. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn đang tốt đẹp, suôn sẻ, chỉ là bạn nên vun đắp cho tình yêu thêm ngọt ngào. Nhớ là đừng để nó bất động quá lâu. Tặng người ấy một món quà, đưa họ đi chơi hay du lịch gần là điều quan trọng bạn cần làm cho tình yêu thêm ngọt ngào.

Tử vi thứ 4 ngày 06/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Vận may tài chính hôm nay rất tốt. Bạn được người vay tiền trả, lại có thêm khoản thưởng nhỏ. Nên tối nay hãy chi tiêu một chút nhé. Một là đi mua sắm món đồ bạn thích, hai là mời bạn bè đi ăn. Đừng tiết kiệm quá, tuổi trẻ phải vui chơi một chút mới đáng nhớ. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cẩn thận thị phi. Có nhiều người không ưa bạn sẽ buông những lời xúc phạm, và bạn cần phải cảnh giác nhé. Nếu họ có nói gì khiến bạn tổn thương thì hãy cứ mặc kệ mọi chuyện đi. Đừng làm khổ mình vì những câu nó không đáng.

Áp lực đồng nghiệp khiến cho Bọ Cạp mệt mỏi. Vậy thì tối nay hãy gác mọi việc lại, nghỉ ngơi một chút, bạn sẽ thấy mình vui vẻ hơn đó. Đừng cố nhận lời mời của ai đó vì nể nang. Bạn cũng cần phải có lúc yên tĩnh chứ. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có một ngày thực sự không may mắn từ công việc đến chuyện tình cảm. Trong công việc, bạn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, kể cả cấp trên chỉ vì tranh luận một vài vấn đề không đáng bận tâm. Đối với bố mẹ, bạn cũng đã có những bất đồng trước đó chưa giải quyết được. 

Hôm nay là một ngày không may mắn nữa vì người ấy từ chối lời rủ rê của bạn với lý do cuối năm quá nhiều việc. Bạn cảm thấy tủi thân, buồn và đã khóc. Nếu không ai mang lại niềm vui cho mình thì bạn hãy tự tạo niềm vui cho bản thân bằng cách đi hóng gió, cà phê một mình nhé. Chẳng có gì phải ngại cả. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Vì tâm trạng không tốt mà Ma Kết cảm thấy không muốn nói chuyện với ai. Bạn mang bộ mặt khó chịu, cau có, không thoải mái đến chỗ làm và khiến đồng nghiệp của bạn vô cùng khó chịu. Ai hỏi gì cũng không nói là cách hành xử không tốt. Ma Kết nên xem lại thái độ nếu không sẽ mất lòng tất cả mọi người, sẽ gây khó dễ cho bạn nhé. 

Sức khỏe bạn không tốt. Bạn hay thức khuya, lại đi ra ngoài không mặc ấm vào ngày lạnh nên bị ho và cảm cúm. Cấn xem lại bản thân, giờ giấc sinh hoạt cho hợt lý nhé Ma kết. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và người ấy có mâu thuẫn với nhau. Hôm nay bạn và người ấy có cãi vã chỉ vì bạn quá tập trung vào công việc mà không quan tâm tới chuyện tình cảm của mình. Đã thế, bạn lại không chịu nhận lỗi còn hay gây sự, nhõng nhẽo khiến đối phương mệt mỏi.

Tử vi thứ 4 ngày 06/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Điều Bảo Bình cần làm là xuống nước, xin lỗi đối phương và quan tâm tới sức khỏe của mình. Tham công tiếc việc quá không phải là việc tốt. Bạn phải biết đâu là giới hạn.

Làm quá hại mắt, mỏi vai gáy khiến bạn không còn tâm trạng để làm việc gì khác ngoài ra. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư kín tiếng nên dù gặp chuyện gì bạn cũng âm thầm giải quyết. Bạn nên tận dụng mối quan hệ của mình để nhờ họ giúp đỡ, bớt gánh nặng trong công việc cho mình. Một môi trường tập thể cần nhất là làm việc theo nhóm. 

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá suôn sẻ, bạn và người ấy dù bận rộn nhưng luôn biết dành thời gian cho nhau nên cả hai đang có những giây phút ngọt ngào. Cố gắng phát huy tinh thần này nhé. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-06122017-n-140689.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao