Tử vi thứ 4 ngày 16/8/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay cần kiên trì và mở rộng lòng mình hơn, Kim Ngưu dễ gặp may mắn trên phương diện tài chính.

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày thứ 4, 16/8/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay cần kiên trì và mở rộng lòng mình hơn, đừng nên tạo cho mọi người cảm giác bạn là một người khó gần nhé. 
 
Hôm nay bạn cũng không cần phải vội vàng. Chậm mà chắc sẽ tốt hơn là nóng vội và hỏng việc. Nếu bạn cảm thấy quyết định của mình có chút gì đó bất ổn, bạn nên dừng lại và suy nghĩ một cách thực tế hơn. 
 
Chuyện tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ, Bạch Dương muốn nửa kia phải lãng mạn và thấu hiểu trong khi thực tế đối phương lại khá vô tâm.

Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu có chút may mắn trên phương diện tài chính, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư vào một dự án nào đó hoặc là đi mua sắm. Thời tiết thất thường, bạn nên chú tâm tới sức khỏe nhiều hơn.

Bên cạnh đó, lời khuyên từ chiêm tinh là Kim Ngưu hôm nay hãy tin vào trực giác của mình. Nó sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và công bằng nhất. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc cần lời khuyên cho một vấn đề gì đó, hãy tham khảo ý kiến những người trong gia đình.

Song Tử

Nhịp sống của Song Tử hôm nay có xu hướng chậm lại. Vì một vài lý do khách quan nào đó mà bạn từ bỏ những hành động đầy quyết đoán, nguồn năng lượng dồi dào để thu mình lại hơn. Tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian phân tích tính thực tế của những vấn đề xảy ra gần đây, Song Tử sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về những quyết định của mình.

Hôm nay, nỗi thất vọng hay sai lầm liên quan đến công việc có thể xảy ra đối với Song Tử. Bạn hãy cẩn thận khi nắm bắt những ý tưởng mới hoặc những lời mời gọi. Trong ngày, bạn có thể phải đối mặt với vài vấn đề nhỏ và biến chứng về mặt sức khỏe. Bạn nên cẩn trọng trong chế độ ăn uống của mình.

Cự Giải

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Cự Giải đừng nên lạnh lùng quá, kẻo nửa kia nghĩ rằng bạn đang thay đổi và không coi trọng họ nữa. Trong chuyện tình cảm, đôi lúc chúng ta cần biết tiết chế cái tôi của bản thân đi một chút mới có thể bền lâu.

Hôm nay là một ngày phù hợp để tiết kiệm và lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Nếu làm công việc liên quan đến kinh doanh, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về những khoản đầu tư mới.

Tử vi thứ 4 ngày 16/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Sư Tử

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm có chút áp lực khiến cho Sư Tử khó tập trung vào công việc. Bạn dễ bị khiển trách vì chậm tiến độ.

Bù lại, cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội thành công trong khi thương thảo công việc, kể cả những vụ rủi ro nhất. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ của bạn vẫn báo hiệu có xảy ra một vài vấn đề đấy. Sư Tử nên lưu ý.

Xử Nữ

Tử vi hôm nay của Xử Nữ cho thấy mọi thứ xung quanh bạn đều suôn sẻ và bạn nên tận dụng điều này nhé. Một mối quan hệ mới có thể nảy sinh và giúp ích cho Xử Nữ rất nhiều trong tương lai.

Bên cạnh đó, Xử Nữ nên lưu ý cần cân bằng cả công việc lẫn sự nghỉ ngơi. Ngay cả khi có bất cứ sự việc nào phát sinh thì bạn cũng không phải lo lắng quá. Hãy bình tĩnh, bạn có thể dễ dàng giải quyết chúng nhờ vào kinh nghiệm của bạn thân.

Thiên Bình

Thiên Bình đừng nên nghĩ quá nhiều về chuyện cũ. Hãy để cho mọi chuyện ngủ yên, đừng cố đào bới sẽ khiến cho không chỉ bạn mà cả người khác đau lòng.

Bạn cũng nên thận trọng với những bí mật, không phải lúc nào tin tưởng và chia sẻ với người khác cũng là tốt đâu, hôm nay Thiên Bình dễ bị đâm sau lưng lắm đấy.

Bọ Cạp

Hôm nay không phải là một ngày tốt để thay đổi của Bọ Cạp. Cho dù công việc trì trệ khiến bạn muốn "phát điên", thì lời khuyên vẫn là kiên nhẫn và tích cực học hỏi để chờ thời. Sự bốc đồng lúc này sẽ chỉ khiến hình ảnh Bọ Cap trở nên xấu xí hơn trong mắt các đồng nghiệp và sếp.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, chớ có hấp tấp, vội vàng dẫn đến hỏng việc. Hãy lắng nghe và chia sẻ với những tâm sự của đối phương, việc này sẽ khiến người ấy cảm động. Hơn nữa, nó cũng khiến Bọ Cạp kiểm soát cảm xúc tốt hơn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực. 
 
Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đương đầu với một số tình huống khó xử. Đừng nản chí, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu nguồn gốc sự rắc rối, và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi.
 
Bạn nên dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân đi nhé Nhân Mã, có vẻ như thời gian gần đây bạn ăn không đủ bữa hoặc đã thức quá khuya rồi. Chiêm tinh cho biết sức khỏe của bạn rất dễ có vấn đề đó, đăc biệt là các bệnh liên quan đến dạ dày.

Tử vi thứ 4 ngày 16/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Ma Kết

Hôm nay, mọi việc đều thuận lợi với Ma Kết. Bạn dễ kí kết được một hợp đồng béo bở sau rất nhiều ngày tháng theo đuổi, chăm sóc khách hàng. Chính sự kiên trì và tâm lý luôn hướng về phía trước đã đem lại may mắn cho bạn.
 
Tài chính ổn định và chuyện tình cảm cũng không có gì đáng lo ngại. Tất cả những gì Ma Kết cần lúc này có lẽ chỉ là chú tâm chăm sóc ngoại hình và sức khỏe bản thân một chút thôi.

Bảo Bình

Bảo Bình hôm nay có vẻ rất nhạy cảm. Bạn bất ngờ trở nên yếu đuối quá mức khi có những sự việc tiêu cực không may tác động đến mình. Nguyên nhân bởi vận trình của bạn đang bị ảnh hưởng không tốt từ các chòm sao, tuy nhiên việc này không kéo dài lâu, Bảo Bình không nên lo lắng quá nhé.
 
Hôm nay, bạn không nên để mình bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hoặc lãng phí thời gian vào những cuộc trò chuyện vô bổ. Nếu bỏ lỡ thời gian quý giá thì bạn rất khó lấy lại trong tương lai đó.

Song Ngư

Trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội sửa chữa một số sai lầm mà mình đã mắc phải trong quá khứ. Liên quan đến công việc, bạn sẽ cần phải giải quyết mọi chuyện theo phương thức mới, một vài quyết định cần phải được suy nghĩ cặn kẽ đấy nhé. 
 
Chuyện tình cảm trong ngày được dự báo sẽ bình yên và nhẹ nhàng. Cuối ngày, Song Ngư nên dành thời gian mua sắm thứ gì đó cho bản thân mình và về tụ họp gia đình nhé.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-4-ngay-1682017-cua-12-cung-hoang-dao-n-130233.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao