Tử vi thứ 4 ngày 20/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày thứ Tư 20/6/2018 nhé!

1. Tử vi tuổi Tý
 
Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý đang phải đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại, bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây họa. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi bạn có thể đắc tội với người lúc nào chẳng hay.
 
Nếu không nói được điều gì tốt đẹp thì tốt nhất nên im lặng. Trong công việc, đôi khi chúng ta vẫn cần phải nhận xét công việc của người khác, nhưng nên chọn cách nói uyển chuyển, khéo léo, chớ khắt khe, gay gắt quá mức, dễ khiến người khác tổn thương vì lời nói của mình.

Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cũng đang chưa thực sự tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm. Bản mệnh quá đề cao cái tôi cá nhân, dẫn đến những khúc lặng trong mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Tý và người ấy, không đạt được sự hài hòa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Theo tử vi ngày 20/6/2018, người tuổi Sửu bị cục diện Tương Xung đe dọa, vận trình sa sút nghiêm trọng. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn kéo dài, bản mệnh nên tìm cách giải quyết nếu còn muốn cứu vãn mối quan hệ của mình.
 
Tử vi 2018 cho thấy Thiên Quan xuất hiện, cảnh báo con giáp này về những nguy cơ thị phi đeo bám và phá hoại vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Người tuổi Sửu không hay nói lời mà không suy nghĩ, cũng không thích kết bè kết phái, song số phận đẩy đưa nên vẫn gặp họa.
 
Cũng có thể chính bởi bạn tỏ thái độ rõ ràng, từ chối những lời mời chào từ phía các bè phái nên cuối cùng bị mang ra làm con cừu non thế mạng, bị tất cả mọi người xung quanh quanh lưng và đơm đặt chuyện xấu xa chẳng phải do mình gây ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Người tuổi Dần hôm nay công việc không mấy suôn sẻ thuận lợi. Vốn dĩ bản mệnh có thể hoàn thành tốt công việc được giao, song có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng khiến cho con giáp này phân tâm, tiến độ công việc cũng vì thế mà sụt giảm. 
 
Mộc Thổ xung khắc gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Dần và người ấy cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến cho con giáp này không thể hoàn toàn tập trung vào công việc của mình. Bản mệnh mệt mỏi khi cứ phải giải thích, chứng minh tình cảm của mình.
 
Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu. Bản mệnh cảm thấy bị tổn thương và tự ái khi không được tin tưởng bởi chính người mình yêu. Có nhiều chuyện không thể nào nói được rõ ràng, mà bản thân bạn cũng chẳng muốn giải thích quá nhiều, mặc kệ ra sao thì ra. Muốn chấm dứt lục đục gia đình, vứt ngay những "sát thủ thầm lặng" ra khỏi phòng ngủ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 

Với người tuổi Mão thì hôm nay Tam hợp quý nhân trợ mệnh sẽ mang đến cho con giáp này nhiều sự may mắn hơn bình thường. Tử vi ngày 20/6/2018 cho thấy đường tình duyên của tuổi Mão đang cực kì hanh thông, rộng mở.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi. Tình duyên khi đã đến thì có sức mạnh vô cùng to lớn. Với những bạn đã có đôi thì hôm nay là lúc để các bạn hâm nóng tình cảm của mình cho thêm nồng nàn, say đắm.
 
Thực Thần ghé thăm mang tới những cơ hội làm ăn khá lớn cho con giáp này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có 1 ngày thứ 4 bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt, tài lộc tăng tiến với tốc độ chóng mặt. Tham khảo thêm Cây phát lộc phong thủy: Bày đúng để chiêu dụ tài lộc vào nhà.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Tra cứu Lịch vạn niên thì thấy rằng người tuổi Thìn thứ 4 này được Chính Quan nâng đỡ nên khả năng thành doanh lập nghiệp là rất lớn. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế khi thể hiện được năng lực của mình trong những tình huống khá ngặt nghèo.
 
Khả năng thăng tiến của tuổi Thìn trong thời gian tới là khá lớn. Chính vì thế, nếu muốn đạt được mục tiêu của mình, con giáp này cần cố gắng hết sức để vượt qua thử thách trước mắt. Không có thành công nào có được trên con đường rải đầy hoa hồng.
 
Thổ khí vượng có thể sinh tài lộc, bản mệnh tìm thấy những cơ hội để làm ăn, tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên, vận trình mới đang bắt đầu khởi phát, còn nhiều khó khăn mà con giáp này cần phải vượt qua trước khi có được những điều mình muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h 
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị đang được quý nhân Tam hội nâng đỡ che chở, con giáp này nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc, cũng nhờ thế mà có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Người tuổi Tị được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua. Mọi công sức của bạn đều sẽ đáng giá, đừng ngần ngại bỏ ra bởi sẽ đến lúc bạn thu về.

Chính Tài nhập cục, đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này. Tài chính không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★v
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Ngọ Mùi nhị hợp, người tuổi Ngọ được may mắn vây quanh, chuyện tình cảm chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng hôm nay con giáp sẽ có được nhiều cơ may tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh biết được đó có thể sẽ là người ở bên mình cho đến cuối cuộc đời.
 
Thiên Tài nhập cục, tài lộc cực vượng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Dân văn phòng nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu.

Người làm kinh doanh đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ. Học cách Đặt tượng Phật Di Lặc chuẩn phong thủy để rước tài lộc đón niềm vui.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo dõi tử vi hàng ngày, Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 20/6/2018 của người tuổi Mùi, khiến cho con giáp này gặp phải nhiều trở ngại trong công việc. Bản mệnh bị kẻ tiểu nhân ngăn cản, không cho tuổi Mùi thuận lợi tiến tới mục tiêu đã định.
 
Người rắp tâm hãm hại bản mệnh có thể là kẻ bình thường vẫn thơn thớt nói cười, tự xưng là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với con giáp này. Chọn bạn mà chơi chưa bao giờ là điều xưa cũ mà bản mệnh cần phải luôn luôn nhắc nhở bản thân mình.
 
Tuy nhiên, hôm nay sức khỏe của bản mệnh cũng là vấn đề cần quan tâm. Con giáp này có thể sẽ gặp vấn đề về đường tiêu hóa trong ngày Thổ khí cực vượng. Nên chú ý ăn uống đúng giờ, cố gắng suy nghĩ thoải mái để tránh mắc phải bệnh dạ dày.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Theo tử vi ngày 20/6/2018, người tuổi Thân được Chính Ấn dẫn đường, tìm thấy cho mình lối đi đúng đắn, phát triển được thế mạnh của bản thân và có thể sẽ giành được nhiều thành công trên con đường phía trước, đạt được mục tiêu mình mong đợi.
 
Thổ dưỡng Kim cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Người ấy hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho tuổi Thân thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.
 
Với người độc thân thì hôm nay có thể là thời điểm để bạn để cho quá khứ trôi đi, sống với hiện tại và đón nhận tình cảm mới đến với mình. Những vết thương sẽ mãi đau đớn nếu bạn liên tục đào xới lại, những gì đã qua không thể trở lại được, hãy bao dung hơn với chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tiếp nối tử vi ngày 19/6/2018, Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thứ 4 này. Bản mệnh gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc của mình, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại, càng quyết tâm chinh phục những đỉnh cao khó nhằn ấy.
 
Bằng sự linh hoạt trong cách xử lý cũng như năng lực vững vàng, tuổi Dậu có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có được những thành công ngay sau đó. Con giáp này khá tham vọng và mong muốn đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của con giáp này khá vượng. Bản mệnh đi đâu cũng có người yêu kẻ mến, dễ dàng tìm được người để trao gửi tình cảm. Chỉ là bạn nên xem xét kĩ tình cảm của mình để không bị ngộ nhận.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Tuất Mùi tương phá, báo hiệu điềm chẳng lành sắp tới với người tuổi Tuất trong thứ 4 này. Chuyện tình cảm không như ý, dù 2 người trong lòng vẫn còn yêu nhưng chưa chắc đã có thể cùng nhau đi đến tận cuối con đường.
 
Những khó khăn chồng chất lên nhau, dần dà tình cảm cũng bị thời gian làm cho phai nhạt. Lời nói yêu thương không còn, thay vào đó là những lời trách móc, khiến cho ai cũng đau đớn. Tình yêu trở thành nút thắt, cả 2 người đều bị trói chặt mà không biết làm sao để thoát ra.

Chính Quan nhập cục, mang tới những tin vui về công việc cho tuổi Tuất. Bản mệnh được cấp trên khen ngợi vì những thành tích trước đó. Con giáp này có khả năng làm việc tốt, nhờ thế mà được công nhận về năng lực và có khả năng nhận được cơ hội cất nhắc. Học thêm cách treo chuông gió để đón quý nhân nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Tử vi ngày 20/6/2018 của người tuổi Hợi hung cát đan xen. Quý nhân Tam hợp giúp cho con giáp này hạnh phúc vì tình yêu, vì có người luôn ở bên yêu thương và che chở cho mình. Quan hệ vợ chồng hài hòa, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của nhau.
 
Kiếp Tài lại nhẫn tâm phá hỏng giấc mộng đêm hè ấy. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Thiếu tỉnh táo sáng suốt, lại cả nể cả tin, rất có thể bản mệnh sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.
 
Tiền bạc giữ trong tay mà không cẩn thận cũng là điều nguy hiểm. Tốt nhất đi ra ngoài không nên mang quá nhiều tiền mặt, hạn chế đeo đồ trang sức để giữ an toàn. Đó là những điều mà tuổi Hợi cần lưu ý trong ngày thứ 4 này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Theo Lịch ngày tốt
 


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất