Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi dự đoán như thế nào về vận may rủi của 12 cung hoàng đạo ngày 22/11/2017 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay tâm trạng không thoải mái nên làm việc gì cũng khó khăn. Ngay cả thái độ của bạn cũng không tốt. Bạn đối xử với đồng nghiệp, người thân và mọi người bằng thái độ cau có khó chịu. Vì thế, trong mắt mọi người bạn cực kì khó chịu. 

Nguyên nhân của chuyện này chính là do vấn đề tình cảm gặp trúc trắc. Bạn đang vô cùng căng thẳng với người ấy và mối quan hệ này có thể sẽ chẳng đi đến đâu, cũng có thể sẽ bị tan vỡ nếu cứ tiếp tục trong tình trạng đó. 

Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Bạn nên xem lại thái độ của mình nhé. Có thể tiếp tục thì tiếp tục, đừng dây dưa mãi ảnh hưởng tới cả đôi bên. 

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngư là người sống tình cảm, nên dù có bận bịu đến mấy bạn vẫn luôn dành thời gian quan tâm tới người thân. Nhưng đừng bỏ qua người ấy nhé dù bạn đang được người ấy quan tâm. Nhớ là, tình yêu phải đến từ 2 phía, đừng để người ấy quan tâm, yêu thương bạn mãi như vậy, họ sẽ mệt mỏi đó.

Công việc hôm nay cũng khá ổn, tiền bạc của bạn cũng xông xênh. Vậy nên, nếu cảm thấy tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tối nay hãy dành thời gian bên gia đình hay đi chơi cùng với người ấy nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá rất cao tinh thần tự giác trong công việc của bạn. Bạn đang làm tốt nhiệm vụ dù áp lực khá lớn. Cố gắng chứng minh bản thân rồi năng lực của bạn sẽ được ghi nhận. Bạn là một người khá được lòng đồng nghiệp đó.

Hơn nữa, chuyện tình cảm của hai bạn cũng khá tốt. Hai người đang tiến triển, yêu thương nhau nhiều hơn. Nếu xác định chuyện tương lai thì nên có một kế hoạch cụ thể nào đó, hoặc đưa nhau về ra mắt gia đình nhé Song Tử. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải luôn mệt mỏi vì phải nhớ nhung những chuyện trong quá khứ. Điều này là hoàn toàn do bạn. Bạn không cố gắng vượt qua nỗi buồn trong quá khứ và chấp nhận hiện tại, lại cứ ôm mộng để chẳng được gì. 

Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện này ảnh hưởng vô cùng nhiều tới sức khỏe của bạn khiến bạn mệt mỏi. Cố gắng ra ngoài, tận hưởng không khí trong lành và vui vẻ cùng bạn bè nhé. Bạn sẽ sớm quên chuyện đó và có khi sẽ tìm được một nửa đích thực của đời mình.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hôm nay khá bận rộn nhưng bạn đã nhanh chóng lấy lai được tinh thần và điều phối một cách hợp lý. Cố gắng chứng minh khả năng của mình cho cấp trên hiểu nhé. Cũng đừng quá nhác việc, vất vả tí nhưng có thành quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm đang tốt đẹp. Những ai đang có người yêu thì ngọt ngào, hạnh phúc. Những ai chưa có thì có thể sẽ có tin vui trong ngày hôm nay. Thay vì xuề xòa như mọi hôm, hãy ăn mặc thật đẹp để có được một cuộc hẹn vui vẻ với những mối quan hệ mới nhé. Chỉ cần mở rộng lòng mình thì tình yêu sẽ đến. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dù công việc không nhiều nhưng bạn lại không biết sắp xếp nên hay phải thức khuya dậy sớm. Bạn làm vậy chỉ làm mệt mỏi cho bản thân mình thôi. Chịu khó ăn uống tẩm bổ nhé. Bạn đang quá lơ là và coi thường sức khỏe đó.

Tài chính của bạn đang tốt. Bạn đang nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh và có thể gửi tiết kiệm được đó. Cố gắng phát huy tinh thần làm việc này nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định, bạn là người khá tốt, giỏi và có được chuyện tình yêu như mơ. Bạn đang sống trong những ngày tháng đẹp đẽ và nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ người ấy. Vậy thì đừng quên chăm sóc cho họ nữa nhé, vì tình yêu lúc nào cũng cần vun đắp.Tuy nhiên, chuyện tiền bạc có chút trục trặc.

Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Đi ra ngoài  cẩn thận, nhớ là đừng mang quá nhiều tiền nhé, nếu không, sẽ bị vạ lây đó. Có thể sẽ bị móc túi và nguy hiểm tới bản thân. Đi chợ thì cũng phải chú ý có kẻ móc túi, nhòm ngó bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc áp lực cộng với những thị phi không đáng có trong ngày khiến Bọ Cạp mệt mỏi. Chẳng còn cách nào khác là bạn phải tự cố gắng thôi. Nếu không thì bạn càng ngày càng thụt lùi so với chúng bạn.

Nhưng may thay, bạn lại có được niềm động viên từ người ấy. Người ấy yêu thương bạn, quan tâm và luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn. Những lúc mệt mỏi hãy dựa vào họ nhé. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên chân thành đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo chuyện tình cảm của bạn. Bạn đang gặp phải sự cố về tình yêu. Người ấy và bạn thực sự không yêu thương nhau chân thành nên không thể phát triển mối quan hệ này được. Bạn nên quan tâm nghiêm túc tới mối quan hệ này nhé. Có thể sẽ có nguy cơ đổ vỡ.

Có lẽ, vì chuyện này mà sức khỏe của bạn sa sút nghiêm trọng. Bạn cố gắng ăn uống, tẩm bổ và nhất định phải tập thể dục nhé Nhân Mã.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính hạn hẹp nhưng bạn mãi không chịu sửa cái tính tiêu pha nhiều đi. Bạn đã đi quá xa về chuyện tài tính rồi đó. Phải dừng ngay lại và liệt kê xem không nên mua những gì. Có những thứ đồ mua về không dùng nhưng cứ hứng chí lên là bạn lại tiêu tiền. Cũng có thể vì lo lắng tiền bạc quá mà bạn phờ phạc người. Bạn thực sự không

có tí tươi tỉnh nào. Hãy xem lại mình, chỉ cần thay đổi hành vi là bạn sẽ khác ngay thôi mà. 

Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thời gian này vô cùng chán việc, bạn chẳng chuyên tâm làm bất cứ việc gì. Bạn chỉ có ngồi và suy nghĩ lung tung đã hết ngày. Ngay hôm nay, hãy chấn chỉnh tinh thần đi nhé. Nếu bạn không thích công việc này nữa thì cũng phải cố gắng vì năm hết Tết đến nơi rồi.

Sức khỏe của bạn cũng không tốt nên đây là dịp bạn nên tẩm bổ, ăn uống nhiều vào nhé. Cố gắng chăm chút sắc đẹp thêm chút nữa, thức khuya nhiều chẳng tốt cho bạn đâu. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc bận rộn khiến cho Song Ngư không còn thời gian quan tâm tới người thân và người yêu của mình. Có thể vì lý do này mà người ấy cảm thấy bạn quá vô tâm, hờ hững. Bạn nên xem xét lại  bản thân mình nhé. Nếu muốn tiếp tục mối quan hệ thì phải nghiêm túc chăm bẵm cho nó.

Tài chính không nhiều nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu. Tiêu pha quá mức sẽ càng làm cho tương lai thiếu thốn, đi vay mượn thì vô cùng khổ. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-4-ngay-22112017-n-139479.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất